แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย

e0b981e0b89de0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b9e0b988 e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b881e0b8b1 6557a1a8aa8dd

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย

ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น

เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้

“ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง

“มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”

“โอเค” ฉันตัดบท สองพี่น้องมองหน้าฉัน “ถ้าพวกเธอไม่ต้องทะเลาะกัน ฉันยอมได้ ฉันไม่ได้อยากเป็นตัวปัญหา ทางเลือกของฉันมีแค่สองอย่าง นั่นคือเป็นแฟนของทั้งสองคน….ไม่ก็เลิกกับไปซ์แล้วเราไม่รู้จักกันอีก”

“ที่รัก…เค้าไม่ยอมให้ที่รักทิ้งเข้าไปนะ…ถ้าตัวเองตกลง เค้าก็ตกลง ไอ้ไนท์…กูยอมให้มึงคบกับแฟนกูได้ แต่อย่าทำเธอเสียใจเด็ดขาด” มันดูดอึดอัดก็จริง แต่มันก็จบดีกว่าที่ฉันคิดเหมือนกัน

“งั้นก็ต้องทดลองงาน” ฉันพูด แล้วถอยหลังลงไปบนเตียง “ถ้าดีมากพอให้ฉันมีความสุข ฉันก็จะไม่ไปไหน”

นั่นเป็นวินาทีที่ พี่น้องมองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนกระโจนเข้ามาหาฉันพร้อมๆ กัน

“อ๊ะ อ๊า อ๊า….” ฉันครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษาเมื่อฝาแฝดของทั้งสองคนกำลังเล้าโลมเรือนร่างของฉันอย่างหนักหน่วง แฟนของฉันประกบริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดพันรัดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับไนท์ที่กำลังลูบไล้เรือนร่างของฉันและลิ้มรสด้วยปลายลิ้นนั้นอย่างต่อเนื่อง

“ที่รัก เสียวไหมครับ เสียวไหม ?” ไนท์ถามแบบนั้นออกมาในตอนที่ค่อยๆ ประกบริมฝีปากกับหัวนมของฉันทั้งสองข้าง พี่ชายของเขาปล่อยเนินอกให้เขาครอบครอง แล้วไปซ์ก็ลงไปที่เรียวขาของฉัน จูบอย่างหนักหน่วง แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องเหมือนที่เขาทำได้ดีมาตลอด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน อื๊ออออออออ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี๊ดดดด…อูยยยยย…ที่รักยังหีสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ” ไปซ์เลียหีฉันอย่างหนักหน่วง ใช้ปลายลิ้นแทรกเข้ามาอย่างเต็มรัก พร้อมทั้งนิ้วของเขาที่สอดทะลวงเข้ามาแล้วคว้านในโพรงสวาทของฉัน เพิ่มจากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว สามนิ้ว แล้วเริ่มจัดการนำควยดุ้นใหญ่ๆ สวมสอดเข้าที่รูหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….ที่รัก เสียว เสียวเหลือเกิน”

“ซี๊ดดดดดด…หีใหญ่ หีฟิต หีตอดเหมือนเดิมเลยนะครับ” แฟนของฉันครางออกมา ก่อนที่น้องชายจะไม่น้อยหน้า มานั่งคุกเข่าที่ข้างใบหน้าของฉัน แล้วควักควยของเขาออกมา ซึ่งที่น่าแปลกใจไปกว่านั้นก็คือ ขนาดควยของเขานั้นทั้งใหญ่และยาวไม่ต่างกันเลย

“อมควยให้เราหน่อยนะครับ” ควยของเขาจ่อที่ปากของฉัน ไม่รอช้าที่จะจับคว้ามันมาอมและดูดทันที

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดดดด…อาห์ ดูดเก่งจังเลยครับ” เขากดหัวฉันให้อมลึกกว่าเดิม “ลึกๆ เลยครับที่รัก อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“อาห์….ไงล่ะไอ้ไนท์ เมียกู สุดยอดไหมล่ะ ?”

“ที่สุดเลยครับ ผมคิดไม่ผิดจริงๆ ที่ชอบผู้หญิงคนนี้”

ในตอนนั้น ฉันถูกดึงขึ้นมา ให้นั่งขย่มควยของไปซ์ด้วยตัวเอง ฉันสู้สุดใจ วางมือบนเรือนร่างของแฟน แล้วขย่มเขาอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

“อาห์ ดีมากเลยที่รัก ขย่มรัวๆ เลย อูยยยย…ซี๊ดดดดด…อูวววววว” ฉันขย่มควยให้เขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง เสียงครางของฉันดังลั่นทั่วห้อง เพราะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น แต่แล้ว ไนท์ก็มายืนข้างๆ แล้วเอาควยมายัดปากฉันเหมือนเดิมในท่ายืน ตอนนี้เขาจับหัวของฉันเข้ามาอมควยให้สุดโคน แล้วเริ่มเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆ

