แผนทะลวงน้ำแรกของสาวใหญ่

e0b981e0b89ce0b899e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8ab 64fc8bb711688

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู
วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู
่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร
ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก ไม่เกิน50 ใส่ชุดนอนรุ่มร่ามๆตัวท้วมๆ ผมกับป้าช่วยกันทั้งลากทั้งแบกไอ้ภูเข้าไปในห้องมันช่องนั้นนมมั่งหน้าท้องมั่งมาโดนมือโดนแขนหลายครั้งแต่ยังไม่ได้คิดอะไร ป้าเปิดพัดลมห่มผ้าให้มันเสร็จก็ออกมาขอบอกขอบใจพร้อมขอโทษขอโพยที่ไอ้ภูทำผมเดือดร้อน ดูแกจะเกรงใจผมมาก ก็แหงล่ะ ผมมีฐานะเป็นเจ้านายของหลานแก แถมรถที่ขับไปส่งวันนั้นเป็นรถ(ของเจ้านาย) ยุโรปราคาร่วม3ล้าน
“คุณเมาๆเหมือนกันไม่ใช่เหรอเข้าไปล้างหน้าล้างตา ดื่มชาร้อนๆ ซักถ้วยซิจะได้กระปรี้กระเปร่า”แกพูดด้วยน้ำเสียงที่พยายยามดัดให้ดูเกรงใจที่สุด เพราะปกติไอ้ภูบอกว่าป้ามันนี่ปากร้ายสุดๆคนหนึง
ผมก็เอ้อ ดีเหมือนกันแฮะ เลยเดินตามแกเข้าไปห้องรับแขกซึ่งเป็นห้องทำงานและเป็นห้องนอนของแกด้วย..เลยได้มีโอกาสเห็นแกชัดๆ โอ้.แม่เจ้า..ป้าไอ้ภู ไว้ผมสั้นแบบทรงดอกกระทุ่มมีหงอกแซมประปราย แกขาวอวบได้ใจมีไฝเล็กๆที่มุมปากบ่งบอกถึงความปากจัด ที่สะดุดตาคือนมใหญ่มากๆยิ่งแกใส่ชุดนอนแบบที่สูงอายุใส่กันคือชุดที่เป็นลายดอกสีสดๆผ้าพลิ้วๆไม่ใส่เสื้อใน เวลาเดินมันแกว่งเห็นชัดเลย…องศาความเงี่ยนพุ่งปรี๊ดในบัดดล….ดูนาฬิกา ตี2 กว่ากูจะไปหาที่ลงที่ใหนว่ะเนี่ย…แต่ใจหนึ่งคิดว่าลองวางแผนเนียนๆ เย็ดป้าต่าย สาวใหญ่ดีกว่า
ความจัญไรไวเท่าความคิด ผมแกล้งทำเป็นเมาหนักกว่าเดิมโดยพูดเปรยๆว่า “ตะกี๊เกร็งๆ เรื่องไอ้ภูเลยแข็งใจไว้ตอนนี้ มึนตึ๊บเลยป้า..”
“นั่งก่อนซิคุณ” แกเอ่ยปากให้ผมนั่งบนเก้าอี้โยก
“ เดี๊ยวป้าชงชาร้อนให้นะ รอแป๊บนึงป้าเพิ่งถอดปลั๊กกาน้ำร้อนไปซักครู่นี้เอง”
“ขอบคุณครับ…ป้าชื่อไรครับเนี่ย ผมจะได้เรียกถูกไอ้ภูไม่เคยบอกผมเลย” ผมหาเรื่องคุย
“ป้าชื่อ ต่าย จ้ะ”
“แล้วคุณลุงไปใหนละเนี่ยย…”ผมแกล้งทำหน้ามึนถามแกที่จริงรู้แต่แรกแล้วว่าแกเลิกกับผัวมาหลายปีแล้ว
“โอ๊ยยยยยเลิกกันมาหลายปีแล้วล่ะคู้ณณณณ”
