แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ

e0b981e0b89fe0b899e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc1ff934894

เรื่องเสียว แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ

เพลง กับ สายฟ้า คู่รักที่ชอบอะไรที่เป็นการผจญภัย นั่นเพราะว่าสายฟ้าเป็นชายหนุ่มที่ชอบในการเดินป่าอย่างถึงที่สุด การซึมซับระหว่างทั้งสองคนนั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่ชอบเดินป่าไม่ต่างจากแฟนของตัวเองเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนในค่ำคืนนี้ ที่ทั้งสองนั้นเดินป่ามาเพื่อที่ต้องการจะหาลานกว้างในการนอนดูฝนดาวตกในสถานที่ๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของกันและกัน ไม่มีอะไรที่มันจะสะดวกไปมากกว่านี้แล้ว

เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นเนินที่ค่อนจ้างสูง การมาที่นี่ต้องแบกอุปกรณ์ทุกๆ อย่างขึ้นมาที่นี้ด้วย ไม่ต่างจากการปีนเขา แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งสอง ในคืนนี้ก็เลยมีเนินดูดาวที่เป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองกางเต็นท์ นอนดูดาวไปด้วยกัน แต่ด้วยความเงียบสงัด และสายลมที่ค่อนข้างพัดพรูอย่างเย็นเยียบ นั่นก็เลยกลายเป็นความเงี่ยนที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในหัวใจของทั้งสองคน

จากที่จากต่างคนต่างนั่งมองทุกๆ อย่างดู กลายเป็นว่าเริ่มมองหน้ากันแล้ว มือไม้ค่อยๆ สัมผัสกันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มจับมือกันแน่นแล้วหันหน้าเข้าหากัน รอยยิ้มที่ปรากฏนั้นทำให้ทั้งคู่รู้ได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันมาแล้ว…ความเงี่ยนที่ว่า ทั้งสองจึงค่อยๆ ขยับเข้าหากันแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน ลิ้นค่อยๆ แทรกสอดเข้ามาในจังหวะนั้นอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ ถอดกางเกงของกันและกันออกจนท่อนล่างนั้นเปลือยเปล่า

ฝนดาวตกไม่มีอะไรที่จะน่าสนใจเท่ากับเสียงลมหายใจ และสัมผัสของทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ลำควยใหญ่ของสายฟ้าเริ่มแข็งตัวจนค่อยๆ ขยายทุกๆ อย่างขึ้นมาจนใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เคลื่อนร่างกายลงไปช้าๆ แล้วจับควยของเขาเอาไว้ในมือ

วูบนั้นมือของเขานั้นยังคงขยับรูดควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ในเวลานี้ควยของเขานั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอจึงเริ่มที่จะเลียไล้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่หลั่งออกมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปด้วยความเงี่ยน

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม และมันก็ทำให้เขานั้นกดหัวของเธอลงมาพร้อมๆ กับดันควยเข้าไปในปากของเธออย่างเต็มที่ จนเสียงสำลักดังขึ้น ทว่าชายหนุ่มกลับส่งยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าน้ำตาของเธอนั้นรื้นไหลออกมาจากตาของเธอ ก่อนที่จะเอ็นดูเธอ ค่อยๆ พลิกตัวกลับไปกดร่างกายของเธอขึ้นไปนอนแทนที่เขาก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วไหว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างช่ำชอง แคมหีสวยของเธอนั้นค่อยๆ ถูกเขาดูดเม้ม เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้อย่างเต็มที่ ราวกับว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากตรงนี้อีกแล้ว ทว่าเขากลับไม่ได้ต้องการเพียงเท่านั้น เขาอยากให้เธอเสียวหีมากขึ้นไปกว่านี้

เขาเลียหีให้เธอจนเสียงครางของหญิงสาวเบาบางลง ก่อนที่จะขยับร่างกายเข้าประชิด ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาแล้วจัดการเสียบควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความสุขสม เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้าไปจนสุด รูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น จนทำให้เขานั้นยิ่งรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง

ไม่มีใครได้ยินเสียงของเธอเลยในเวลานี้ เพราะว่าเสียงของธรรมชาติกลบทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่

“เย็ดหีอีก เย็ดแรงๆ เลย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว…”

เสียงของหญิงสาวดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

“ไม่อยากดูดาวตกแล้วเหรอ ?”

