แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b881e0b8a3e0b8b0e0b894e0b8ade0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2 6551b2df945c4

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ

เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น

แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้ น้องจากส่งผู้โดยสารแล้ว อยากโดนเสียวด้วยหรือเปล่า ?

เขาหันมายิ้ม แล้วบอกว่าไม่ติดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเธอเองก็น่ารักดี เธอเลยบอกว่างั้นไปที่ห้องเธอเลย ง่ายๆ ได้ครบ จบในที่เดียว เพราะว่าเธอเองก็ทำแบบนี้ประจำอยู่แล้ว การที่ชวนผู้ชายมาเย็ดที่ห้องของเธอเอง และเมื่อเข้ามาในห้อง ไฟที่เปิดก็เป็นไฟหรี่ที่เหมือนกับว่าต้องการกระตุ้นและเร้าอารมณ์ในความสลัว เธอเดินเข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้ด้วยท่าทีเย้ายวนก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบอีกฝ่าย

จากริมฝีปากที่สัมผัสกันอย่างแผ่วเบา มันกลายเป็นรสจูบที่แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ทั้งสองคนเริ่มเร่าร้อน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนเธอนั้นค่อยๆ ถูกพาลงไปที่เตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าของเธอออก ตอนนี้สองขาของเธอแยกกว้างแล้ว สิ่งเดียวที่เธอทำให้อีกฝ่ายยิ้มออกมาแล้วกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอได้ก็คือหีชมพูของเธอที่ดูแลมันมาเป็นอย่างดี เนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือที่เพียงอีกฝ่ายได้เห็นก็รู้สึกเงี่ยนจนควยแข็งมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มไปหมดตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ถูกเขาสัมผัสก่อนจะก้มลงมาแหวกแคมหีสวยของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นด้วยความเสียวหี เมื่ออีกฝ่ายนั้นปรนเรปอเธอด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ อย่างออกมายังไง มือของเขาลูบไล้แล้วสอดนิ้วเข้าไปคว้านพร้อมทั้งกับขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ในขณะที่ลิ้นก็เลีย ปากก็ดูด ยิ่งทำก็ยิ่งเสียวจนเธอเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในตอนนี้ ช่วยเย็ดหีเธอให้หน่อยได้หรือเปล่า ?

คำถามนั้นไม่ได้มีคำตอบใดๆ เขาลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงลงไปทันที เมื่อเสื้อผ้าไม่ใช่ส่วนจำเป็น เธอก็ได้เห็นสิ่งที่สำคัญในครั้งนี้ นั่นคือของลับของเขา ควยใหญ่ที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ เธอชอบผู้ชายไทยตรงที่ควยแข็งมากๆ นี่แหละ จะเล็กจะใหญ่ก็แข็งเอาไว้ก่อน แล้วแทนที่เธอจะโดนเย็ด สิ่งที่เห็นทำเอาน้ำลายสอ ดันตัวขึ้นมาแล้วจับควยของอีกฝ่ายขึ้นไว้ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มคนขับรถเริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและมีความสุข ทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นมาเมื่อเธอนั้นดูดควยของอีกฝ่ายแรงขึ้นเรื่อยๆ และเขาเองก็กระเด้าปากของเธอกดหัวของเธอลงไปจนสุดโคนควย ถลำเข้าไปในคอจนเธอนั้นเกือบสำลัก เมื่อได้ลิ้มรสชาติจนพอใจ เธอจึงค่อยๆ ขึ้นไปนั่งที่เตียงอีกครั้งแล้วเอนกายลง สองขาแยกออก สายตาบอกอีกฝ่ายว่าพร้อมที่จะให้เขามอบหมายความสุขเข้ามาแล้ว

อีกฝ่ายยิ้มด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของเขาสุดๆ จนอีกฝ่ายเริ่มครางออกมาแล้วเร่งความเร็วในการขยับไหวกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนไม่เหลือช่องว่างให้เธอได้พักผ่อนหรือว่าหายใจเลยด้วยซ้ำ

