แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้

e0b981e0b897e0b89ae0b882e0b8b2e0b894e0b983e0b888 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b8a2e0b8b1e0b887e0b888 64fcae86405eb

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้

ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก พอเข้าห้องพักพี่ทั้งกอดทั้งจูบน้อง น้องทำกับพี่เขาทุกอย่าง น้องกล้าทำออร์รอลให้พี่เขาด้วยมันตื่นเต้นและอารมณ์อยากทำอย่างมาก น้องไม่เก่งแต่พี่เขาสอนจนทำได้น้องทำจนพี่เขาน้ำออกมาเลยคะ พี่เขาสอนน้องหลายแบบตอนที่พี่เขาสอดนิ้วเข้าช่องของน้องและพี่ใช้ลิ้นเลียและดูดตุ่มคริสตอริสด้วยนะคะ น้องเสียวมากชอบมาก และได้เห็นท่อนเนื้อของพี่อยู่ตรงหน้าตอนที่พี่เขาทำท่าแบบนี้ มันทำให้น้องเสร็จเลยคะเสร็จโดยท่อนเนื้อพี่เขาไม่ได้สอดใส่เลยนะคะ แค่นิ้วกับการดูดของพี่เขา พี่เขาสอนท่าที่ให้น้องอยู่ข้างบน การสอดเข้าโดยให้น้องทำข้างบน เสียวมากจริงๆเลยคะ น้องยังจำเสียงของเตียงนอนที่สั่นไหวไปตามจังหวะ พี่เขากอดน้องแล้วจูบน้องโยกตัวไปด้วยกันทั้งเสียวทั้งสุขกับท่านี้ พี่เขาบอกให้น้องอย่าหยุดจนกว่าจะเสร็จ เหนื่อยมากคะแต่เสียวสุดๆเลยคะท่านี้ มันเป็นครั้งสุดท้ายของน้องและพี่เขา ทุกวันนี้คิดถึงพี่เขามากนะคะ แต่แฟนปัจจุบันน้องยังไม่เคยเลยคะ น้องยังไม่มั้นใจเท่าไรนักเพราะแฟนเขาไม่ค่อยตื่นเต้นกับเรื่องนี้ เขาชอบกีฬามาก แต่น้องก็แคร์เขานะคะเพราะเขาป็นแมนดีคะ เรื่องของน้องมีเท่านี้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด  เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว ข้างทางก็เสียวดีนะคะ อยู่ ๆ ระหว่างทางกลับบ้าน หลังจากที่ผมไปรับแฟนผมที่ร้านสะดวกซื้อเมื่อเลิกงานผลัดบ่ายราว ๆ 5 ทุ่ม และกำลังขับเลียบไปตามทางลัดซึ่งเป็นทางหลวงชนบทหลังหมู่บ้าน แฟนของผมก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ขึ้นลงไปเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเธอที่คุกรุ่นขึ้นมา หันไปมอง เธอก็ขยิบตาให้ผม แล้วพูดขึ้น “เธอ…เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เธอพูด เรื่องเสียว เป็นเรื่องปกติของเราสองคนอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้นรู้สึกได้เลยว่าการที่ได้มาพบกัน มาคบกันนี้คือสวรรค์ของเราโดยแท้ เพราะว่าเราเป็นคนขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ เราชอบหาประสบการณ์เสียวด้วยกันบ่อย ๆ ห้องของเรานั้นมีทั้งของเล่นผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว คำบอกเล่าของสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย…

