แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน

e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8ade0b8b7e0b988e0b899 e0b897e0b8b3 64fc66a787934

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน

ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก

พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน

เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน แต่พอตั้งสติดีๆ ก็รู้สึกว่าไม่แย่อะไร เพราะก่อนนี้ก็ห่างกันอยู่แล้ว พอทุ่มให้การเรียนก็เลยไม่ได้ผูกพันเท่าเดิม แต่เรื่องความเงี่ยนนี่สิ ปกติเธออดกลั้นติ้วหีตัวเองไปพลางๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่คิดถึงควยเท่าสากของไอ้แชมป์ คงได้แต่ทำใจ เสียงพี่เอกเรียกทำให้ได้สติ เขาเป็นเด็กมหาลัยที่ถูกพ่อแม่เธอจ้างมาให้สอนพิเศษ เขาเป็นคนนิ่งขรึม สุภาพ ใจเย็นและยิ้มเก่ง วาดคิดว่าน่าจะลองอ่อยพี่เอกดู วันนี้เธอเลยไม่ใส่ยกทรงแถมยังใส่เสื้อยืดคอกว้างอีกตะหาก พอพี่เอกบอกให้อย่าเหม่อเธอก็กระแซะเข้าไปใกล้แกล้งเอานมใหญ่ของตัวเองถูแขนเขา พี่เอกเหมือนจะรู้สึกก็พยายามเบี่ยงหลบ พอทำอีกก็ลุกหนีบ้าง เธอเลยใช้ไม้เด็ดทำปากกาหล่นพื้นแล้วก้มลงหยิบให้เห็นหัวนมกันไปเลย พี่เอกมองตาค้างแต่แทนที่จะทำอะไรกลับเดินหนีเข้าห้องน้ำไป ทำให้วาดได้แต่เซ็ง สงสัยจะไม่ชอบเด็กคืนนี้คงต้องติ้วหีอีกเหมือนเดิม

ทว่าพอพี่เอกออกมาจากห้องน้ำแล้วกลับมาสอนอีกครั้งโดยที่เธอไม่ได้อ่อยอะไรอีก อยู่ๆ เขาก็เงียบไป พอเธอหันไปมองก็เห็นว่าพี่เอกกำลังจ้องมองเนินอกของเธออยู่ ได้ผลนี่หว่า คราวนี้อีวาดรุกเลยบอกอีกฝ่ายว่าถ้าอยากจับก็ได้นะ แตต่มีข้อแลกเปลี่ยน ยังไม่ทันที่จะบอกข้อแลกเปลี่ยนพี่เอกก็ล้วงมือคว้านมใหญ่แล้วควักออกมานอกเสียก่อนเคล้นคลึงด้วยความหื่นกระหาย เขาบีบแรงขย้ำหนักจนหัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นไตชูตั้งชันทันที เขาประกบปากครอบหัวนมแล้วดูดดุนอย่างหิวกระหาย วาดที่อดอยากขาดการสัมผัสมานานครางออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ เธอรู้สึกได้เลยว่าหีแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว พี่เอกเหมือนได้สติ เขารีบคายหัวนมออกแล้วขอโทษ แต่วาดไม่รอช้าคว้าเขามาจูบบดปากสอดลิ้นแสดงชัดถึงความต้องการ ต่างคนต่างเงี่ยนขนาดนี้ก็ไม่ต้องอายอะไรอีกแล้ว เธอบอกเงื่อนไขว่าเริ่มแล้วต้องเย็ดเธอให้น้ำหีแตกนะ พี่เอกได้ฟังก็รุกต่อไม่หยุด

