แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ

เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือน ฉันชื่อแพรว เลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปีเพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกันลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง มีวันนึงเค้าโทรหาฉันบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกฉันก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เขาก็พูดจนฉันต้องยอม เค้านัดฉันไปหาที่บ้านเพราะเค้าบอกว่า เค้าไม่ค่อยสบาย ฉันก็ไม่นึกเอะใจอะไรเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำกันอย่างนี้ได้ฉันจึงไป

พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไร แค่อยากคืนดีกับฉัน แต่ฉันปฏิเสธเพราะว่าฉันมีคนใหม่แล้ว ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันปฏิเสธจะทำให้ฉันถูกปล้ำ เค้าเริ่มเข้ามากอดแล้วก็จูบฉันแต่ฉันพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลากกระชากฉันขึ้นไปบนห้องนอนเค้า เค้าเหวี่ยงฉันลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อม แล้วก็จับแขนฉันไว้ทั้งสองข้างจนฉันทำอะไรไม่ได้แล้วเขาก็เริ่มจูบที่หูเลียที่รอบๆ จนฉันเริ่มเสียว แล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อไป จูบไซ้ร์ลงมาเรื่อยๆ พอถึงคอฉันเสียวจนเริ่มครางออกมา “ หยุดนะอย่าทำแบบนี้” แต่เขาก็ไม่หยุด แต่กับแทรกตัวลงตรงหว่างขาฉันทำให้ขาฉันอ้าออกและสัมผัสกับของ ของเขาอย่างจัง ยิ่งเค้าเลียหูฉันมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียว ฉันได้แต่ดิ้น ตรงนั้นของฉันก็ถูกับของเค้าจนฉันแฉะไปหมด เค้าเริ่มถอดเสื้อผ้าฉันออกแม้ว่าฉันจะขัดขืนแต่ในที่สุดร่างกายฉันก็ไม่เหลืออะไรเลยที่จะปิดบังร่างกาย

เค้ามองอย่างหื่นกระหายและยิ้ม “ ขาวเหมือนเดิมนะที่รัก” “ ไอ้บ้าไอ้ทุเรศ” ฉันด่าเค้า เค้าเองก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหมือนกันของเค้าใหญ่มาก แล้วเค้าก็เริ่มทรมานฉันต่อ กลับมาจูบใช้ร์ ไปตามคอลงมาที่นมฉันพยายามเอามือปิดนมทั้ง 2 ค้างไว้แต่ก็ถูกเค้าดึงออกไปจับรวมไว้เหนือหัว อีกมือก็บีบขยำนมชั้นอย่างสนุก ปากก็ดูดเลียที่นมอีกข้างเขาทั้งดูดและเลียที่หัวนม สลับไปมาอย่างแรง มือบี้ที่หัวนมฉันจนตอนนี้ฉันได้แต่ดิ้นทุรนทุรายหมดทางสู้ “ อย่านะ เจ็บ หยุดนะ” “ ไม่หยุด หยุดก็โง่สิถึงขนาดนี้แล้ว” เค้าพูดจบก็สลับไปดูดนมอีกข้าง ที่ตอนนี้เค้าบี้หัวนมฉันจนแดงไปหมดฉันเสียวมากดิ้นไปมาร้องครางนอนขาทางอย่างหมดทางนี้ “ ซี๊ดดด….อ้อ…. พอแล้วว…อ้าา…” เค้าเริ่มลงมาเลียที่ตรงนั้นทำเอาชั้นสติแตกกระเจิงเอามือดันหัวออกแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าจับขาฉันไว้แหกออกจนอ้าซ่าใช้ลิ้นเลียที่รูและบี้เม็ดแตดจนชั้นเสียวแทบเสียสติน้ำไหลเยิ้มแล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเป็นเอาของเค้าแทงเข้ามาแม้ว่าจะยากลำบากแต่ก็เข้าได้จนมิดด้ามเค้ากระแทกแรงๆ สลับกับเราอยู่นานก่อนจะซอยถี่ๆ จนชั้นก้นลอยได้ยินเสียงดัง บับ..ปับ…บับ…ๆๆๆ เราเอากันอยู่นานจนในที่สุดฉันก็น้ำแตกแล้วเค้าก็แตกตามแต่เค้าชักออกมาแตกข้างนอก

ปล่อยให้ฉันนอนขาเพราะความเจ็บฉันนอนพักได้สักพักกำลังจะกลับแต่เค้าไม่ยอมบอกว่ายังสนุกอยู่ แล้วเค้าก็ลูบไล้ไปทั่วตัวฉันทุกส่วนในร่างกายจับฉันนอนทางขาแล้วก็ดึงเข้าไปชิดลำตัวเค้า ฉันต้องบอกว่าอายมากที่ต้องถูกจ้องแบบนั้น เค้าใช้นิ้วกับฉันอีกแล้ว แต่ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องนอนแผลให้เค้าทรมานอย่างเดียว เค้าใช้นิ้วเขี่ยเล่นไปมาที่เมติ่งเสียวของฉันบีบีมันจนชั้นเสียวมากจนหน้าเหยเก

