แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 2 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8ad 64fc07020517b

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ

ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย

กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ?

ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ จะรู้สึกว่ามันน่าสนใจพอสมควรก็ตาม แต่พอฝ่ายชายเขาโอเคและชวนผมเสริมขึ้นมาอีกคน ผมก็เลยเลือกที่จะยินยอม เพราะผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ดูผู้หญิงคนนี้สิ ทั้งสวย ทั้งขาว ทั้งนมใหญ่ ผิวพรรณดีจนไม่คิดว่าจะมาเป็นผู้หญิงกลางคืนเลยทีเดียว ท้ายที่สุดพอผมตอบตกลง โรงแรมก็อยู่ไม่ไกลแล้วครับ

ทันทีที่เราเข้ามาในห้อง ประตูปิดลง เธอก็ให้ผมกับลูกค้าชายอีกคนนั้นยืนเฉยๆ ส่วนเธอเองค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าเราสองคน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงเราลงช้าๆ ก่อนที่จะคว้าควยเราทั้งสองคนมาชักรูดไปเรื่อยๆ ทันทีที่ควยของผมและอีกคนแข็งขึ้นมา เธอก็ไม่รอช้าที่จะคว้าควยเข้าไปดูดแบบสลับกันไปมา ลีลาการดูดของเธอนับว่าเป็นงานมาก เป็นคนที่อมควยได้เสียวที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ เธอดูดควยผมแล้วชักให้อีกคน พอสลับไปดูดให้อีกคนก็ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ ผมก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา

พี่ผู้ชายอีกคนก็เริ่มคราง แล้วเริ่มสลับกันเด้าปากเธอขณะที่เริ่มเอื้อมมือมากอดคอผมแล้วครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะเป็นคนบอกว่าพอแล้ว อยากเย็ดแล้ว เธอจึงหยุด แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงบนเตียง หันเท้ามาหาพวกเราแล้วแยกขาออกช้าๆ เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่กำลังถูกนิ้วเรียวเขี่ยกระตุ้นความเสียวอยู่ ขณะที่นมตั้งเต้านั้นก็สั่นระริกไปตามแรง

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนพี่อีกคนไม่ไหว เขาบอกว่าขอเย็ดก่อน ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ผมเป็นคนถูกชวน เลยปล่อยให้พี่เขาจับเธอเย็ดเลยแบบต่อหน้าต่อตา การเห็นคนเย็ดกันแบบสดๆ นี่พูดไปก็เสียวเหมือนกัน ควยงัดๆ ของพี่เขาสวมสอดเย็ดหีสาวคนนั้นแล้วโน้มตัวลงไปกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีครั้งเเล้วครั้งเล่า ยิ่งนานเขาก็ยิ่งเย็ดแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของหญิงสาวกระตุกเร่าในบางครั้ง

ยิ่งทั้งสองครางดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็รู้ตัวทันทีว่าชีวิตนี้ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นผู้ชม เลยรีบโดดขึ้นไปบนเตียงร่วมแจมกับสงครามทางเพศครั้งนี้ทันที

ควยที่ชักอยู่ปริ่มน้ำแล้ว เลยคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากเธอ สบตากับพี่ผู้ชายเขายิ้มให้แล้วยกนิ้ว แสดงว่ามันคือสิ่งที่พี่เขาต้องการครับ และทันทีที่เธอคว้าควยของผมไปอมชัก พี่เขาก็เร่งจังหวะในการเย็ดทันที เสียงกระแทกดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ สะท้อนก้องไปทั่วห้องที่เต็มไปด้วยกระจกเงา เสียงครางผสมผสานกับเสียงหอบเหนื่อยทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่ปล่อยให้เธออมควยของผมอยู่เฉยๆ ก็เริ่มจับหน้าเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไป ขณะที่อีกคนกำลังเย็ดหี เธอมีเหลือเพียงเสียงครางในลำคอ เพราะตอนนี้ไม่ว่ารูไหนก็โดนควยสอดเย็ดไปแล้วทั้งหมด

ผมแทบจะไม่อยากไปเย็ดหีเธอเลย เพราะตอนนี้ปากของเธอก็ดูดควยผมเสียวได้ไม่ต่างจากเย็ดหี ยิ่งผมเร่งจังหวะในการเย็ดเท่าไหร่ เขาก็เร่งเท่านั้นจนร่างกายเล็กๆ ที่โดนเรารุมเย็ดหีอยู่นี้สั่นระริก กระทั่งในตอนที่พี่เขาเย็ดกำลังจะเสร็จ เขาก็ชวนผมให้ไปชักว่างใส่หน้าเธอ ซึ่งตอนนั้นผมก็ปริ่มๆ ใกล้น้ำแตกแล้วเหมือนกันเพราะว่าเย็ดปากเธอมานานแล้ว

ทันทีที่เราสองคนถอดถอนควยออกมา เธอก็หอบหายใจเฮือกใหญ่ราวกับหิวกระหายอากาศแล้วลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เราสองคนจะขยับตัวอยู่ทั้งด้านซ้ายขวาแล้วค่อยๆ กำลำควยเอาไปถูไถตามใบหน้าเธอแล้วดึงกลับมาชักเพื่อให้น้ำแตกใส่หน้าเธอ สองมือของสองคนกระหน่ำชักรูดลำควยอย่างถี่รัว ผมปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ขณะที่พี่เอาเองก็ไม่ต่างกัน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอลูบไล้เรือนร่างเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระทั่งฉากสุดท้าย ที่น้ำควยจากดุ้นควยใหญ่ยาวสองดุ้นจะพุ่งออกมาเป็นสายแล้วทะลักไหลเปรอะลงบนหน้าเธอราวถับถูกอาบย้อมด้วยน้ำควยที่เยอะมากๆ เธอหลับตาแน่น ครางเสียวออกมาก่อนจะค่อยๆ กวาดน้ำบนใบหน้ามาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยแล้วผลัดอมควยผมสองคนเป็นการส่งท้าย

ซึ่งตอนที่น้ำแตกแล้วโดนอมควย มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เลยจริงๆ

เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องเสียวแบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แต่กลับเป็นประสบการณ์ล้ำค่าเอามากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่พี่เขาขอเย็ดกันต่อ ผมก็ต้องกลับไปทำงานหาลูกค้าคนต่อไป พี่เขาจ่ายค่าโดยสารด้วยการโอนเงินให้ผม แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าพี่เขาจะโอนให้มาตั้ง 2000 บาท

ก่อนที่หลังจากนั้นพี่เขาจะโทรหาผมตามเบอร์ที่ผมให้ไปตอนพร้อมเพย์

แล้วชวนผมออกไปหาสาวมาเย็ดกัน พี่เขาจะออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้ และครั้งนี้ไม่ต้องรุมเย็ด

เขาจะหาสาวมาให้ผมเย็ดเลยคนหนึ่ง

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธยังไงไหวล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โอย…พี่พอแล้ว..ถูกเปิดบริสุทธิ์ด้วยเดนนรกทั้ง 8 คน ป๊อบชายหนุ่มขับวินหน้าวัด วัย 25 ผู้โชคดี ได้ตกลงเป็นแฟนกับน้องออมเด็กนักเรียน ม.6โรงเรียนชื่อดังย่านบางเขนวัย 17 ปี เพราะทุกวันเขาไปรับไปส่งเธอจนสนิทกัน เป็นที่อิจฉาของใครหลายคนเพราะ น้องออม เป็นเด็กเรียบร้อยน่ารัก ผิวขาวเหลืองกำลังอยู่ในวัยสาวสะพรั่ง อีก 2 วันจะเป็นวันวาเลนไทน์ เขาอยากจะเซอร์ไพรส์เธอด้วยการพาไปดูหนังและขอมีอะไรกับเธอครั้งแรกด้วย แต่ความรักก็มีอุปสรรค เมื่อป๊อปดันไม่ค่อยมีตังค์จึงตัดสินใจเดินยาบ้าให้แก๊งหลังวัดหวังเอาเงินนั้นไปเลี้ยงออม เพราะเป็นครั้งแรกขาดประสบการณ์ป๊อปจึงถูกเชิดยาสูญเงินไปหลายพันบาท จึงถูกพวกแก๊งหลังวัดอัดซะน่วมบังคับให้หาเงินมาใช้ไม่งั้นคงต้องเป็นศพแน่ๆ เขาเองรู้ดีว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ แล้วน้องออมจะเลิกเรียนตอนบ่าย 2 แต่ตัวเองจะปลีกตัวชิ่งพวกนี้ได้อย่างไร เหมือนเคาระห์กรรม…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง ชุดนักศึกษา ชุดนักศึกษาไทยนี่มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริงเห็นทีไรเป็นควยโด่ ยิ่งมหาลัยที่ผมเรียนอยู่นี่นะ มีแต่พวกเด็กไฮโซ ขาวๆ หมวยๆกันทั้งนั้น อื้อหือ ได้เห็นพวกเธอในชุดนักศึกษาทีไรไม่เป็นอันเรียนทุกที เพราะเหตุนี้งัยเกรดผมเลยตกต่ำสิ้นดี ก็เวลาเรียนน่ะตั้งใจฟังอาจารย์ซะที่ไหนล่ะ นู่น สายตาจับจ้องอยู่ที่เพื่อนๆหญิงตลอด ก็มีทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งเซอร์ ทั้งหมวย เรียกได้ว่าอยากดูแบบไหนมีให้ดูหมด ดูกันจนควยระเบิดไปเลย ยิ่งถ้าเป็นคลาสใหญ่ๆสัก400-500คนนะ ผมจะถือโอกาสชักว่าวในคลาสแม่งไปเลย เริ่มจากเดินอ้อมไปดูหน้าอีพวกนี้ จดจำเอาหน้าสวยๆมาไว้จินตนาการเวลาชักว่าว แล้วเหลียวลงมาดูเรียวขาขาวๆของพวกเธอ ถ้าวันไหนโชคดีเธอมุ่งมั่นกับการเล็กเชอร์จนลืมตัว หัวเข่ากลมมนสองข้างก็จะค่อยๆอ้าออกจากกัน ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆ กางเกงในสวยๆ เนินหีโหนกๆ…

