แฟนลูกสาวทำเสียน้ำ

e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b3e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8b3 654c6cf0e4dbd

เรื่องเสียว แฟนลูกสาวทำเสียน้ำ

ฉันเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ วันนี้ฉันมีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกแล้ว เพราะว่าเอ่อ… ลูกสาวของฉัน เขาพาแฟนมาเจอฉันค่ะ เด็กสมัยนี้เนี่ยนะ รีบมีแฟนกันเร็วจังเลย

“อะไรนะ จะหมั้นกันแล้วเหรอ เร็วไปรึเปล่าจ๊ะ” ฉันถามด้วยสีหน้างงงวยเมื่อลูกสาวบอกว่าเธอจะหมั้นกับหนุ่มที่เพิ่งพามาเจอตัวครั้งแรก

“เฮ้อ ลูกออกไปก่อนแล้วกันนะ แม่ขอคุยกับเขาตัวต่อตัวหน่อย” ฉันบอกให้ลูกสาวเดินออกไปจากห้อง แล้วฉันก็คุยกับหนุ่มน้อยคนนี้สองต่อสอง

“ว่ายังไง เราสองคนเคยเจอกันมาก่อนใช่ไหมครับ”

“ฮะ เราเคยเจอกันมาก่อนเหรอครับ” เขาถามฉันด้วยหน้าตาซื่อๆ

“ไม่ต้องมาฮะเลยนะ!! เธอน่ะขึ้นรถไฟขบวนเดียวกับฉันอยู่ตลอดใช่ไหม อย่าคิดว่าฉันจำไม่ได้นะ”

“แล้วมันทำไมเหรอครับ ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดสักหน่อยนี่นา”

“เหอะ แล้วที่เอาอะไรมาดุนก้นฉันไปมาจนฉันเงี่ยนอยู่ทุกวัน จะให้ฉันบอกลูกสาวฉันไหม”

“เดี๋ยวสิครับ ใจเย็นๆก่อน แต่ว่าจารก็… ไม่ได้แจ้งตำรวจนี่นา…” เขาเดินมาใกล้ๆฉันแล้วมองตาฉัน ฉันเห็นตาของเขาแล้วก็ประหม่าจนต้องหันหน้าหนี

“ก็เธอเป็นนักศึกษาของฉันไง จะให้ฉันแจ้งก็ยังไงๆอยู่”

“จะจริงเหรอครับ ผมว่าน่าจะเพราะเหตุผลอื่นรึเปล่าน้า” เขาเดินมาข้างหลังฉันแล้วก็เอามือมาแตะก้นฉันแล้วลูบไปมา จากนั้นเขาก็ค่อยๆล้วงไปตรงจิ๋มของฉัน

“เดี๋ยวสิ อื้อ เธอจับตรงไหนอยู่นะ อื้มม” ฉันร้องครางไปมาจนเหมือนเขาจะชอบใจ เลยเข้ามาโอบจากด้านหลังของฉัน แล้วก็ปลดกระดุมเสื้อฉันออกอย่างรวดเร็ว

“ว้าว ชั้นในสวยเลยนะครับเนี่ย ลายแบบนี้สินะที่พวกผู้ใหญ่เขาชอบใส่กัน”

“อะไรของเธอเล่า… ก็ลายทั่วๆไปใครก็ใส่ทั้งนั้นแหละ” ที่ฉันสายอยู่เป็นลายหลากสี ลายเหมือนกับลายพรางที่พวกทหารเขาใส่กัน แต่ว่าจะเป็นสีที่สดกว่า พวกสีเขียวกับสีเหลือง

“แล้วตรงนี้ล่ะครับใส่สีอะไรกันน้า” เขาถกกระโปรงของฉันลง เผยให้เห็นกางเกงในลายจุดสีดำแดงบางๆที่อยู่ภายใต้ถุงน่องสีเนื้อของฉัน

“โอ้ ตรงนี้ก็ใช้ได้นี่นา ต่อจากที่ผมพูดไปนะครับว่าเหตุผลที่คุณไม่แจ้งจับผมก็เพราะ… คุณชอบแบบนี้ใช่ไหมครับอาจารย์” เขาค่อยๆล้วงมือเข้าไปในหีของฉันแล้วถูไปมา จากนั้นก็ใช้นิ้วสองนิ้วสอดเข้าไปในหีของฉัน อื้อ ไม่นะ เขาสอดเขามาโดยไม่ได้ให้ฉันตั้งตัวเลย ฉันรู้สึกเสียวไปหมด แถมเขายังเล่นหัวนมของฉันไปมาด้วย ซี้ดด

