แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว

e0b981e0b89de0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc8820051a2

เรื่องเสียว แฝดสาว ผลัดกันขย่มเสียว

ผมชื่อหนึ่งเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ ผมมีแฟนชื่ออ้อมซึ่งเป็นแฝดกับแอม วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับอ้อม ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนที่จะไปอ้อมบอกว่าแอมทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน อ้อมเลยอยากจะชวนแอมไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน แอมดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องให้ผมกับอ้อมฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็กสาว ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่แอมต้องเลิกกับแฟน ผมกับอ้อมฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน แอมดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทไกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับอ้อม แล้วห้องนึงสำหรับแอม พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น

ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับอ้อมเสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู สาวร่างบางแต่อวบกว่าอ้อมนิดๆ พร้อมกับชุดนอนแบบคลุมยืนอยู่หน้าประตู แอมอยากคุยกับผมเพื่อระบายเพราะเธออดนึกถึงเรื่องของแฟนเก่าเธอไม่ได้ อ้อมบอกว่า “หนึ่ง ไปกับแอมสิ เห็นแอมบอกว่าอยากระบายด้วย” ผมไม่ได้คิดอะไรแล้วก็ตามแอมไปที่ห้องของแอม ห้องนอนนั้นหรู ซึ่งมีเตียงคู่และไฟในห้องก็สว่างพอประมาณ เรานั่งลงบนโซฟา แอมบอกกับผมว่า “ถ้าแอมได้คนดีๆ อย่างหนึ่งคงจะดี” แอมขยับมาหาผมไกล้ๆ แล้วเธอก็บอกว่า “แอมชอบหนึ่งมานานแล้วน๊ะ ช่วยแอมหน่อยสิหนึ่ง แอมเงี่ยนจังเลย” ผมตกใจตอบว่า “หนึ่งทำไม่ได้หรอก หนึ่งเป็นแฟนอ้อมน๊ะ” เธอบอกว่า “คุยกับอ้อมแล้วเมื่อคืน อ้อมรู้ว่าแอมชอบหนึ่ง อ้อมเค้าอยากให้หนึ่งเอากับแอมน่ะ นี่เป็นแผนของอ้อมน๊ะ” เราทั้งคู่เงียบ

เราจ้องตากัน แล้วผมก็อุ้มแอมขึ้นเตียง ผมค่อมบนตัวแอม ผมเริ่มจูบปาก แล้วก็ลงมาซอกคอ พร้อมกับขยำนมไปด้วย เธอได้แต่ร้อง ซีดดด… ผมไล่ลงมาที่หน้าอกแล้วก็ค่อยๆ แก้โบว์ชุดนอนแล้วก็เสื้อใน ผมเห็นเต้านมแอมอย่างชัดเจน คู่นี้ มันใหญ่กว่าของอ้อมอีก ผมนี่น้ำลายแตก คิดว่าตายเป็นตาย ผมแก้ผ้าผมแล้วก้มดูดนมของฝาแฝดแฟนอย่างเมามันส์แบบไม่ฟังเสียง แอมก็ได้แต่ซีดเพราะความเสียวที่ผมมีให้กับเธอ ผมคลำเป้าเธอก็รู้ว่าแอมน่ะแฉะเต็มที่แล้ว ผมก็เลยแก้ส่วนร่างจนเห็นเนินสวาทของเธอกับแคมสองข้างเต็มไปด้วยน้ำสาวปิดรูของเธออยู่ ร่างของเธอสวยไม่แพ้อ้อมเลย ผมคิดอยู่ในใจว่าน่าเย็ดกว่าอ้อมอีก แฟนเก่าเธอมันโง่จริงๆ ลำควยอันเดือดดาลของผมมีน้ำเยิ้มเต็มหัว ผมเลยเอาควยไปทิ่มปากของแอมแล้วเธอก็ดูดเลียอย่างเมามันส์ พอได้ที่ผมก็ลงมาช่วงล่างแล้วจับขาเธอแยกออก พร้อมกับใช้ลิ้นกวาดน้ำหีจากล่างขึ้นบนช้าๆ แอมเสียวถึงกับร่อนเอวหนี