“อ่ะทำไมเลิกกันอะป้า”ผมถามต่อ
“ แหมมมมันพูดลำบากนะคุณอย่าให้ป้าพูดเลยมันกระดากปาก”
เอาละเว้ยยยชักเข้าเค้า ผมนึกในใจว่ายังงัยผมต้องรุกคืบเข้าไปให้ได้ แต่ตอนนี้เมื่อแกไม่อยากเล่าจะไปเซ้าซี้แกก็ดูกะไรๆอยู่
“ป้าผมขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะครับ” ผมเปลี่ยนเรื่องคุยเพื่อเปลี่ยนเข้าแผนอื่น
“เชิญเลยจ้ะ ห้องน้ำอยู่นั่น” แกชี้มือไปที่ด้านในสุดของห้องซึ่งประตูปิดอยู่
ผมทำเป็นเดินเซนิดๆไปห้องน้ำ ซึ่งความจริงผมไม่ได้มีอาการอยากเข้าห้องน้ำเลย
เปิดประตูเข้าไป..ควยยิ่งแข็งหนักเข้าไปอีก เมื่อเห็นยกทรงขนาดมหึมาสารพัดสีแขวนตากอยู่เป็นตับรวมๆกับกางเกงชั้นในแบบเต็มตัวขนาดใหญ่อีกหลายตัว
เอาละว่ะ ….ผมนึกในใจทำตามแผนเฉพาะหน้าดีกว่า
แกล้งรูดซิบงัดควยซึ่งแข็งโด่ออกมาทำเป็นฉี่.. พูดถึงตวยผมผมมั่นใจว่าไม่เป็นรองใคร ขนาดเกือบๆ7นิ้ว แถมตอนวัยรุ่นเกิดอุบัติเหตุหมอต้องเย็บหนังตรงควยไปหลายเข็ม ทำให้มันตะปุ่มตะป่ำใหม่ๆคิดว่าเป็นปมด้อยอาย ไม่กล้าเย็ดใครอยู่หลายเดือน เพิ่งรู้ว่ามันกลายเป็นปมเด่นเมื่อรู้ว่าเย็ดใครแล้วติดทุกรายยิ่งเป็นสาวแก่แล้วล่ะก็โดนเข้าไปเป็นติดหนึบทุกราย…….
พอกดชักโครกเสร็จผมแกล้งทำเป็นอ้วกในอ่างล้างหน้า
เท่านั้นเองก็เข้าแผน เพราะผมแค่แง้มประตูไว้ ป้าต่าย ถลาเข้ามาด้วยความเป็นห่วง
“เป็นไรมากมั๊ยคุณ อุ๊ยยยยยน่าเกลียดจังชุดชั้นในป้าแขวนเกลื่อนเลยขอโทษนะคุณป้าก็ลืมไป”
ป้าต่ายออกตัวเพราะตอนนั้นยังไม่เห็นควยผม
ผมแกล้งยืดตัวขึ้นทำเป็นโงนเงน ควยซึ่งแข็งโด่ผงาดขึ้นมา
“อุ๊ย….” เสียงป้าต่ายอุทานเมื่อเห็นควยผม ซึ่งผมก็แกล้งทำเป็นเมาๆมึนไม่รู้เรื่อง…
“ อูยยยยยยย…พออ้วกแล้วมึนหัวจังเลยครับ..”ผมมารยาต่อ
“คุณไปนอนพักซักครู่ดีกว่านะ” พร้อมเข้ามาประคองผมอย่างอิหลักอิเหลื่อ ควยผมตอนนั้นโดนชายเสื้อเชิร์ตปิดๆเปิดๆอยู่ ผมเดินๆหิ้วๆกางเกงซึ่งยังไม่ได้ใส่เข้าที่ ซึ่งพอไปนอนหงายบนเก้าอี้โยกมันจึงโด่ออกมาเต็มๆอีกครั้ง
ผมหรี่ตามองป้าต่าย เห็นแกทำหน้าแปลกๆมองควยผมตาไม่กระพริบผมยิ่งย่ามใจกระดกควยโชว์ถี่ยิบ
ชักพักป้าต่ายมาเขย่าตัวผมเบาๆ
“คุณๆๆ เป็นไรมากมั๊ย”
ผมแกล้งทำเสียงอื้ออ้า เอามือเกาสะเปะไปเรื่อยสุดท้ายแกล้งเกาควยจนหัวถอกออกมาเต็มๆ..
