แท็กซี่ล่อฟรี

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b8a5e0b988e0b8ade0b89fe0b8a3e0b8b5 64fc0e384d23e

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี

แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก ไม่มีเงินเที่ยวก็หาเงินด้วยการขายตัวตอนแรกผมไม่เชื่อที่เพื่อนมันบอกแต่ก็ ต้องทดลองดูด้วยการไปจอดรถรอรับคนที่คาเฟ่ แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯที่มีครบวงจรบันเทิงตามที่มันคุยว่ามีเด็กวัยรุ่นมาหา กินแล้วก็จริงอย่างที่เพื่อนผมมันบอกไม่มีผิด หน้า คาเฟ่แห่งนั้นมีวัยรุ่นทั้งชายหญิงยืนกันอยู่หลายกลุ่มพอผมจอดรถผมก็ไขกระจก ลง แล้วหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ทำเหมือนจอดรถพักผ่อนอันเป็นสัญญาณที่เพื่อนบอกให้ทำเท่านั้นแหละเด็กผู้ชาย คนหนึ่งก็อ้อมหน้ารถเข้ามาหาทันที แล้วถามว่า“พี่จอดเที่ยวเหรอ” ผมเลยถามว่า “เด็กคนไหน” เขาตอบผมว่า“เด็กคนไหนก็ได้พี่ เลือกดูเอาเลย 300 เท่านั้น”เขาตอบพร้อมกับบอกราคาเสร็จ “ค้างคืนเท่าไหร่” ผมถามอีกเขาก็บอกว่าเด็กที่นี่ไม่มีค้างคืน หาเงินเพื่อมาเที่ยวเธคเท่านั้นถ้าจะพาไปค้างคืนต้องรอเธคเลิกก่อน ผมมองสำรวจดูกลุ่มเด็กเหล่านั้นกะดูอายุก็ราวๆ 15-17 ทั้งนั้น แล้วผมก็เห็นเด็กสาว คนหนึ่งหน้าตาน่ารักดีใส่เสื้อแขนกุด กระโปรงฟิตสั้น สวมรองเท้าบู๊ต ผิวขาว ผมยาวผมเลยบอกให้เรียกเด็กคนนั้นให้ เขาบอกให้ผมไปจอดรถที่ข้างหน้าโน้นเดี๋ยวจะพาเด็กเดินตามไป ผมก็ทำตามที่เขาบอกครู่เดียวเขาก็พาเด็กสาวคนนั้นมา แล้วขอเงินผมก่อน เขากำชับผมว่าให้มาส่งด้วยนะ ผมก็ตกลงแล้วพาเด็กไปโรงแรม ระหว่างทางผมถามเธอว่าชื่ออะไรเธอบอกว่าชื่อแอน ผมถามว่าเรียนหนังสืออยู่หรือเปล่าเธอตอบว่าเรียนอยู่ที่พาณิชยการแห่งหนึ่ง ผมถามต่อว่าสวยๆ อย่างนี้ไม่น่าจะมาจับกลุ่มเที่ยวแบบนี้เลย เธอก็ไม่ตอบว่าอะไรจนกระทั่งผมขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด
พอเข้าห้อง เธอก็เปลี่ยนเสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นไปนอนบนเตียงผมต้องเสียเวลาอาบน้ำก่อนเพราะเหนียวตัว เสร็จ แล้วจึงมานอนเคียงข้างดึงปมผ้าขนหนูที่เธอนุ่งออก เด็กสาวผู้นี้ผิวขาวผิวพรรณดีมากจนผมนึกเสียดายที่เธอมาทำแบบนี้ “บ้านน้องอยู่ที่ไหนหรือ”ผมถามขณะที่มือเริ่มบีบปทุมถันน้อยๆ ของเธอ เป็นการปลุกเร้าอารมณ์“อยู่นครสวรรค์ค่ะ” เธอตอบให้ผมรู้ “หาเงินเที่ยวมานานหรือยัง” ผมถามอีก“เพิ่งเที่ยวตามเพื่อนปีนี้ หาเงินรวมกันเที่ยวตอนกลางคืน”“อ้าว..พวกผู้ชายก็ได้เปรียบน่ะสิ” ผมชักสงสัย “ไม่หรอกมีผู้ชายด้วยกันพาไปก็หลายคน” คำตอบของเธอจึงทำให้ผมรู้ถึงวิธีการหาเงินเที่ยวของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ผมคลึงเต้าน้อยๆของเธอจนผิวขาวเริ่มแดง แล้วมีเสียงครางจากปากเธอ ผมจึงจูบปากสวยน่ารักแล้วบดขยี้ ละเลงลิ้นเข้าใส่ เธอยังใหม่อยู่มากสำหรับเกมสวาทรสจูบจึงไม่ค่อยจะซาบซ่านนัก ผมจึงเปลี่ยน มาที่สองเต้าของเธอแทนตวัดลิ้นรัวเม็ดบัวอย่างหนัก แล้วดูด ได้ผล..เธอผวาตามแรงดูดโอบแขนกดหัวผมแน่น ห่อปากแหงนหน้าสูดลมยาว มือผมค่อยๆ ลูบลงไปจนถึงที่เนินนูน เกาะกุมกระเปาะกะทัดรัด ที่เพิ่งจะเริ่มมีเส้นไหมประปรายปกคลุม กรีดนิ้วลากไปตามร่องผ่ากลางกลีบสะกิดติ่งไตเม็ดน้อยขยี้เบาๆ เธอบิดเอวเผยออ้าขาออกทีละนิด ปล่อยให้ผมใช้นิ้วได้สะดวกยิ่งขึ้น ผมเลยชอนไชเข้าไปในถ้ำน้อยที่แฉะฉ่ำชักนิ้วเข้าออกสักพักหนึ่งก็ละใบหน้าจาก ปลายปทุมถัน เข้าหาเนินหอยจ้องมองอย่างตะลึงลานกับเนินสามเหลี่ยมขาวผ่องแล้วอดไม่ได้ที่ จะต้องก้มใบหน้าลงไปจนใกล้ ตวัดลิ้น เซาะไปตามหลืบเด็กสาวดิ้นพล่าน สะบัดหน้าเร่าสูดปากร้องครางยกสะโพกแอ่นเนินขึ้นเพื่อรับลิ้นที่ผมละเลง อย่างสะใจ “โอย..โอย..พี่แอนทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะ..ทำเถอะพี่” เธอครางกระเส่าดิ้นพล่านผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงผละหน้า โหย่งตัวขึ้นมาจับขาของเธอกางออกแล้วจับแท่งทวนประจำกายทิ่มทะลวงเข้าไป ไม่เบาเลยแม่สาวน้อยผู้นี้พอส่วนปลาย ผลุบเข้า เธอก็ส่ายสะโพกควงลำผมให้ควงเข้าไป ทั้งที่ฟิตกระชับเธอร่อนเป็นวงกว้าง ผมเดินหน้าอัดเข้าท่าเดียวอย่างหื่นกระหายเต็มที่จนมิดลำ พอสนิทมิดชนิดโคนลำแนบเนินผมก็ส่ายบดขยี้เต็มที่ เด็กสาวร้องลั่นอย่างมีความสุขในรสเสียวผมเองก็เสียวอร่อยมากเช่นกัน ใบหน้าซบลงทางปากสวยอีกครั้งดูดความหอมหวานจากเด็กสาวผู้น่ารักด้วยใจกำเริบ หนักแล้วชักกระดกตะลุยเดินหน้า เธอกอดผมแน่น กระเด้งรับจังหวะอย่างเมามันจนถึงขั้นแตกหัก ผมกดลำทวนจนมิด ร่างนิ่งปล่อยสายสวาทพุ่งเข้าท้องน้อยเด็กสาวเต็มที่อย่างมากมายเธอยิ้มให้ กับความสุขที่ผมบรรเลงป้อนให้อย่างเต็มอิ่ม สำหรับคืนนั้นจากวันนั้นเมื่อผมพอมีเงิน ผมรีบไปหาเธอทันที จนระยะหลังๆ มานี้เธอบอกให้ผมไปรับที่โรงเรียน ได้ฟันฟรีบ้างจ่ายบ้างจนกระทั่งเธอเรียนจบกลับนครสวรรค์ไปแล้วครับ