“เดี๋ยวสิ เราทำแบบนี้ไม่ได้นะ ลูกสาวฉันอยู่ข้างนอกนะ ถ้าเธอได้ยินเข้าจะทำยังไง”

“ง่ายๆเลยครับอาจารย์ เราก็แค่เก็บเสียงนั้นไว้ยังไงล่ะครับ เอาล่ะ จุ๊บ”

“อื้อ อื้ม ฮ่า ม็วบๆ” ลิ้นของเขามันเข้ามาข้างในปากของ เขาตวัดลิ้นไปมาจนฉันอ่อนระทวยไปหมด ซี้ดด รู้สึกดีจัง ร่างกายมันค่อยๆอุ่นไปหมดทั้งตัว นี่ฉันจะโดนแฟนของลูกสาวตัวเองเย็ดเข้าแล้วเหรอเนี่ย ไม่นะ ฉันต้องทำอะไรบ้างแล้ว ฉันพยายามขยับถอยจากเขา แต่เขาก็ขยับตามาเรื่อยๆ จนกระทั่งเราไปหยุดที่กระจกหลังห้องเข้า

“อ้าวๆ จะไปไหนน่ะครับอาจารย์ หรือว่าชอบโชว์งั้นเหรอครับ ก็ดีเลย เอาล่ะ อึ๊บบ” เขาผลักฉันไปชนกับกระจกหลังห้องที่ด้านหลังเต็มไปด้วยคนเดินไปมา ไม่นะ หน้าอกของฉันมันถูไถกับกระจกจนเสียวไปหมด ซี้ดด หัวนมของฉัน ไม่นะ อื้อ จะเสร็จแล้ว ฉันโดนกระตุ้นจนจะเสร็จอยู่แล้ว

“ได้เวลาสนุกแล้วครับอาจารย์ หูว เปียกเต็มที่เลยนะครับ ผมขอใข้หีอาจารย์… แทนลูกสาวของคุณไปก่อนแล้วกันนะครับ”

“อะไรนะ เธอจะทำอะไร อื้อ อ๊ะ ของเธอมัน เข้ามาแล้ว อย่านะ เอาออกไปนะ ซี้ดดด” เขาแหวกกางเกงในฉันแล้วเสียบควยเข้ามาดังป้าบ ตัวฉันมันโดนดันเข้าไปในกระจกเหมือนเดิม แต่คราวนี้หนักว่าเดิมเพราะเขาจับก้นฉันแล้วเย็ดจากด้านหลัง ซี้ดดด เขากระทุ้งเข้ามาแรงมาก มันเข้าออกหีของฉันจนแสบไปหมด อูยย ไม่นะ มีคนมาองมาทางฉันแล้ว ซี้ดด

“อู้ว อยู่ดีๆหีของแน่นขึ้นมาเฉยเลยนะครับอาจารย์ ชอบโชว์เหรอครับ งั้นผมจะจัดให้หนักๆเลยนะครับ”

เขายกขาฉันขึ้นแล้วแหกขาสองข้างออก ไม่นะ ข้างนอกนั่นเห็นฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่ ทุกสายตามันจ้องมาที่ฉัน ทำไมฉัน ฉันอายมาก แต่ก็รู้สึกดีมาก ควยที่มันเข้าๆออกๆมันยิ่งกระตุ้นให้ฉันกำลังจะแตกอีกแล้ว ซี้ดด

“ถ้าเธอยัง…. เสียบเข้ามาแบบนี้ อาจารย์จะเสร็จ จะเสร็จแล้วนะ ไม่น้า อื้อออ”

“ผมก็จะเสร็จแล้วเหมือนกันครับอาจารย์ มาเสร็จพร้อมกันเลยนะครับ จะแตกแล้ว แตกแล้วครับ อูยยย” ฮ่า ไม่น้า น้ำอุ่นๆของหนุ่มน้อยคนนี้มันฉีดเข้ามาในตัวฉันหมดแล้ว ฉันตาเหลือกขึ้นไปข้างบน แลบลิ้นออกมาโดยอัตโนมัติ ฉันเสร็จท่ามกลางสายตาผู้คนที่กำลังมองอยู่ จากนั้นเขาก็วางฉันลงกับพื้น แล้วเขาก็ให้ฉันอมควยจนสะอาด พอฉันอมควยเสร็จเราก็เรียกลูกสาวเข้ามา ฉันเลยอนุญาตให้พวกเขาหมั้นกัน ลูกสาวก็คงแปลกใจว่าทำไม แต่เธอก็ดีใจมาก ถือว่าเป็นเรื่องดีค่ะ อูย แสบหีชะมัด…

