แตกในใส่น้องมิ้ง

e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b983e0b8aae0b988e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b4e0b989e0b887 64fc7a1923145

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ (คัพ C ) รวมถึงหน้าตาว่าน่ารักสำหรับมุมมองผู้ชายทั่วไป อีกทั้งในเวลาแต่งตัวออกไปไหน มิ้งจะชอบแต่งชุดยาวๆ เหมือนคุณหนู แล้วใส่หมวกปีกกว้าง (เป็นความชอบส่วนตัวค่ะ) เลยมีผู้ชายหลายคนค่อยๆ เข้ามาในชีวิตมิ้ง ทั้งดีบ้างเลวบ้าง

แต่มิ้งเองก็ยังไม่คิดอะไรมากในเรื่องความรัก เพราะคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา รวมทั้งไม่เจอคนที่ใช่ด้วยแหละค่ะ ถึงจะพูดแบบนี้ก็เหอะ เมื่อตอนปีที่แล้ว ก็เผลอใจไปเหมือนกัน เพราะความอยากรู้อยากลอง เลยตกลงปลงใจคบเป็นแฟนกับพี่คนหนึ่งอายุมากกว่ามิ้งประมาณ 5 ปี คบกันไปด้วยดี จนรู้สึกว่าจะลงตัวทุกอย่างเค้าก็เริ่มแสดงความหื่นออกมาให้เห็นเอง จากในโรงหนังเริ่มมาลูบๆ ตัวมิ้ง บางวันก็ลูบถึงอกมิ้ง ทำให้มิ้งสะดุ้งทุกครั้ง จนที่รับไม่ได้ก็คือวันนั้นเค้าไม่รู้หื่นอะไรมา ชวนมิ้งเข้าหอ บอกว่าจะไปหยิบของ พอปิดห้องปั๊ป เค้าก็เริ่มกับมิ้ง อย่างหื่นกามทันที มิ้งรอดมาได้เพราะขอเค้าว่ามิ้งยังไม่พร้อม และไม่ยอมเค้า พอได้จังหวะออกมาแล้ว หลังจากนั้นก็หาทางชิ่งเลยค่ะ ไม่นานมานี้ มีเพื่อนของพี่ชาย (ไม่แท้คนหนึ่ง) ชอบมาเที่ยวที่บ้าน เพราะว่าพี่ชายคนนี้ค่อนข้างสนิทกับพ่อ เพราะชอบเล่นไพ่ด้วยกัน พี่เค้าชอบพาเพื่อนเค้าอีกคนมาเสมอ เพื่อนพี่คนนั้นชื่อ พี่โต้ง บอกได้เลยว่าเห็นครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตาซักเท่าไหร่ มองมิ้งจนน่าเกลียด ไม่บอกก็รู้ว่าจะจีบมิ้ง บางทีก็แกล้งมาคุยกับมิ้ง บ้างทีก็จะหยิบของของพี่ชายมิ้ง (ปกติมิ้งอยู่ห้องเล่นคอมค่ะ ที่เหมือนสาธารณะ) แรกๆก็หยิบให้ หลังมิ้งรำคาญเลยให้เค้าเข้ามาหยิบเอง

แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วตอนนั้นมิ้งเล่นคอมค่อนข้างดึกประมาณตี 1 เพราะว่าเหงาๆ วันนั้น แบบว่า hormone drop อ่ะค่ะ รวมถึงพ่อแม่ไม่อยู่ด้วย เลยได้โอกาสแอบเล่น พี่โต้งก็เข้ามาเหมือนเดิมบอกว่าจะหยิบไพ่ไปเล่นกับพี่ พอเค้าหยิบเสร็จเค้าก็ถามมิ้งว่า ไม่นอนอีกเหรอ มีอะไรรึป่าว ตอนนั้นมิ้งก็อารมณ์เศร้าๆ อยู่ด้วยอยากหาคนคุยด้วย ก็เลยคุยกับพี่เค้าโดยไม่ทันสังเกตุว่าชุดนอนเรายั่วหนุ่มๆ มากมาย เสื้อคอกว้างบาง สีเขียวอ่อนแขนสั้น กับกางเกงบางๆ ยาวไม่ถึงครึ่งของต้นขา พอเค้าคุยกับมิ้งไปได้ซักพัก จังหวะที่มิ้งกำลังหันหลังจัดที่นอน เพราะว่าเริ่มง่วงแล้ว จู่ๆ เค้าก็เดินเข้ามาข้างหลัง จับชายเสื้อนอนมิ้ง ถกขึ้นรวดเดียวจนถึงไหล่เลย มิ้งสะดุ้งเลยหันมา เค้าก็ประกบปากจูบแน่น เค้าก็ค่อยๆ ดันมือมิ้งขึ้น แล้วถอดเสื้อนอนออกไป มิ้งตกใจมาก ยิ่งมิ้งดิ้น เค้าก็ยิ่งล็อคแรงขึ้น ช่วงที่เค้ากำลังจูบมิ้งอยู่นั้น เค้าเอื้อมมือไปกด winamp ให้ play ในคอม เพลงที่ออกมาก็ดังพอจะกลบเสียงอู้อี้ๆ ได้ ไม่ทันไรเค้าก็เอื้อมไปแกะบรามิ้งอย่างรวดเร็ว เต้าทั้งสองของมิ้งก็หลุดออกมาตระหง่านหน้าชายหนุ่มที่กำลังหื่นกระหาย เค้ายังไม่หยุดจูบปากมิ้ง มือสองข้างค่อยๆ เลื่อนจากหลังมาบีบคลึงเต้าของมิ้งอย่างเมามันส์ ทุกครั้งที่นิ้วโป้งผ่านหัวนมมิ้ง เค้าก็จะถูๆ ไปมา ทำให้ดาวเริ่มๆ อ่อนแรง ออกเสียงไปก็ได้แต่อู้อี้ๆ ดิ้นก็สู้ไม่ได้ และมันดึกแล้ว เพลียแล้วด้วย พอเค้าคลึงมิ้งได้ซักพัก เค้าค่อยๆ อุ้มมิ้งนอนลงบนโซฟา ในสภาพที่ท่อนบนมิ้งเปลือย จากนั้นเค้าก็มานั่งทับเอวมิ้ง โดยให้แขนทั้งสองข้างของมิ้งแนบตัว แล้วเค้านั่งทับล็อกไว้

