แบล็กเมล์นักเรียนสาว

e0b981e0b89ae0b8a5e0b987e0b881e0b980e0b8a1e0b8a5e0b98ce0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbef93c09ff

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส ได้ยินมาว่าสอบติดแพทย์จุฬาแล้วด้วย เป็นอะไรที่ดูมีอนาคตสุด ๆ สมบูรณ์แบบแทบทุกด้าน ฉันเลยรักเขามาก เราจึงเริ่มคบหาเป็นแฟนกัน ไปเที่ยวดูหนังด้วยกัน มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างลึกซึ้ง พักหลังมานี้เราก็มีอะไรกันบ่อยขึ้น มีความกล้ามากขึ้น จากแต่ก่อนแอบไปมีอะไรกันอยู่โรงแรม แต่เดี๋ยวนี้เริ่มเปิดเผยมากขึ้น อยากหาความตื่นเต้นแบบใหม่ ๆ จึงคิดอุตริทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ แรก ๆ ก็ตื่นเต้นดีนะคะ จนกระทั่งวันนี้ ฉันจึงพบว่ามันเป็นความคิดที่โง่เขลาอย่างยิ่ง…

“ ขอร้องล่ะค่ะ ช่วยลบคลิปหนูกับเขาด้วยเถอะ ” เจนขอร้องอ้อนวอนไปยังภารโรง ที่ต้องทำแบบนี้ก็เพราะความผิดพลาดของเธอและแฟน เธอมั่นใจเกินไป ไม่นึกว่าในช่วงเวลาดึกขนาดนั้น จะยังมีใครอยู่ใกล้

ด้วยเหตุนี้เอง ภารโรงจึงแอบถ่ายคลิปลับของเธอกับแฟนได้ แถมยุคนี้เป็นยุคสมาร์ตโฟน กล้องมือถือจึงชัดมาก เห็นหน้าค่าตาของทั้งสองคนอย่างชัดเจน ยิ่งทั้งคู่เป็นคนดังในโรงเรียน แถมเจนเป็นคนดังใน tiktok บอกได้เลยว่า ถ้าคลิปหลุดขึ้นมา อนาคตของทั้งคู่ดับแน่ !

“ หนูรู้ตัวรึเปล่าว่าทำอะไรลงไป ” น้ำเสียงของลุงภารโรงดูจริงจังมาก ดูเหมือนเขาไม่ได้คิดจะทำมิดีมิร้ายกับเจน แต่พยายามทำตัวสั่งสอนเจน

นั่นทำให้เจนเบาใจลง เธอคิดแค่ว่านี่คงเป็นการสั่งสอนธรรมดา

“ หนูขอโทษค่ะคุณลุง หนูผิดไปแล้ว หนูมันโง่ที่ทำแบบนั้น ”

“ หนูคิดได้จริงเหรอ ? ทำเรื่องบัดสีแบบนี้ในโรงเรียนเนี่ยนะ หนูใช้อะไรคิด ??? ถ้าพ่อแม่ของหนูรู้เรื่อง คนในโรงเรียนรู้เรื่อง หนูรู้มั้ยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับหนูและแฟนของหนู ??? ”

“ ถ้าลุงจำไม่ผิด ผู้ชายคนนี้สอบติดหมอจุฬาด้วยใช่มั้ย ? ลุงจำป้ายหน้าโรงเรียนได้ แถมหนูเองก็มีชื่อเสียงด้วย ลุงจำได้ว่าเห็นหน้าหนูใน tiktok บ่อย ๆ ”

“ ใช่ค่ะคุณลุง ”

“ เห็นไหม ? ชื่อเสียงของพวกหนูดีมาก ถ้ามันเกิดพังทลายขึ้นมา หนูจะทำยังไง หนูจะมองหน้าคนอื่นติดมั้ย ? แล้วอนาคตของแฟนหนูจะทำยังไง ได้ข่าวว่ายังไม่สอบสัมภาษณ์ด้วย ถ้าคลิปพวกนี้หลุดขึ้นมา คิดว่าจุฬาจะรับเขาเข้าเรียนมั้ย ? แล้วจะมีที่ไหนรับเขาเข้าเรียนอีก ? ”

คำพูดของลุงภารโรงตอกย้ำเจนอย่างมาก ยิ่งเจนคิดตามที่ลุงภารโรงพูด เจนยิ่งหน้าซีด

“ หนูผิดไปแล้วค่ะคุณลุง หนูสำนึกผิดแล้ว ”

“ เด็กดี เด็กดี รู้จักความผิดพลาดของตัวเองก็ดี ” ลุงภารโรงพูดอย่างใจดี แต่ในประโยคถัดมากลับฉีกหน้ากากคนดีออกไปทันที

“ งั้นหนูก็เข้าใจแล้วสินะว่าต้องทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลุงปากโป้ง ”

เจนได้ยินแบบนั้น เธอก็รู้สึกช็อกทันที

แน่นอนว่าเจนไม่ใช่คนโง่ เธอย่อมเข้าใจความหมายโดยนัยของลุงภารโรง ยิ่งตอนนี้ลุงภารโรงปลดเข็มขัด เธอยิ่งเข้าใจแจ่มแจ้งว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

“ ฮิฮิ หนูหัวดีเหมือนกันนะเนี่ย ในเมื่อรู้แล้วก็เข้ามาอมซะ ถ้าทำให้ลุงแตกได้ ลุงจะยอมลบคลิปทั้งหมด เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ” ควยของลุงภารโรงชี้ตั้งตรงไปยังเจน

เจนหมดหนทางแล้ว ถ้าเธอไม่ยอมอมของลับให้ อนาคตของทั้งเธอและแฟนคงจบเห่ สุดท้ายเจนก็กลั้นใจ คุกเข่าตรงหน้า แล้วใช้ริมฝีปากอ่อนช้อย ค่อย ๆ อมควยของภารโรง

“ ทำได้ดีใช้ได้ สมแล้วที่ทำคลิปเด็ดออกมา ”

“ อื้มม…เสียววุ้ย เยี่ยม เยี่ยม ”

“ อ้า ลุงใกล้จะแตกแล้ว กลืนเข้าไปซะ ! ” คราวนี้ลุงภารโรงไม่ปล่อยให้เจนทำอย่างเดียว เขาซอยสะโพกโยกไปมา น้ำขาวขุ่นก็พุ่งเข้าไปเต็มลำคอของเจน

นี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่เจนได้กลืนน้ำรัก แม้ว่าจะขยะแขยงแค่ไหน แต่เธอก็ไม่กล้าขัดคำสั่ง

“ พอแล้วใช่มั้ยลุง ลุงลบคลิปให้ดูได้แล้วใช่มั้ย ” ในที่สุดก็ทำตามที่ลุงขอสำเร็จ

แต่ใครจะนึกว่าตอนที่เธออมควยให้ลุงภารโรง ลุงภารโรงก็อัดคลิปขณะที่เธอโม้กควยให้ แถมยังเอามาโชว์ให้เธอเห็นอีก

“ อมเก่งเหมือนกันนะเรา มาต่ออีกยกเถอะ ”

“ ลุง ! ไหนลุงบอกว่าจะลบคลิป แล้วลุงถ่ายคลิปนี้ทำไม ลุงโกหก ”

“ ใครโกหก ลุงบอกจะลบคลิปหนูกับแฟน แต่ไม่ได้บอกว่าจะลบคลิปลุงกับหนูซะหน่อย จะยอมให้ลุงเย็ด หรือจะลุงส่งคลิปให้แฟนหนูดีล่ะ ”

“ แกไอ้สารเลว ! ”

“ แกไอ้ชั่ว !! ”

“ หยุดนะ !! ไม่นะ !!! ”

“ อย่า !!! อย่าเย็ดสดหนู ”

“ เอามันออกเดี๋ยวนี้ หนูไม่อยากท้อง แม้แต่กับแฟนหนูก็ไม่เคยให้เย็ดสดนะ เอามันออก ! ”

“ อย่า !! อย่าแตกข้างใน ไม่นะ ไม่ ”

“ พอได้แล้ว ! หนูจะท้อง หยุดนะ ! ไม่นะ ”

“ ไอ้ชั่ว หยุดเถอะ หนูจะไม่บอกใคร อย่าแตกข้างในอีกนะ ปล่อยหนูไป ”

“ ไม่… ”

เสียงร้องโหยหวนของเจนดังทั่วโรงเรียน น่าเสียดายที่ตลอดทั้งคืนมีแค่เจนกับลุงภารโรงอยู่กันสองคน สุดท้ายเจนก็กลายเป็นทาสกามสวาทของลุงภารโรงทั้งคืน…

Recommendations

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องเสียว วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ที่ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาเที่ยวผับด้วยกัน ก่อนที่เขาจะลากฉันกลับมาที่ห้องด้วย แน่นอนว่าเราคงไม่ได้มานั่งกินข้าวต้มกัน หรือว่าซดน้ำข้าวต้มหรอก เรามาเย็ดกัน เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสูง หน้าตาดี หุ่นดี ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก และเพราะแบบนั้นแหละ ไม่ว่าเขาจะขออะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะประเคนให้เขาทุกๆ อย่าง และในคืนนั้น ฉันก็ยอมที่จะให้เขาเย็ดหีริมระเบียงคอนโดชั้นเก้า ทั้งโดนเย็ดหีไปด้วย ดูวิวไปด้วย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แต่ว่าในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ห้องข้างๆ ก็เปิดม่านมาแอบดูฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็นหรอก แต่เป็นจังหวะที่ฉันเห็นเขาโดยบังเอิญ…