แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก

e0b981e0b895e0b988e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b981e0b88be0b899e0b895e0b8b5e0b989 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8a5e0b988e0b8b2e0b884 64fbfa1be107d

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก

กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร

วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา

มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ ยิ่งต้องมือของเธอ ควยของเขาก็ยิ่งแข็งขยายกว่าเดิม กิ้ฟบอกว่านี่คือของขวัญที่ซานต้าให้เธอเหรอ ชายหนุ่มยิ้มแล้วตอบว่าของดูของขวัญของแซนตี้บ้างสิ ไม่พูดเปล่าเขาคว้าขอบเสื้อเกาะอกของกิ้ฟแล้วดึงลงจนมันไปกองอยู่ที่หน้าท้อง เผยให้เห็นสองเต้าอวบขาวที่เด้งไหวตามแรงขยับของเสื้อ แผ่นซิลิโคนสีเนื้อแปะปิดจุกไว้ทั้งสองข้าง ชายหนุ่มจ้องไม่วางตา กิ้ฟแกล้งยั่วขยับไหล่ส่ายไปมาทำให้นมใหญ่ของเธอเด้งตาม เขาขยับตัวเข้าไปกอดจูบแกะแผ่นซิลิโคนออกจนได้เห็นหัวนมสีชมพูหวานที่กำลังเต่งเป็นเม็ดแข็งชูชัน ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปประกบปากครอบแล้วใช้ลิ้นสากดูดดุนหัวนมสลับระหว่างสองเต้าไปมาพลางใช้มือข้างที่ว่างเคล้นคลึงอย่างสนุกมือ กิ้ฟร้องครางกดหน้าเขาให้แนบนมใหญ่ของตัวเองอย่างมีความสุข

“ดูดแรงๆ แรงอีก แรงอีก อ่าหหหหห์ หีแฉะไปหมดแล้ว”

ชายหนุ่มได้ยินแบบนั้นก็เลื่อนมือหนึ่งลงต่ำขยับเข้าไล้เป้าตรงหว่างขา ชุดแซ้นดี้เป็นวันพีชเกาะอกกระโปรงสั้นที่ยาวถึงแค่เหนือเข่า มันเลืยง่ายที่ชายหนุ่มจะสัมผัสกลีบเนื้อที่เป็นเหมือนดอกรักแรกแย้มที่กำลังฉ่ำไปด้วยเกสรที่เรียกว่าน้ำเงี่ยน กางเกงในสีดำลูกไม้ถูกดึงรั้งออกจนพ้นสองขา เผยให้เห็นเนินสวาทของกิ้ฟที่กำจัดขนหมอยไปแล้วจนเกลี้ยงเกลา มันเรียบเนียนผิวสัมผัสลื่นขาวสวยราวกับหีเด็กสาวที่เพิ่งพ้นวัยแตกพาน กลีบเนื้ออวบแฉะชุ่ม ชายหนุ่มใช้นิ้วนวดคลึงเบาๆ ก่อนจะหยั่งเชิงสอดนิ้วนำร่องเพื่อเบิกทาง เพราะความไวต่อการล่วงล้ำทำให้กิ้ฟแอ่นหีรับนิ้วจนเอวลอยค้าง น้ำเงี่ยนยิ่งทะลักไหลออกมาไม่หยุดอย่างกับเขื่อนทำนบแตก พอได้เห็นแบบนั้นชายหนุ่มก็ยิ่งชอบใจ เขาละปากออกจากหัวนมที่แข็งเป็นไต เลื่อนหน้าลงต่ำเพื่อครอบประกบลงตรงร่องหี เขาตวัดลิ้นสากปาดเลียไล่ตั้งแต่ด้านล่างของกลีบเนื้อจนไปเขี่ยวนขบเม้มที่ติ่งเนื้อหรือตรงจุดเสียวของเธอ ริมฝีปากบดติ่งเสียวเบาแต่ต่อเนื่อง ทำเอากิ้ฟเกร็งท้องน้อยร้องเสียวไม่หยุดปาก ก่อนจะทนไม่ไหวต้องร้องขอให้เขารีบเย็ดเธอเถอะ เอาควยล่ำๆ ของเขายัดหีแล้วกระแทกแรงๆ เลย