“ไม่อยาก…อยากโดนเย็ด ไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากโดนเย็ด เย็ดหนูแรงๆ เลย” เสียงเว้าวอนของเธอและสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมดจะถูกตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่จนในจังหวะที่เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมา

ควยควยตอกเข้าไปในรูหีของเธอสุดความยาว น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอในจังหวะเดียวกับที่ดาวตกค่อยๆ ตกลงมาอย่างแผ่วเบา

เธอมองไปดูที่ดาวตก หลับตาภาวนาอย่างเต็มที่ และภาวนา

คืนนี้ขอให้เธอโดนเย็ดอีกหลายๆ น้ำเลยทีเดียว

และแน่นอนว่าคืนนั้น คำขอร้องของเธอเป็นจริง

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว รับสาวเมาข้างทาง อยู่ๆ มาลวนลาม เลยจับเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวนะหรือ ขึ้นชื่อว่าเรื่องแบบนี้ บทมันจะเกิดขึ้นมา มันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ แบบไม่ต้องตั้งตัวอะไรทั้งนั้นแหละ เหมือนกับเรื่องของผมที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้พูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ ว่ามันจะเกิดขึ้น ก็เพราะว่าคนสวย หนุ่มไทยบ้านๆ ที่ผิวเกรียมแดดอย่างผม จะบากหน้าไปจีบใครยังยากเลย ใครจะอยากเย็ดผม นอกเสียจากคนเมา…ที่เดินอยู่ข้างทาง ผมขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างหลับออกจากไร่ ในเวลาทุ่มเศษ ฟ้ามืดไปแล้ว ทางหลวงชนบทไม่ใช่สถานที่ที่ใครอยากผ่านมามากนักเพราะว่ามันมีทั้งหลุมทั้งบ่อ แถมเสาไปก็ยังดับไปนานแล้ว บอกว่าจะซ่อมก็ไม่เห็นวี่แววเลยจริงๆ ผมขับรถไปเรื่อยๆ ด้วยความเคยชิน ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีคนที่ไหนไม่รู้มายืนโบกรถอยู่ วูบแรกผมนึกว่าผี…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

ดิฉันนั่งคิดถึงเรื่องราวของเราทั้งสามคนอยู่หลายวันเหมือนกัน มันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงชีวิตของดิฉัน ดิฉันไม่เคยสนใจมองชายอื่นนอกจากสามี ดิฉันก็ยังมีความสุขกับครอบครัวดิฉัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นสามสี่วันทางชลก็โทรมาหาดิฉัน “ทำไมพี่ไม่รับสายพวกผม งานจัดสวนที่พวกผมทำค้างไว้ยังไม่เสร็จเลยนะครับ พี่ต้องสรุปเรื่องต้นไม้พวกผมจะได้สรุปงานครับ เรื่องที่ผ่านมาพี่บอกว่าเรายังสมาคมกันแบบเพื่อนยังไง ถ้าพี่ไม่ยอมพูดกับพวกผม ขอพวกผมสรุปงานจบนะครับ” ดิฉันเองก็ค่อนข้างสับสน แต่เราตกลงว่ายังคบหากันในสถานะเพื่อน และงานที่พวกเขาทำอยู่ ตัวดิฉันเองก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยสัญยากับเด็กๆไว้และเรื่องราวที่เกิดก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาทุกๆคนต่างโดนพาไปโดยอารมณ์และสถานการเองสำหรับตัวเองแล้วความสุขที่ได้รับมันก็เป็นความแปลกใหม่ซาบซ่านไปอีกรูปแบบแต่ก็ตะขิดตะขวงใจอย่างไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นทางคมและชลก็พยายามโทรมาหาอีกหลายครั้งจนดิฉันตัดสินใจไปพบพวกเขา เมื่อดิฉันเดินทางถึงออฟฟิศพวกเขาเขาทั้งสองก็นั่งรออยู่แล้ว ชลเป็นคนมาเปิดประตูให้ดิฉันเข้าข้างใน เขายังขี้เล่นเหมือนเดิม “สวัสดีครับพี่ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ มากกว่าเดิมอีก” “พี่ Working women นะจ๊ะ เช้าๆอย่างนี้ต้องทำตัวสวยเป็นธรรมดา” ตอนแรกๆที่เข้าไปที่สถานที่ที่พวกเราเคยมีอะไรกันก็สั่นๆอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งคมเอากาแฟมาเสริฟพร้อมนำไปที่ห้องแบบดิฉันเองรู้สึกสะดุ้งเหมือนกันเพราะเป็นห้องที่คราวก่อนพวกเรามีอะไรกัน ความรู้สึกมันแปลกๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว” หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…