แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย

e0b981e0b897e0b89ae0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b88ae0b8b7e0b988e0b8ad e0b884e0b8b3e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b980e0b8a1e0b8b5 64fcae759099a

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย

ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี  อารมณ์ขึ้นมากทีเดียวและเธอก็ได้เปลี่ยนรสชาติแปลก ใหม่ด้วย  ผมพูดซ้ำซากอยู่แบบนี้หลายต่อหลายเดือนจนเธอยอมเปิดปากสารภาพกับ ผมจนหมดสิ้น  (เธอสาบาน)และถามผมว่าจะไม่โกรธเธอนะ ผมรับปากบอกเธอว่ายิ่งรักเธอมากขึ้น  คุณเชื่อไหมขณะที่เธอเล่าให้ผมฟังอยู่ นั้นหัวใจผมแทบหยุดเต้นทั้งโกธร โมโห  เครียด สับสน แต่ก็มีอารมณ์แปลกๆในส่วนลึก  เธอเล่าว่าเธอมีอะไรกับเจ้านายมานานแล้ว(ไม่ ต่ำกว่า 3  ปี)ช่วงใหม่ๆเจ้านายหลงเธอมากบางคืนที่ไปค้างต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แทบ  ไม่ได้หลับได้นอนเลย และเธอก็มีความสุขมาก  เจ้านายจะคอยถามตลอดและรอเธอถึงจุดสุดยอดพร้อมกันทุก ครั้ง  และเจ้านายจะเลียให้ทุกครั้งเสมอโดยไม่เร่งรีบ  เธอยังเล่าต่อว่ายัง เคยแบบสองรุมหนึ่งกับเพื่อนเจ้านายเลย  โอย….ผมจะบ้าตาย ผมฝันไปหรือเปล่านี่  และบ่อยครั้งที่เธอไปกับเจ้านายตอนกลางวันตามม่านรูด แล้วกลับมาทำงานหน้าตา  เฉย ยังเคยมีเลยขณะที่โทรศัพท์อยู่กับผมนั้น  ไอ้นั่นของเจ้านายคารูเธออยู่โดย ที่ผมไม่รู้ตัวมาก่อนเลยเธอว่าได้อารมณ์ดี  เธอบอกเฉลี่ยที่ไปกับเจ้านาย ประมาณสิบครั้งต่อเดือน ปีหนึ่งก็ 120 ครั้ง  นี่ผ่านมาสามปีก็ 360 ครั้ง. มากกว่าผมเอาอีก เอาเข้าไป…ใครเป็นผัวเธอแน่  เธอยังสารภาพต่อว่าก่อนที่จะแต่งกับผมเธอเคย ผ่านผู้ชายมาแล้วถึงสามคน  ผมแทบไม่เชื่อหูของตัวเองเลย เธอเรียนจบจากต่างประเทศ ตระกูลมีชื่อเสียง  ดูภายนอกไม่ทราบเลย นี่แหละมนุษย์  ปัจจุบันผมทำใจได้แล้วและก็มีความสุขมากขึ้น  เธอก็จะมาเล่า ให้ผมฟังทุกครั้งที่ไปกับเจ้านายมา(ผมขอร้อง)และก็ร่วมกันแบบ  มีความสุข บ่อยครั้งผมบอกไม่ต้องล้างมายังแฉะๆอยู่เลย  เดี่ยวนี้ผมกำลังให้เธอหาคน ใหม่ถ้าเธอหาได้ผมจะนำมาเล่าให้ฟังอีก  หรือใครมีคำสารภาพของเมียคล้ายๆผมก็ นำมาเล่าสู่กันฟังนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์ สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…