แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้

e0b981e0b89ce0b899e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b8b1 64fd9f6f37243

เรื่องเสียว แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้

เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง มันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซลส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงาน กันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี

แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิด มีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร

แต่แผนของผม จะเริ่ม วันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆ จนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียง เดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็ เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็น แฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและ เร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊ง

จากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมา คลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนม แฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญ และให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำ เช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้าง ผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อ โดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนัง

เมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า “เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย” เธอบอกว่าไม่เคย ผมจึงบอกว่า “อยากรู้มั๊ยถ้าอยู่กับผู้ชายในโรงเขาจะทำไง” เธอเฉย ผมจึงบอกว่าจะทำให้ดูเพื่อเอาไว้ป้องกันตัว ผมจึงเริ่มลูบแขนโอดูขนเธอลุก ผมก็เลื่อนมาที่หน้าอกแล้วเริ่มขยำเบาๆดูเธอค่อนข้างเพลิน ผมจึง ปลดกะดุมเธอ 2 เม็ดแล้วล้วงไปที่ใต้ยกทรง ไม่ผิดเลยครับ นมเธอใช้ได้จริงๆผมขยำอยู่ซักพัก โอบอก “พอเถอะค่ะ” ผมหยุดเพื่อไม่ให้ไก่ตื่น แล้วก็เปลี่ยนมาที่หน้าขาแทน

เริ่มลูบแต่ เธอใส่กางเกงยีนส์ผมจึงหยุดแล้วดูหนังจนจบ เมื่อขับรถกลับ ผมถามว่า “เมื่อกี้โกรธหรือเปล่า ผมต้องการให้โอรู้ไว้เพื่อจะได้ไม่เสียรู้ใคร” เธอบอกว่า “ไม่โกรธหรอกคะ” ผมถามต่อ “แล้วรู้สึกยังไง” เธอบอก “มันหวิวบอกไม่ถูกคะ” ผมคิดในใจ สบายละเริ่มเข้าแผน

วันต่อมา ผมเอา vdo x ใส่ไว้ในเครื่องเป็น เรื่องเกี่ยวกับการเลียจิ๋ม และดูดจู๊ พอตอนบ่ายผมขับรถกลับแต่ก่อนเข้าบ้านผมก็โทรมาหาโอบอกให้ เขาดูซิว่า vdo ตอนแต่งงานผมอยู่ที่ไหนมีคนจะยืม หรือไม่ก็ลองเปิดvdo ที่อยู่ในเครื่องดูซิว่าใช่หรือ เปล่าไม่แน่ใจ เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีผมแน่ใจว่าเขาคงเปิด vdo ในเครื่องก่อนแน่ๆผมจอดรถ ไว้ด้านนอกเพื่อไม่ให้เธอรู้ จากนั้นก็ลองมองดูที่หน้าต่าง ชัวร์.. เธอดูอย่างตั้งใจแล้วคิดว่าเธอคงมีอารมณ์แน่ ผมแอบเข้าทางครัวแล้วเดินอ้อมไปที่โซฟาที่เธอนั่งอยู่ จากนั้นก็เอื้อม 2 มือไปที่หน้าอกเธอ โอตกใจ ผมบอกว่า “ผมเอง อยากลองแบบในvdo มั๊ย” ผมมั่นใจว่าสิ่งที่คิดมาหลายวันคงใช้ได้แน่ๆ

ขณะนั้นผมยังลูบที่นม เธออยู่ เห็นเธอเฉย ผมจึงก้มไปจูบเธอที่ซอกคอ และก็เริ่มปลดตะขอยกทรง ผมอ้อมไปด้านหน้าแล้วถลกเสื้อเธอขึ้นจนเห็นนม ใจผมอยากจะขยี้ให้หนำใจแต่กลัวไก่ตื่นจึงต้องรวบ รวมสมาธิให้ใจเย็นๆ ผมคลุกหน้าที่นมเธอสลับไปมา แล้วดูด เลียจนเธอเริ่มขยับตัว มือผมก็ยังคลึงนมเธออยู่ บอกเธอว่า “ทำไมถึงสวยขนาดนี้” เธอบอกอย่างสั่นว่า “ไม่รู้เหมือนกัน”

จากนั้นผมเริ่มถลกผ้าถุงเธอขึ้นแล้วบอกว่า “ผมจะทำแบบvdoให้นะ” ผมแยกขาเธอแล้วเริ่มจูบไปที่ต้นขา สลับไปมาเลื่อนขึ้นมา จนถึงกางเกงในเธอเกร็ง ผมบอกว่าสบายๆไม่หน้ากลัวหรอก ผมรูดกางเกงในเธอออกแล้วเริ่มเลียที่หัวเหน่าจนมาถึงรอยแยก สัมผัสแรกที่พบคือน้ำเธอมากเหลือเกินผมเลีย 2 แคมเธอไปมาสํกครู่ผมจับเธอให้มานอนที่พื้นเพื่อสะดวกในการทำผมเลียแล้วเริ่ม สอดลิ้นไปในจิ๋มเธอ

เท่านั้นละ เธอกดหัวผมแน่นแล้วใช้ 2 มือเธอจับหัวผมให้ส่าย สักพักเธอกดหัวผมอีกแล้วเกร็ง ครั้งนี้ผมคิดว่า เธอคงเสร็จแล้วเพราะเห็นเธอหายใจหอบๆ ผมจึงเลื่อนไปที่นมเธอแล้วเลีย สลับกับดูด เลื่อนไปที่ปากบ้างจูบเธอ เธอกอดผม ผมจูบสักพักแล้วก็มาที่นมอีก เลื่อนลงไปที่หน้าท้อง และก็ที่จิ๋มอีกคราวนี้เธอแยกขาเองผมจึงเลียเธออีก จากนั้นผมแอบถอดกางเกงจนเธอเผลอผมจับจู๋ผมค่อยใส่ในจิ๋มเธอ เธอเบี่ยงตัวหลบผมบอกว่า “ขอผมเถอะนะ ไม่มีอะไรหรอก ยังไงก็อยู่ด้วยกันและตอนนี้ผมก็อยากจะทำให้เธอรู้จักมากกว่านี้อีก” เธอเฉย ผมจึงใส่จู๋เข้าในจิ๋มเธอ ยากมากดีที่จู๋ผมไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่เมื่อเข้าแล้วผมก็ค่อยๆชักเข้าชักออก ช้าๆ เธอกอดผมแน่นผมก็จูบเธอไซร้เธอที่ซอกคอ และก็ค่อยๆซอยไปเรื่อยจนคิดว่าเธอรับได้แล้วผมเริ่มซอยเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนเธอจับเอวผมแน่นและเกร็ง ผมว่าเธอถึงแล้ว แต่ผมยังผมจึงเร่งซอยประมาณ 5 นาทีเธอเกร็งอีกส่วนผมก็ทนไม่ไหวจึงปล่อยน้ำออกมา เราทั้งคู่ยังกอดกันอยู่ผมถามเป็นไงบ้าง เธอบอกไม่ไหว เพลียเหลือเกินผมบอกไม่เป็นไร นอนพักซะส่วนกลับข้าวเดี๋ยวผมไปซื้อเอง จากนั้นผมให้เธอกินยาหลังร่วมเพื่อป้องกันการท้อง หลังจากวันนั้นผมให้เธอกินยาคุมตลอดและผมก็จะแอบมาตอน กลางวันเพื่อเอากับเธออีก จนถึงวันนี้ก็ประมาณ 20 วันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน “ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…