แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 1 e0b981e0b884e0b988e0b980e0b8a5e0b8b4e0b881 64fc0706ea63d

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม

แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ

ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ เธอเป็นลูกค้าที่เลิกงานมาโดยที่ไม่มีลูกค้าเลย เธอเล่าเรื่องราวปัญหาชีวิตต่างๆ ให้ผมฟัง ผมเองก็รับฟังและพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมจอดเติมแก๊ส เธอเลยขยับมานั่งที่ข้างคนขับ ก่อนที่จะได้เห็นว่าผมเองเนี่ยแหละ ที่หล่อโดนใจเธอเข้าเต็มๆ เธอพูดเองนะครับ ผมไม่ได้พูด แม้ว่ามันจะเป็นความจริงก็ตามที่

เธอบอกว่าแรกๆ เธอไม่ใช่คนที่ชอบงานอะไรแบบนี้เลย แต่ทำๆ ไปเพราะว่ารายได้ดี แล้วก็มีเงินส่งที่บ้าน จนกระทั่งเธอกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ วันไหนไม่โดนเย็ดก็จะมีอาการกระสับกระส่าย ก่อนที่จะถามว่าผมมีลูกมีเมียหรือยัง ทันทีที่ผมตอบว่าไม่ มือของเธอก็ค่อยๆ เอื้อมมาวางที่หน้าขาของผม แล้วถามผมว่า

พี่เย็ดกันกับหนูไหม หนูให้พี่เย็ดฟรี

เธอไม่ได้ถามเปล่า มือเธอค่อยๆ ลูบขาไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทำตัวไม่ถูก พยายามตั้งสติขับรถให้ตรงมากที่สุด และก็จำเป็นต้องช้าลง เพราะว่าหลังจากนั้นเธอก็เริ่มคว้ามาที่ลำควยของผมที่เป้ากางเกง ซึ่งมันเริ่มแข็งตัวตั้งแต่โดนลูบแล้ว เป็นผู้ชาย ถ้าโดยผู้หญิงอ่อยแล้วควยไม่แข็งผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอเสนอตัวให้เย็ดขนาดนี้ ผมเลยตอบรับทันทีโดยที่ไม่มีท่าทีลังเลเลย

แรกทีเดียวเธอค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผม แล้วควักเอาควยของผมไป ทันทีที่ควยตั้งโด่ ลำยาวใหญ่ เธอก็สะดุ้งแล้วตาโต ร้องว้าว บอกว่าใหญ่กว่าฝรั่งบางคนที่ซื้อเธอไปเย็ดอีก แล้วโยกร่างเข้ามาอมควยให้ผมบอกเลยว่าผมต้องเลื่อยเบาะออกไปจนสุดขาเหยียบพอที่จะเหยียบคันเร่ง เพื่อบอกเธอว่าขอหาที่เปลี่ยวๆ ก่อน จะได้ทำกันถนัด ไอ้จะหาโรงแรมก็ใช่ที่ บนรถนี่แหละคร เธอดูดควยผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มเสียว รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มหัวควย แต่เธอก็ทั้งชักและดูดอย่างหนักหน่วงจนผมขับไปเสียวควยไปเรื่อๆ

และแล้วผมก็หาที่เปลี่ยวเจอ เป็นซอยที่แทบจะไม่มีการสัญจรของรถราเลย แม้ว่ามันจะเป็นทางลัด แต่ทางที่เต็มไปด้วยหลุมบ่ไม่ได้ทำให้มันน่าลัดเท่าไหร่ เกิดรถพังขึ้นมามันจะไม่ได้คุ้มค่ากับการประหยัดน้ำมันไม่กี่บาท

ทันทีที่จอดรถ ผมดึงเบรกมือ ก่อนที่จะปรับเบาะเอนลงจนสุดทันที ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของผมต่อไปเรื่อยยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ผมเด้งเอวเอาควยสวนปากเธอบางที แล้วก็กดหัวเธอให้อมควยลงมาจนสุดโคนในบางครั้ง นั่นยิ่งทำให้เธอดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามือเริ่มเกะกะไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้ที่ไหนดี ลูบไล้เรือนร่างเธอไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกแล้วขยับอย่างทุลักทุเลมานั่งคร่อมตัวของผมเอาไว้