ผมหรี่ตามองป้าต่ายอีกครั้ง หน้าแกแดงกร่ำ แต่ผมยังไม่กล้ารุกไปมากกว่านี้กลัวแกด่าเสียคน
ซักชั่วอึดใจผมแกล้งทำสะดุ้ง
“อูยยยป้า…ผมเมาจังเลยอ้วกจนเวียนหัวเลยขอโทษทีป้า ผมก็ไม่ได้กินเหล้ามานานแระ”
“คุณแต่งตัวให้เรียบร้อยซิจ้ะ เดี๊ยวก็ไม่สบายหรอก” ป้าต่ายออกตัวเมื่อเห็นว่าผมเริ่มมีสติขึ้น
“ขอโทษครับป้า แต่มันยัดกางเกงไม่เข้าอะปล่อยไว้อย่างนี้แป๊บนึงนะ”
ผมดึงกางเกงในมาปิดไว้เพราะความที่ควยแข็งมันเลยพาดเป็นลำ
“เดี๊ยวป้าเช็ดตัวให้นะ คุณจะได้สร่าง”ป้าต่ายพูดโดยพยายามไม่มองผม ตอนนั้นผมคิดว่าป้าต่ายอยากให้ผมสร่างเร็วๆจะได้ขับรถกลับบ้านได้
“รบกวนป้าจังเลย แต่ผมไม่ไหวจริงๆครับ”
แล้วป้าต่ายก็เอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาโป๊ะหน้าผมแล้วเช็ดตามลำตัว
ป้าต่ายถอนหายใจเบาๆถามผมว่า
“คุณถามจริงๆเถอะ ของคุณทำไมมันแข็งพอกินเหล้าแล้วมันแข็งเหรอ”
ผมได้ยินแล้วสะดุ้งไม่คิดว่าแกจะถามตรงๆแบบนี้ ผมอึ้งไปนิดหนึ่ง
“บอกป้าตรงๆ อย่าด่าผมนะ..ผมเห็นเสื้อในกับกางเกงในป้าในห้องน้ำนะ…มันใหญ่เหลือเกินผมไม่เคยเห็นมาก่อน”
“โอ๊ยของคนแก่น่ะคุณจะน่าสนใจไรกัน”
“อืมมมมมผมชอบของใหญ่ๆน่ะป้าแก่ไม่แก่ไม่สำคัญ ป้าดูซิ มันแข็งไม่เลิก”
ผมตัดสินใจรุกคืบ ถกกางเกงพรวดลงมาควยชี้โด่เต็มๆป้าต่ายร้อง
”ว้ายยยคุณทำไมทำอย่างนี้ เอามันเก็บไปเถอะ” แต่ตาแกจ้องไม่กระพริบ
“มันเอาเข้ากางเกงไม่ได้อะดิป้า ผมขอใช้ห้องน้ำป้าหน่อยแล้วกัน”
พูดจบผมเดินสาวควยเข้าห้องน้ำไป แล้วผมก็แกล้งหยิบกางเกงในแกมาถือไว้
“ ป้าๆมาดูไรนี่ดิครับ ถ้าไม่เชื่อ”
ป้าต่ายตะลึงตาค้างเมื่อเห็น ผมกำลังดมกางเกงในที่ตากอยู่ส่วนมือข้างหนึ่งลูบไล้อยู่เสื้อในที่แขวนอยู่ มีอีกข้างสาวควยอยู่ …สาบานได้ผมเองไม่ใช่คนโรคจิตที่ชอบดมชุดชั้นใน แต่อารมณ์หื่นในตอนนั้นมันกระเจิงจริงๆ แกกระอึกกระอัก หน้าแดงกร่ำ
“คุ…. คุ….คุณ ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้ง น่าเกลียดออก”
“ทำไงได้อะป้า ..ขอโทษป้าจริงๆ”
“แล้ว ๆๆคุณจะทำงัยให้มันลงล่ะ” ป้าต่าย ถามตะกุกตะกัก
“ผมต้องทำแบบนี้งัยป้า” ผมแอ่นควยไปข้างหน้าสอดมือ รั้งกะโปกไปข้างหลังทำให้ควยยาวผงาดออกมาอีกเกือบนิ้วแล้วเอามีออีกกข้างลูบไล้หัวถอกตะปุ่มตะป่าบานทะเล่อทะล่า
“อูยยยยส์ ทำไมของคุณ มันขรุขระอย่างงั้นล่ะ” ป้าต่ายถามเสียงสั่นๆ ถึงชั่วโมงนี้ผมมั่นใจว่าป้าต่ายอารมณ์เตลิดแล้วแต่ผมยังไม่กล้าจะผลีผลามถึงตัวแก
“แบบนี้แหละป้าเด็ดนัก”ผมบอก พร้อมกับเริ่มสาวควยช้าๆ
“น่ากลัวจัง”ป้าต่ายพูดเบาๆ ตายังจ้องไม่กระพริบอย่างลืมตัว
