แฟนพี่ชาย

e0b981e0b89fe0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fd91a0b4c33

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้
คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย

พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี

ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม
ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ
พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ

และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน

ผมพาพี่อ้อยไปหาอะไรกินแก้เหงา ไปดูหนังฟังเพลง จนพี่อ้อยแกลืมๆ เรื่องพี่ชายไปได้
ผมพาแกไปนั่งกินเหล้าที่ผับแห่งนึง พอแกเมาแกก็เล่าทุกอย่าง ไม่เว้นกระทั่งเรื่องบนเตียงที่พี่ชายผมปล่อยให้พี่อ้อยเหงาเป็นแรมเดือน แรมปี

ผมยอมรับเลยว่า พอพี่อ้อยบอกว่าเหงาเพราะพี่ชายผมไม่สนใจ ผมเกิดอารมณ์ทันที
อยากจะช่วยให้พี่อ้อยคลายเหงา แต่ก็ไม่กล้า ผมเห็นพี่อ้อยชักเมามาก ผมเลยพากลับ

ผมตัดสินใจพาแกออกไปแถวบางสะเหร่ จอดรถข้างทะเล ที่นี่เงียบกว่าบางแสน พัทยา
พี่อ้อยหลับไปแล้ว ผมพยายามปลุกแต่ก็ไร้ผล จิตใจฝ่ายต่ำเข้าครอบงำ ผมแอบจูบปากพี่อ้อยเบาๆ
มือก็ลูบไล้หน้าอกพี่อ้อยไปด้วย ผมล้วงเข้าไปในยกทรง มือไปโดนกับหัวนมของแก

ผมยิ่งมีอารมณ์มาก แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะทำอะไรมากไปกว่านี้
ผมรูดซิบกางเกงออก เอามือของแกมาจับของผมแล้วผมก็กำมือของแก รูดขึ้นลงไม่นานก็เสร็จ

ผมรีบเก็บทุกอย่างเข้าที่ และขับรถออกมาจากที่นั่นกลับบ้านทันที ผมไม่สบายใจเหมือนกัน ที่ทำอย่างนั้นลงไป

จนวันนึง หลังจากวันนั้นสองวัน พี่อ้อยนั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา คนในบ้านออกไปข้างนอกจนหมด พี่ชายผมไม่ต้องพูดถึง ยังไม่กลับจากบ้านเมียน้อยด้วยซ้ำ

“กร”
“ครับ พี่อ้อย”
“วันนั้นขอบใจมากนะ พาพี่ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล”
“ไม่เป็นไรครับพี่อ้อย”

ผมตอบว่าไม่เป็นไร แต่ก็สะดุ้ง เพราะระหว่างทางพี่อ้อยหลับมาตลอดทาง จากกรุงเทพถึงบางสะเหร่

“กร”
“ครับพี่”

พี่อ้อยมองตาผมอย่างบอกไม่ถูก ผมเองก็ไม่กล้าสบตาพี่อ้อยตรงๆ แล้วที่ทำให้ผมสะดุ้งก็คือ พี่อ้อยยื่นมือมาจับมือผมเบาๆ

“กร พี่เข้าใจเธอนะ”
“ผม….ๆ…เอ่อ..”

มาถึงตอนนี้ ผมรวบรวมความกล้า กอดพี่อ้อยช้าๆ หอมแก้มและไซร้ซอกคอแกไปมา

“กร..พี่ๆๆ อืมๆๆๆ…กร…………”

ผมไม่รออะไรแม้หน้าต่างก็ไม่ได้ลุกขึ้นไปปิด สองมือของผมล้วงผ่านเข้าไปในเสื้อของพี่อ้อยลูบคลำ ขยำเบาๆ
พี่อ้อยหายใจสะเทือนมาถึงมือผมเลย เราแลกลิ้นจูบปากกันอย่างเร่าร้อน เราสองคนไม่ใช่เด็กกันแล้ว พอมาถึงตอนนี้ ก็ ไม่ต้องอายกันแล้ว

พี่อ้อยยังมีสติมากกว่า แกลุกขึ้น เดินขึ้นข้างบน ผมเดินตาม…

พอถึงที่นอนเท่านั้น เสื้อผ้าหลุดออกจากร่างกายของเราทั้งสองคน ร่างอันขาวโพลนหน้าอกอวบอิ่มชูชัน ไม่น่าเชื่อว่าพี่อ้อยแต่งงานกับพี่ผมมาหลายปี แต่รูปร่างยังดูดีอยู่

ผมเริ่มทำในสิ่งที่ผมอยากทำและชอบมาก ผมค่อยๆ ดันร่างพี่อ้อยนอนราบลงกับเตียง
ผมค่อยๆ ซุกไซร้ลงมาจนถึงร่องสวาท กลิ่นหอมอ่อนโชยมา ร่องสวาทของพี่อ้อยฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น มันมากมายเหลือเกิน หน้าที่ของผมก็คือเลียกินมันให้หมดไป

“อูววๆๆๆๆ กร…พี่ใจจะขาดแล้ว อาาา……..อืมๆๆๆ….อาา า า………….กรจ่า… พี่ๆ….เสียวจังเลย ย………ก….ม….ล……..อูยๆๆๆ………………”

ยิ่งพี่อ้อยส่งเสียงคราง ผมยิ่งเลียแหย่ลิ้นเข้าไปลึกๆ พี่อ้อยสะดุ้งพรวดทันที

“กร…พี่ๆ จะ..จะ…แล้ววว ว ว………………….”