ผมก็จัดการดูดแตดเลย แอมครางว่า “หนึ่ง หนึ่งจ๋าๆ แอมไม่ไหวแล้ว” ผมเลยเอาควยผมมาจ่อตรงปากรูสวาท แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป แอมกำแขนผมแน่น พร้อมกับคราง ผมค่อยๆ เริ่มกระเด้าอย่างช้าๆ เข้าออกๆ พอน้ำเงี่ยนของเราเข้ากันผมก็เริ่มกระเด้ารูหีของเธอ สักพัก แอมหลับตาปี๋พร้อมกับกัดฟัน ผมเลยซอยหนักขึ้น เธอกลั้นไม่อยู่ “อ้า ซีดดดดด เสียวหีเหลือเกิน แอมออกแล้วๆ” ผมเลยกระแทกลำควยเข้าหว่างขาใส่รูหีของฝาแฝดแฟนแบบไม่ยั้ง ผมก็เสียวมากๆ แอมร้อง “อื๊อๆๆ” แล้วโพรงสาวเธอก็ตอดลำควยของผมอย่างแรงจนผมเจ็บนิดๆ ผมเลยทนไม่ไหว “หนึ่งจะแตกใส่หีแอมแล้ววว” ผมกระเด้าเจ็ดครั้งหนักๆเพื่อรีดน้ำควย มันพุ่งเข้าไปในหีของแอมอย่างจังๆ ผมกอดแอมแน่น ผมคาไว้สักพัก แอมบอกว่า “แอมกินน้ำเงี่ยนหนึ่งได้มั้ย” ผมก็เลยแทงลึกอีกนิดเพื่อให้น้ำควยติดลำควยมา ผมนอนหงายแล้วแอมก็ มานั่งหว่างขาผมเพื่อเลียน้ำควย แอมบอกว่า “ขอบใจน๊ะหนึ่ง แอมเสร็จสะใจมากเลย มันส์หีจริงๆ” เธอก็ดูดควยผมต่อ

สักพัก อ้อมเข้ามาได้ยังไงก็ไม่รู้ แล้วตะโกนว่า “เอ้า เอากันไปถึงไหนแล้ว” ผมตกใจแต่ แอมกับหัวเราะ อ้อมพอมาได้ก็ถลกส่วนล่างของชุดนอนออกจนเห็นเนินหี ที่ผมเคยเย็ดอยู่ประจำ แล้วอ้อมก็ค่อมหน้าผมทันที อ้อมเงี่ยนจนน้ำเยิ้มแบบสุดๆ ผมก็ใช้ลิ้นตะหวัดแตดของอ้อมพร้อมกับเลียน้ำเงี่ยนไปด้วยอย่างที่เคยทำ ส่วนแอมถึงจะเสร็จสบายไปแล้วแต่ก็ยังเลียควยผมต่อ กับอ้อมไม่ต้องมีพิธีมากเพราะเราเอากันจนชินแล้ว สักพักผมบอกอ้อมว่า “ตั้งแล้ว” อ้อมยิ้มแล้วเธอก็นั่งค่อมผมโดยหันหน้าไปทางแอม เธอขย่มถี่ๆ อย่างที่เคยทำ เธอเสียวจนครางออกมา อ้าๆๆ แอมหันมาทางผมแล้วก็ยิ้มแบบมีเล่สนัย ผมก็งง แล้วแอมก็เลียหัวนมอ้อม อ้อมตกใจแต่ก็ครางไม่หยุด แอมก็ก้มมุ่นลงมาเลียแตดอ้อมทั้งๆ ที่อ้อมยังขย่มกระบอกของผมอยู่ ผมก็เสียวแต่พยามอดทนให้อ้อมเสร็จ อ้อมร้องอย่างทรมารเพราะความเสียวที่เธอขย่ม กับเม็ดแตดที่กำลังโดนฝาแฝดของเธอเลีย อ้อมร้องอยากโอดโอย “ฮ้า ซีดดด… อ้า… อ๊ะๆๆ อ๊า…. หีตอดแล้วที่รัก” ผมนี่ร้องอ้า… อ้อมตอดของผมแล้วก็เขย่าสองทีสุดท้ายแล้วก็หยุด ผมเสียวสุดๆ แต่ก็ยังไม่เสร็จ

