แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน”

e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89e e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 64fcaa6a4e8c4

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน”

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง ๆ นา ๆ ที่สำคัญหน้าตาไม่สวยเอย ในขณะที่แฟนก็ใจดีเหลือประมาณ ยอมทุกอย่าง เพื่อนแฟนคนนี้เที่ยวเก่งและก็มีแฟนเหลือขอหลายคน ผมกับแฟนอยู่คนละหอเพราะกลัวพ่อแฟนรู้ ผมจะไปหาแฟนทุกวัน ประมาณ 2 ทุ่ม (เลิกงาน) วันนั้นผมเลิกงานดึกเพราะมีประชุม และบอกแฟนว่าไม่ต้องรอ เพราะจะกลับเข้าหอเลยไม่แวะไปหา ประชุมเลิก เที่ยงคืน วันนั้นผมรู้สึกอยากไปหาแฟนมากจึงไปหาที่หอ ผมเคาะประตูโดยไม่ได้เรียกเพราะกลัวข้างห้องรู้ ตอนนั้นผมค่อนข้างตกใจที่แฟนผมออกมาในสภาพที่นุ่งผาขนหนูตัวเดียวแถมในห้องก็มีเพื่อนแฟน และแฟนของเขา 2 คนนั้นนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม และเห็นเสื้อผ้า และกางเกงใน กองอยู่ แฟนผมก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นผม ผมพาแฟนกลับหอผม แฟนบอกว่า ไม่มีอะไร 2 คนนั่นก็ทำกันอย่างนี้ตลอดคือมาเอากันที่หอ ส่วนแฟนก็กำลังจะอาบน้ำพอดี ผมก็ไม่ติดใจอะไร จนวันหนึ่งเพื่อนที่ทำงานผมก็บอกว่าเมื่อคืนมันไปเที่ยวที่เธค แล้วเห็นแฟนผมกำลังยืนจูบกับผู้ชายอยู่ ผมก็ตกใจแปลกในและไม่เชื่อ เพราะแฟนเป็นเด็กเรียนไม่เที่ยวในสถานที่อย่างนั้นอยู่แล้ว แต่เพื่อนก็ยืนยันว่าจริงแถมบอกว่าแต่งตัวโป๊สุด ๆ แถมเมาจนไม่รู้เรื่อง วันนั้นผมไปหาแฟนที่หอ พบแฟนอยู่กับแฟนเพื่อน ผมค่อนข้างไม่พอใจ เพราะแฟนผมใส่ชุดนอนที่บางมาก บางจนเห็นเสื้อในและกางเกงในชัดเจน แต่ผมก็เงียบไว้เพราะกำลังจะสืบดูว่าเพื่อนพูดจริงหรือไม่ ผมทำแผนว่าไปราชการต่างจังหวัด 1 อาทิตย์ และแอบสืบดู ผมเข้าไปในเธคที่เพื่อนบอกไว้ ก็เห็นแฟนกำลังฟัดกับแฟนเพื่อนนัวเนียในสภาพที่เมามาก มันล้วงเข้าไปในเสื้อสายเดี่ยวและก็ล่นเสื้อลงมาจนเห็นนมข้างหนึ่ง ตอนนั้นเพลงดังมาก และก็มืดมองไม่ชัด เป็นสภาพของเธคที่กำลังเปิดเพลงเด้นมันส์ ๆ ผมสังเกตุว่าคนข้าง ๆ ก็เริ่มมองแล้ว เพราะนอกจากเสื้อที่มันร่นลงมาแล้วมันยังถกกระโปรงขึ้นจนเห็นกางเกงในด้านข้าง แถมจูบกันโดยไม่สนใจคนรอบข้าง จากนั้นมันก็ควงแฟนผมไปที่รถเก๋งของมัน จากนั้นรถก็โยกเบา ๆ คงรู้นะครับว่าเกิดอะไรขึ้น ผมยังมีสติไม่ทำอะไรวู่วาม และอีกวันหนึ่งผมก็พูดกับแฟนอย่างเปิดอก แฟนผมสารภาพว่า “เอา” กับมันมาเดือนหนึ่งแล้ว เหตุผลเพราะเพื่อนขอร้องเนื่องจาก แฟนเพื่อนเป็นประเภทนกเขาไม่ขัน ต้องมีเรื่องตื่นเต้นถึงจะแข็ง ครั้งแรกที่เอากัน เพื่อนก็ขอร้องเพียงแต่ว่าให้ใส่ชุดโป๊ ๆ เวลาอยู่ในห้อง แถมซื้อชุดให้อีก ตอนเอากันก็เปิดไฟให้แฟนผมเห็นจะ ๆ จนกระทั่ง ขอร้องให้กอดและจูบแฟนผมได้ วันต่อ ๆ มาก็ยิ่งหนัก ขอให้แก้ผ้า กอดกันโดยไม่เอาใส่ หลังจากนั้นก็มอมเหล้าแฟนผม จนได้เอากันจริง ๆ และก็เอากัน 3 คน มาตลอด 1 เดือนมานี้ ผมเองพอแฟนสารภาพก็ยกโทษให้เพราะมันเอาคืนไม่ได้ แต่ก็ขอให้ออกจากหอนั้นและให้อยู่หอกับเพื่อนหญิงอีกคนหนึ่ง ทว่าอีก 1 เดือนต่อมาผมไปหาแฟนตอนดึก ๆ ก็เห็นแฟนกับเพื่อน และก็แฟนเพื่อนอยู่ด้วยกันโดยแฟนผมใส่ผ้าขนหนูผืนเดียวและแฟนเพื่อนก็ใส่ผ้าผืนเดียวเหมือนกัน แถมมีเหนื่อยหอบแฮ่กๆ อีก เห้อ จบ…..

Recommendations

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…