แฟนเก่าเอวดี

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b8ade0b8a7e0b894e0b8b5 64fbef571e57b

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม?

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง

ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่ โดยเฉพาะในวันนั้นเป็นวันที่ฉันอยู่ออฟฟิศจนถึงค่ำเพื่อเคลียร์งาน โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเองก็กำลังเคลียร์งานอยู่เหมือนกัน เราทั้งคู่ต่างคนต่างทำงานจนพนักงานทุกคนกลับกันหมดแล้ว

“อ้าว ยังไม่กลับอีกหรอ” เสียงเขาดังอยู่ด้านหลังฉัน จากนั้นเขาก็เดินเข้ามาหาที่โต๊ะ

“อ้าว เธอก็เคลียร์งานหรอ”

“ใช่แล้ว บังเอิญจังเลยเนาะ” เขาพูดพร้อมยิ้มให้

“งั้น เราปล่อยให้เธอเคลียร์งานต่อนะ ไม่กวนแล้ว” เขากำลังจะผละไปจากโต๊ะของฉัน

“เดี๋ยว ๆ อยู่คุยกันก่อนก็ได้ เราเหงา” ฉันพูดพร้อมหัวเราะเบา ๆ

เราทั้งสองคนเลยย้ายมาทำงานโต๊ะรวมข้าง ๆ กัน โดยทำงานไปด้วยคุยเรื่องความหลังไปด้วย จนความทรงจำดี ๆ มันกลับมาและฉันกับเขาเผลอใจ

เขายื่นหน้าเข้ามาหาฉันและจูบฉันอย่างอ่อนโยนเหมือนตอนที่ยังคบกันอยู่ ในตอนนั้นจิตใจของฉันเตลิดไปหมด ทั้งใจฟู ทั้งร่างพลุ่งพล่านไปด้วยความกระสัน นึกถึงทั้งรสรักและลีลารักของเขา ส่วนเขาเองก็คงเงี่ยนไม่แพ้กัน เพราะไม่นานเขาก็เอามือมาเคล้าคลึงและบีบเค้นที่เนินนมของฉัน

“ยังรู้สึกดีอยู่ใช่ไหม” เขาถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเคล้าเว้าวอน

“เราไม่เคยลืมเธอเลยนะ” ฉันตอบด้วยน้ำเสียงเครือ

เราทั้งคู่จูบกันแบบเร่าร้อนมากขึ้นและต่างคนต่างจัดการช่วยปลดเปลื้องถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เขาจะพาฉันไปที่ห้องน้ำเพื่อหลบกล้องวงจรปิด

เขาดันร่างของฉันเข้าไปที่ห้องน้ำหญิงก่อนที่จะปิดประตูและล็อคเรียบร้อย ในตอนนั้นเราไม่ผละจากการจูบกันเลย มีแต่จูบดูดดื่มและเร่าร้อนขึ้น เขาโชว์ลีลาละเลงลิ้นขั้นเทพแบบที่เคยทำจนฉันร้อนผ่าวไปหมดทั่วทั้งร่างกาย ไม่นานเขาก็เหลือแต่เสื้อตัวบนช่วงล่างล่อนจ้อน ส่วนฉันก็เหลือแค่ชุดชั้นใน

เขาอุ้มร่างฉันขึ้นบนอ่างล้างหน้า และจัดการก้มลงดึงกางเกงในและเริ่มใช้ลิ้นแหวกกลีบหีของฉัน ก่อนที่จะบรรจงเล่นลิ้นเลียแบบรัว ๆ จนร่างฉันลอย ฉันไม่ได้สัมผัสความมืออาชีพแบบนี้มาได้หนึ่งปีแล้ว รู้ตัวเองดีว่าโหยหามันมากขนาดไหน ฉันเสียวซ่านจนแทบจะน้ำหีกระฉูดลงตรงนั้น

“ไม่ไหวแล้วเธอ เย็ดเราเลย ซี๊ดดด” ฉันเว้าวอนขอให้เขาเย็ด

“ได้เลยที่รัก” เขาพูดพร้อมส่งสายตาเจ้าชู้คู่เดิมให้ฉันจนใจบาง

เขาจับท่อนควยจ่อที่ร่องหี ก่อนที่จะใช้หัวควยบาน ๆ เขี่ยแบะร่องหีออกและให้ลำควยท่อนหนาฟาดลงแบบแรงสลับกับเบาจนฉันสั่นสะท้านไปหมดทั้งตัว

“ฮืออ….ซี๊ดดด….งืมมม”

แฟนเก่ายัดท่อนเนื้อเข้าร่องหีของฉันจนเต็มลำและกระแทกเข้าออกแบบเนิบ ๆ ด้วยบั้นเด้าที่พลิ้วแบบเชี่ยวชาญ ฉันเด้งสะโพกตอบรับด้วยความเสียว และนึกถึงรสชาติสวาที่ขาดมานานแสนนานตามความรู้สึก ฉันเงี่ยนมากจนร้องขอให้เขากระแทกควยแรงขึ้น

“ยังชอบควยเราอยู่ไหม”