แต่เธอกลับชอบ ยิ่งเย็ดแรง เย็ดมันส์ ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ในเวลานี้เสียงครางของเธอดังลั่นออกมาจนกระทั่งอีกฝ่ายที่เร่งจังหวะอยู่อย่างถี่รัวนับสิบนาทีเริ่มมีเสียงครางดังขึ้นมาช้าๆ เธอกลับยิ้มแล้วพูดกับเขาต่อหน้า…แตกเลย แตกในเลย แตกในเลยพี่ เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด……

ไม่มีผู้ชายคนไหนจะไม่ต้องการในสิ่งที่เธอพูด เขาจับสองขาของเธอยกแนบลำตัวแล้วดันควยกระหน่ำเข้ามาสุดแรงก่อนที่เสียงครางลากยาวจะดังขึ้นแล้วน้ำควยก็ทะลักหลั่งออกมาเต็มรูหีของเธออย่างที่เธอต้องการ ช่วงเวลานี้ทำให้เธอนั้นถอนคำพูดเรื่องที่ว่าเธอคงจะไม่ได้สนใจคนที่ทั้งชีวิตจะเจอกันแค่ครั้งเดียว

เพราะว่าเขาทำให้เธอเสียวจนอยากเจอบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องไนน์ ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องไนน์ครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยนึ่ง ประมาณสีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง มาจากใต้มาเรียนที่กรุงเทพฯ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องไนน์ อายุ 14 ย่าง 15 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบ โหนกหีนูนใช้ได้เลย ผมชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซค์น้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่ง เพราะผมขี่มอไซค์ไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เผลอตัว..จะใส่ก็ใส่เถอะ เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนที่เราไปเรียนที่ขอนแก่น เดิมทีเดียวเราเรียบร้อยมาก ไม่ค่อยไปไหนมาไหนอยู่แต่บ้าน และไปเรียนหนังสือเท่านั้น พอไปเรียนต่างบ้านเป็นวิทยาลัยที่มีหอพักภายในโดยแยกชายหญิง เรารู้จักกับเพื่อนชายคนหนึ่ง เค้ามาสนใจเรา เป็นคนช่างเอาใจใส่ เราคบกับในฐานะแฟนเท่านั้น เราไปเที่ยวกันบ้างแต่ก็จะกลับมาพักที่หอในวิทยาลัย พอเรียนจบปีแรก ผู้ชายจะต้องไปนอนหอนอกเนื่องจากหอพักในวิทยาลัยไม่เพียงพอ เราจึงมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะไม่มีใครมาคอยดูแล เนื่องมาจากความรักและความรู้สึกที่มีต่อกัน วันหนึ่งเค้าเลยชวนไปเที่ยวบ้านพักของเค้า โดยธรรมดาแล้วเค้าจะพักอยู่กับเพื่อน แต่วันนี้เค้าอยู่คนเดียว พอเข้าไปในบ้าน เค้ามีทีท่าอายๆอยู่เหมือนคงเพราะเราต่างก็ไม่เคยมาก็ด้วยกันทั้งคู่ ผู้ชายคนแรกในชีวิตของเราเค้าชื่อปลั๊ค ปลั๊คเป็นคนที่อ่อนโยนมาก เค้าค่อยมาสัมผัสเราหอมแก้มเราแล้วชมเราว่าหอมจัง มือของปลั๊คเริ่มสั่น จากนั้นเค้าขอจูบเราเป็นครั้งแรกเราไม่ว่าอะไรก้มหน้านิ่ง เค้าเริ่มใช้ลิ้นเข้ามาสัมผัสกับเรา ตอนนั้นเรารู้เพียงว่าจิตใจเราสั่นไหวหายใจไม่เต็มที่แต่ก็ไม่ต้องการให้ปลั๊คคลายจูบนี้ไป ปลั๊คกอดและกระชับร่างเราเข้าไปชิดร่างกายของเค้า…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…