แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8b2 655455f7f1067

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง

ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง

แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่

ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ ฉันนั่งลงบนเตียง ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว แต่เขายังยืนนิ่ง ทำท่าทีเหมือนว่าตกใจบอกว่าขอเข้าไปอาบน้ำก่อน แต่ฉันเงี่ยน

ไม่ต้องอาบน้ำแล้วเย็ดกันได้เลย…

ฉันตรงเข้าไปหาเขา โอบกอดแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายนั่งลงตรงหน้าถอดกางเกงของเขาออกทีละชิ้นจนไม่เหลืออะไรเลย แล้วเริ่มที่จะอมควยให้เขาทันทีทั้งๆ ที่เขายังไม่ควยแข็งนั่นแหละ – ฉันดูดควยของเขา เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดี เพราะว่าปกติจะเริ่มอมควยตอนที่ควยแข็งแล้ว ความรู้สึกตอนที่ควยค่อยๆ แข็งในปากมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ เลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเหมือนว่าเขาเองจะมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะจับหัวของฉันกดแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ ในตอนนั้นฉันเองค่อยเริ่มถูกเขากระเด้าเย็ดปากเข้ามา ยิ่งควยแข็ง ควยใหญ่กว่าเดิมไม่รู้เท่าไหร่ มันเต็มปากเต็มคำมากๆ ก่อนที่เขาจะยัดควยเข้ามาค้างเอาไว้จนฉันส่งเสียง อ๊อก ออกมา ไม่ได้ตั้งใจแต่ว่ามันสุดตัวแล้ว ฉันเลยถูกเขาพาลงไปที่เตียง แล้วค่อยๆ แหกขาของฉันออก เข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉัน พอเขาได้เห็นหีชมพู ก็เหมือนว่าจะตาโตขึ้นมา ความมูมมามและตะกละตะกลามของเขาที่เกิดขึ้นทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวหี ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว สอดเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งฉันเองไม่สามารถรับความเสียวซ่านในขั้นตอนการเล้าโลมนี้ไหว

เรื่องเสียวซี๊ดเกิดขึ้นทันที เพราะเขาเองก็คงจะยื้อความเงี่ยนเอาไว้ให้นานกว่านี้ไม่ไหวแล้วเช่นกัน

เขาขึ้นมาบนเตียง จับควยฟาดเบาๆ ที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วเอาลำควยที่เต็มไปด้วยเมือกน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายถูไปตามร่องหีสวยซ้ำๆ จนฉันตัวสั่นระริกและเป็นคนเอื้อมมือไปจับควยของเขาค่อยๆ จ่อที่รูหี ก่อนเขาจะเป็นคนที่ดันควยเข้ามาอย่างแช่มช้า สีหน้าของเขาในเวลานี้มันแสดงออกถึงความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้เกินกว่าที่ฉันเองจะทำใจยอมรับไหว ทุกๆ จังหวะจะโคนที่ควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกเข้ามาฉันส่งเสียงร้องออกไปด้วยความเต็มใจ

เสียวจนร่างกายแทบจะหลอมละลายอยู่แล้ว

ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันเสียอีก

ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย มันทำให้เขานั้นเย็ดเข้ามาได้ลึกว่าเดิม เสียงครางเสียวของเขาบอกชัดว่าความรู้สึกมันมากกว่าเดิม ทำให้เขานั้นเริ่มก้มลงมาจูบฉันแล้วค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาซ้ำๆ ทั้งแรง และรัว จนไม่มีจังหวะให้ฉันหายใจเลยด้วยซ้ำ

ฉันเขินที่จะมองหน้าเขา ได้เพียงครางออกมาแล้วหรี่ตามองเท่านั้น ความพลิ้วไหวและกำลังวังชาในการเคลื่อนที่ของเอวและสะโพกมันทำให้ฉันอึ้งในความเย็ดเก่งของเขาเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้ ฉันไม่ยอมคบกับแฟนของฉันหรอก ไม่นอนเขาก็ค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามานานประกบฉัน ในท่าตะแคงข้าง จับขาข้างหนึ่งของฉันยกขึ้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง ฉันค่อยๆ แอ่นตัวเอี้ยวหน้ากลับไปจูบเขาเขาจนกระทั่งเสียงครางที่แผ่วเบาเริ่มหนักแน่นขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้ายก็เป็นฉันเองที่เอื้อมมือไปดันเอวของเขาเข้ามาแล้วบอกว่าแตกเลย แตกในเลย ตอนนั้นเหมือนจะเห็นว่าเขายิ้มอีกนิดหน่อยแล้วาส่งเสียงร้องลั่นออกมาพร้อมกับความรู้สึกในรูหีที่ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นว่าเขาแตกแล้ว

น้ำควยเต็มรูหีของฉันเลย…

ตอนแรกฉันคิดว่า อาจจะใช้เวลานานกว่าจะขัดดอกให้แฟนตัวเองหมด

แต่ถ้าจะเย็ดได้เสียวขนาดนี้…ฉันว่าเร็วๆ นี้ก็น่าจะหมดหนี้แล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงรักสวิงหมู่…”ดาวโดนรุม” เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว อยากดูดวงจนโดนเย็ด ดิฉันชื่อ แพร อายุ 23 เป็นคนชอบดูดวงมาก วันนั้นแพรได้ไปส่งหลานที่โรงเรียนแล้วเจอผู้ชายคนนึงอายุประมาณ 46 ปี สูงขาวหน้าตาดีเกินอายุ ครั้งแรกที่แพรเห็นเค้าแพรก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หน้าสนใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักเค้าก็เดินเข้ามาทักแพร เค้าชื่อพี่หนึ่ง เค้าบอกว่าเเพรช่วงนี้กำลังมีปัญหาใช่มัย แล้วสิ่งที่เค้าพูดมาส่วนมากก็จะตรงทุกอย่าง ด้วยความดูแม่นของเค้า ทำให้แพรอยากจะดูอย่างละเอียด จึงขอเบอร์เค้า พอตอนเย็นวันนั้นแพรเข้าไปหาเค้าที่บ้าน เค้าก็พูดไปพูดมาจนแพรคิดว่าเค้าแม่งโคตรแม่นเลย แพรลืมบอกไปแพรเคยทำแท้ง เค้าก็บอกว่าแพรจะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก เค้าจึงขอจับท้องน้อยของแพร ตอนเค้าเอามือวางบนท้องน้อย แพรรู้สึกแปลกๆ พี่เค้าก็ค่อยๆ จับลงมาจนมาจับหอยแพร บอกตรงๆ แพรเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอยู่เหมือนกันแต่ไม่กล้าแสดงออก…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…