แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 3 e0b89ce0b8b9e0b989e0b982e0b894e0b8a2e0b8aa 64fc06fdd740e

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ?

แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา

หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว ก่อนที่ผมสองคนจะรออยู่ นั่งแยกขาอยู่ที่ปลายเตียง ชักควยให้แข็งรออยู่แล้ว เธอเดินออกมาแล้วพี่เขาก็บอกว่า เลือกเอาเลยว่าอยากโดนใครเย็ดก่อน ไม่ต้องแย่งกัน เพราะวันนี้เธอโดนเราสองคนเย็ดแบบครบๆ แน่

ภาพตรงหน้าผมตื่นเต้นมากจริงๆ ครับ มากกว่าตอนที่รุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันเสียอีก

เธอสองคนคุกแล้วเข้ามาตรงหน้า ก่อนที่จะเริ่มชักควยของผมอย่างเป็นงาน ลีลาท่าทางในการชักของเธอนั้นลื่นไหล ทั้งเร็วสลับช้า รูดหมุน แล้วเริ่มดูดดุนตั้งแต่ส่วนหัวควย ลากปลายลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดแล้วจึงโม๊คควยลงไปเรื่อยๆ จนสุดควย แรงดูดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เกิดขึ้นมาในเวลานั้น ผมนั่งไม่ติดเตียงเลย ไม่คิดว่าความเสียวจากการอมควยมันจะเพิ่มขึ้นได้อีกมากมายขนาดนี้

เสียงจ๊วบ จ๊าบ….ดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมถึงกับกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วแหงนหน้าครางสุดเสียง เพราะว่ามันเสียวควยเหลือเกิน เสียวเหมือนกำลังจะแตกเลยก็ว่าได้ ยิ่งในตอนที่เริ่มกดหน้าลงมาจนสุดโคนแล้วมือก็ลูบไล้เนื้อกล้าท้องจนขึ้นมาถึงหัวนมของผม สติของผมแทบหลุด เธอนี่มันตัวท็อปจริงๆ เพราะว่าเธออมควยได้ถึงใจจริงๆ

ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายทนไม่ไหวก่อน ดึงเธอขึ้นมาแล้วให้เธอนั่งลงบนตักของผม ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยที่แข็งขืนนั้นยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที หีของเธอเริ่มตอดควยของผมอย่างเต็มที่เมื่อเธอเริ่มขมิบรูหีของเธอมันยิ่งเพิ่มความเสียวมากขึ้นไปอีก แล้วในตอนนี้ผมก็เริ่มเอนตัวลงนอนแล้ว เสียงครางของเธอที่โดนควยของผมเย็ดหีเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ผมเองก็มั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่ไม่น้อยเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้น นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ทุกคนไม่ตื่นเต้น เสียงกระแทกของร่างกายสองคนเริ่มดังขึ้นทันทีที่ร่างเล็กซึ่งกำลังโดนผมเย็ดหีขยับตัวขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตอนนี้พี่คนข้างๆ ก็จับร่างของหญิงสาวเหวี่ยงขึ้นเตียง แหกขาออกแล้วกระหน่ำเอาควยยัดรูหีแล้วกระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว แสดงให้เห็นถึงความเงี่ยนที่พี่เขายังคงมีมากมายเสมอ

และทันทีที่เกิดการเย็ดของคนสองคู่ขึ้นมา ทุกๆ อย่างก็ดูน่าตื่นเต้นกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะเสียงครางของคนสี่คนมันย่อมกระตุ้นอารมณ์มากกว่าอยู่แล้ว

นมของเธอกระเพิ่มไหวในตอนที่ผมเด้งเอวสวนรูหีของเธอขึ้นไป ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาสลับกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย เธอเอาแต่ครางออกมาแล้วพูดว่าควยของผมใหญ่จังเลย เธอชอบคนควยใหญ่แบบนี้มากเลย แล้วเริ่มร่อนเอวใส่ควยของผม มันเป็นสัมผัสที่ผมแทบไม่ค่อยได้เจอ เย็ดหีมาหลายคน แทบจะโดนขย่มทั้งนั้น พอโดนร่อนควยก็อดไม่ได้เลยที่จะครางออกมาอย่างสุขสม ปล่อยให้ควยได้รับความเสียวจากเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้วเลยบอกให้เธอหยุด แล้วเหวี่ยงเธอลงไปนอนหงายแทน ให้เธอขย่มมันก็เสียว

แต่จะดีกว่านี้ถ้าได้เป็นคนระรัวเย็ดหีของเธอด้วยตัวผมเอง

ทันทีที่ท่าทางของผมเหมือนกับพี่คนข้างๆ ราวกับว่าการแข่งขันมันก็ได้เกิดขึ้นแล้วในเวลานี้ เราต่างโน้มตัวลงไปด้านหน้าแล้วรัวเย็ดหีเธอสองคนอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสียงลมหายใจของผมกับพี่เขาด้วย คล้ายว่ามันเป็นศักดิ์ศรีของชายสองคนที่กำลังเย็ดหญิง

ใครเย็ดแรงกว่า ใครเย็ดเก่งกว่า แน่นอนว่าถึงผมจะได้มาที่นี่แบบไม่เสียเงินเลย ก็ใช่เรื่องที่ผมจะยอมเสียศักดิ์ศรีครับ ผมรัวเอวย็ดเธอเข้าไปอย่างแรง และถี่รัวมากๆ จนร่างกายขยับไหว สองขาถูกจับยกขึ้นมาพาดบ่าในจังหวะนั้น มันเป็นการดีต่อตัวผม เพราะยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวควยเท่านั้น