เรื่องเสียว ทั้งส่าย ทั้งร่อน ทั้งขย่ม ลุงขา หนูเสียว เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเองหลายคนอาจจะคิดว่าเราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่า รู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเราแล้วตอนที่เราเรียนอยู่ม.3 เราพักอยู่กับลุงป้าของเราลุงกับป้าแกไม่มีลูกประกอบกับพ่อแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทางอยู่เป็นประจำเราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าปกติป้าของเราจะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์โดยไปเช้าวันเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำเรื่องมันเกิดขึ้นจากวันหนึ่ง เราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้านป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสายๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ เราจึงค่อยๆ ย่องจากชั้นสองลงมาดูแล้วภาพที่เราเห็นคือลุงเรากำลังเย่ออยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งบนโซฟา โดยทั้งสองคนต่างก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายด้วยกันทั้งคู่ทั้งสองเย่อกันอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนท่าไปมาทั้งคว่ำทั้งหงาย เราเอง เห็นภาพจะจะขนาดนั้นถึงกับตะลึงพูดไม่ออก ตัวสั่นขาสั่นไปหมดตรงเนินของเราเนี่ยรู้สึกคันยุบยิบไปหมด กว่าจะรู้ตัวมือข้างหนึ่งก็เข้าไปเขี่ยอยู่ที่เนินของเราเองแล้วเราแอบดูจนลุงกับผู้หญิงคนนั้นเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ส่วนเราเองตอนนั้นก็ไม่ รู้ว่าเสร็จไปแล้วพอลุงลุกขึ้นเราก็รีบแอบหนีกลับเข้าห้องทันทีนึกถึงภาพที่เห็นตลอดเวลา สักพักลุงก็พาผู้หญิงคนนั้นออกไปข้างนอก เราเองเห็นภาพติดตาตลอด นึกถึงที่ไรคันขึ้นมาทุกทีเราจึงเปลี่ยนเวลาเรียนพิเศษจากวันเสาร์ไปเป็นวันอื่นและก็ เป็นอย่างนี้ทุกอาทิตย์ลุงจะพาผู้หญิงมาเย่อที่บ้านประจำแต่ละครั้งก็จะสลับสับเปลี่ยนเวียนหน้ากันมามีบางคนก็ซ้ำบ้างบางครั้งที่แอบดูเราเองก็อยากจะลองแบบนี้เหมือนกันแต่ก็ไม่รู้จะไปลองกับใคร จะบอกใครก็ไม่กล้าเลยได้แต่เฝ้าแอบดูอยู่…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

 เรื่องเสียว “อยากโดน”พาเมียไปให้เด็กปั้มเย่อ ผมเป็นคนที่ชอบให้แฟนผมแต่งตัวโป๊ๆเวลาเราไปไหนกันผมเลยมีประสบการณ์มาเล่าให้อ่านกันแฟนผมชื่อ กา ซึ่งโดยปกติเธอเป็นคนขี้อายไม่กล้าที่จะแต่งตัวโป๊ๆไปไหนแต่ทนการร้องขอของผมไม่ไหวเธอจึงยอมแรกๆก็โป๊ไม่มากเท่าไหร่พอต่อๆมาเวลาไปไหนผมมักไม่ให้เธอใส่ชุดชั้นในทั้งล่างและบนยิ่งออกต่างจังหวัดกันผมมักจะให้เธอใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงแค่นั้น เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกันผมกับกาเดินทางลงใต้กันโดยขับรถกะบะกันไปเองผมก็ห้ามกาไม่ให้เอาชุดชั้นในไปด้วยชุดที่กาใส่ในวันเดินทางก็เป็นสายเดี่ยวกับกระโปรงแต่ในระหว่างทางผมแกล้งกาด้วยการจับเธอแก้ผ้าจนหมดแล้วเอาเสื้อผ้าเธอไปไว้กะบะหลังรถกาจึงต้องนั่งแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นผมขับรถไปก็บี้นมเธอไปตลอดทางจนน้ำเธอเปียกเบาะดูท่าทางกาคงมีอารมย์มากจนกระทั่งผมจะจอดแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมันและกินข้าวผมเลยถอดเสื้อเชิ๊ตที่ผมใส่ทับเสื้อยืออีกทีให้กาใส่โดยห้ามติดกระดุมบน2เม็ดพอจอดรถเติมน้ำมันผมก็ส่งพวงกุญแจรถที่มีกรอปใส่รูปซึ่งผมใส่รูปกาโป๊เห็นทั้งตัวเอาไว้เด็กปั๊มรับกุญแจเอาไปไขฝาถังน้ำมันมองเห็นรูปกาเขาก็หันกลับมามองกาอีกทีแล้วก็ยิ้มๆพอเด็กปั๊มเดินเติมน้ำมันข้างรถผมก็มาจัดเสื้อที่กาใส่อยู่ใหม่โดยจับชายเสื้อด้านล่างแบะออกแล้วดึงคอเสื้อให้ต่ำลงกาหน้าแดงเข้าไปใหญ่แตาก็ยอมให้ผมจัดเสื้อแต่โดยดีพอเด็กปั๊มเติมน้ำมันเสร็จก็มาเก็บตังค์มองมาที่แฟนผมแล้วตะลึงไปพักหนึ่งแล้วก็เดินไปเอาตังค์มาทอนผมเห็นเขาส่งพวงกุญแจรูปกาให้เพื่อนคนที่ทอนตังค์ดูด้วย เสร็จจากเติมน้ำมันก็มากินข้าวที่ร้านภายในปั๊มสักพักเด็กปั๊มคนที่เติมน้ำมันให้ผมก็เดินตามาที่ร้านกับเพื่อนเขาอีกคนโดยนั่งห่างจากโต๊ะผมไปสองโต๊ะพอผมเห็นเด็กปั๊มลุกไปทางห้องน้ำผมก็ลุกไปมั่งผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าน่าจะให้กาลองสวิงโดยไม่ทันตั้งตัวซักทีเพราะผมเคยขอเธอมาหลายครั้งแล้วกาก็ยังไม่โอเคซักทีทั้งๆที่ผมดูท่าเธอก็คงอยากลองอยู่เหมือนกันผมไปทักทายเด็กปั๊มเขาบอกว่าชื่อต่อผมถามเขาตรงๆว่าสนใจแฟนผมมั๊ยเขาตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าสนซิครับพี่ผมเลยบอกแผนให้เขาฟังโดยผมจะทำทีเป็นสต๊าทรถไม่ติดแล้วจะยืมรถต่อไปตามช่างแล้วให้การออยู่ที่รถผมบอกกับต่อว่าน่าจะมีจังหวะตอนช่วงกาไปเข้าห้องน้ำให้หาวิธีเอาแต่ห้ามรุนแรงเขาก็รับปากเสร็จจากคุยกันผมก็ทำตามแผนทันทีตอนช่วงนั้นก็5ทุ่มกว่าๆแล้วรถก็ไม่ค่อยมีแล้วห้องน้ำก็อยู่ติดรั้วด้านหลังไม่มีคน ผมยืมรถเครื่องต่อออกมาตามแผนไปตามช่างได้สักพักก็ย้อนกลับมาดูเห็นที่หน้าห้องน้ำาต่อเอาป้าย “ปิดซ่อม”มาตั้งเอาไว้ผมเข้าไปเห็นเพื่อนต่อยืนดูต้นทางอยู่ด้านนอกคนหนึ่งพอเข้าไปข้างในได้ยินเสียงกาอู้อี้ในลำคออยู่ในห้องอาบน้ำผมเลยปีนห้องที่ติดกันขึ้นไปดูจากทางด้านบนเห็นกายืนแก้ผ้าที่มือทั้ง2ข้างก็โดนใส่กุญแจมือแล้วขึ้นไปคล้องกับท่อฝักบัวอาบน้ำเท่ากับว่าเธอยืนโดยต้องชูมือขึ้นทั้ง2ข้างที่การ้องเสียงอยู่ในลำคอก็เพราะเธอโดนต่อจูบปากเธออยู่มือนึงของต่อจับที่ผมกาให้กาเงยหน้ารับจูบอีกมือนึงก็บีบเคล้นที่นมสลับไปมาทั้ง2ข้างเพื่อนอีกคนของต่อนั่งคลุกเข่าอยู่ที่หว่างขาเธอโดยเอาขาข้างหนึ่งของกาพาดบ่าเอาไว้มือเขาก็แหกกลีบของกาให้อ้าออกแล้วเลียเข้าไปในร่องอย่างเมามันพอช่วงที่ต่อหยุดจูบเธอกาก็บอกกับ2คนว่า “หยุดก่อนใจจะขาด”ต่อถามกาว่า “เป็นยังไง อยากโดนเอาหรือยัง”กาก็พยักหน้าต่อบอกกับกาว่าให้พูดไม่ไช่พยักหน้ากาเลยพูดเบาๆว่า “อยากแล้ว”ต่อบอกให้พูดดังๆว่าอยากอะไรพร้อมกับบี้หัวนมเธอแรงๆกาทำหน้าไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่แล้วก็พูดตามที่ต่อต้องการว่า “อยากโดนแล้ว”ต่อหัวเราะผมแปลกใจมากที่ต่อทำให้กาพูดอะไรแบบนี้ได้ต่อได้ทีเลยถามอีกว่า “อยากโดนเอาตรงไหน” “..”