เรื่องเสียว กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆ ผมเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อบัว ขาวๆ อวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์เธอมา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปหา คุยๆ กันอยู่ 1 อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของบัว บัวอยู่บ้านคนเดียว 2-3 วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าบัว แก่กว่าผม 2 ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์บัวน่ะ บัวก็เห็นว่าผมดูบัวอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวตัวเอง เมื่อก่อนผมทำงานที่กรุงเทพ พอผมแต่งงานแล้วย้ายมาอยู่ ตจว. กับเมียและก็ซื้อบ้านอยู่ในตัวเมืองกัน ส่วนลูกๆก็เรียนอนุบาลอยู่ บ้านที่เราอยู่เป็นสองชั้น ข้างล่างจะเป็นห้องรับแขกและห้องครัว มีโซฟาไว้รับแขก และบ่อยครั้งที่เมื่อลูกๆขึ้นนอนกับยายแล้ว ผมกับเมียจะเย็ดกันบนโซฟานี้ ซึ่งมันทำให้ตื่นเต้นมาก เพราะเราจะเปิดหนังเอ็กซ์ดูกันก่อน ส่วนเมียก็ใส่ชุดนอนบางๆสีดำ มองเห็นโคกหีลางๆและหัวนมดันชุดนอนออกมาเห็นชัดมาก ผมก็จะใส่ชุดนอนเป็นกางเกงขาสั้น ตอนที่เราจะเริ่มเย็ดกันก็จะนั่งโซฟาดูหนังกันไปเรื่อยๆ และมือเราสองคนก็จะลูบๆคลำๆกันและกันไปด้วย พอดูสักพักผมก็ลูบโคกหีเมียไปด้วยให้นิ้วสะกิดเม็ดแตดนิดๆพอให้สียว แต่ตาเราก็จ้องจอทีวีอยู่ ส่วนเมียก็ลูบควยผมไปเบาๆ จนน้ำเงี่ยนจากหีเมียเปียกนิ้วผม ผมจึงเริ่มจับเมียนอนยาวบนโซฟา และให้ขาข้างหนึ่งพาดพนักโซฟา ซึ่งหีเมียผมจะอูม โหนก และแดงแจ๋สวยงามมาก น่าเลีย น่าดูดแตดน่ะ…

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนบอกเล่ามันดีไหม เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่เคย และไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำออกมาแล้วแบบนั้นจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดสาว บ่อยครั้งที่เราจะชวนสาวคนเดียวกันมารุมเย็ด เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจดี อีกอย่าง คือเราสองคนนั้นหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยกลายเป็นว่า ไม่ว่าเราจะติดต่อไปที่ใคร เธอคนนั้นกมักที่จะมาให้เราเย็ดกันได้อย่างง่ายดายเลยเสียทีเดียว และเรื่องมันก็เริ่มต้นขึ้นมาในวันหนึ่ง เรานัดน้องมัธยมคนหนึ่งมาเย็ด และเธอเองก็อยากที่จะโดนรุมเย็ดมานานแล้ว เพราะบอกว่า ทันทีที่รู้ว่าเป็นผม เธอเองก็ยอมเลยทันที เพราะว่าเธอนั้นชอบผมตั้งแต่เห็นผมในสมัยเรียนแล้วนั่นเอง คราวนี้มันเลยกลายเป็นของหวานสำรหรับผมไปในที่สุด ผมพาเธอมาที่โรงแรม ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นมาช้าเกินไป มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ เริ่มต้นบทรักกับเธอก่อน…