เสียงร้องของสองสาวที่เปล่งออกมานั้นเริ่มแหบพร่า และเหนื่อยอ่อน คงเพราะว่าโดนเราสองคนจัดหนักชุดใหญ่เข้าไป จากที่เคยบอกว่าจะเปลี่ยนคู่เย็ดแบบสวิงกิ้ง แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว คู่ใครคู่มันก็สนุกสนานกันได้

ใครแตกก่อนกระจอกนะไอ้น้อง พี่เขาหันมาพูดแล้วเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ แม้ว่าผมเองจะเสียวควยจนน้ำจะแตกแล้ว แต่พอโดนพูดแบบนั้นขึ้นมาก็เหมือนมีแรงฮึดกลับมาอีกรอบหนึ่ง แล้วเร่งจังหวะไม่ให้แพ้พี่เขา เพราะผมไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด ทว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เย็ดหีก็ย่อมมีวันน้ำแตก เราสองคนครางขึ้นพร้อมกัน แล้วกระแทกควยย้ำเข้าในรูหีของเธอทั้งคู่แทบจะพร้อมกัน ก่อนที่จะปลดปล่อยความซ่านเสียวออกมาเป็นน้ำควยที่พุ่งทะลักจากปลายควยสู่รูหีของเธอ

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักปริ่มในรูหี เราค้างเอวเอาไว้ตรงนั้น ก่อนที่จะพัก จนเสียงลมหายใจเงียบไป ร่างกายทั้งวูบไหวและเบาโหวง ทันทีที่ดึงควยออกมาช้าๆ สองขาของเธอทิ้งลงที่นอนทันที น้ำหีสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลทะลักออกมาจากรูหีช้าๆ เป็นภาพที่สวยงามจริงๆ ในตอนที่มันไหลราดแคมหีลงมาจนถึงพื้นเตียง กับสองสาวที่หายใจรวยริน แต่รอยยิ้มเปี่ยมหน้า

เธอนอนนิ่งอยู่นั้นนานมาก คงเพราะหมดแรง จนเราสองคนแทบจะอาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จแล้ว เธอคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาว่าผมสองคนเย็ดเก่งมากๆ เลย ถึงวันนี้จะจ้างเธอมาน้ำเดียว แต่ถ้าเย็ดไหว เธอต่อให้ฟรีๆ อีกหนึ่งน้ำ

เราสองคนหันหน้ามองกันแล้วยิ้ม

งานนี้ก็คงได้อาบน้ำใหม่อีกรอบแน่ เพราะว่าสิ้นเสียงคำถาม เราก็ถอดเสื้อผ้ากระโจนขึ้นเตียงกันอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว เสียวลักหลับ…คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 59 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้ มีนักศึกษาผู้หญิงอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกประมาณสองคน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว เสียว….อ๊า….พ่อจะทำก็อะไรอิงยอมแล้ว (เพื่อนลูกสาว) สวัสดีครับผมเป็นพ่อหม้ายวัยห้าสิบต้นๆวันนี้ก็เป็น เช้าที่ดีวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาด้วยความอ่อนเพรียจากกิจกรรมที่ผ่านมาข้างกายผมมีร่างเด็กสาวนางหนึ่งหลับนิ่งอยู่เธอชื่อว่า “อิง”เธอเป็นเพื่อนสนิทของฟางลูกสาวคนสวยของผมเองด้วยวัยที่อิงเพิ่งอายุเพียง20ปีคงเป็นเพราะผ่านกิจกรรมที่หนักหนามาจากเมื่อคืนจึงทำให้เธอหลับอย่างหมดเรี่ยวแรง ผมโน้มตัวลงมามองใบหน้าสวยของหญิงสาวแล้วยิ้มพร้อมสูดกลิ่นหอมบางๆที่ออกมา จากร่างกายของหญิงสาวมันช่างหอมหวานเสียเหลือเกินทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานเมื่อวาน วันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปเจอกับอิง เพื่อนสนิทของลูกสาวอิงเป็นเด็กสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่เมื่อ4ปีก่อนอิงเป็นคนที่โดดเห็นที่สุดในกลุ่มเพื่อนของลูกสาวทุกครั้งที่เธอมาหาฟางที่บ้านผมสังเกตเห็นอิงจะชอบแอบมองมาที่ผมบ่อยๆตอนผมทำกับข้าวเธอก็จะคอยมาช่วยผมอยู่เสมอไม่ว่าผมจะทำอะไรเหมือนอิงจะคอยหาเรื่องมาอยู่ใกล้เสมอๆทำให้อดคิดว่าเธอคงแอบชอบผมอยู่แน่ๆผมหมายตาเธอไว้ ตั้งแต่แรกที่ได้เจอเธอแล้วว่าซักวันจะต้องมีอะไรกับอิงให้ได้ซักวัน วันนั้นหลังจากจัดแจงงานที่ทำงานเสร็จผมก็ต้องรับบึ่งรถออกมาที่มหวิทยาลัย แห่งหึ่งแถวรังสิตเพื่อมาเอาของที่ลูกสาวฝากมาไปให้เพื่อนของเธอ ฟางกำชับไว้ว่าพ่อต้องส่งให้อิงถึงมืออิงให้ได้เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียน ของอิง“สวัสดีค่ะ พ่อ”ผมยกมือรับไหว้อิงสายตาของผมกวาดขึ้นลงสำรวจเรือนร่างสาวอิงอย่างรวดเร็วโดยที่ทุกคนไม่ทันสังเกต ความสวยหวานของหน้าตา ผสมความเปรี้ยวของชุดที่แอนสวมใส่วันนี้สาวสวย วัย 20 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมาด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูดอีกทั้งชุดนักศึกษาที่สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อ ฟิตรัดอวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…