“ป้าทำไมนมป้าใหญ่โตมโหฬารยังงั้นอะครับ”ผมเปลี่ยนเรื่องคุยเพื่อให้เข้าตัวแก
“ป้าแก่แล้วมันเหี่ยวหมดแล้วคุณ”
“ขอผมดูหน่อยได้มั๊ยครับ ว่ามันใหญ่ขนาดขนาดใหน”
ป้าต่ายอิดออดอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนปลดแขนเสื้อซึ่งเส้นลงมาข้างหนึ่งแล้วล้วงนมออกมา ข้างหนึง นมขนาดลูกฟักย่อมๆก็โผล่ออกมาเต็มตา ป้านนมและหัวนมขนาดใหญ่ สีน้ำตาลอมแดงโผล่ออกมาให้เห็นจะๆทำเอาผมน้ำเกือบแตก
“โออออป้านมแบบนี้แหละครับของโปรดผมเลย..ขอผมจับนิดหนึ่งนะป้าผมอยากรู้ว่านมใหญ่ๆแบบนี้นิ่มขนาดใหน”
ไม่ต้องรออนุญาต ผมเอามือมารองที่ใต้นมของแกเต๊าะๆ แล้วบีบเคล้นเบา ก่อนเอาหัวแม่มือเขี่ยหัวนมแก ป้าต่ายสะดุ้งโหยง..
“โอยยยคุณ อย่าจ้ะ….”ปากพูดอย่าแต่หลับตาปี๋
“ป้าผมขอเอาออกมาอีกข้างนะ”พูดจบผมล้างนมแกออกมาอีกข้างโดยแขนเสื้ออีกข้างยังคาอยู่ ผมไม่อยากถอดเสื้อแกออกตอนนั้น เพราะกลัวแกตกใจแล้วพาลเรียกสติที่กำลังกระเจิงกลับมา.. แกจะตะบบมือผมห้ามแต่ไม่ทัน
“ป้าจ๋า นมป้าเร้าอารมณ์ผมจริงๆ ขอดูดนะป้านะ” พูดยังไม่จบคำหัวนมป้าก็เข้ามาอยู๋ในปากผมแล้ว..ผมทั้งดูดเลียสุดชีวิตมือก็บีบเคล้นอย่างมือแรงขึ้นเรื่อยๆ
“อูยยยยส์ส์ คุณป้าแก่แล้วทำไมทำกับป้าอย่างนี้ อูยส์ส์ส์…
ผมไม่ตอบแก แต่แอ่นควยเข้าไปชนกับหน้าท้องแกมั่ง ง่ามขามั่ง..พร้อมกับค่อยจูบไซร้ ขึ้นบน แต่มือยังเคล้นนมแกอยู่ แล้วค่อยๆดึงตัวเข้าหาแกช้าโดยแกไม่รู้สึกตัว สุดท้ายผมโอบแกไว้กระเด้าเข้าง่ามขาแกเบาๆเพราะยังมีชุดนอนกั้นอยู่ ผมหอบแก้มแกเบาๆ กลิ่นแป้งแบบไทยโชยเข้าจมูกเร้าอารมณ์สุดๆ มือข้างที่โอบไว้ค่อยแอบร่นชุดนอนแกขึ้นมา จนในที่สุดเมื่อชุดนอนแกถูกร่นจนเลยใต้ร่องหีลงไปผมย่อตัวลงซุกไซ้ดูดเลียมาบริเวณซอกคอ ราวนม แล้วดันนมขึ้นเข้าปากดูดเลียๆไปเรื่อยๆผมย่อตัวลงเล็กน้อยพอให้หัวควยเลยชายชุดนอนที่ถูกร่นขึ้นมา แล้วกระเด้า..ได้ผลครับควยผมผลุบเข้าง่ามขาอวบๆของแกเต็มๆ แต่ยังไม่เข้ารูหี ผมอยากให้แกเตลิดกว่านี้ จึงงัดควย ครูดผ่านแตดแกแบบเต็ม…
“อ๊ายยยยยยยยยส์ …ป้าต่ายครางออกมาอย่างสุดกลั้นเมื่อควยตะปุ่มตะปำของผมครูดผ่านแตดแกตามจังหวะกระเด้า…ถึงตอนนี้แทบไม่ต้องพูดไรกันอีกแล้วผมต้องการเอาควยเข้าป้าต่ายแล้วกระเด้าซัก4-5ทีก่อนจะพาแกไปเย็ดกันบนที่สะดวกกว่านี้ เพื่อกันอารมณ์ที่ขาดตอนจะทำให้แกได้สติ เนื่องจากแกเป็นคนอวบมีหน้าห้องการยืนกระเด้าแล้วให้ควยเข้ารูหีมันค่อนข้างยาก..ผมเอนตัวออกมาเอามือบีบคลึงหัวนมแกอย่างรุนแรงแกล้งทำเป็นมองนมที่ผมขยำขยี้อ
ย่างหมั่นเขี้ยว ป้าศรีแหงนหน้าหลบตาผม..เป็นจังหวะที่ผมย่อตัวลง เสยควยขึ้นบน…พรวดดดดดดดดดด….