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ  เหตุเพิ่งเกิดเมื่อกลางดึกนี่เอง อยากแชร์ เพื่อนๆ (เคยบอกว่าจะเล่าเรื่องประสบกามกับเมียคนอื่นให้ฟังอีกแต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน) อย่างที่เคยบอก เซ็กของผมกับภรรยาไม่ค่อยสมบูรณ์นัก (ไม่ขอวิจารณ์เหตุผลตรงๆนะครับ) เอาเป็นว่า เรามีกิจกรรมแบบนี้กันน้อยมาก และเราตัดสินใจแยกห้องนอนกัน) ผมไม่มีลูก เลี้ยงแต่หลาน ทั้งทางผมกับทางเมียไว้หลายคน รวมถึงเด็กคนนี้ น้องเค้าเป็นลูกสาวของน้องสาวเธอ มาอยู่กับผมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนวันนี้ขึ้น ม.3 แล้ว อายุเพิ่ง 15 หยกๆ16 หย่อนๆ น่าตาเด็กคนนี้ คมสวย…

เรื่องเสียว เมียมีชู้ ไปเย็ดกับไอ้หนุ่มข้างบ้าน ผมรู้สึกว่าเมียของผมกำลังนอกใจ เธอกำลังมีชู้ และชู้ก็ดันเป็นคนข้างบ้านเสียอย่างนั้น ผมรู้ว่าเรื่องเสียวของผมกับเธอมันไม่ได้ดีเท่าที่เธอต้องการ แต่ผมเองก็อาจจะว่าหรือด่าทอไม่ได้เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าในบางช่วงเวลาที่ผมนั้นเบื่อเธอ ผมเองก็แอบไปมีประสบการณ์เสียวกับสาวนอกบ้านเหมือนกัน สุดท้ายแล้วพอโดนเธอทำบ้าง มันก็ปวดใจเหมือนกัน ผมมั่นใจเพราะว่าสายตาของเธอที่มองเขามันไม่เหมือนกับการเป็นเพื่อนบ้านกันเท่าไหร่ วันนี้ผมเองก็เลยเลือกที่จะโกหกเธอ ว่าผมออกไปข้างนอก และบอกกับเธอว่าอาจจะกลับดึก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ไปไหน ผมเลือกที่จะกลับมาบ้านหลังจากนั้น และแน่นอนว่าเธอไม่อยู่บ้าน แต่บ้านของไอ้เด็กหนุ่มเพื่อนบ้านคนนั้นมันเปิดอยู่ ผมรีบเดินเข้าไปทันที บอกได้คำเดียวเลยว่าเท้ายังไม่ทันพ้นขอบประตู เสียงครางของให้เด็กคนนั้นก็ดังขึ้นมาแล้ว “ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา เสียวมากเลยครับ ควยผมอร่อยไหมครับ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว ตั้งนานทำไมไม่ชวน หวัดดีนะทุกท่านที่กำลังอ่านเรื่องของเราอยู่ ก็อยากเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ต้องบอกก่อนว่าเรื่องที่มาเล่านี่ เป็นเรื่องที่เกิดจากตัวของเราเอง ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมา ตอนนี้เราเรียนอยู่ usa มาเรียนต่อก็เกือบจะได้ 8 ปีแล้ว พูดได้ว่านอนกับผู้หญิงทั้งไทย ฝรั่ง ลาว เกาหลี แขก จีน อินเดีย เม็กซิกัน คุณมืดผิวดำก็มากทีเดียว แหม..ก็มาอยู่ตั้งหลายปีแล้วนี่ มีหลายคนที่เอาแล้วติดใจทั้งเราและผู้หญิงด้วย แต่อยากจะพูดถึงหญิงเกาหลีก่อน เพราะว่า เธอขาวสุดยอดเลย รวมทั้ง pussy ของเธอทั้งยาวและขนเยอะดีด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว เริงรัก…”นักศึกษาสาว” โรงอาหารเล็กๆ ทว่าสะอาดสะอ้าน ของคอนแวนต์หรู ที่มีแต่ลูกคุณหนู ผู้มีอันจะกินซะส่วนใหญ่ เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฎของโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์ สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอ ร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู…

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม” เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไปหาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว ขับรถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้าต่อหน้าคนอื้น…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…