แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2 654e672663150

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก

สมพล เป็นคนขัยแท็กซี่จากแดงอีสานที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ 3 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบและมีใบขับขี่รถยนต์ได้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่หน้าตาหล่อเหลา และมีสาวมากมายเข้ามาเกี่ยวพัน แต่เพราะว่าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เขาเลยสนใจเรื่องเงินมากกว่าเรื่องเสียว ทำให้แม้ว่าจะมีคนเข้าหา แต่น้อยครั้งนักที่เขาจะมีประสบการณ์เสียวแบบจริงๆ จังๆ เพราะว่าต้องขับรถกลางคืน เหนื่อยกับงาน และเหนื่อยกับทุกๆ อย่างจนไม่มีเวลาไปเย็ดใคร แต่ว่ามันเหมือนชีวิตของเขาจะไม่สามารถหนีจากวัฏจักร เรื่องเสียวซี๊ดได้พ้นเลย

เวลาตีสาม ของคืนที่ผ่านมา เขาได้จอดรถรับผู้โยสารเป็นชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่อยู่ในอาการเมาพอประมาณ เขาพูดกับสมพลตรงๆ เลยว่าพวกพี่อยากหาโรงแรมม่านรูดหรือที่พักที่ใกล้ที่สุด หาให้เร็วที่สุดเดี๋ยวพี่ให้พิเศษ เพราะว่าพวกพี่เงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วตอนนี้ คำว่าพิเศษของพวกเมาๆ นี่แหละ ที่มันทำให้เขาอดทนจะขับรถในช่วงเวลาที่คนอื่นนอนกันหมดแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าเขารีบพาขับไปเรื่อยๆ ราว 20 นาที แต่ไม่มีที่ไหนว่างเลย สุดท้าย ฝ่ายหญิงก็ออดอ้อนขึ้นมาบอกว่าเธอไม่ไหวแล้ว สมพลมองไปยังกระจกหลังก่อนที่จะได้เห็นว่ามือของเธอค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงของฝ่ายชายและขยับไปมาในลักษณะที่แค่มองก็รู้ว่าคืออะไร

ชายหนุ่มคนนั้นทำหน้าตกใจแต่ก็ค่อยๆ ครางออกมา เขาพูดกับสมพลว่า ช่วยขับรถไปเรื่อยๆ ในที่เปลี่ยวๆ ได้ไหม แล้วพาที่มาส่งที่เดิม พี่ขอเย็ดกันบนรถหน่อย ในตอนนั้นสมพลตกใจเพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเขา คนเราสามารถเงี่ยนได้ขนาดนี้เชียวหรือ ?

เขารับคำ เพราะว่าการปฏิเสธลูกค้าเป็นอันตรายต่อหน้าที่การงานของเขา แล้วเมื่อรถเริ่มขับออกไปในทางที่เริ่มเปลี่ยว เสียงครางก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ สมพลผ่อนคันเร่ง เหลือบสายตามองไปยังภาพข้างหลังผ่านกระจกเป็นครั้งๆ เห็นว่าผู้หญิงกำลังถอดกางเกงของฝ่ายชายแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นเหมือนเขาจะเผลอสบตากับผู้โดยสารเลยรีบขอโทษ แต่อีกฝ่ายกลับบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าจะดูก็ได้ พี่ไม่ติด แต่ว่าหาที่เปลี่ยวจอดรถก่อน

นั่นเลยทำให้เขาเองต้องรีบหาที่จอด เพราะว่าอยากจะเห็นหนังสดครั้งนี้เหลือเกิน

ระหว่างทางที่ยังคงเดินไปอย่างต่อเนื่อง เขาเองค่อยๆ หาที่จอดแล้วหันไปมองทันทีเมื่อรถนิ่ง กำลังเห็นว่าควยใหญ่ยาวของเขานั้นถูกสาวขึ้นลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มยกร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอ ริมฝีปากที่อมควยของเขานั้นดูดแรงจนแก้มตอบ ยิ่งตอนที่เอาควยเข้ากระพุ้งแก้ม มันทำให้สมพลเองเสียวจนต้องเอื้อมมือไปคลึงควยของตัวเองเล่นตามไปด้วย

เสียงครางดังลั่นขึ้นมาในรถ ภาพที่เห็นทำให้เขานั้นอดใจไม่ไหว จริงๆ ไอ้ดูหนังโป๊ก็เคย ไอ้เย็ดหีคนอื่นก็เคย

แต่ชีวิตนี้เขาเพิ่งเคยเห็นคนเย็ดกันต่อหน้าต่อตาแบบนี้ครั้งแรกเลยทีเดียว

ภาพที่เห็นทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ แล้วฝ่ายหญิงก็เริ่มนอนลงไปตามแนวของเบาะ ก่อนที่จะเอนหลังพิงประตูด้านหลัง ถอดกางเกงของเธอออกมา แสงไฟสีส้มเรื่อในรถทำให้ได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ แค่สมพลเองที่เห็นหีอูมแบบนี้ก็ยิ่งอิจฉาเขาที่ได้ก้มหน้าลงไปเลียหีให้กับเธอจนเธอครางลั่น กดหัวของเขาลงไปแล้วจิกทึ้งเส้นผมเกร็งร่างกายขึ้นมาอย่างเต็มที่ ร้องลั่นรถ