….. อ๊าาาาาาส์ส์ส์ …. ป้าต่ายสะดุ้งเฮีอก..ร้องไม่เป็นภาษา จนผมต้องประคองตัวแกไว้กันหีหลุดจากควยหลุด ผมสาวออกมานิดหนึ่ง..ก่อนกระเด้าอีกทีแบบสุดแรงเกิด
พลั่ก…. “ซู๊ดดดดดดดดส์ โอ๊ยยยยยยยคุณณณณณณณณณ”……..
เสียงโหนกควยผมกระทบกับโหนกป้าต่าย เต็มแรง ป้าต่ายสะดุ้งอีกครั้ง ตอนนั้นผมรู้สึกได้เลยว่าป้าต่ายหีอวบโหนก มากๆ แต่ยังไม่ได้ก้มดูกลัวอารมณ์แกขาดตอน
ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ…ผมกระเด้าหีป้าต่ายต่อเนื่อง 4 – 5 ครั้งแล้วดันป้าต่ายไปติดผนังห้องน้ำกดควยไว้แน่น แล้วกระเด้าควยช้าๆลงอีกสี่ห้าครั้ง ก่อนกระซิบป้าต่ายเบาๆ
“ ป้า…สุดสุด เลย เราไปที่เตียงกันดีกว่า.”.ผมค่อยๆดึงควยออกมา
“ซี๊ดดดดดดดดส์ส์ส์” ป้าต่ายครางเบาๆกระท่อนกระแท่น…
ผมจูงมือป้าต่ายออกจากห้องน้ำไปที่เตียง ผมไม่พยายามมองหน้าป้าต่ายเพราะกลัวแกจะอาย…ถึงเตียงผมเริ่มซุกไซร้อีกครั้งหนึ่ง ป้าต่ายที่เริ่มคืนสติมาจากความเงี่ยนเล็กน้อยขืนตัวไว้นิดๆแต่เมือผมอ้าปากอมหัวนมแล้วดูดเหมือนเด็กดูดนมอีกครั้งป้าต่ายก็สะดุ้งแล้วเอนตัวลงนอนอย่าง่ายดายแต
่หลับตาปี๋ มือผมป่ายลงข้างล่างเพื่อจู่โจมโหนกหีป้าต่าย ป้าต่ายเหมือนจะรู้ตัวเอามือจับมือผมไว้ไม่ไห้จับหี เลยขึ้นคร่อมแก แกก็พยายามดันหน้าผมไม่ไห้มองลงไปข้างล่าง ตอนนั้นผมแปลกใจเล็กน้อยแต่ไม่คิดอะไร เมื่อไม่อยากให้มอง ผมเลยแนบท่อนล่างลงไปหว่างขาของแก เอาเข่าแยกขาแกออกตาเอามือสองข้างบีบนมแกไว้ตรงกลางเอาหน้าลงไปฟ้อนเฟ้นอย่างหมั่นเขี้ยว ควยซึ่งสอดเข้าง่ามหีแกอีกครั้ง ผมยกตัวขึ้นสุดแขนเมือตรงรูแล้ว ผมดันเข้าไปเบาๆครึ่งหนึ่ง ก่อนสาวออกมานิดหนึ่ง ป้าต่าย เหมือนจะรู้งาน แอ่นก้นขึ้นถ่างขาออกสุดๆ เท่านั้นเองควย อัปลักษณ์ของผมก็ดันพรืดดดดดเข้ารูหีป้าต่ายเต็มๆอีกครั้งหนึ่ง..