“ชอบที่สุดเลย เราไม่เคยลืมควยเธอเลย”

“จะเย็ดให้เข็ดจนลืมไม่ลงอีกเลย”

“เอาเลยที่รัก ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”

“หีเธอยังฟิตเหมือนเดิมเลยนะ”

“รอให้เธอมาเย็ดจนพรุนเลยแหละ เย็ดแรง ๆ ให้หีพังงไปเลย ซี๊ดด”

แฟนเก่าเร่งจังหวะซอยควยด้วยบั้นเอวแรงเต็มสปีดจนฉันแทบจะร้องกรี๊ด จากนั้นเขาก็จับร่างฉันยืนขึ้นหน้ากระจกและเย็ดโชว์ให้ฉันเห็นทุกรายละเอียดผ่านกระจกเหล่านั้น ฉันโดนเขากระแทกควยใส่เต็มแรงจนนมเด้งเป็นจังหวะตามแรงกระแทกควยของเขา เขาดูหล่อกว่าเดิมและเงี่ยนกระหายกว่าเดิมมาก ๆ ในขณะที่เย็ดไปก็มองหน้าฉันไปผ่านกระจก พร้อมกัดปากแบบหมั่นเขี้ยวสลับกับใช้มือฟาดก้นฉันแรง ๆ จนฉันครางแล้วครางอีก

ไม่นานฉันก็เสร็จหีกระตุกกับเขาอีกครั้ง เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ จากนั้นฉันก็ให้เขากระหน่ำเย็ดหีฉันต่อจนน้ำแตกคารู

เรานั่งคุยกันอีกสักพักในห้องน้ำก่อนที่จะเย็ดกันต่อแบบเร่าร้อนจนน้ำแตกพร้อม ๆ กันอีกครั้งนึง หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ ที่ออฟฟิศนั่นแหละ

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว บ้านเช่าเขย่าเสียว เพราะการหาหอพักนักศึกษามันเป็นเรื่องยาก สุดท้ายก็เลยมาร่วมหารบ้านเช่ากับนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่นี่ บ้านเช่าที่นี่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ปล่อยเช่าในราคาที่หารกันแล้วก็เข้าใจได้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และในนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง 3 คน ฉันเช่าคนเดียว แต่ในราคาที่หารกันมาแล้วก็ตกแค่ 3000 กว่าบาทต่อเดือนรวมน้ำไฟ ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผู้ชายที่มาพักด้วยนี่แหละค่ะ ทุกๆ คนก็หล่อกันทั้งนั้นเลย สุดท้ายฉันก็โดนจีบ “ต้อม”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย สวัสดีครับผมชื่อ ตี๋ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ตอนนี้จะจบปี 4 แล้ว ผมมีเรื่องเสียวๆ ที่เจอมาในช่วงชีวิตมหาลัยมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนปี 1 ผมเข้ามหาลัยมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เรียนๆ ไปไม่ค่อยสนใจใครจนวันหนึ่งที่มีเพื่อนในคณะชวนไปกินเหล้าที่บ้านแถว มอ ผมก็ตอบตกลง พอตอนค่ำๆ ประมาณ1-2ทุ่มผมก็ไปที่บ้านที่เพื่อนนัดไว้เป็นปาตี้เล็กๆ มีคนประมาณ 10-15 คน คนที่ชวนมาบ้านมีฐานะใช้ได้จึงมีผู้หญิงมากันเยอะ ผมกินเหล้าจนเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 4 ทุ่มด้วยความเบื่อที่ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ผมจึงลุกออกไปเดินเล่น รอบบ้านจนเดินมาหลังบ้านจะมีห้องเก็บของเป็นห้องแยกจากอาคารตัวบ้าน ผมได้ยินเสียงของตกผมจึงเดินไปดูที่นั้นผมเห็นหน้าต่างเปิดอยู่บานนึงจึงมองเข้าไป ปรากฏว่าเจอ 3 สาวกำลังนั่งเกี่ยวเบ็ดกันอยู่พวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นทำให้ผมเห็นเรือนร่างของพวกเธอและผมรู้จักพวกเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว สองสาวน้อย ซอยมันส์ ”เอม-แป้ง” ผมชื่อ หนุ่ย อายุ 27 ผมได้ซื้อบ้านอีกหลัง แถว ปากเกล็ด ซึ่งหมู่บ้านที่ผมอยู่เด็กผู้ชาย น้อยมากนับคนได้เลย แต่เด็กผู้หญิง เยอะมาก ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก ผมออกไปซื้อแปปซี่ ฝั่งตรงข้ามของบ้านผม ซึ่งมีเด็กผู้หญิง กลุ่มหนึ่ง ประมาน 10 กว่าคนๆ อายุราวๆก็ 8-14 ผมก็ไม่คิดไรซึ่งเด็กกลุ่มนั้นกำลังเล่นซ่อนแอบ ผมก็กลับเข้ามาในบ้านผมไม่ได้ปิดประตูหน้าบ้าน มีเด็กวิ่งมาแอบในบ้านผม 4 คน…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…