“พี่จ๋า…หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออ…เสียวหีที่สุดเลย ซี้ดดด”

ผู้โยสารชายยังคงไม่ได้สนใจ เสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขานั้นทำให้เธอไม่สามารถที่จะหยุดอะไรได้แล้วเพราะเหมือนว่ายิ่งดิ้น อีกฝ่ายก็ยิ่งมอบสัมผัสที่แสนเสียวซ่านให้เธอไปมากกว่าเดิม กระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ โถมร่างกายเข้าไปหาเธอในพื้นที่อันคับแคบในท้ายรถ ซึ่งมันก็น่าตกใจ ที่สุดท้ายแล้ว ทั้งสองก็สามารถเย็ดกันได้บนรถของเขา

ภาพของชายหนุ่มที่ค่อยๆ แทรกสอดร่างกายเข้าไประหว่างขาของเธอที่อ้ากว้างและสอดใส่ลำควยเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะเร่งจังหวะกระเด้าจนรถทั้งคันโคลงยังคงติดตาเขาตั้งแต่ต้นจนจบกระทั่งเสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมา ปล่อยน้ำแตกในไปแล้วเรียบร้อย ผู้โยสารทั้งสองคนค่อยๆ ผละออกจากกันแล้วนั่งพิงเบาะหายใจอย่างอ่อนล้าโรยแรง

ร่องหีสวยของเธอตอนนี้เจิ่งนองไปด้วยน้ำควยสีขาวขุ่นของฝ่ายชายที่ไหลลงมาราวกับสายน้ำตก เห็นแล้วอยากจะเย็ดหีของเธอบ้างจังเลย แต่สุดท้ายแล้วครั้งนี้เขาก็เป็นได้เพียงผู้รับชมที่ดีเท่านั้น ก่อนจะพาทั้งสองกลับไปส่งที่เดิมและได้ค่าพิเศษเพิ่มเท่าๆ กับค่าโรงแรมหนึ่งคืน ช่างเป็นคืนที่มีเรื่องดีๆ และเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมายเลยจริงๆ

คืนนี้กลับบ้านดีกว่า…ไม่ใช่เพราะเหนื่อยหรอก

แต่เพราะว่าเงี่ยน อยากจะกลับไปชักว่าวแล้วนอนให้สบายตัวสักหน่อยเจ็บควยไปหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาสาวคนท้อง ล้างผัวมาหลายเดือน ”ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆ เงี่ยนเสียวหีเหลือเกิน” ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด..แอบเย่อกับพี่เขย “ใบตองจ๋า ตอนนี้น้องโตเป็นสาวแล้วนะ ถึงจะเพิ่งขึ้น ม.4 แต่ตองสวยมาก สวยกว่าพี่อีก แถมยังโตเกินวัยด้วย หน้าอกยังกับเด็กมหาลัยแน่ะ พี่อยากเตือนให้ระวังเรื่องผู้ชายหน่อย เลือกคบใครให้ระวัง ยิ่งเราสวยก็ยิ่งต้องระวัง อย่าไปหลงเชื่อใครง่าย ๆ ล่ะ เข้าใจหรือเปล่า” “ค่ะพี่เตย หนูจะระวังตัวค่ะ แต่ยังไงหนูก็ไม่ได้คิดจะมีแฟนตอนนี้หรอก” “ได้ยินแบบนี้พี่ก็สบายใจขึ้นหน่อย แล้วมีคนมาจีบหรือทำท่าลามกอะไรใส่เราหรือเปล่าน่ะ” “มีผู้ชายมาจีบบ้างค่ะ แต่หนูไม่ได้สนอะไร พี่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ” “อืม … แล้ว … ตองไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไรใช่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือน ฉันชื่อแพรว เลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปีเพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกันลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง มีวันนึงเค้าโทรหาฉันบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกฉันก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เขาก็พูดจนฉันต้องยอม เค้านัดฉันไปหาที่บ้านเพราะเค้าบอกว่า เค้าไม่ค่อยสบาย ฉันก็ไม่นึกเอะใจอะไรเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำกันอย่างนี้ได้ฉันจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไร แค่อยากคืนดีกับฉัน แต่ฉันปฏิเสธเพราะว่าฉันมีคนใหม่แล้ว ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันปฏิเสธจะทำให้ฉันถูกปล้ำ เค้าเริ่มเข้ามากอดแล้วก็จูบฉันแต่ฉันพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลากกระชากฉันขึ้นไปบนห้องนอนเค้า เค้าเหวี่ยงฉันลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อม แล้วก็จับแขนฉันไว้ทั้งสองข้างจนฉันทำอะไรไม่ได้แล้วเขาก็เริ่มจูบที่หูเลียที่รอบๆ จนฉันเริ่มเสียว แล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อไป จูบไซ้ร์ลงมาเรื่อยๆ พอถึงคอฉันเสียวจนเริ่มครางออกมา “ หยุดนะอย่าทำแบบนี้” แต่เขาก็ไม่หยุด แต่กับแทรกตัวลงตรงหว่างขาฉันทำให้ขาฉันอ้าออกและสัมผัสกับของ ของเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว ยังอยากอยู่นี่คะ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ อยากจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองอยากให้มันจัดๆ จริงๆ…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…