แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b88ae0b8b9e0b989e0b884e0b899e0b984e0b8abe0b8a1e0b988 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aa 64fc99cea587d

เรื่องเสียว แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ

…………………………….อุ้มเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ
ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติอุ้มไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนอุ้มไปต่างจังหวัด
อุ้มอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/59 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา อุ้มไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว อุ้มยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับอุ้มนานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด อุ้มเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด

ที่คอนโดอุ้มเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนอุ้มกินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบอุ้มแล้วดึงตัวอุ้มเข้ามาหอม อุ้มขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกอุ้มก็ไม่ยอม แต่พงศ์อ้อนอุ้มมาก สุดท้ายพงศ์บอกว่าขอแค่ภายนอก อุ้มบอกว่าอุ้มมีสามีแล้ว พงศ์เลยบอกว่าเราพบกันครั้งนี้แล้วคงไม่เจอกันอีก แล้ว พงศ์เอายาซองออกมาฉีกใส่ขวดสปายของอุ้มแล้วบอกให้อุ้มกินซะจะรู้สึกมึนๆ เร็วขึ้นจะได้กล้าทำให้พงศ์ อุ้มบอกว่าจะใช้มือทำให้อย่างเดียวนะ พงศ์ก็โอเค อุ้มกินสปายไปอีก2-3 อึก
สักพักรู้สึกร้อนผ่าวๆ ขึ้นมา พงศ์ถามว่าพร้อมหรือยัง อุ้มพยักหน้าให้ พงศ์ลุกขึ้นถอดกางเกงออก โชว์แท่งลำอวบๆ ดูแข็งแรงพร้อมรบมาก แล้วมานั่งกางขาอยู่ที่โซฟา หน้าของอุ้มร้อนผ่าวขึ้นมาทันที อุ้มลงไปนั่งคุกเข่าแนบกับพื้นใช้มือลูบของ พงศ์ ก่อนจะเริ่มชักขึ้นลงให้พงศ์ช้าๆ พงศ์หอบหายใจแรงๆ พร้อมกับซี้ดเป็นจังหวะตอนที่อุ้มเอามือไปคลึงเล่นที่พวงของพงศ์ ตอนนี้อุ้มรู้สึกร้อนที่หน้าอก แล้วก็อยากลูบไล้ตรงส่วนล่างของตัวเองไปด้วย สักพักพงศ์ลูบหัวอุ้มแล้วดัน หน้าตาไปที่ลำ อุ้มร้อนจนอดแลบลิ้นเลียที่ของพงศ์ไม่ได้ พงศ์เอาหมอนไปหนุนนั่งให้สูงขึ้นมาอีกให้อุ้มอมได้ถนัด ถึงตอนนี้อุ้มได้อมของพงศ์ไปทั้งแท่งแล้ว จังหวะที่อุ้มดูดแรงๆ พงศ์จะร้องโอวว……. แล้วแอ่นเอ็นขึ้นมาอีก ตอนนี้อุ้มส่ายก้นขยับไปมาอย่างไม่รู้ตัว พงศ์ถามว่าอยากโดนเอาไหม อุ้มไม่ตอบแต่ยืดตัวไปโอบคอพงศ์ พงศ์จูบปากอุ้ม มือของพงศ์ลูบไล้ที่ก้นอุ้มแล้วขยำแรงๆ อุ้มถอดเสื้อยืดของพงศ์ออก อุ้มค่อยๆ ถอดเสื้อออก ระหว่างนั้นพงศ์ถ่ายคลิปอุ้มไว้ด้วย แต่ตอนนี้อุ้มร้อนไปทั้งตัวไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว พงศ์เอามือลูบที่หน้าอกขนาดใหญ่ของอุ้ม ก่อนจะก้มลงหอมแล้วเลียรอบๆ หัวนม สลับกับดูดที่นมอุ้ม อุ้มร้องซีดไปมาบอกพงศ์ว่าไม่ไหวแล้ว พงศ์เปลี่ยนให้อุ้มมา นั่งที่โซฟาแทน แล้วถอดกระโปรงกับกางเกงในอุ้มออก แล้วเริ่มเลียที่ร่องสวาทของอุ้ม พงศ์ถามว่าเอก-สามีอุ้มเลียให้บ่อยไหม อุ้มได้แต่พยักหน้าแล้วก็ร้องซี้ดซาด อุ้มเสียวมากบางครั้งพงศ์ห่อลิ้นแล้วสอดเข้าไปในร่องของอุ้มแล้วส่ายตวัดไปมา สักพักพงศ์เปลี่ยนมานั่งพิงข้างโซฟาแล้วให้อุ้มมาควบเอง อุ้มค่อยๆ หย่อนร่องลงไป เอ็นพงศ์แข็งมาก แต่ก็เข้าไม่ยากเพราะตอนนี้น้ำของอุ้มออกเยอะมากเหมือนกัน ตอนที่เอ็นแทรกเข้าไปในร่อง อุ้มเสียวมากๆ พอได้ที่แล้วอุ้มเริ่มควบ อุ้มเห็นพงศ์หลับตาซีดปากทุกครั้งที่อุ้มกดรูจนมิดลำแล้วหมุนควงไปมา พออุ้มเหนื่อยพงศ์ก็จะมาเล่นที่หน้าอกอุ้มแทน พงศ์ถามว่าสู้เอ็นเอกได้ไหม อุ้มเสียวก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์ถามว่าอยากได้เอ็นเอกหรือเอ็นพงศ์มากกว่ากัน อุ้มไม่ตอบ สักพักพงศ์เปลี่ยนท่าเข้าจากด้านหลัง พงศ์สอดลำเข้ารูอุ้มแบบเน้นๆ แรงๆ อุ้มมือไม้อ่อนไปหมด ปล่อยให้ตัวนอนราบกับพื้นแต่โด่งเฉพาะก้นรับเอ็นพงศ์ ยิ่งเวลาที่พงศ์ซอยถี่ๆ เร็วๆ ลำงอนๆ ของพงศ์มันครูดไปกับในเสียวสุดๆ จริงๆ อุ้มร้องโอยๆๆ……… ตลอด รู้สึกว่าตัวเกร็งแน่น ท่อนเขาเสียวซ่านไปหมด พงศ์ถามอีกว่าลำใครเอามันกว่ากัน อุ้มไม่ตอบ พงศ์ค่อยๆ ถอนลำเอาเฉพาะหัวคอยมาปาดร่องไปมา อุ้มขอให้พงศ์ทำต่อ บอกว่าอุ้มจะไม่ไหวอยู่แล้ว พงศ์สอดลำเข้าไปใหม่ค่อยๆ ซอยช้าๆ สลับกับเร็วแล้วถามอ้มว่าตกลงลำพงศ์สู้เอกได้ไหม อุ้มอยากให้พงศ์กระเด้าแรงๆ เร็วก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์กระเด้าแรงๆ อีกพักใหญ่ก็บอกว่าจะไม่ไหวแล้ว อุ้มเสียวจนพูดอะไรไม่ออกได้แต่ส่ายรับ สักพักพงศ์กระแทกเข้ามาสุดตัวพร้อมกับมีน้ำอุ่นๆ ฉีดเข้าไปในร่องของอุ้ม พงศ์ค่อยๆ ถอนลำออกมาแล้วไปนอนแผ่หลาอยู่บนพื้น อุ้มปล่อยให้พงศ์พักสักพักใหญ่แล้วอุ้มก็ใช้ท่า69 ทำความสะอาดลำพงศ์ ส่วนพงศ์ก็ใช้ปากทำความสะอาดให้อุ้ม แล้วเราก็ต่อกันด้วยท่าต่างๆ อีก 1 ยก…………
วันรุ่งขึ้น ตอนบ่ายๆ เอกสามีอุ้มกลับมาถึงห้อง พออาบน้ำเสร็จ เอกก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกับอุ้มทันที อุ้มพาเอกไปทำกันตรงที่โซฟาที่ทำกับพงศ์เมื่อคืนวาน มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ก็ผมเงี้ยนนี่ ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กางเกงใน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กางเกงใน ดู แล้วก็แหวก กางเกงใน แม่ไว้ด้านข้าง…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กส์ซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย มิลล์ก็รีบคว้ากุญแจรถยนต์ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว มิลล์ขับรถไปจอดไว้ที่สีลมแล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆ สวนลุมค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆ เป็นบางจุด มิลล์ก็กล้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…

 เรื่องเสียว “โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..”สอนแทงสนุ๊ก ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิวะมาก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า….ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บ. ครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง…ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ….น่ารักมากทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เหนเลยครับ…คือว่า….นมน้องเค้าใหญ่มาก..แต่ เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ…

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…