เค้าใช้นิ้วแหย่เข้า ๆ ออกๆ ทีรูหี ฉันอีกมือก็บี้เม็ดแตดจนเยิ้มแล้วเค้าก็หยุด แต่หยิบกล้องขึ้นมา ถ่ายรูปฉันแก้ผ้านอนทางขาเห็นหมดทุกอย่างทั้งนมและจิ๋ม

เค้าถ่ายไปหลายรูปก่อนที่ฉันจะคันนี้แล้วเค้าจับฉันไว้เข้ามากอดแล้วถ่ายเป็นรูปคู่ที่เห็นทั้งเขาและฉัน ฉันโกรธมากด่าด่าเค้าแบบไม่ยั้ง แล้วแฟนฉันก็โทรมาเค้าบังคับให้ฉันรับถ้าฉันไม่รับเค้าจะรับเองฉันต้องจำใจรับแต่เขาก็แกล้งฉันระหว่างที่ฉันคุยโทรศัพท์กับแฟนเค้ากลับใช้ลิ้นเลียที่จิ๋มฉันอย่างเมามันส์ ฉันทรมานมากเพราะต้องอดกลั้นไม่ให้ร้องจนในที่สุดฉันต้องหาเรื่องวางสายแล้วก็โดนเค้าเอาทางข้างหลังแต่เค้าไม่สะใจพาฉันไปที่ห้องน้ำแล้วก็ให้ฉันโก้งโค้งเอาจากทางด้านหลัง

ที่น่าอายก็คือฉันถูกเอาน่ากระจกต้องทนเห็นตัวเองถูกเอาอย่างเมามันส์ แล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเอาด้านหน้าบ้าง ผลักชั้นติดกำแพงแล้วก็เอาท่ายืนเวลาที่กระแทกเข้ามาแรงๆ มันทำให้ฉันเสียวมากเพราะมันจะกระแทกมิดแตดฉันด้วย

ฉันจึงได้แต่ร้องขอเขาว่า “ โอ้ย… ซี๊ดสส์…. แรงๆๆๆ…. แรงอีก เร็วอีก ซี๊ดดสส์” จนเค้ากับฉันน้ำแตกพร้อมๆ กัน แต่ฉันต้องเดินขาทางกลับบ้านไปตรงนั้นก็ระบมไปหมด เค้ายังขู่ฉันว่าถ้าไม่มามาหาเค้าอีกรูปที่เค้าถ่ายไว้จะถูกเผยแพร่แน่

ฉันจึงต้องยอมเขาเรื่อยมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วที่ต้องคอยปิดบังแฟนและถูกเค้าเรียกมาเอาจนขาถ่างกลับบ้านทุกที แล้วรูป แก้ผ้าของฉันก็ถูกถ่ายเพิ่มขึ้นอีกหลายท่ามากขึ้น และลามกมากขึ้น เพราะแฟนเก่าฉันลามกมาก แต่ก็เสียวจนน้ำแตกทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์ มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว วางยาแล้วลักหลับ สาวสวยหีใหญ่ต้องโดนจับเย็ด เป็นครั้งแรกที่ผมพูดได้เลยว่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันช่างเสี่ยงต่อวิชาชีพของผมเหลือเกิน ผมเป็นแพทย์ ที่มีคลินิกเป็นของตัวเอง มันเป็นคลินิกสำหรับการตรวจภายใน อาจจะด้วยหน้าตาที่ใจดีและอ่อนโยนตามสไตล์หมอ จึงทำให้มีผู้หญิงมากมายไว้วางใจให้ผมนั้นตรวจภายในของเธอ ผมได้เห็นหีสาวสวยมาแล้วมากมาย ไม่สวยก็มี ดาราก็ยังเคยมาแล้วเลย แต่ว่าผมไม่เคยติดใจใครเท่ากับคนไข้ของผมคนนี้เลยจริง ๆ เธอมาหาผมด้วยความกังเวล กลัวว่าร่างกายของเธอนั้นจะไม่พร้อมต่อการมีลูกได้ เพราะว่าเธอกำลังจะแต่งงาน เธอเป็นคนไข้ที่หีสวยมาก หี ใหญ่ อูม อวบอิ่ม แคมหีสวยเท่ากัน นูนเด่นชัด กลีบหีก็น่าทะนุถนอม มันเป็นสีชมพูไปหมดเลยกระทั่งง่ามขาที่โดยปกติแล้วมันจะดำ เธอกลับมีส่วนตรงนั้นที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมเหลือเกิน หลายครั้งที่เธอมาตรวจ ผมจะต้องข่มอาการเอาไว้…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว” สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม เอมอายุ 15 ค่ะ เอมได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่เอมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวเอมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของเอมไม่ได้ขาด ทีแรกเอมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง เอมไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…