ชายหนุ่มไม่ยอมทำตามเขาขยับตัวแล้วลุกขึ้นอยู่ในท่าคุกเข่าบนเตียงก่อนจะประเคนควยใหญ่ยักษ์ที่เธออย่างให้ยัดหีไปจ่อที่ปากกิ้ฟแทน กิ้ฟคว้ามันรูดสองสามครั้งแล้วอมลงคอจนมิดโคนอย่างรู้งาน เธอเม้มริมฝีปากปิดคมฟันแล้วรูดปากเข้าออกเร็วๆ ปลายหัวควยกระทุ้งกระแทกกับกระพุ้งแก้มไม่หยุด พร้อมใช้ลิ้นเรียวเลียไล่ไปทั่วลำควย ชายหนุ่มซี๊ดปากเสียวก่อนจะทนไม่ไหวต้องรีบให้กิ้ฟคายควยออกมาไม่งั้นได้น้ำแตกคาปากเธอแน่นอน เขาผลักเธอให้นอนหงาย ก่อนจับสองขาเรียวเล็กแหกออกจนเผยให้เห็นร่องหีที่พร้อมรับควยอย่างเต็มทีแล้ว เขาจับควยเข้าจ่อที่รูหี ส่วนหัวมันบดแทรกก่อนโดนกลีบหีเขมือบเข้าไปอย่างช้าๆ ชายหนุ่มดันสะโพกจนท่อนควยพุ่งพรวดเสียบเข้าไปทั้งลำ ทำให้กิ้ฟสะดุ้งเฮือกสุดตัว เจอควยใหญ่มาก็ไม่น้อยแต่ที่ทำให้หน่วงทั่วผนังหีก็มีควยอันนี้นี่แหละ ชายหนุ่มเห็นว่ากิ้ฟแอ่นหีรับจนตัวลอยก็รีบสอยเอวถี่เย็ดหีเธอไม่หยุด เร็วแต่ไม่รุนแรง ตอนท่อนเนื้อสีเสียดในรูหี กิ้ฟครางสุขในลำคอ แต่พอปลายควยกระทุ้งสุดด้านในหีเธอก็กรี้ดร้องไม่อดกลั้นความสุขที่ได้สัมผัส จังหวะเย็ดเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ กิ้ฟเสียวจนต้องขอให้เขาเย็ดแรงกว่านี้อีก เขาจัดให้เต็มคาราเบล ไม่นานหีฉ่ำๆ ก็พ่นน้ำเสร็จสมอารมณ์หมาย กิ้ฟตัวเกร็งแล้วผ่อนแรงก่อนนอนแผ่ด้วยความเหนื่อยอ่อน ชายหนุ่มเย็ดต่อไม่หยุดก่อนจะเสร็จตามน้ำรักแตกคารูหีของกิ้ฟไป

คืนนั้นกิ้ฟเย็ดต่ออีกสี่รอบ แต่เสร็จไปห้าครั้ง เป็นคืนวันคริตมาสที่มีความสุขสำหรับเธอจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว ผมชื่อเบสครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อบาส บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อบิว ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุ 14 ผมกับบาสนอนห้องเดียวกันครับ น้องบิวนอนอีกห้องนึง ตอนนั้นเราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึง บาสมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้บาส บาสก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับบาสก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว ให้เมียล่อกับชู้ แล้วกระเด้าซ้ำ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออ ออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสพความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…” “แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..” “อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” แนน ร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบาง ครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อ แนน หน้าตาดีรูปร่างดี อายุ…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…