“โอยยยยย….ที่รักครับ ผมจะไม่ไหวแล้ว…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“ซี๊ดดดด….เสียวควย ดูดแรงๆ เลครับ พี่ไปซ์ ผมจะแตกแล้วครับพี่ อะ อืมมมม”

“จัดมาเลยไนท์ เรามาแตกพร้อมกัน นะ จะแตกแล้ว อุ๊ อาห์ แตก แตกแล้วววว”

“แตกแล้วครับบบบบบบ…พี่ครับบบบบ”

“อ๊ะ อื๊ออออออออออออ!!!”

ในช่วงวินาทีสุดท้าย ควยทั้งสองดุ้นต่างถลำเข้ามาทั้งในปากและรูหีของฉันอย่างถึงที่สุด แล้วน้ำควยของฝาแฝดควยใหญ่ทั้งคู่ต่างหลั่งทะลักเข้าสู่ร่างกายฉัน พร้อมกันเสียงครางที่สอดประสานเป็นหนึ่งเดียว

ฉันกลืนน้ำควยของไนท์อย่างหมดจด แล้วทิ้งตัวลงนอนทาบร่างของไปซ์อย่างหมดเรี่ยวแรง ไปซ์กอดฉันเอาไว้ ส่วนไนท์ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ อย่างหมดแรง

“เราทำได้ดีไหม ดีพอที่จะเป็นแฟนอีกคนของเธอไหม ?”

“ว่าไงที่รัก…น้องเราถามนั่นน่ะ ?”

ฉันหอบหายใจอย่างหนักหน่วงก่อนจะพยักหน้า “ก็ดีนะ…แต่ครั้งหน้าแค่เด้าปากไม่พอนะ”

“ก็ทีนี้พี่เขาเอาหีไปอ่ะ ให้เราเย็ดตูดเธอเหรอ ?”

“อ้าวไอ้ไนท์ หีเมียกูอ่ะ”

“ก็ผมก็เป็นผัวอีกคนแล้วนี่นา”

“กูมาก่อน…”

“หยุดดดดด” ฉันขึ้นเสียง สองพี่น้องเงียบกริบ “ผัวทั้งคู่นั่นแหละ รอบหน้าจะให้เย็ดจนกว่าจะพอใจเลย โอเคนะ”

“ครับบบบบ”

หึ…ทีนี้พูดพร้อมกันเชียว

และเรื่องราวการมีผัวสองคนของฉันก็เริ่มต้นจากตรงนี้นนี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าล็อก  เมียโดนคนอื่นเอา เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป้นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นได้เอา ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมได้ออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวเธคกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก เป็นกระโปรงที่สั้นมาก ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เป้นวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นอย่างคนเมา โดยมีหนุ่มๆหลายคน เหร่ไปทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ฟุบหลับลงไป กับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มรุ่นๆ2คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง2 เลยอาสาพาเธอไปเข้าห้องนํ้า ทั้ง2 คน มีทีท่าซุบซิบปรึกษา กันระหว่างพา…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว เรื่องจริง แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียมาทำงานที่กระบี่ แต่เราทำงานกันคนละที่ครับ จึงต้องแยกกันอยู่ เมียผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่ใกล้กับที่ทำงานส่วนผมก็พักอีกที่หนึ่งซึ่งค่อนข้างไกลกันพอสมควร เราจึงมีโอกาศเจอกันแค่ในวันหยุดครับ และวันหยุดของเราก็จะไม่ตรงกัน พอวันหยุดของผม ผมก็จะขับรถมารอเธอที่อพาร์ทเม้นเพื่อรอเธอเลิกงานตอนเย็นกลับมา อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึงเราก็เย็ดกันตามประสาผัวเมียล่ะครับ และที่อพาร์ทเม้นแห่งนี้มีแม่บ้านอยู่คนหนึ่งครับ อายุก็ประมาณ 30 กว่าๆ เป็นคนเจ้าเนื้อ น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบมองเธอเวลาที่เธอมากวาด และ ถูพื้นทางเดินหน้าห้อง ซึ่งเป็นหน้าต่างบานเกล็ด วันนึงเธอใช้ไม้ถูพื้น ผมแอบแง้มผ้าม่านดูเธอ นมเธอสั่นกระเพื่อม ตามแรงที่เธอดันไม้ถูพื้น ผมเงี่ยนมากจึงวางแผนอยากแกล้งให้เธอเงี่ยนบ้าง เพราะรู้ว่าเธอเพิ่งเลิกกับผัว วันรุ่งขึ้นผมเลยวางแผน ว่าวันนี้จะแกล้งเธอ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…