แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์

e0b981e0b89ae0b881e0b980e0b89be0b989e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5 64fbe9636e0f5

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์

เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว

คำฝัน เป็นสาวเหนือ ชนกลุ่มน้อย ซึ่งหน้าตาสวยประหนึ่งดาราที่ยังไม่ถูกแมวมองมาจับตัวเข้าเมือง ผิวกายขาวสะอาด เนียนละเอียด อมชมพู แก้มแดงเรื่อ ไม่ว่าจะมองยังไงก็รู้สึกว่าไม่น่าเบื่อเลยสักนิดเดียว มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดมากๆ – จนวูบหนึ่ง ความเหนื่อยล้าทำให้ผมได้คิดถึงตอนที่กำลังได้เย็ดหีของเธออยู่

ไม่หรอก…มันคือความเงี่ยนล้วนๆ เลย

โฮมเสตย์ที่นี่ มีผมแค่เพียงคนเดียวที่พักอยู่ กลางดึก เธอก็ขึ้นมาพร้อมกับยากันยุง เราได้คุยกันที่ชานบ้าน ทำความรู้จักกัน ก่อนที่เธอจะถามว่าผมมาจากไหน พื้นเพเป็นคนยังไง ทำไมถึงมา แล้วบอกว่าผมหล่อมากๆ เลย เมื่อเธอเปิดมาแบบนี้ ผมก็เลยเปิดตามว่า…คำฝันก็สวยมากๆ เลย รู้สึกว่าอยากได้เมียเป็นคนเหนือเลย โชคดีจริงๆ ที่ได้มาพักที่นี่

เธอพูดกลางไม่ชัดมาก แต่ผมก็เข้าใจ ว่าท่าทีอ่อยเหยื่อของเธอ และคำพูดนั้นมันสื่อไปทางไหน

มันเป็นคำพูดที่ผมพาเธอเข้าไปในห้องพร้อมกับผม โดยที่เธอเองก็เต็มใจเสียด้วยสิ

“ถ้าอู้ว่าเฮางาม อยากได้เมียเป็นคนเหนือ ก็บ่อยับเฮาแป๋งเมียเหียคืนนี้ล่ะ เฮากะใคร่เป็นเมียตัวเก่าขนาด” เหมือนว่าผมเหนื่อยล้ากับงานและเครียดสะสมมานาน ทันทีที่เธอนั้นรู้เห็นเป็นใจ ผมก็กดร่างกายของเธอลงบนที่นอนแล้วเริ่มซุกไว้เล้าโลมเธอด้วยท่าทางที่หิวกระหายทันที เสียงลมหายใจร้อนผ่าวของผมรินรดกายเธอไม่ต่างกันที่เธอนั้นก็รู้รุ่มร้อน บิดเบียดร่างกายสอดส่ายไปมาแล้วครางเบาๆ ในลำคอ กระทั่งผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอขึ้นมาแล้วดูดดุน ตวัดลิ้นไปรอบๆ หัวนมที่แข็งขึ้นมาเป็นไต ร่างกายของเธอนั้นก็แอ่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนผมเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของเธอออก

อย่างที่ผมคิดเอาไว้จริงๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นผิวขาวสะอาด ตอนนี้เธอเองก็หีชมพูเหมือนที่ผมคิด ร่องหีสวยขาวของเธอมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้ว ผมแหกหีของเธอออกมาแล้วจึงตวัดลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันที จนสาวเหนือตัวสั่นระริก ครางกระเส่า ร่างกายกระสับกระส่ายด้วยความเสียวหี เอื้อมมือมากดหัวของผมลงไปย้ำแล้วย้ำอีก ไม่รู้ว่าจะมีใครทำให้เธอบ้างหรือเปล่า

แต่หีใหญ่แบบนี้ผมเลียหีให้ยันเช้าแบบไม่ต้องเย็ดยังได้เลย

แต่มันคงไม่ใช่วันนี้หรอกครับ ผมทำให้ร่างกายของเธอผ่อนคลายเต็มที่ เนื้อตัวอ่อนระทวย แล้วจึงค่อยๆ จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เพราะว่าผมควยแข็งเต็มที่แล้ว วินาที่รูหีฟิตๆ ของเธอ ถูกลำควยของผมบุกเบิก เธอก็ครางออกมาทันที ก่อนที่จะพยายามเอามือมาปิดปากตัวเอง แต่ผมก็ยังได้ยินเสียงพึมพำที่ทำให้ผมยิ้มออกมาอย่างมีความสุขได้อยู่ดี

