แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง”

e0b981e0b89ce0b899e0b89ee0b8b1e0b881e0b981e0b8a3e0b8a1e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b980e0b88be0b987 64fc9f1f1d96a

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง”

สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8 ของเธอเอาเก่งมาก ตัวใหญ่ อาวุธก็ใหญ่กว่าผมมาก ขนาด 6.5*7 นิ้วเลย มิหนำซ้ำเย่อกันแต่ละครั้งรุนแรง ซอยเร็ว ซอยนานมาก เธอถูกเย่อทุกคืนเลยซึ่งแต่ละคืนก็ 3-4 ครั้ง แต่เลิกกันไปแล้วเนื่องจากผัวเก่าเธอไปทำงานต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที ทำให้เธอก็ว้าเหว่และเงี่ยนมาก พอดีมีนักร้องตามคาร์เฟ่คนหนึ่งหน้าตาดีชื่อแก่น ซึ่งแก่นเป็นคนเอาใจเก่งมากเข้ามาติดพันจนเลยเถิด ถึงขั้นได้เสียกัน ถึงแม้อาวุธของแก่นมีขนาด 6*6.5 นิ้ว ซึ่งเล็กกว่าผัวเก่า แต่ลีลาเด็ดกว่ากันเยอะ เมียผมบอกว่าแก่นทำให้เธอถึงจุดสุดยอดคืนๆหนึ่งไม่ต่ำกว่า 5 รอบเลย  จนในที่สุดเมียผมก็บอกเลิกกับผัวเก่าเธอซึ่งผัวเก่าเธอก็ไม่ได้เสียใจอะไร แถมยังบอกว่าดีเหมือนกันเพราะเขาเองก็ไปมีเมียใหม่อยู่ที่ชลบุรี เหมือนกัน ขณะที่เมียผมคบกับแก่นแบบลับๆโดยที่ทั้งคู่ตกลงกันว่า คบกันแบบไม่ผูกมัด ไม่มีพันธะต่อกัน และไม่มีใครรู้ จนในที่สุดก็มาเจอผม เธอก็ห่างเหินกับแก่นไป ตอนนั้นเมียผมก็บอกความจริงกับผมทั้งหมดแต่ด้วยความหลงไหล ในเสน่ห์ อันเย้ายวนของเธอ ผมรับเธอได้ทุกอย่างและอยู่กินด้วยกันมา แรกๆก็อยู่กันด้วยดีแต่ระยะหลังๆผมชักสู้เรื่องบนเตียงไม่ไหว จนมีปากเสียงกันแต่ไม่รุนแรง และพอดีช่วงเวลานั้น เธอก็ได้ติดต่อกับแก่นอีก

คราวนี้ผมนึกอะไรประหลาดๆ ได้ว่าถ้าเมียผมโดนแก่นเย่อแล้วผมแอบดูหรือถ้าเป็นไปได้ ก็อยากลองแบบ 2 รุม 1 คงมันดีไม่น้อย แค่คิดผมก็มีความรู้สึกทางเพศขึ้นมาเลย แต่ถ้าผมไปบอกเมียให้แก่นมาร่วมเย่อเธอด้วย เมียผมอาจจะไม่ตอบตกลงด้วยเป็นแน่แท้เนื่องจากคงจะอาย ดังนั้นผมจึงคิดแผนขึ้นมา บอกให้เมียผมพาแก่นมาเที่ยวบ้านบ้างก็ได้จะได้ทำความรู้จักกันไว้ เมียผมก็ถามว่าแล้วพี่จะทำใจได้หรือในเมื่อ เล็กเองก็เคยมีอะไรกับแก่นมาแล้ว ผมตอบกลับว่าไม่หรอกเผื่อมีอะไรช่วยเหลือกัน เมียผมก็ตอบตกลง หลังจากวันนั้นมาแก่นก็มาที่บ้านเป็นประจำจนพวกเราสนิทกัน