คราวนี้กาตอบได้โดยไม่ต้องบังคับ ต่อยังบอกให้กาเรียกเขากับเพื่อนว่า “ผัว”แล้วให้กาเรียกแทนตัวเองว่า “เมีย”ในระหว่างที่สอนให้กาพูดคำต่างๆต่อกับเพื่อนก็สลับตำแหน่งกันไปมาตอนนี้ต่อมายืนด้านหน้าจับที่สะโพกกาแล้วกระเด้าอย่างเมามันส่วนเพื่อนเขาก็จูบไซร้ไปทั่วไม่ว่าจะเป็นรักแร้ซอกคอใบหน้าพร้อมๆกับทึ้งนมกาไปด้วยบางครั้งก็สั่งให้กาแลบลิ้นออกมายาวๆแล้วเขาก็ดูดลิ้นกาเล่นผมดูกาตอบสนองดีทุกอย่างที่2คนนั้นบอกถ้าปากเธอว่างจากการโดนจูบเมื่อไหร่เป็นต้องได้ยินเสียงเธอร้องครวญครางค่อนข้างดังจนคนที่เฝ้าอยู่ข้างหน้าทนไม่ไหวเดินเข้ามาดูต่อก็ใช้ให้ไปหยิบกล้องถ่ายรูปมาโดยบอกว่า “เอามาถ่ายรูปเมียพวกเราตอนโดนเอาไว้ดูหน่อยโว๊ย”ผมไม่เห็นกาห้ามผมก็เลยเฉยๆต่อจัดท่าต่างๆแล้วให้เพื่อนถ่ายรูปโดยสลับกันถ่ายสลับกันมาเอากาผมดูกาเธอก็คงเต็มใจให้ถ่ายเพราะไม่ว่าต่อจะบอกให้เธอแอ่นนมหรือแอ่นเนินของเธอสู้กล้องกาก็ทำตามโดยดีแถมกายังเรียกพวกนั้นว่า “ผัว”ทุกคนเพื่อนต่อทั้ง2คนต่างก็เสร็จกันไปแล้วเหลือแต่ต่อที่ยังไม่เสร็จส่วนกานั้นผมว่าเธอคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วต่อไขกุญแจมือออกสั่งให้กาคลุกเข่าตรงหน้าเขาแล้วบอกกาว่า “ดูดของผัวหน่อยซิ”กาก็ทำตามทันทีเขาจับหัวกากระเด้าเข้าออกในปากอย่างรวดเร็วพอน้ำใกล้จะแตกเขาก็บอกเพื่อนเขาว่า “ไอ้พีน้ำกูจะแตกแล้วมึงถ่ายรูปที”ต่อดึงท่อนของเขาออกจากปากของกาแล้วน้ำก็พุ่งใส่หน้ากาอย่างเต็มที่ พีเพื่อนต่อก็ถ่ายภาพตอนน้ำพุ่งใส่หน้ากาไว้ได้น้ำของต่อเยอะมากเข้าเต็มหน้ากาเยิ้มไปหมด พอต่อเสร็จแล้วกาก็บอกว่าพอก่อนกลัวผมจะกลับมา ต่อบอกกับกาว่าเดี๋ยวให้กาบอกกับผมว่าน่าจะนอนค้างที่ปั๊มนี่ตอนเช้าค่อยไปเขาและเพื่อนจะได้เอากาอีกรอบผมเห็นกายิ้มๆไม่ว่าอะไร ผมเลยย่องออกมาจากห้องน้ำก่อนสักพักพวกต่อก็ออกมาต่อบอกกับผมว่าเดี๋ยวคืนนี้ขออีกรอบนะ ผมบอกว่าแล้วแต่กาถ้ากามาบอกผมว่าให้ค้างคืนที่นี่ก็เอากันตามสบายเพราะเท่ากับว่ากายังอยากโดนพวกนี้รุมเธออีก พอกาอาบน้ำเสร็จก็มาถามผมถึงเรื่องรถผมบอกว่าซ่อมได้แล้วกาบอกผมว่างั้นคืนนี้นอนบนรถในปั๊มนี่ก่อนเช้าค่อยไปต่อดีมั๊ยผมก็บอกกับเธอว่างั้นก็ได้ผมคิดว่าคืนนี้เธอคงไม่ได้นอนแน่ๆผมไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนในรถสักพักก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะกระจกประตูรถด้านที่กานอนอยู่ตามด้วยเสียงกาเปิดประตูรถเบาๆผมหรี่ตาดูเห็นต่อกำลังจูบปากของกาอยู่แล้วดึงกาออกจากรถเดินไปทางห้องน้ำผมกะว่าอีกสักพักจะตามไปดูแต่ผมดันหลับไปจริงๆเสียก่อนเลยไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรกันมั่ง