แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง

e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b884e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b2e0b881 64fc058e5c97d

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง

“อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า”

เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว

“คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด”

ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ สอดนิ้วเข่าไปคว้านในรูหีของเธอแล้วเลียที่ส่วนของกลีบหีไปด้วยแรงๆเธอถึงกับร้องเสียงหลงออกมา พร้อมๆ กับจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างหนักหน่วงแล้วร่อนเอวใส่หน้าของอีกฝ่ายทันที

“อื๊อออออ……….เสียวจังเลย ไม่ว่านานแค่ไหน พี่ก็ยังเลียหีหนูเก่งเหมือนเดิมเลย อ๊ะ อ๊ายยย…..โอ๊วววว”

ร่างกายที่ขาวนวลสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาเพียงแค่ถูกปลายลิ้นสัมผัส ความซ่านเสียวนั้นราวกับว่าจะพัดพาความสุขสมของเธอให้ลอยล่องไปยังที่หมายได้อย่างไม่ยากเย็น ในตอนที่เธอก้มมองอีกฝ่ายที่คุกเข่าเลียหีให้นั้น ควยของเขาก็แข็งเป็นลำใหญ่ตั้งโด่แล้ว

ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ก่อนที่ มือของเขาจะค่อยๆ จับมันชักเข้าออกช้าๆ แล้วถอกหัวควยลงเผยให้เห็นส่วนปลายสีชมพูอ่อน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา เขายื่นขึ้นช้าๆ แล้วเดินประชิดเข้าไปมากกว่าเดิม ก่อนที่จะใช้มือประคองท้ายทอยของเธอ ดังใบหน้านั้นเข้ามาใกล้ขึ้นอย่างแช่มช้า ก่อนที่เธอจะใช้เพียงปลายลิ้นตวัดควยเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดดดด…….ลูกน้ำ พี่เสียวควยจังเลย อาห์ ช่วยดูดตรงหัวแรงๆ หน่อยได้ไหม โอวววววว”

เธอทำตามที่เขาสั่งอย่างว่าง่าย แน่ละ วัวเคยค้าม้าเคยขี่ มันไม่มีใครที่จะไม่ต้องการความสุขที่เคยจากไปหรอก แม้ว่าในวันนี้สถานะของทั้งสองคนจะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม แต่ความรู้สึกทั้งหมดยังคงอยู่ไม่จางหายไปไหน ในครั้งนี้ การที่เธอนั้นกลับมาก็เพราะว่าฐานะของเธอคือว่าที่ลูกสะใภ้นั่นเอง เธอไม่ได้เป็นเมียของเขาอย่างที่เคยเป็น เธอเลิกกับเขาด้วยเหตุผลบางอย่างไปนานแล้ว แต่การกลับมาครั้งนี้ ทำให้เธอได้รู้ว่าผู้ชายที่คบมานั้นเป็นลูกชายของแฟนเก่าของเธอที่อายุคราวพ่อ ความสัมพันธ์ที่ห่างหายไปนานนั้นกลับเข้ามาอย่างแปลกประหลาดจนในที่สุด เธอกับเขาก็ได้แอบมาลงเอยกันในห้องแห่งความลับนี้

“อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ อ๊ายยยยยยยยยยยยยย”

เสียงร้องของหญิงสาวดังขึ้นมาทันที ในตอนที่ลำควยของเขานั้นถอดถอนออกจากปากของเธอแล้วจับมันยัดเข้ารูหีของเธออย่างทันทีโดยไม่ให้เธอได้ตั้งตัว รวมทั้งระรัวเอวเย็ดเธอราวกับว่าหิวกระหายเธอมานานแล้วนาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……..อูยยยย รู้ไหม ว่าตอนที่พี่รู้ว่าเธอเป็นแฟนลูกพี่มันเจ็บปวดแค่ไหน อูยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย หนูไม่รู้ อื๊อออออ……….หนูคบเขาเพราะว่าเขาหน้าตาคล้ายพี่ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เลยคบ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอีกโดยที่ฝ่ายชายไม่ได้ลดแรงในการเย็ดหีเธอลงเลย เรื่องเสียวในอดีตมันอาจจะผิดพลาดไป แต่การกลับมาได้เย็ดเธอครั้งนี้ เขาจะไม่มีวันทำให้เธอผิดหวังเลย

“ซี้ดดดดดดด………แล้วตอนนี้ชอบพี่ หรือชอบลูกพี่ล่ะ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชะ ชอบพี่ ชอบพี่มากกว่าค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยพี่ หนูเสียว เสียวหีจังเลยยยย”

ร่างกายของทั้งสองสุขสมและกอดก่ายกันอยู่บนเก้าอี้นวมตัวนั้นอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เวลานี้คือการรื้อฟื้นความทรงจำที่ขาดหายไป เขากระหน่ำเย็ดเธอให้สาสมความรู้สึกที่ขาดไปเมื่อหลายเดือนก่อน และมันกลับมาแล้ว

