แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน

e0b981e0b89be0b989e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 2 e0b884e0b899 64fd8ddad72d5

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน

แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเซ็งแย่เลย

พอดีวันนั้น ไปเที่ยวผับเพื่อชีวิตกัน สองคู่แล้วก็เลยมาค้างที่หอของดอม ก็มีห้องแค่ห้องเดียวจะทำยังไงได้ก็ต้องนอนรวมกัน แป้งกับส้มเลยกระซิบบอกกันว่า คืนนี้เราสองคนมายั่วสองหนุ่มนี่ดีกว่าแบบก็ชอบโชว์กันอยู่แล้ว..คืนนี้ โอกาสเหมาะดีเลย แล้วแป้งก็บอกกับสองคนนั่นว่า แป้งไม่มีชุดมาเปลี่ยนเลยมีแต่ชุดเที่ยวชุดเดียวเอง ดอมก็บอกเลยว่า งั้นก็ไม่ต้องใส่อะไรเลยซิ แป้งกับอ๋อมได้ยินเลยหัวเราะในใจเลย เลยบอกว่า จะว่าแป้งกับอ๋อมโป๊ไม่ได้นะ แล้วแป้งกับอ๋อมก็เลยถอดชุดออกเหลือแต่ชั้นในสองชิ้น ดอมกับอ๊อตเลยตะลึง เพราะแป้งกะอ๋อมขาวอึ๋มมาก พอนั่งคุยกับครู่หนึ่งก็นอนกันค่ะแบบคู่ใครคู่มัน แต่อยู่บนเตียงเดียวกัน แป้งไม่ได้ทำอะไรก็หลับไปก่อนเพราะแป้งดื่มไวน์ไปด้วยเลยมึนๆ ค่ะ

เวลาผ่านไปแค่ไหนไม่รู้แต่ดอมก็สะกิดให้แป้งตื่นบอกว่าให้ดูอะไร แป้งเหลือบตามองก็เห็นอ๊อตกับอ๋อมกำลังเล่นเสียวกันค่ะ อ๊อตกำลังกระทุ้งอ๋อมอยู่ข้างๆ ตัวแป้งนี่แหละ แบบได้ยินเสียงชัดๆ เลย แป้งเห็นแล้วแฉะเลยค่ะ แต่แป้งก็แกล้งนอนหลับเฉยๆ แบบอยากดูว่าเค้าจะทำอะไรกันต่อไป ดอมก็เลยนอนกอดแป้งและล้วงแป้งตลอด คู่นั้นแสดงบทบาทกันแบบไม่สนใจคู่แป้งเลยว่า แป้งกับดอมจะเห็นหรือไม่ ยายอ๋อมร้องดังมาก แล้วไม่นานก็ฟุบลงไปแบบคงถึงจุดสุดยอดทั้งสองคน แต่ตอนนั้นแป้งเกิดอารมณ์สุดๆ เลยค่ะ พออ๋อมนอนนิ่งไปพักนึงคิดว่าคงหลับแล้ว แป้งกับดอมก็เลยเริ่มสนุกกันมั่ง ก็แบบไม่อายใครเหมือนกัน อยากให้อ๋อมกับอ๊อตลุกขึ้นมาดูด้วยซ้ำไปค่ะ แต่ทั้งสองคนก็นอนนิ่ง แต่แป้งว่าคงแอบมองแป้งอยู่ แป้งกับดอมก็เลยโชว์บทบาทกันแบบเต็มที่เหมือนตั้งใจแสดงโชว์เลย แป้งชอบมากๆ เพราะอ๊อตก็แอบชอบแป้งอยู่แต่ดอมเร็วกว่า เลยได้ฟันแป้งก่อน คราวนี้อ๊อตคงเห็นแป้งหมดแล้ว

ดอมเล่นท่าโน่นท่านี้ก็แป้งสารพัดท่า แป้งก็ปล่อยอารมณ์สุดๆ เหมือนอยู่กับแค่สองคน ดอมเลยให้แป้งเอามือไปจับไอ้จู๋ของอ๊อตที่นอนนิ่งอยู่ พอแป้งจับก็รู้สึกว่ามันแข็งโด่อยู่แล้ว แป้งเลยเอามือไปลูบๆ บีบๆ แล้วก็อดก้มลงจูบเล่นๆ ไม่ได้ค่ะ เพราะแป้งมีอารมณ์มาก ตอนนั้นดอมก็กำลังกระทุ้งหีแป้งข้างหลังแรงมาก แป้งทนไม่ไหวก็เลยน้ำแตกเลยค่ะ แป้งร้องดังมากแล้วฟุบหน้าลงบนต้นขาของอ๊อต แล้วแป้งได้ยินก็เสียงปรบมือค่ะ อ๋อมกับอ๊อตปรบมือให้แป้งใหญ่เลยแสดงว่าเค้าแอบดูแป้งกับดอมตลอด ทำให้แป้งเขินๆ เลย