ผมสบัดลิ้นรัวไปที่ปุ่มสวาทของพี่อ้อย พร้อมกับเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องของแก
พี่อ้อยกดหัวของผมจนแนบสนิทกับร่องสวาทของแก พร้อมกับร่างของแกกระตุกเบาๆ สอง สามที

“อูยย…กร….ขอบใจนะ อาาา……..แค่นี้พี่ก็มีความสุขแล้ว”

ผมขยับจะทาบร่างของพี่อ้อย แต่แกเบี่ยงออก แกจับผมนอนราบ ไอ้หนูผมชูหรา
พี่อ้อยใช้ปากของแกดูดอมอย่างคนกระหายจัด ผมเองก็ทนไม่ไหวคงเพราะผิดกลิ่นหรือไม่ก็ตื่นเต้น เพียงไม่นาน ก็ต้องปล่อยน้ำออกมา

พี่อ้อยกำลังดูดท่อนสวาทของผมอยู่ แกคงสัมผัสได้ถึงว่าผมกำลังปล่อยน้ำมา แต่แทนที่แกจะดึงปากออก แกกลับกดคอลงมาจนลึกและค้างเอาไว้อย่างนั้น
ผมก็สุดที่จะทน ปล่อยน้ำพุ่งเข้าปากแก และคิดว่าเข้าไปในลำคอของแกจนหมด ความรู้สึกที่ได้รับ มันแน่นเหมือนกับมีอะไรกับสาวรุ่นฟิตๆ เลย
พี่อ้อยยังดูดต่อจนหมด ไม่มีเหลือ…

พี่อ้อยใส่เสื้อผ้าของตัวเอง ผมนอนงงอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมแกถึงไม่มีอะไรกับผมต่อ

“กร พอเถอะนะ พี่ขอโทษด้วย”
“พี่อ้อย”
“แบบนี้แหละ อย่าให้เกินเลยไปกว่านี้เลย กรเข้าใจพี่นะ”
“ผม..เอ่อ พี่อ้อย…”

พี่อ้อยเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้ผมนอนหงายมองไอ้หนูของตัวเอง ที่มันยังไม่ยอมลงซักที อย่าง งงๆ

“ฮึ.ผมไม่ยอมหรอก ไม่วันนี้ก็วันอื่น ผมต้องได้พี่อ้อย ”

ผมรำพึงรำพันกับตัวเอง…

Recommendations

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย…

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว วางยาแอบเอาน้องดาว สวัสดี ครับ เมื่อ1-2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับดาวโดยบังเอิญที่ทำงาน บริษัท ในกรุงเทพฯ เรารู้จัก กันได้ไม่นาน ผมก็รู้ถึงปัญหาของดาว ว่าตอนนี้มีปัญหากับแฟนเขาอยู่ ผมจึงมีโอกาสได้เข้าตีสนิท ซึ่งตามธรรมชาติผู้ชาย เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องเอาเธอให้ได้ ไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง ดาวเป็นผู้หญิงขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ตามแบบฉบับของผู้ชาย ที่ต้องการ เวลานั่งทำงานผมก็ชอบเดินมาที่โต๊ะของดาว และนั่งคุยด้วยเป็นประจำ ทุกครั้งผมก็แอบมองตรงช่องกระดุมเสื้อ เธอที่เปิดกว้างเป็นช่อง เห็นยกทรงเธอลายลูกไม้สีขาว เซ็กซี่ที่สุดจนติดตาผมถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว ปวช.ปี 2…ไปในห้องน้ำกัน..เข้าไปก่อนดิ เรื่องมีอยู่ว่าสมัยที่ผมจบ ม3ใหม่ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิคแห่งแถวสวนจตุจักร แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกเพราะเสือกไปตรีกะอีก รร. หนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยไปขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้าง (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ ไม่เหมือนเด่วนี้) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาวมาที่วินมาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนเลยนั่งรอจนเพื่อนผมมา (ระหว่างที่เธอรอเพื่อนผม เธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คน คือบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลยเวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าของซ้อนไปด้วย…ผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ…หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2..แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก..และที่นั่นก็คือที่ๆผมได้กะเธอ…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…