เขาได้เย็ดหีเธออีกครั้ง ว่าที่ลูกสะใภ้แสนสวย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่จะแตกแล้ววว……..ขอแตกในนะจ๊ะที่รัก อูยยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้ค่ะพี่ ได้เลย อื๊อออออออ……“

เสียงครางลากยาวดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาในรูหีของเธอ สองขาถูกจับแยกออกก่อนที่จะดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างนั้นกระทั่งสุขสมใจ ควยอ่อนคารูหี แล้วดึงควยออกมา ยืนมองดูร่องหีสวยที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเขา

เขายืนมองกระทั่งเธอนั้นนอนหายใจรวยรินอยู่บนเก้าอี้

“พ่อไปก่อนนะว่าที่ลูกสะใภ้ วันไหนว่างๆ เราค่อยมาเย็ดกันใหม่”

“ค่ะพี่ เอ๊ย พ่อ ไว้ว่างๆ มาเย็ดหนูนะคะ หนูรอ”

Recommendations

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องที่จะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เมียของผมไปเจอมาครับ เมื่อสามปีก่อนนี้ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับผม ตอนนั้นเมียผมยังโสดอยู่ครับ ยังไม่ได้แต่งงาน  คืนนั้นเมียผมนอนไม่หลับ จึงออกมาเดินเล่นข้างนอก ขณะที่เธอกำลังเดินผ่านหน้าห้องของพี่ชายกับเมียได้ยินเสียงครางกระเส่าออกมาจากห้องพี่ชายอย่างเร่าร้อน เมียผม อยากรู้ว่าเขาทำอะไรกัน เธอจึงเดินไปที่หลังห้องนอนของพี่ชาย ที่มีรอยฝาแตกอยู่ เธอจึงแนบตาดูแสงสว่างจากไปในห้อง ทำให้เมียผมเห็นภาพอันเร้าใจสุดๆ ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพพี่สะใภ้กำลังนั่งขย่มควยของพี่ชายอย่างเมามันส์ พี่สะใภ้หันหน้ามาทางปลายเท้าที่เมียผมกำลังแอบดูอยู่ครับ เมียผมเห็นหีพี่สะใภ้คาบควยอันยาวใหญ่ของพี่ชาย ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลาพี่สะใภ้ยกบั้นท้ายขึ้นหีก็จะปลิ้นออกเวลาที่ขย่มลงหีก็จะหุบเข้า เมียผมเล่าว่าเธอกลับเข้ามาห้องนอนด้วยจิตใจว้าวุ่นเต็มไปด้วยความอยาก หีของเธอตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปหมดเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสๆที่หลั่งออกมา เมียผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างม ภาพพี่ชายเย็ดหีพี่สะใภ้ยังติดตาเธออยู่ตลอดเวลา จะข่มตาอย่างไรก็นอนไม่หลับ เมียผมจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือแต่ชั้นใน เธอเอามือลูบไล้ไปตามรอยแรก เม็ดเสียว จนมือเธอไปสัมผัสกับเมือกที่เยิ้มแฉะออกมานอกกางเกงในของเธอ  “อูยยย….ซี๊ดดด…เสียว…โอววว” เมียผมใช้นิ้วล้วงเข้าในกางเกงชั้นในของเธอ…

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อผัวสุดที่รัก “คุณตำรวจขา…ให้หนูทำทุกอย่างก็ได้ค่ะ แต่ว่าปล่อยผัวหนูเถอะนะคะ หนูขอร้องค่ะ” มะนาวไม่คิดเลยว่าคำเว้าวอนของเธอในวันนี้ จะกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมาได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเองก็ต้องยอมอยู่ดี เพราะว่าชีวิตของเธอมันไม่ได้มีทางเลือกอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ชีวิตของเธอมันไม่ได้สวยหรู ซ้ำชายอันเป็นที่รักของเธอเองก็กลับเป็นคนที่ไม่เอาอ่าวอะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอจึงยอมคบ และยอมที่จะทำทุกๆ อย่าง ยอมทุกๆ อย่าง ยอมรับกระทั่งการที่เขาเสพยา จนวันนี้ที่เขาโดนตำรวจรวบเพราะว่าเจอยา แม้ว่ามันจะเป็นปริมาณแค่เพียงเสพเท่านั้นเองก็ตามที สายตาของนายตำรวจหนุ่มมองสำรวจดูร่างกายของเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อไหพรมถักแบบรัดรูปเอวลอยสีหวาน รัดที่นมของเธอจนมองดูเห็นร่องนม ซ้ำนมใหญ่ที่คับแน่นจนแทบปริก็ทำให้เขานั้นกลืนน้ำลายลงคอไปหลายอึกอยู่เหมือนกันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มแปลกๆ ขึ้นมาพร้อมกับมองไปยังเธอที่ยังคงพยายามส่งสายตาเว้าวอนอยู่อย่างนั้น “ทุกอย่างจริงๆ เหรอ ?” คำพูด น้ำเสียงและสายตาของเขานั้นบ่งบอกได้ชัดเจนแล้วว่าเวลานี้เขาต้องการอะไร แม้ว่าสุดท้ายแล้วเธออาจะไม่ได้สมยอมมากนัก…