เธอนั่งยองแล้วก้มตัวลงมา ผมดึงหน้าของเธอลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะจับควยของผมยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที วินาทีที่แรกที่ควยของผมก้าวล่วงเข้าไป ผมถึงกับครางออกมาเลย เพราะแม้เธอจะทำงานแบบนี้ โดนเย็ดบ่อยๆ แต่เธอกลับมีรูหีที่ฟิตมากๆ เรียกว่าตอดควยผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมผ่อนลมหายใจ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้เรือนร่างของเธอระหว่างที่เธอเริ่มขย่มควยผม

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว รถทั้งคันโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของเธอ และเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งฟังก็ยิ่งมีอารมณ์ เธอบอกว่าเสียว ชมผมว่าควยใหญ่ เย็ดมันส์มากๆ เลย ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เย็ดหีเธอ เธอต่างหากที่เป็นคนเย็ดผม ท่าทางร่านควยยังดูดอ่อนหวานทว่าพลิ้วไหว เธอร่อนเอวสลับไปมากับการขย่มควยของผมอย่างที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยจริงๆ

เสียงร้องครางของเธอยิ่งนานยิ่งดังขึ้นราวกับเธอสุขสมกับลำควยของผมที่ได้ขย่มเย็ดอย่างไม่บันยะบันยัง จนกระทั่งร่างกายของผมที่นอนนิ่งให้เธอเย็ดกว่าสิบนาทีเริ่มมีอาการ น้ำควยเริ่มปริ่ม เพราะความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบไม่ได้พัก อีกทั้งจังหวะขย่มเย็ดยังถี่รัวอีกด้วย

เสี้ยวสุดท้าย ผมคว้าเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วให้เธอนั่งเฉยๆ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายกระแทกควยขึ้นไปแทน จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักออกมาเป็นสายเปรอะเต็มร่างกายและเสื้อของผม เสียงครางของเราสองคนเริ่มเบาลงขณะที่เธอก้มหน้าลงมาเลียกินน้ำควยของผมที่เปรอะเสื้อด้วยท่าทางน่าเอร็ดอร่อย ก่อนจะขยับกลับไปนั่งที่เดิมแล้วดูดควยผมซ้ำอีกรอบเพราะบอกว่าเสียดกายน้ำควยของผมที่ทั้งเยอะ ทั้งหวานและอร่อย

มันเริ่มต้นแบบไม่ทันตั้งตัว และจบลงแบบแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกัน

หลังจากที่เราจัดการตัวเองเรียบร้อย หัวผมเบาโล่งไปเลย และเมื่อไปส่งเธอเสร็จแล้ว เธอให้ทิปผมมาพอๆ กับค่าโดยสารปกติเลยก็ว่าได้ จากนั้นผมก็ตาสว่างขับรถได้ทั้งคืนเลย เพราะว่าโล่งหัวและตัวเบาจากการได้เอาน้ำควยที่อัดอั้นออก โดยที่ในใจภาวนาว่าขอให้ได้เจอเธออีกในครั้งต่อๆ ไป

ครั้งหน้าผมจะหาที่ทางดีกว่านี้ เพื่อที่จะได้เป็นคนเย็ดเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่มีนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพื่อนตัวเองมันทำ Olyfans แล้วรายได้ค่อนข้างดีครับ คราวนี้เลยคิดอยากจะทำบ้างเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนุกพอ ๆ กับสตรีมเกม ผมก็เลยเริ่มประกาศหาคนมา Collab ทางทวิตเตอร์ซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก ๆ ผมไล่ตอบ DM ทุกคนเลยครับ!! สะดุดตาพอร์ทของน้องคนหนึ่งเป็นพิเศษ เธอคือนักศึกษาคณะนิเทศ ฯ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำอาชีพขายตัวให้เฉพาะคนที่อยากขาย ประสบการณ์สูง ฝันอยากเป็นนางเอก AV…

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์ ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น…

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…