แทบไม่ไหว RCA พาเสียว

e0b981e0b897e0b89ae0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 rca e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fdac233c482

เรื่องเสียว แทบไม่ไหว RCA พาเสียว

ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับ เพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้า มาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา เพื่อนก็ เมา จนเขาบอกว่าคงกลับที่พักไม่ได้ เพื่อนก็ทำเป็นใจดีชวนเขาไปที่พักด้วย ฉันหยิกเพื่อนบอกว่าทำอย่างนี้ทำ ไม เพื่อนก็พูดว่าเถอะน่าไม่มีอะไรเสียหายอยู่กันสองคนกลัวอะไร ห้องพักเป็นห้องที่มีเตียงคู่ ฉันกับเพื่อนนอน เตียงเดียวกัน ฉันนอนหลับไปเพราะความเพลียมารู้สึกตัวตื่นเพราะหูได้ยินเสียงอะไร บางอย่างและหนาวแอร์ ด้วย มันเป็นเสียงของเพื่อนครางซีดซ๊าด ฉันจึงมองไปที่เตียงของเชต ก็เห้นเพื่อนอยู่กับเขาที่นั่น เพื่อนกำลัง ขย่มเขาอย่างรุนแรงสองเต้าสะท้านไหวเขาก็ส่งเสียงครางดังมากเพื่อนโยกขยับเอาเป้นเอาตายจนเขาร้องโอ้ย เพื่อนก็รีบลงจากตัวเขา ลงมานอนอ่าซ่าเขาก็รีบลุกขึ้นมาคุกเข่า กระแทกกระทั้นดังสนั่น นอกจากนั้น ก็จับสอง ขาของเพื่อนยกพาดบ่าจนก้นกระดกแล้วดันพรวดๆเข้าไป เพื่อนกรีดร้องไม่เป็นภาษามนุษย์เลยทีเดียว ฉันเกิด ความรู้สึกอย่างเต็มที่ ในกลีบเนื้อฉ่ำเต็มไปด้วยเมือกลื่นเขาทำจนเพื่อนฉันต้องบอกว่าพอแล้ว ไม่ไหวแล้วหยุด เถอะ พอเขาได้ยินดังนั้นเขาก็หยุดแล้วลงจากเตียงตรงมาหาฉันที่ทำเป็นนอนหลับอยู่ แล้วเขาก็เริ่มกอดจูบโลม เล้าฉันนอนตัวแข็ง ไม่กล้าขยับตอนนี้ความปรารถนามีอนู่เต็มเปี่ยม เขาค่อยๆเปลื้องชุดนอนออกฉันหรี่ตามอง สากของเขา ต๊ายย เบ้อเร้อเชียว อย่างนี้มีหวังพังแน่ แต่ก็อยากลอง เขาเล้าโลมไล้เลียที่เนินเนื้อของฉัน ฉันไม่ เคยเจออย่างนี้เลยเผลอร้องออกมา และส่ายร่อนเขาก็ตะหวัดลิ้นเป็นการใหญ่ อูวว์ว์ว์.. ทนแทบไม่ไหวจริงๆแล้ว เขาก็เริ่มคุกเข่าแล้วส่งพรวดเข้ามาอัดอยู่เต็มแน่นขยับตัวแทบไม่ได้ แล้วเขาก็โยกเข้าโยกออกเนิบๆชักยาวๆ สาวเข้าสาวออก เล่นเอาฉันครางเหมือนเป็นไข้ ทุกขั้นทุกตอนที่เขาเสือกเข้าสาวออก มันเสียวที่สุด พลางนั้น เขา ก็ก้มลงใช้ลิ้นใช้ปากโลมเล้าสองเต้าไปด้วย กวาดลิ้นเลียไปเลียมา เอาลิ้นเลียตรงปลายๆ ของมันดุนที่หัว นมเต่งตั้งรอรับอยู่ ถึงอีตอนเล่นท่าฉันแทบจะขาดใจตาย เขาจับฉันคุกเข่าแล้วรัวกระหน่ำฉันท่าหมาค่ะ โอวว์ว์ จะตายเสียให้ได้ ทีเดียว เสียวอะไรอย่างนั้น ดันเข้าสาวออก ฉันเกรงไปหมด มันเสือกเข้าไปถึงข้างในโดนกับ อะไรไม่รู้ เสียวจน ซีดส์ปากหยุดไม่ได้เลย เขาทำจนกระทั่งเสร็จพร้อมกัน มีความสุขหาอะไรมาเปรียบไม่ได้ แล้วค่ะ เรื่องของฉันก็มีแค่นี้ค่ะ.. อยากอ่านเรื่องของเพื่อนๆจัง ส่งเข้ามาให้อ่านบ้างนะค่ะตอนนี้ไม่ไหวแล้วแฉะ ไปหมด ขอไปทำธุระก่อนนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ตราบาปกามอารมณ์ ลี่ ทำงานเป็นเสมี่ยนอยู่โรงงานไม้เห็นหนึ่งในภาคตะวันออก ตลอดชีวิตของลี่ถือครองตนเป็นโสดมาตลอดจนอายุเข้าเลข 30 ต้นๆ ด้วยความที่เราเองเป็นคนรักสุขภาพดูแลหุ่นตลอดเวลาจึงมักมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามตื้อตามจีบอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะกับผู้ชายในโรงงาน แต่ด้วยความที่เราไม่ปรารถนาจะอยากมีชีวิตคู่หรือลุ่มหลงในเซ็กส์มากขนาดนั้นจึงไม่เป็นที่พึงใจใครสักคน เนื่องด้วยภาระงานที่หนักจนแทบจะไม่มีเวลาให้คิดถึงเรื่องอื่นๆ มีบ้างบางครั้งที่เกิดเหนื่อยจนเงี่ยนอยากจะหาที่ระบายแต่สิ่งที่ลี่เลือกใช้ก็คือมะเขือยาวขนาดเล็กแทนควยปลอม มันช่วยพอให้แก้ขัดให้ได้ผ่อนคล้ายไม่ได้มีไว้ใช้เพื่อสนองกามอารมณ์ในจิตใจสักเท่าไหร่นัก ทว่า เรื่องราวสุดเลวร้ายที่ลี่จะนำมาเล่าในครั้งนี้ก็คือประสบการณ์จำยอมต่อโชคชะตาที่ลี่ไม่อาจหลีกเลี่ยง เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นมาประมารช่วงกลางปีเป็นรอบไตรมาสที่สอง พนักงานบัญชีคนเดียวของโรงงานได้ลาคลอดลูกกระทันหันทำให้เหลือภาระงานบัญชีเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่ลี่พอจะมีความรู้ด้านการบัญชีอยู่บ้างลี่จึงถูกโยนงานอีกชิ้นให้รับผิดชอบ ลี่พยายามสุดความสามารถเพื่อเคลียงานทั้งของตัวเองและของคนอื่นให้ทันก่อนจะปิดรายการภายในสัปดาห์นี้ ลี่แหกตาตื่นทำงานจนมืดค่ำกลับมาเกือบสี่ทุ่มติดต่อกันมาสี่วันอย่างอดทน แต่ในคืนที่ 5 ฟ้ามืด ไฟในโรงงานเกิดดับทำให้ลี่ไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ลี่จึงตัดสินใจเก็บของเพื่อจะกลับบ้าน ในระหว่างที่กำลังเดินออกจาโรงงานนั้นเองลี่เริ่มรู้สึกได้ว่ามีคนสะกดรอยตาม ลี่หันลีหันขวางมองไปรอบๆ ก็ไม่เจอกัน จนกระทั่งเดินมาจนถึงมุมตึก ลี่ถูกเอามือปิดปากจากด้านหลังและต่อยท้องทให้จุกจนร้องขอความช่วยเหลือไม่ได้…

