แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ

e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf80e110fd

เรื่องเสียว แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ

ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนยังคงติดตรึงอยู่ในหัวใจของเอไม่หาย เพราะว่าเขากับ บี น้องชายฝาแฝดที่เหมือนกันทุกๆ ระเบียดนิ้วนั้นเคยบอกกันว่า ถ้าใครพาแฟนของตัวเองมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศที่แม่สร้างเอาไว้ให้หลังนี้ จะต้องให้อีกฝ่ายมาแอบดูด้วย เขาจำได้ดีว่าครั้งแรกที่พาแฟนมาเย็ดที่นี่น้องก็มาแอบดูอยู่ นั่นก็เพราะว่าตอนที่เย็ดเสร็จ กระจกระเบียงด้านนอกมีคราบน้ำว่าวติดอยู่ และไหลเป็นทาง

แล้วในเวลาต่อมา ก็เป็นคราวของน้องชายบ้าง ที่พาหญิงสาวมาเย็ดกันถึงที่ห้อง ก่อนที่เอจะเป็นฝ่ายไปแอบดู น้องชายของเขาหาแฟนได้สวยเหลือเกิน สวยกว่าแฟนของเขาอีกด้วยซ้ำในความคิด แถมยังหีชมพูสวยเหมือนกับนางเอกหนังเอวี มันยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์ตอนที่น้องชายกำลังเย็ดเธออยู่ในห้องนั้น เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และเป็นงาน ทั้งอมควย ทั้งขึ้นขย่มควย เธอทำได้อย่างไม่มีที่ติ นั่นจึงทำให้เขาเองที่เคยล้อน้องชายเอาไว้ กลับเข้าใส่ตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก เขาหลงเมียน้องชายเข้าเต็มๆ จนเผลอชักว่าวเอาน้ำควยพุ่งทะลักติดกระจกไว้จนเป็นคราบ

เขาเก็บมาคิดทั้งคืน ว่าจะทำอย่างไร จึงจะมีโอกาสได้เย็ดหีแฟนของน้องชายตัวเอง นั่นจึงทำให้เขานั้นค่อยๆ หาเหล้ามาดื่มในคืนนั้น เพราะรู้ว่าน้องชายของตัวเองคออ่อน ส่วนเขานั้นคอทองแดงเลยทีเดียว ครู่เดียว ทุกๆ คนก็เมากันจนเกือบไม่ได้สติ ส่วนน้องชายนั้นกลับเมาหลับไปแล้ว เอทิ้งระยะเวลาไว้สักพักหนึ่ง ก่อนที่จะปลุกแฟนของน้องชายขึ้นมา แล้วพูดกับเธอราวกับว่าเขานั้นเองแฟนของเธอเสียเอง

ตัวเอง ไปในห้องกันเถอะ เค้าเงี่ยน อยากเย็ดตัวเองจัง

ได้ยินแบบนั้น เธอก็พยักหน้าทันที แล้วค่อยๆ ลุกให้เขาพยุงเข้าไปในห้อง ความเงี่ยนมันอาจจะไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น แต่มันทำให้เขาทั้งสองคนสร่างเมาขึ้นมาอย่างทันที ในตอนที่สองคนเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มที่หน้าประตูห้อง มือของเธอลูบไล้ที่แผ่นหลังของเอ ก่อนที่จะล้วงลงไปในกางเกงในเพื่อกำควยของเขาทันที และรูดชักให้ตั้งแต่ในกางเกงจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เขาจำเป็นต้องถอดกางเกงโยนทิ้งไปตั้งแต่เนิ่นๆ

นอกจากจะน่าเย็ดแล้วก็ยังขี้เงี่ยนอีกเหรอ ความเมาอาจจะทำให้เธอแยกเขากับน้องชายไม่ได้ ในตอนนั้นเอถูกผลักลงมานอนหงายกับเตียง แล้วเธอก็ค่อยๆ หัวเราะแล้วแทรกตัวเองเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ จับควยใหญ่ยาวรูดชักครู่เดียว ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันทีด้วยความสุขสม เสียงดูดควยดังขึ้นลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของเขา เธอดูดควยอย่างแรงจนกระทั่งตัวของเขาลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียว มันเสียวจนร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ

แล้วตอนนั้นเขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกที่สุด ก่อนที่จะเป็นฝ่ายพลิกตัวลงไปเลียหีให้เธอบ้าง หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ปลุกเร้าอารมณ์ของเขาจนไม่สามารถเลียหีให้เธอได้นานกว่านี้แล้ว เขานั่งแล้วยกขาของเธอขึ้นประคองทันที ก่อนที่จะจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันท่วงที รูหีที่แสนฟิตแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ทั้งลำ จนเขาแทบจะทนไม่ไหว ทำไมเธอถึงดีงามขนาดนี้

เป็นผู้หญิงที่ควรจะเป็นเมียของเขามากกว่าเมียของน้องชายเสียอีก

ความอิจฉานำให้เอนั้นไม่สามารถจดจำอะไรได้อีกแล้ว เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที จนเสียงร้องครางดังลั่นห้อง ในเวลานี้น้องของเขาก็คงหลับฝันดีอยู่แน่ๆ

เขาไม่มีทางรู้หรอก ว่าตอนนี้พี่ชายฝาแฝดกำลังเย็ดหีเมียของตัวเองอยู่

กระทั่งคนที่กำลังโดนเย็ดและครางออกมาด้วยความสุขสมนี้ก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนที่กำลังกระแทกเย็ดหีของเธออยู่ไม่ใช่แฟนของเธอเอง แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะมาห้ามเราได้อีกแล้วในตอนนี้ เอรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องเท่าที่มันจะหลงเหลือเรี่ยวแรง จนกระทั่งปลายทางแห่งฝันมารอตรงหน้า เขาส่งเสียงคำรามออกมาแล้วอัดควยเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่จะปล่อยเสียงครางออกมาสุดกำลัง

ร่างกายเหนื่อยอ่อน เพราะว่าน้ำควยแตกในคารูหีเมียน้องชายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และเธอเองก็ยังคงหลับไปอย่างมีความสุขไม่ต่างจากเขาที่อัดกระเด้าหีของเธอจนควยค่อยๆ อ่อนตัวลงไป ความเงี่ยนเบาบางลงเพราะว่าได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว

เขาเดินออกไปอุ้มร่างน้องชายมานอนบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้เขาเพื่อให้สมจริงมากที่สุด ก่อนที่จะเดินผิวปากกลับไปที่ห้องของตัวเอง คืนนี้ก็คงสบายใจแล้ว

ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยากจริงๆ เลย

การมีฝาแฝดมันก็ดีแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…

หนูเข้ามามั่วๆ นะเนี่ย เจอเวปเนี้ยเถื่อนดี ชอบ เดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหล่ะ หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหล่ะ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อนคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มา หนูรอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้ รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอ บอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์ เพราะนั่งแท็กซี่ คงอานแน่ เพราะบ้านไกล ตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่นเหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ…

เรื่องเสียว สาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้ง ”จัดเพื่อนหลาน” เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้ สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง…