แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

e0b981e0b897e0b887e0b981e0b8a3e0b887e0b986 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8abe0b899e0b8b9e0b882e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 65742acdb6066

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี

แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่เพียงดวงตาเล็กๆ เท่านั้น

เขาผลักฉันลงไปนั่งแล้วรีบถอดกางเกงของเขาก่อนที่จะกระชากลงไปทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันทีพร้อมกับความสยิว เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่อยู่ตรงหน้าพร้อมกับที่ได้เห็นร่างกายของเขาที่ทั้งสะอาดสะอ้านและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อชัดเจน แถมลำควยใหญ่อีกด้วย มันไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เลยจริงๆ ที่เขาอยากจะทำอะไรกับฉัน เพราะว่าในหมู่บ้านนี้ฉันเองก็เป็นคนที่น่าเย็ดที่สุดแล้วนั่นเอง

“อมสิ…เอาให้เสียวๆ เลยนะ ถ้าไม่อยากตาย”

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างกดต่ำ ราวกับว่าไม่ได้อยากให้ฉันรู้ตัวตนที่แท้จริง ฉันไม่ได้สนใจเช่นกัน เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มบีบคลำก่อนจะรูดรั้งเบาๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาพร้อมกับที่เขาเริ่มควยแข็ง

ลำควยแข็งโป๊กในเวลาไม่นานเท่าไหร่ ก่อนที่จะเป็นฉันเองที่ค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายเข้าไปใกล้ๆ

เขาคิดผิดหรือเปล่า ที่คิดว่าไอ้สิ่งที่เขากำลังทำอยู่นี้มันเป็นเรื่องที่ฉันต้องหวาดกลัว ฉันอยากจะโดนเย็ดจะตายชัก แถมประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ก็ใช่ว่าฉันเองจะมีบ่อยๆ ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วเขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ แล้วจับหัวของฉันก่อนจะขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามา

แค่ใหญ่ก็รู้สึกดีจะแย่อยู่แล้ว…แต่นี่ยังยาวอีก เขาเริ่มกระเด้าลำควยยัดเข้ามาในปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยของเขาอย่างหิวกระหาย เริ่มดูด เริ่มเลีย เริ่มทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาโดยที่เขาแทบจะไม่ได้ต้องสั่งอะไรอีกเลยในเวลานี้ แต่เหมือนว่าฉันคงจะไปปลุกความเงี่ยนในตัวของเขาขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามอะไรได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขานั้นก็เริ่มผลักฉันลงไปนอน ค่อยๆ ก้าวเข้าหาแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ จนได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับเปิดหมวกขึ้นมาจนถึงริมฝีปากของเขา แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าไม่ค่อยจะถูกจู่โจมอย่างหิวกระชายแบบนี้ แต่มันกลับเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย

เสียวหีที่สุด เลียหีเก่งจังเลย

ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมา ส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่เขาเองก็ทั้งลูบไล้แล้วลงลิ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของฉันที่ทำเอาฉันนั้นแทบจะนั่งไม่ติดพื้นอยู่แล้วในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ความหิวกระหายเองก็เช่นกัน ฉันเป็นคนที่โดนข่มขืน แต่ฉันกลับพูดคำที่ไม่ควรพูดออกไป

“พี่ขาาาา…เย็ดหนูเลยพี่ แทงแรงๆ เลย หนูไม่ไหวแล้ว”

มันน่าตลกจริงๆ ที่คนอย่างฉันกลับต้องมาเว้าวอนอะไรแบบนี้ ถ้าจะโทษอะไรสักอย่างก็ขอโทษที่เขานั้นทำได้เสียวเกินไปต่างหาก ไม่นานเขาก็หยัดกายขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูไถที่ร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊าาา…พี่ พี่จ๋า พี่จ๋า…ซี๊ดดด” น่าอายจริงๆ ที่ไม่มีแม้แต่ถ้อยคำจะร้องห้าม กลับบอกให้เย็ดแรงๆ ขึ้นอีก และเขาก็ทำได้ดีจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในที่สุด เขาค่อยๆลุกออกไปสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว ราวกับว่ากลัวว่าจะมีใครมารับรู้เรื่องราวนี้เข้า

และน่าแปลกอีกครั้ง…ที่ฉันเองกลับหันไปคุยกับเขาด้วยตัวเอง ทั้งๆ ที่เพิ่งโดนย่ำยี

“แล้วมาอีกนะคะพี่…”

แล้วยังไงล่ะ แค่เสียวก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรื่องเสียว ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก ผม ชื่อวัตครับตอนนี้ผมได้เข้าซื้อบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่กำลังจะล้ม ละลายด้วยราคาที่แสนถูกโดยทิ้งพนักงานไว้ให้ผมราวๆ 70 คนเมื่อผมเข้ารับกิจการและได้พบเลขาที่เจ้าของท่านเก่าได้ฝากฝังไว้กับผมเธอ ชื่อแขอายุราว 37 เป็นคนที่สวยมากตูดใหญ่กำลังดีและนมยังตั้งชูชันเนื้อขาวน่ากินท้าสายตาดู เป็นสาวผู้ดีคุณๆน่าจะพอนึกภาพออกนะ แต่ดูท่าทางเธอไม่ค่อยชอบผมนักที่อายุอ่อนกว่าเธอเกือบสิบปีแต่สามารถเข้า ซื้อหุ้นบริษัทได้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์บังคับเธอจึงจำยอมทุกเย็นลูกสาวเธอที่กำลังเรียนใน โรงเรียนชื่อดังแถบนั้นมารอกลับบ้านพร้อมๆ กันหน้าตาสวยเหมือนแม่อายุราวสักสิบสี่ได้ชื่อน้องปลา ส่วนสามีเธอทำงานเป็นพนักงานบัญชีระดับล่างของบริษัทประกันแห่งหนึ่งที่ตึก ใกล้ๆกัน วันนี้ผมวางแผนดัดหลังอีนี่ได้โดยตอนเย็นผมกดโทรศัพท์เรียกเธอ ว่าเย็นมี เลี้ยงผู้ร่วมหุ้นใหม่จากต่างประเทศ วันนี้เธอแต่งตัวสวยเซ็กส์ ชุดกระโปรแขนสั้นสีขาวน่าถลกมาเย็ดซะเดี๋ยวนั้น ตอนเย็นผมพาหล่อนขึ้นรถและกำชับให้เธอบอกที่บ้านว่าต้องกลับดึกเราพากันไป ดื่มเบียร์ที่เดอะพาวิลเลี่ยน จนดึกผมคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเบียร์ไอ้เจ้าผู้ร่วมหุ้นใหม่ผมก็บ้ายอเรากล่อม เธอจนเมามายจนดึกผมพาอีแขมาที่คอนโดของผมเอง ด้วยสภาพเธอที่เมาเป๋จนไม่รู้ตัวเพราะรอบดึกผมสั่งเหล้ามาต่ออีกที ผมบรรจงพาเธอเข้ามาที่ระเบียงหลังเพราะผมอยู่ชั้นบนสุดและเปิดไฟสว่างเห็น ท่อนขาขาวนวลเธอรักษารูปร่างดีมาก…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…