“ควยใหญ่จังเลย…แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี๊ดดด” ถ้าเธอชอบควนควยใหญ่ ผมจัดให้ได้เลยครับ ผมตั้งท่ามั่น ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ความเหนื่อยล้าทุกๆ อย่างที่ผ่านมาโดนความเสียวซ่านในเวลานี้ลบทิ้งไปหมดอย่างไร้ซึ่งเยื่อใยไปแล้ว ผมหลับตาแน่น ตอกควยเย็ดหีของเธอย้ำๆ ซ้ำๆ จนกระทั่งเธอพูดอะไรสักคำที่ทำให้ผมมีความสุขขึ้นมาอีกแล้ว

“ขอกินน้ำควยได้ไหมคะ อยากกินน้ำควย”

น้ำควยของผมมันเกิดมาเพื่อคนสวยอยู่แล้ว ผมยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกควยใส่รูหีของเธอไปอย่างแรง มันเร็วที่สุดเท่าที่คนอย่างผมจะทำได้แล้ว เร่งความเสียวซ่านให้ขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากควยออกไปในจังหวะที่น้ำควยมันปริ่มอยู่แล้ว

“มาแล้วคำฝัน น้ำควยที่อยากกิน มาแล้วครับ” ผมจับควยชักเพื่อความเสียวซ่านอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ในขณะทีเธอก็ยันตัวเองขึ้นมาแล้วอมควยให้ผมพร้อมทั้งเริ่มดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงทันที ความเสียวทำให้ผมพยายามที่จะเก็บเสียงแต่ก็ไม่ทันแล้ว ร้องครางออกมาเต็มที่ ตอนที่น้ำควยทะลักแตกในปากของเธอ แล้วมีริมฝีปากสวยๆ ของเธอนั้นดูดกินน้ำควยของผมราวกับว่ามันคือของเอร็ดอร่อย จนเธอรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายของผมกลืนลงคอไปอย่างอิ่มเอม

ผมเชยคางของเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง

พรุ่งนี้ผมต้องกลับแล้ว แต่ผมลาพักร้อนเพิ่มอีกหนึ่งวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวที่บ้านเพื่อน ฉันมีเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวฉันเองจะมาเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ฉันได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนก่อนจะถึงก็ได้พากันแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์พอไปถึงถึงฉันก็เห็นแฟนเพื่อนฉันนั่งดื่มกับเพื่อนเขาที่ชื่ออาร์มอยู่ก่อนแล้วฉันเลยกล่าวทักทายแอบแซวเล่นไป “ เฮ้ยเกมส์กินแต่หัวค่ำเลยนะระวังคืนนี้จะไม่มีแรงเอานะโว้ย”ไอ้เกมส์รีบตอบกลับมาทันที “เมาแค่ไหนก็สู้ตายโว้ย” แล้วมันก็หัวเราะพร้อมกลับยกแก้วขึ้นดื่มฉันเลยเดินมานั่งร่วมวงกลับพวกมันพอพวกเราดื่มกันไปได้ไม่นานแต่ละคนก็เริ่มออกอาการพอเมาได้ทีกันแล้วก็พากันแยกย้ายไปนอนโดยให้อาร์มไปนอนกลางบ้านและให้ฉันไปนอนห้องอาร์มแทนพอฉันนอนไปได้สักพักอาร์มก็เกิดประตูเข้ามาแล้วพูดกับฉันว่า “ขอนอนด้วยคนดิข้างนอกยุงเยอะ” ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยปล่อยให้อาร์มเข้ามานอนสักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาจับน่าอกของฉันพอฉันดูก็รู้ว่าเป็นมือใครฉันเลยแกล้งเฉยอาร์มก็เริ่มจับน่าอกของฉันเร็วขึ้นแล้วลุกขึ้นมาดึงเสื้อฉันขึ้นให้ไปอยู่บนน่าอกแล้วก้มลงดูดตรงจุกสีสีชมพูอ่อนของฉันสลับกันไปมาตอนนี้ฉันเริ่มคุมตัวเองไม่ไหวเผลอครองออกมาเสียงดัง”ซี๊ดด อู้ย ซี๊ดด”พร้อมโยกน่าอกไปตามแรงดูดของอาร์มอาร์มได้ยินอย่างนั้นก็ค่อย ๆเลื่อนจากหน้าอกลงมาตรงหว่างขาฉันอย่างช้า ๆอาร์มยกขาฉันอ้าออกพร้อมก้มลงไป เรื่องเสียวทางบ้าน เลียตรงเม็ดสีแดงของฉันทำให้ฉันเสียวเพิ่มขึ้นไปอีกอาร์มทั้งตวัดลิ้นไปมาเลียขึ้นเลียลงจนฉันครางออกมา “ โอ้ยยอาร์มจ๋าน้ำมนต์เสียวเหลือเกินซี๊ดดดช่วยน้ำมนต์หน่อยนะ”ฉันครางออกมาพร้อมกับกดหัวของอาร์มเอวก็ยกตามลิ้นอาร์มไปแบบไม่มีหยุดพออาร์มเลียได้สักพักฉันก็รู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดฉันเลยครางออกมาอีก “ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วจะแตกแล้ว”แต่อาร์มก็ยังไม่หยุดแค่นั้นเขาก็ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันเสร็จคาปากเขาเขาก็เลียกินน้ำของฉันจนหมดอาร์มเห็นฉันเสร็จเขาก็ยิ้มแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วเอาควยของเขามาให้ฉันอมตอนแรกฉันไม่ยอมเขาเลยบีบจมูกฉันฉันเลยต้องยอมอ้าปากอมของเขาของอาร์มทั้งใหญ่ทั้งยาวอมเข้าไปทีก็แทงลิ้นไก่ทีจะอ้วกเป็นรอบๆฉันอมไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงอาร์มครางออกมา “เสียวจังอมอย่างนั้นแหละดูดหน่อยนะเอออย่างนั้น” เหมือนอาร์มใกล้จะเสร็จเขาก็จับฉันนอนอ้าขาแล้วค่อยๆเอาควยของเขา มาถูทีโหนกอูบของฉันอาร์มค่อยๆดันของเขาเข้าไปมันรู้สึกเจ็บจี๊ดบวกกับเสียววาบขึ้นมาอาร์มสบถออกมาว่า “ฟิตอะไรขนาดนี้หว่ะเสียวไปหมดแล้ว “อาร์มก็ค่อยๆดันเข้าดันออกช้าๆ”ซี๊ด อู๊ย ซี๊ด เสียวอะไรขนาดนี้”จนรู้ลื่นทีแรกฉันก็ไม่ยอมอาร์มก็ก้มลงมาดูดนมฉันอีกทีจนฉันรู้สึกเสียวขึ้นกว่าเดิมฉันเลยต้องจำยอม ในที่สุดอาร์มก็เอาเข้าได้จนเต็มลำอาร์มค่อย ขยับเอวพร้อมกับค้างออกมา “ซี๊ด…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียว แฟนลูกชาย อยากลองดุ้นใหญ่ ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆเที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอดอย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อย เงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัด มันบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้ จ๊ะเอ๋เมียของมันอยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลจ๊ะเอ๋เพิ่มขึ้น และผมสังเกตุจ๊ะเอ๋ว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละว่าผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก…