ผมจึงวางแผนไปเทียวเขากัน   (พอดีช่วงนั้นเป็นหน้าหนาว) เราไปกางเต็นนอนกันตอนหัวค่ำ เรานั่งดื่มเบียร์กันเมียผมก็ดื่มด้วย พอตกดึกหน่อยบรรยากาศเริ่มเงียบสงัด เมียผมเดินไปฉี่ในป่า เหลือผมกับแก่นนั่งกันสองคน ผมจึงแกล้งบอกให้แก่นไปเอาเบียร์มาเพิ่มอีก ซึ่งแก่นก็เดินไปเอาที่เต็น พอผมนั่งอยู่คนเดียว สองคนไม่อยู่แล้วผมก็เอายาปลุกเซ็กเทใส่ในแก้วของทั้งสองคน ครู่เดียวทั้งสองก็ทยอยมาแล้วดื่มเบียร์ผสมยาเซ็กเข้าไป ประมาณ 30 นาที ทั้งเมีผมและแก่นมีสีหน้าแดงกล่ำมือไม้เริ่มอยู่ไม่สุขจับโน่นจับนี่เรื่อยไป ผมจึงบอกให้เมียผมเข้าไปนอนก่อน

เมียผมก็เดินไปในเต็น สักพักผมก็แกล้งบอกกับแก่นว่าช่วยไปหายาแก้ไขในเต็นให้ทีผมจะเดินไปฉี่ในป่าเดี๋ยวตามไป ความจริงผมก็ไม่มียาอะไรที่ไหนหรอกที่บอกไปก็เพื่อว่าให้แก่นเข้าไปในเต็นอาจเห็นเมียผมกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมรู้ใจเมียผมดีว่าถ้าเธออยากขึ้นมาละก็จะช่วยตัวเองเสมอ ลองคิดดูนะครับว่าแก่นก็กำลังอยาก เมื่อเห็นเมียผมกำลังแก้ผ้าจะเกิดอะไรขึ้น ผมกะเวลาสักคู่จึงย่องเข้าไปข้างๆเต็นที่ผมแอบทำรูเอาตั้งแต่อยู่ที่บ้านแล้ว

ผมเปิดรูเต็นผมตื่นตาตื่นใจมากเมื่อเห็นทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือย แต่ก็เห็นไม่ชัดเท่าที่ควรเพราะแสงสว่างจากตะเกียงมีไม่มาก เมียผมกำลังดูด ค…แก่นอย่างเมามันเลย สักพักแก่นก็จับเมียผมมาในท่า 69 ดูด ห..เมียผมอย่างเมามันเลยเมียผมอ้าปากร้องซี๊ดซ๊าดๆ  แต่ก็อั้นเสียงไว้ไม่ให้ดังออกข้างนอก ครู่ใหญ่ๆ แก่นก็นอนลงเมียผมขึ้นคร่อมด้านบนจับ ค…แก่นยัดไปในรู ห..ชั่วพริบตาท่อนใหญ่ของแก่นก็มิดด้าม เมียผมก็ ขย่มเอา ๆๆ ผมดูอยู่ข้างนอกพักใหญ่จนทนไม่ได้ก็ไอ้ยุงเฮงซวยมันกัดผมซะยังกะผึ้ง ผมจึงตัดสินใจเขาไปในเต็นทำให้ทั้งสองตกใจหยุดขย่มเลย

ผมจึงต้องรีบตัดบท บอกว่าไม่ต้องหยุดไม่ต้องกลัว ทำต่อเลยเห็นหมดแล้ว เดี๋ยวพี่ขอร่วมวงด้วยคนเมียผมบอกว่าไม่เอามันไมีดีนะพี่ แต่ผมไม่ฟังเสียงถอดเสื้อผ้าออกแล้วเอา ค…ผมยัดใส่ปากเมียผมเธอก็ดูดเอาๆ แต่ท่าทางก็ยังลังเลใจอยู่ ผมจึงบอกให้แก่นมาช่วยเล้าโลมต่อ ผมนอนลงกับพื้นเมียผมก็นอนก้มหน้าดูด ค..ของผม แก่นจับก้นเมียผมให้โด่งขึ้นเล็กน้อยแล้วก็จับ ค..กระแทกเข้าไปใน ห..ของเมียผมแรงกระแทกของแก่นทำให้เมีผมถึงกับร้องเสียงหลงเลยแถมยังร่อนสะโพกไปมาจนไม่เป็นอันดูดของผมเลย แก่นกระแทกอยู่นานมากนี่ถ้าเป็นผมคงจะแตกไป 2 เที่ยวแล้ว