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็เลยไม่ต้องปิดบังอะไรกันอีก ทีนี้ก็เลยต่อรอบสองกันเลยทั้งสองคู่ ดอมไปเปิดไฟให้สว่างไปทั้งห้องจะได้เพิ่มความสะใจค่ะ แล้วเราสองคู่ก็มาเล่นเสียวกันกลางห้อง แบบทำกันไปดูกันไป สนุกมากค่ะ แล้วก็เริ่มข้ามแดนกัน ดอมให้แป้งใช้ปากให้อ๊อต อ๋อมก็เลยใช้ปากให้ดอมมั่ง ชุลมุนไปหมด ในที่สุดก็เลยสลับคู่กันค่ะ อ๊อตบอกเป็นความฝันเลยที่ได้ฟันแป้งเพราะแอบชอบแป้งมานานแล้ว แป้งฟังแล้วเกิดอารมณ์มากเลยเล่นเสียวกับอ๊อตแบบสุดๆ ไปเลย ยายอ๋อมเองก็เต็มที่เหมือนกัน เราสองคู่เอากันไปแหย่กันไปสนุกมากค่ะ ทำให้แป้งกับอ๋อมน้ำแตกกันคนละหลายทีเลยแล้วก็นอนฟุบหลับสนิทเพราะเพลียมาก

แป้งมารู้สึกตัวอีกที เพราะรู้สึกเสียวๆ ที่เนินของแป้ง พอลืมตาก็เห็นอ๊อตกับดอมสองคนกำลังใช้ลิ้นกับร่องเสียวของแป้งอยู่ ส่วนอ๋อมนอนหลับปุ๋ยอยู่ใกล้ๆ ดอมกับอ๊อตบอกแป้งว่า อยากนอนกับแป้งมากเลยทนไม่ไหวอยากขอต่อรอบเช้าตรู่กับจแป้งอีกรอบ แป้งทนการเล้าโลมของสองคนนั่นไม่ไหวก็เลยยอมค่ะ ทั้งๆ ที่จริงแป้งก็เพลียๆ นะคะ สองคนนั่นเลยสนุกกับแป้งมากเลยเค้าช่วยกันเอาแป้งทุกท่าแบบแทคทีมเลยค่ะ จนแป้งต้องร้องระงมเลย (ขนาดพยายามกลั้นแล้วนะนี่) แล้วพอแป้งใกล้จะเสร็จดอมก็หยุดแล้วบอกว่า จะทำอะไรให้แป้งตื่นเต้น..

แล้วเค้าสองคนก็ช่วยกันอุ้มแป้งออกไปนอกห้อง เป็นทางเดินที่ระเบียงค่ะ เค้าให้แป้งยืนเกาะขอบระเบียงแล้วเค้าก็ช่วยกันเอาแป้งจากด้านหลัง แป้งสุดเสียวเลยเพราะบรรยากาศแบบโล่งๆ แบบนั้นแป้งชอบมาก แป้งยังมองเห็นคนเดินไปซื้อของหรือรอรถเมล์อยู่ชั้นล่างเลย เพราะตอนนั้นตีห้ากว่าๆ แล้ว นี่ถ้าใครเปิดประตูห้องออกมาก็ต้องเห็นแป้งกำลังโดยเอาแน่ๆ แต่แป้งก็ยากให้มีคนเห็นนะคะ คงตื่นเต้นมากๆ เลย ทั้งสองคนนั้นช่วยกันสลับเล่นเสียวกับแป้งอยู่ไม่นานเท่าไหร่จแป้งก็ทนไม่ไหว ต้องปล่อยน้ำออกมาเต็มไปหมดเลย

ตั้งแต่นั้นมาพวกเราสองคู่ก็เลยกลายเป็นแฟนกันแบบสวิงไปเลยค่ะ ไม่มีใครถือสาหรือหวงกัน บางทีแป้งกับอ๋อมก็ไปมีอะไรกุ๊กกิ๊กกะคนอื่น สองคนนั่นก็ไม่ว่าอะไร ใครจะว่าล่ะคะ ทีเค้าไปมีอะไรบ้าง แป้งกับยายอ๋อมยังไม่ว่าเลย เราเลยมีประสบการณ์อะไรสนุกๆ กันมากค่ะ แล้วแป้งจะมาเล่าใหม่นะคะ….

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องไนน์ ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องไนน์ครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยนึ่ง ประมาณสีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง มาจากใต้มาเรียนที่กรุงเทพฯ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องไนน์ อายุ 14 ย่าง 15 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบ โหนกหีนูนใช้ได้เลย ผมชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซค์น้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่ง เพราะผมขี่มอไซค์ไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ…

เรื่องเสียว อารมณ์เก็บกด… ขอเสียวกับชู้สักวัน ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…