แอมรู้ว่าผมกำลังค้างเลยบอกให้อ้อมขย่มต่อไป อ้อมหมดแรงแต่ก็ทำแอมเลยเริ่มเลียลูกกระโปกผม ความที่ผมเสียวควยแบบสุดๆ เลยจับสะโพกอ้อมคาไว้นิ่งๆ แล้วก็กระเด้าเสยซะเอง ผมนี่เสียวทั้งควยทั้งกระโปกที่แอมเลียอยู่ ผมเลยเย็ดเสยหีของแฟนอย่างไม่ยั้งแล้วก็อัดฉีดเป็นรอบที่สอง ผมคาไว้สักพักแล้วค่อยๆ ยกอ้อมออกจากควยของผม ควยผมมีน้ำกามของเราทั้งสอง แล้วน้ำกามของผมก็ไหลเป็นสายขาวออกมาจากหีของอ้อมเลย ผมนอนหมดแรงเพราะใช้พลังกับคู่ฝาแฝดนี้มาก อ้อมและแอมก็รุมกินน้ำควยของผมทั้งที่มันอ่อนๆ อย่างเอร็ดอร่อย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเอาผู้หญิงทีเดียวสองคน เสียวมากครับ อ้อมดูไม่หึงผมกับแอมเลย ดูเหมือนว่าอยากจะให้ผมเย็ดแอมอะไรประมาณนั้น ไม่เกี่ยงอยู่แล้วครับ หลังจากนั้นผมเสียไปอีกสองน้ำ แต่สองคนเธอเสร็จไปคนล่ะ 3 ในคืนนั้นแบบว่าควยดุ่นเดียวผลัดกันขย่มเลย แล้วตอดกันเป็นว่าเล่น น้ำเงี่ยนของเราทั้งสามเยิ้มเขอะเต็มควยผมเลย เราเล่นกันถึงตี 1 แล้วก็นอนซมจนถึงเช้า หลังจากคืนนั้นผมเลยได้สองสาวฝาแฝดเป็นเมีย เธอยอมรับได้แล้วแอมก็รักผมมาก ผมเลยโดนชวนไปหอของพวกเธออาทิตย์ละครั้งเพื่อเติมรักของเราทั้งสาม ส่วนตัวผมยังไงก็ไม่ทิ้งเธอสองคนเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี ฉันแบกกระเป๋าไปเที่ยวเพียงลำพัง เพราะว่าเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากคน อยากจะหลุดพ้นไปเจออะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ ผู้คนใหม่ และแล้ว ฉันเองก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง จากการลองแพ แพที่ฉันนั่งนั้น จะพาฉันไปที่ต้นน้ำ แล้วปล่อยหนักท่องเที่ยวลอยคอกลับมาที่ปลายน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ปลายทาง ตรงที่พัก แต่ว่าอยู่ๆ สายเชื้อชูชีพของฉันก็กลับหลุดออก จนทำให้ฉันที่ว่ายน้ำไม่แข็งนั้นค่อยๆ จมลงไป ฉันร้องขอให้ช่วย จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย เขาชื่อว่า แมน เขาช่วยฉันมาถึงปลายทาง ก่อนที่จะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักกันในมื้อเย็นวันนั้น เพราะว่าเขาเห็นฉันมาคนเดียว เขาเองก็มาคนเดียวเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…