“ อ๊ายยยยยยยยยยยยยอ๊าาาาาาาาา…ส์..”ป้าร้องควรญครางอีกครั้ง.เมื่อหน้าท้องผมแนบหน้าท้องเจ้าเนื้ออวบอูมของป้าต่าย โหนกควยกระแทกโหนกหีป้าต่ายอย่างรุนแรงในความรู้สึกตอนนั้นผมรู้สึกเลยว่าป้าต่ายหีใหญ่และหมอยดกมากๆ แต่เมือป้าต่ายไม่อยากให้ดู ผมต้องหาจังหวะดูให้ได้
แล้วผมก็เริ่มกระเด้า ตามองมองหน้าป้าต่ายที่หลับตาสีหน้าเหยเก ผมเผ้ายุ่งเหยิง..เต้านมขนาดใหญ่ทิ้งตัวไปคนละทางแกว่งตัวเพื่อมขึ้นลง
ปั๊บ ..ๆ..ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ….ผมกระเด้าป้าต่ายรุนแรงต่อเนื่องทั้งโยกทั้งควาน …ป้าต่ายร้องควญครางอย่างสุดกลั้นตามจังหวะกระเด้า..
“โอยยยๆๆๆๆๆๆๆ.. อูย ๆๆๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆ…..”
“เป็นงัยบ้างป้า หีป้าเย็ดมันส์มากๆ” ผมกระซิบเสียงสั่น พยายามชวนป้าต่ายคุยแบบหยาบๆสร้างอารมณ์.. ป้าต่ายพยักหน้าหงึกๆแต่ยังไม่โต้ตอบและสบตาผม ผมกระเด้าเย็ดไปชั่วครู่หีป้าต่ายเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาเรื่อยๆ ทำให้รู้สึกควยเริ่มหลวมกลิ่นน้ำหีเริ่มโชยนิดๆตามประสาคนหมอยดกและหีใหญ่
พอได้จังหวะที่ป้าต่ายกำลังสุดๆผมยกตัวขึ้นเป็นท่านั่ง จับขาป้าต่ายแยกออกค้างไว้ท่านี้หนีไม่พ้น ผมได้เห็นหีป้าต่าย เต็มตา….
โอออออออออ….ผมอุทานออกมา ตาผมเบิ่งโพลง เมื่อเห็นหีป้าต่ายที่กำลังอมควยผมตุ่ยๆอยู่…
ป้าต่ายเหมือนจะรู้สึกตัวสะดุ้ง แล้วพยายามบิดตัวหนี ผลักผมออกแต่ใหนเลยผมจะยอม..เมื่อหมดปัญญา แกก็นอนนิ่งเบือนหน้าไปอีกทางหนึง
หีที่ผมเห็นอยู่ข้างหน้าที่กำลังอมควยผมอยู่นั้น..เป็นหีที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาทั้งที่เคยเย็ดและในหนังเอ็กซ์ วูบหนึ่งผมนึกถึงน้องใหญ่ที่เคยโด่งดังเมื่อ10 กว่าปีก่อน เหลือเชื่อว่า หีที่ผมกำลังเย็ดอยู่นี้ไม่ต่างกันเลย โคกหีขนาดใหญ่ตั้งแต่ใต้ท้องน้อยลงมา เป็นโคกที่มีหมอยขึ้นเป็นปื้นไปทั้งง่ามขาแต่ไม่ดกนักแล้วเนื้อบริเวณนั้นอวบอูมท้าทาย และที่เหลือเชื่อคือแคมหีกือบเท่ากล้วยหอมย่อมๆสองใบแบะอ้าอมควยยาวเรียวหายไปในง่ามก้นอมีคราบน้ำหีน้ำปนน้ำควยเยิ้มแทบหยดเม็ดแตดเท่านิ้วก้อยสั่นระริก…..
ผมตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนเอ่ยเสียงแหบๆ
“โออออออป้า หีป้าใหญ่เหลือเกินเป็นบุญควยผมเหลือเกิน”
“คุณไม่ต้องแกล้งพูดเอาใจป้าหรอก….”ป้าต่ายพูดเสียงเรียบๆ “ที่ป้าเลิกกับผัว แล้วสาปส่งผู้ชายมา20กว่าปี ก็เพราะของป้ามันผิดปรกติแบบนี้แหละ ป้าอาย หลังจากแต่งงานกันแล้ว 3 – 4 เดือน มันก็เริ่มเอาแต่กินเหล้าไม่นอนกับป้า แถมเอาป้าใปนินทาให้เพื่อนๆฟังเล่าถึงความผิดปกติของป้า ดีนะที่เมียของเพื่อนมาพูดให้ป้าฟังป้าเลยอย่าแล้วมาทพหอพักอยู่ที่นี่ แล้วป้าก็ไม่เคยยุ่งกับใครอีกเลย….อีกหน่อยคุณเองก็คงเอาป้าไปนินทาแหละ”
ผมทรุดตัวลงกอดป้าต่ายไว้ หอมแกเบา “ โถป้า….รู้มั๊ยหีใหญ่แบบนี้เย็ดมันสุด ๆ ผัวป้า แกไม่รู้จักของดี เอางี้ป้าเพื่อพิสูจน์ ป้าอย่าห้ามผมนะป้าอยู่เฉยๆนะ”
ป้าแกไม่พูดไรทำหน้างงๆ ผมค่อยถอนควยออกมา เลื่อนตัวลงไป ข้างล่าง ซุกหน้าลงไปที่โหนกหีขนาดยักษ์ของแกอย่างรวดเร็ว
“อุ๊ยยย อย่าคุณ”ป้าต่ายร้องห้ามแต่ช้าไปแล้วทั้งจมูกทั้งหน้าจมหายลงไปในร่องหีแกแล้วผมขยี้อย่างเมามันส์
“อาาาาาาาาอ๊ายยยยยยยยยยยยยอ๊าาาาาาาาา…”ป้าหวีดร้องอย่างสุดเสียว
กลิ่นสาปหีโชยเข้าจมูกผมอย่างช่วยไม่ได้ น้ำหีป้าต่ายกระฉอกออกมาเลอะหน้าผมจนเปียกแฉะ ผมทั้งดูดทั้งเลียทั้งควานลิ้นจนหนำใจ
“โอ๊ยยยยยยคุณ ๆๆๆๆทำไมเสียวอย่างนี้โอย๊ยย..ไม่เคยเจอ..โอ๊ยยยอย่าดูดแตดป้า..หูยยยยยส์ๆๆใจจะขาดอ๊าสสสสส…
ผมพลิกตัวให้ป้าต่ายอยู่ข้างบนป้านั่งยองๆ เอามือจับพนักเตียงเอาหีคร่อมหน้าผม ผมจับให้แกอยู่นิ่งในระยะสายตา..ท่านี้หีแกยิ่งใหญ่กว่าเดิมแคมหีแบะอ้าออก กลีบในสีคล้ำแพลมออกมารูหีขมิบยวบๆๆๆน้ำแทบจะหยด..ผมกดเอวป้าลงมาธรรมชาติไม่ต้องสอน ป้าต่าย โยกคลึงหีใส่หน้าผมอย่างหนักหน่วง ส่งเสียงร้องคววญครางอย่างหมดอาย
“หูยยยยยส์อ๊ายยยยยยยยยยยยยอ๊าาาาาาาาา เสียวเหลือเกิน ป้าเหมือนน้ำหีจะแตกน้ะคุณ โอยยยยยย”
“แตกมาเลยป้า ผมจะดูดน้ำหีป้าเอง..แตกมา แตกมา ๆๆๆเลย”
“อ๊ายยยยยยยยยยยยยอ๊าาาาาาาาามาแล้ว น้ำหีป้ามาแล้ว ว้ายยยยยโอ๊ยยยยยยยยยยย………..อ้าสสสส….แตกแล้ว ๆๆๆอูยยยยยย….”ป้าต่ายร้องโหยหวนไม่เป็นภาษา…แล้วน้ำแรกของสาวแก่วัย 48 ปี ก็แตกทะลักลงมาใส่หน้าผมจนแฉะไปหมดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว แตงโมแสนอร่อย นั่งทรุดไปกับกองน้ำเงี่ยน วันนี้ฉันก็มาเดินขายแตงโมเหมือนประจำทุกวันค่ะ ที่บ้านของฉันทำฟาร์มแตงโม ฉันเลยโดนใช้ให้มาเดินขายแตงโมตามบ้านเรือนต่างๆอยู่เป็นประจำ แต่ปัญหามันอยู่ที่… เวลาฉันขายแตงโมทีไร มักจะต้องเปลืองตัวให้ลูกค้าตลอดเลยค่ะ ถึงแม้มันจะขายดี แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ เฮ้อ ลำบากใจมากเลยค่ะ มัวแต่พูดจะไปได้อะไรขึ้นมากันล่ะเนอะทุกคน มาหาลูกค้ากันดีกว่าค่ะ “อ้าว สวัสดีค่าคุณพี่ชาย รับแตงโมหวานๆ หน่อยไหมคะ” ฉันทักทายด้วยเสียงสดใส “หืม แตงโมเหรอครับ ไหนขอดูหน่อยก็ได้ครับผม” พี่ชายแปลกหน้าดูสนใจขึ้นมา เขาเดินขึ้นมาดูแตงโมที่ฉันขาย เขามองอย่างใจจดใจจ่อ แต่จริงๆแล้วที่เขามองไม่ใช่แตงโมในตะกร้าฉันค่ะ แต่ว่าเป็นนมสองเต้าของฉันที่กระเพื่อมไปมาต่างหาก “เอ่อคุณลูกค้าคะ” ฉันเรียกเขาเพราะว่าเขาเหม่อลอยไปแล้ว…

เรื่องเสียว แตกใน..โดนยามปล้ำในห้องน้ำ สวัสดีค่ะสำหรับเรื่องเสียวของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนดิฉันชื่ออ้อ และขอเรียกตัวเองว่าอ้อนะค่ะ อายุ 31 แล้วค่ะ อ้อเป็นคนที่รูปร่างดี สูงก็ประมาณ 168 เป็นคนผิวขาวแบบคนจีนหรือจะดูหมวยๆ  อ้อแต่งงานแล้วค่ะ ส่วนสามีอ้อก็ อายุ 34 แต่ยังไม่มีลูกนะค่ะ ตอนนี้อ้อก็ให้แฟนใส่ถุงยางตลอดค่ะ เพราะอ้อไม่ชอบการกินยาคุม กลัวว่าต่อไปจะมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่มีอะไรครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราสองคนแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีแล้วค่ะส่วนตึกที่อ้อทำงานนั้นก็หรูหรามากค่ะ ในที่ลานจอดรถจะมีห้องน้ำให้ทุกชั้นเลย รวมทั้งยังมียามเฝ้าทุกชั้นแต่ว่าในช่วงตอนกลางคืนถ้าวันไหนอ้อทำงานล่วงเวลา อ้อจะต้องมาย้ายรถลงมาจอดที่ชั้นของบริษัทอ้อที่อยู่ชั้น 2 เพราะชั้นที่อ้อจอดตอนเย็นๆมักจะไม่มีรถเหลือจอดอยู่เลย ส่วนคุณยามก็จะเหลือแค่ 2 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ…

เสียงนาฬิกาปลุกเล็ก ๆ ดังกังวาลขึ้น พีท” รีบปิดเสียงแล้วพลิกตัวกลับมามองหน้าพยามบาลสาวที่นั่งเฝ้าอยู่ในห้องตรงหน้าประตู เธอกำลังมองมาพอดี ชายหนุ่มเปิดยิ้มพลางกวักมือเรียก หญิงสาวรีบลุกขึ้นเดินเข้ามาหาพลางเอ่ยถามอย่างเอาใจ “”คุณต้องการอะไรคะ”” มือสัปดนของชายหนุ่มรวบเอวพยาบาลสาวเอาไว้ แล้วซุกหน้าสูดความหอมบริเวณท้องน้อย “”คุณค่ะ……อย่าค่ะ…..เดี๋ยวใครเห็นเข้า”” “”โธ่คุณ ใครจะเห็น นี่มันห้องนอนของผม แล้วเราก็อยู่กันเพียงลำพังสองคนไม่มีใครอยู่คุณก็รู้”” “”คูรป่วยอยู่น่ะค่ะ”” “”ก๋ป่วยน่ะสิ ถึงอยากอยู่กับคุณสองคนเพื่อรักษาหน่ะช่วยผมที””””คุณเป็นอะไรอีกค่ะ”” “”ก็เจ้าหนูน้อยผมหน่ะสิ มันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว”” “”อุ๊ย…ดูพูดเข้า”” เธอเอามือตีเพี๊ยะเบา ๆเข้าที่แก้ม “”ก็จริงนี่ ไม่เชื่อก็ดูสิ”” พีทพูดพลางตลบผ้าคลุมออกอย่างรวดเร็ว มองเห็นควยขนาดใหญ่ตั้งโด่เด่ “”รัชนี””มองตาลุกวาว ดวงตาหยาดเยิ้ม…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…