เรื่องเสียว พ่อของลูกหวาย ครอบครัวของหวาย มีหวายกับพ่ออยู่สองคน หลังจากที่แม่ของหวายจากไป พ่อก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย บางทีหวายก็แอบเห็นพ่อนั่งเหงาๆ อยู่คนเดียว ทำเอาหวายอดสงสารพ่อไม่ได้ หวายเคยคุยกับพ่อว่าให้พ่อมีแฟนใหม่ได้ แต่พ่อก็ปฏิเสธเพราะกลัวแม่ใหม่จะเข้ากับหวายไม่ได้ หวายเคยแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองบ่อยๆ ด้วยความสงสารคุณพ่อจับใจ หวายเลยต้องทำอะไรเพื่อตอบแทนพ่อบ้างครั้งนึง หวายแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองอีกเช่นเคย แต่คราวนี้หวายเลือกที่จะไม่ทำเป็นเฉย หวายถอดเสื้อฟ้าออกจนหมดแล้วเดินเข้าไปหาพ่อขณะที่กำลังชักว่าวอยู่ พ่อทำท่าตกใจในตอนแรกแต่หวายก็เข้าไปจับท่อนลำพ่อ ท่อนลำของผู้ใหญ่ที่หวายเพิ่งจะเคยเห็นของจริงก็วันนี้ พ่อพยายามห้ามหวายและบอกกับหวายว่ามันไม่ควร หากคนอื่นรู้มันจะไม่ดี ยิ่งเราสองคนเป็นพ่อลูกกันด้วย หวายบอกพ่อว่าหวายตัดสินใจแล้ว หวายอยากช่วยพ่อให้หายเหงาและอยากให้พ่อมีความสุขเป็นการตอบแทน เมื่อพ่อได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าตามใจหวายละกัน แต่หวายต้องรับกับสิ่งที่ตามมาให้ได้ หวายก็รับปากกับพ่อไป จากนั้นพ่อก็สอนวิธีเย็ดให้กับหวาย จนหวายเพลียไปหมด ท่อนลำของพ่อใหญ่มากมันทะลวงเข้ามาในร่องของหวายจนนับครั้งไม่ถ้วน…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ…

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…