อีกครู่ใหญ่ต่อมาแก่นบอกว่า พี่ผมจะออกแล้วจะให้ผมปล่อยข้างนอกหรือข้างในดี ผมเลยบอกว่าปล่อยข้างในเลยแก่นกระแทกเมียผมอีก5-6 ครั้งก็เกร็งกระตุกๆ 4-5 ครั้งแล้วก็ฟุบลงบนหลังเมียผม ผมบอกแก่นว่าถอยไปคราวนี้พี่มั่ง ผมจับ ค..ผมยัดลงไปใน ห..ของเมียผม แหมมันช่างเข้าไปง่ายดายเหลือเกินผมซอยสักพักก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปข้านในผสมกับน้ำรักของแก่นที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นเราทั้งสองก็จับให้เมียผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง รับบ้าง คืนนั้นผมเอาเมียผมไป4 ครั้งเลยครับมากที่สุดที่ผมเคยเอาเมียมาเลยจากนั้นผมก็นอนหลับไปเลย แต่ก็หลับๆตื่นๆ เนื่องจากได้ยินเสียงของทั้งคู่ร้องด้วยความเสียวเป็นระยะๆ ตอนเช้าผมตื่นขึ้นมาไม่เห็นแก่นกับเมียผมอยู่ในเต็นเลยเดินออกมาข้างนอกก็ไม่เห็น

ผมจึงจะเดินไปฉี่ในป่า พอดีเห็นทั้งสองนอนเปลือยบนพื้นซึ่งมีผ้าห่มพืนใหญ่ปูนอนอยู่ข้างต้นไม้ใหญ่ผมจึงเข้าไปปลุกเดี๋ยวจะมีคนมาเห็นเข้า ซึ่งทั้งสองยังมีอาการเพลียๆอยู่เลย พอตอนสายๆเราก็กลับกรุงเทพ ระหว่างทางผมก็คุยถึงเรื่องเมื่อคืนว่าทำไมไปนอนนอกเต็นได้ แก่นบอกว่าหลังจากพี่หลับไปแล้วทั้งสองก็ออกไปเอาตรงต้นไม้ข้างนอกจนใกล้สว่างแล้วกำลังจะหลับพี่ก็ทาปลุกนี่แหละ ผมได้ฟังก็ตกใจจึงถามว่าเอ็งสองคนเย่อกันไปกี่รอบว่ะและเอาเรียวแรงมาจากไหนกันเย่อกันจนถึงเช้า แก่นก็ตอบว่าไม่รู้เหมือนกันพี่ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนอยู่ๆก็มีอารมณ์ขึ้นมามากมายเหลือเกิน ผมถามเมียผมว่าชอบหรือเปล่า เมียผมไม่ตอบได้แต่ยิ้มแบบอายๆ ผมก็ถามต่อไปอีกว่าถ้าชอบก็นัดแก่นมาที่บ้านอีก็แล้วกัน ให้แก่นหาเพื่อนๆที่ ค..ใหญ่ๆ เอาเก่งมาซัก4-5 คน จะได้มัน เมียผมบอกว่าจะบ้าหรือ เล็กตายกันพอดี แก่นก็พูดสวนขึ้นมาว่าโถ่ๆ เมื่อคืนโดนไปเป็นสิบรอบยังบอกว่ายังไหวเลย เมียผมก็ตอบกลับว่าก็นี่แค่สองคนนี่ ก็คล้ายๆกันนั่นแหละผมตอบแซกขึ้นมา

ผมมาส่งแก่นที่หอพักตอนแก่นลงจากรถบอกกับผมว่าถ้าเสาร์หน้าพี่ไม่มาผมขออนุญาตพาเพื่อนๆในวงดนตรีของผมมาสนุกกับเล็กด้วยนะครับ ผมก็บอกว่า O.K. เมียผมบอกว่าจะบ้าเหรอ ลองเอามาสิ จะขย่มให้ตายทั้งวงเลย ผมก็ยิ้มๆแล้วก็ขับรถออกมา

Recommendations

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆอย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ บอกว่าดูสนุกกับหนังเอ็กซ์อีก…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…