Recommendations

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆอยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็กับแม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆพ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน น้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับน้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น น้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆมีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมน้าเพ็ญก็ให ้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…

เรื่องเสียว ในความมืดของโรงหนัง…ทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็ยอม หนูเป็นเด็กสาวที่กำพร้าแม่ค่ะ ชีวิตหนูตั้งแต่จำความได้ก็รู้ว่าตัวเองมีแต่แม่เลี้ยงซึ่งหนูไม่เคยนับถือเขาเลย เพราะเขาเป็นคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพ่อทำเป็นใจดี ทำเป็นรักเป็นห่วงหนู แต่ลับหลังแล้วยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีกค่ะ แม่เลี้ยงหนูเขายังสาวอยู่ค่ะ แต่อย่าให้หนูบอกเลยนะคะว่าเขาสวยแค่ไหนเพราะหนูไม่ชอบเขา เอาเป็นว่าเขาทำให้พ่อหนู ติดงอมเลยค่ะ และหลงอย่างมากทีเดียว จะเรียกว่ายิ่งกว่าลูกไส้เลยก็ว่าได้ หนูเลยไม่อยากจะมีเรื่องราวกับเขา เพราะหนูรักพ่อมากไม่อยากให้เขากลุ้มใจ แค่งานอย่างเดียวพ่อหนูก็ปวดหัวตายแล้วค่ะ เพราะพ่อหนูเขาเป็นผู้รับเหมา ทุกชนิดค่ะ วันๆ แม่เลี้ยงเขาไม่ทำอะไรหรอกค่ะ ดีแต่แต่งเนื้อแต่งตัวยั่วพ่อหนู เขาอ่อนกว่าพ่อหนู 8 ปีค่ะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนหนูอายุ 18…

เรื่องเสียว เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมา ก็รู้นี่ ผู้ชายมันขี้เงี่ยน เมาปุ๊บ โดนจับเย็ดกลางวงเหล้า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่ามันเกิดขึ้นมาด้วยความห้าว ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผม เธอชื่อว่า “กะเพราะ” เป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผมเพราะว่าผมเรียนช่างกล และเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวของห้องที่นิสัยห้าว แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ดี ผมพยายามไม่ได้คิดอะไรกับเธอมากกว่านั้น แต่จากสาวห้าว นานวันเธอก็เริ่มดูแลตัวเอง แต่งตัวสวยขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็น่ารักดี เธอไม่ถือตัว มากินเหล้ากับผมบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยจะเมาเท่าไหร่ เพราะว่าเธอต้องกลับหอไปอยู่กับน้องที่เรียนคนละโรงเรียนกัน ทว่าวันนี้น้องไปเข้าค่าย เธอเลยบอกว่าจะมากินที่นี่เอาให้มันสะใจ เอาให้มันภาพตัด แล้วไอ้โจ๊ก เพื่อนผมก็พูดขึ้นมาว่า “ระวังเมาแล้วโดนพวกกูจับเย็ดนะโว้ย…” เธอยิ้ม “มึงก็อย่าเมาแล้วกัน…