เรื่องเสียว อย่าไว้ใจยาม สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อกีกี้ เป็นนักศึกษามหาลัยปีที่ 4 ใกล้เรียนจบแล้วค่ะ สมัยปี 1-3 ดิฉันก็ได้ทำหน้าที่เป็นดาวมหาลัยด้วยนะคะ มีการประกวดดาวเดือนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ชนะทุกรอบเลย ด้วยความที่เราทั้งสวย ทั้งฉลาด การแข่งขันพวกนี้จึงผ่านฉลุยมาก ตอนนี้พอจะจบแล้วก็เลยคิดว่าจะเตรียมตัวหลาย ๆ อย่าง และกำลังจะได้เป็นดาราค่ะ ก่อนหน้านี้กีกี้เองก็ไม่ได้อยู่คนเดียว แต่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่พอจะจบแล้วมันมีกิจกรรมเยอะมาก ดังนั้นกีกี้กับครอบครัวจึงตัดสินใจว่าจะย้ายมาอยู่คอนโดค่ะ ชีวิตช่วงแรกก็ไปได้สวยเลย ผู้จัดการก็น่ารักมาก ดูแลกีกี้ดีทุกอย่าง อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เปิดกล้องละครแล้วด้วย ช่วงนี้เลยต้องเตรียมตัวหนักพอสมควร แถมยังต้องเข้าฟิตเนสที่คอนโดเป็นประจำ แต่ด้วยความผิดพลาดที่ไว้เนื้อเชื่อใจลุงยามเพียงครั้งเดียว…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว นวดให้แม่ สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกจิ๋มของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นจิ๋มของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลยเวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกจิ๋มของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกจิ๋มของแม่…

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…