เสื้อยืดตัวบางถูกถอดออก กางเกงขาสั้นเต่อเจอดึงร่น วาดเปลือยเปล่าอยู่ในชุดวันเกิด นมใหญ่เผยผิวนวลส่ายเด้งเบาๆ เต็มสองตา กลีบเนื้อเนินสวาทอวบอูมเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็กกำลังแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน วาดถ่างขาแหกร่องให้กลีบเนื้อบานออกจนเห็นสองแคมเธอใช้นิ้วแหวกมันออกให้ดูรูหีที่มีเนื้อสีชมพูเต้นตุบๆ เย้ายวนอยู่ด้านใน แม้ไม่ต้องพูด แต่พี่เอกก็รู้สึกได้ว่าเธอกำลังขอให้เขารีบเย็ดเธอเร็วๆ พี่เอกถอดกางเกงควักควยของตัวเองออกมา นั่นทำให้วาดถึงกลับตาโตด้วยความตกใจเพราะควยของพี่เอกใหญ่ยาวยังกับท่อนแขนเด็ก ขนาดยังไม่แข็งตัวเต็มที่นะยังใหญ่กว่าของแฟนเก่าเธออีก พี่เอกปั่นควยตัวเองอยู่สักพัก ควยเขาก็แข็งตั้งตระหง่าน วาดยิ้มชอบใจ พี่เอกถลาเข้าไปอยู่กลางหว่างขาของเธอแล้วเอาควยจ่อที่รูหี ก่อนจะบรรจงเสียบเข้าไป วาดถึงกลับกรีดร้องจนสุดเสียงทั้งที่เขาค่อยๆ แยงเข้าไปแท้ๆ โชคดีที่วันนี้มาเรียนที่ห้องของพี่เอกซึ่งไม่มีใครอยู่ เลยไม่ต้องห่วงเรื่องเสียง ที่สุดควยเท่าแขนของพี่เอกก็ยัดเขาไปได้ไม่มิดก็ชนกับผนังหีของวาดเสียก่อน เธอเกร็งหน้าท้องจุกหน่วงแสบแต่ก็สุข

เขาถามเธอว่าพร้อมไหมพอวาดพยักหน้าพี่เอกก็เริ่มขยับเอวโยกสะโพกช้าๆ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาอย่างต่อเนื่องทำให้ความฝืดเริ่มลดลง พี่เอกเลยเริ่มเร่งจังหวะซอยไม่ยั้ง วาดจิกหมอนจิกผ้าปูเกร็งแน่นร้องครางพร่ำบอกไม่หยุดว่าเสียว เสียงกระเส่ายิ่งกระตุ้นให้พี่เอกรัวจังหวะเร่งการกระแทกจนควยกระทุ้งถี่ ที่สุดวาดก็เสร็จน้ำแตกไหลกระเซ็นราวกับคนเยี่ยวแตกทั้งที่ควยพี่เอกยังคารูหีอยู่ พี่เอกยังไม่หยุดเด้า เขาซอยต่อเนื่องหวังจะให้เสร็จตามแต่กลายเป็นวาดที่เพิ่งตัวเกร็งจนหมดแรงกลับเสียวซ่านขึ้นมาอีกแล้วน้ำแตกอีกรอบจนเสร็จเป็นครั้งที่สอง ตอนนี้เองที่พี่เอกก็เสร็จเหมือนกัน เขาชักควยออกมาแล้วพ่นน้ำรักพุ่งไปทั่วนมทั่วหน้าของวาดอย่างไม่ตั้งใจ วาดตัวสั่นปาดลิ้นเลียน้ำว่าวของเขากลืนลงคอแล้วยิ้มพอใจ เพราะควยพี่เอกยังตั้งแข็งอยู่แล้วเขาก็ดูพร้อมจะเย็ดหีเธอต่อโดยไม่ต้องหยุดพัก หลังจากนี้เธอก็ไม่ต้องง้อควยสากของไอ้แชมป์อีกแล้ว เพราะมีควยที่ใหญ่กว่าให้เย็ดมันส์ยิ่งกว่าเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว ไม่รู้ พี่จะฟ้องจริงๆ ด้วย…ติวหนังสือทีเด็ด (เปิดซิง) ผมชื่อโก้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืน ขับรถคันโก้ เก็บพวกไก่ตามเธคต่างๆ ไปฟันเป็นประจำ พ่อแม่ผมเขากลัวผมสอบเอ็นฯ ไม่ติด จึงขอให้ญาติผู้พี่ของผมคนหนึ่งชื่อพี่อ่อน มาติวหนังสือสอบให้ผม ซึ่งพี่อ่อนนั้นเป็นลูกของลุงผม เรียนเก่งมาก ตอนนั้น พี่อ่อนเรียนหนังสืออยู่ปีสอง ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงที่สุดที่หนึ่งในประเทศไทย พี่อ่อนเป็นคนสวยน่ารักมาก รูปร่างดี ผิวพรรณขาวสะอาด เป็นดาวคณะคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว พี่อ่อนตั้งใจสอนหนังสือผมจริงจัง แต่ผมขี้เกียจเรียน จะตายไป…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…