เพราะมิ้งจะร้องเค้าก็ก้มลงมาจูบ แล้วก็คลึงเต้าของมิ้ง จนมิ้งเริ่มเคลิ้มในที่สุด ในห้วงความคิดของมิ้งตอนนั้น มิ้งกะว่าจะใช้มุก oral sex เหมือนเดิมในการรอดความหื่นกระหายจากผู้ชายครั้งนี้ ไม่ทันได้คิดต่อเค้าก็เริ่มถอดเสื้อของเค้า พร้อมกับเกางเกงและ กกน. ในเวลาเดียวกัน เผยให้เห็นดุ้นของเค้าที่แข็งพร้อมรบแล้ว เค้าก็มานั่งทับเอวมิ้งต่อ แล้วค่อยๆ เลื่อนดุ้นมาวางไว้ที่ร่องนมของมิ้ง จากนั้นก็เริ่มดันเต้ามิ้งเข้าหากันแน่นๆ แล้วเริ่มซอยๆ ถูๆ ระหว่างเต้ามิ้ง ค่อยๆ เบาๆ มือสองข้างก็บีบคลึงเต้ามิ้งเบาๆ บ้างก็ใช้นิ้วชี้สะกิดๆ หัวนมมิ้ง มันหวิว มากๆ เลยค่ะ ทำให้ตอนนั้นมิ้งคิดว่าปล่อยเลยตามเลยไปก็ได้ แต่ถ้าเค้าเริ่มที่จะสอดใส่มิ้ง มิ้งจะขอใ้ห้แค่ oral sex เท่านั้นค่ะ เค้าก็เริ่มๆ ซอยเร็วขึ้นๆ พร้อมกับเสียงครางของเค้าที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จังหวะที่ดุ้นของเค้าดันขึ้นมาจนใกล้ปาก เค้าบอกว่าให้มิ้งใช้ลิ้นเลียๆ หัวดุ้นหน่อย มิ้งก็ตอบรับ และเลียให้เค้าเสียวที่สุด หวังจะให้เค้าหลั่งน้ำออกไป มิ้งเลียหัวดุ้นเค้าผลัดกับที่เค้าซอยอกมิ้ง ซักพักเค้าก็หยุด เอาหัวดุ้นมาถูๆ กับหัวนมมิ้งไปมา แล้วเริ่มไล่มาที่เต้า ถอยลงมาผ่านสะดือมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนั้นมันเคลิ้มจนทำให้ลืมคิดไปว่ามันกำลังมาถึงจุดอันตรายของเด็กสาวแล้ว เค้าจับขอบกางเกงมิ้งพร้อมกับ กกน. มิ้ง ถอดออกทีเดียวพร้อมกัน ทำให้มิ้งตกใจมากและตื่นจากภวังค์ รีบหนีบขาและเอามือปิดจุดลับ ขณะที่มิ้งกำลังเริ่มที่จะเอ่ยปากเจรจาขอต่อรองหลีกเลี่ยงการสอดใส่ จู่ๆ เค้าก็ขึ้นมานั่งที่เอวมิ้งเหมือนเดิม วางดุ้นที่ระหว่างเต้าแล้ว ซอยท่าเดิม ทำให้มิ้งโล่งใจและกะให้เค้าหลั่งตรงนี้ให้ได้

จากที่มิ้งแค่เลียให้เค้า ก็เริ่มมีการดูดเบาๆ เค้าเองก็เริ่มซอยเร็วขึ้น เสียงครางเริ่มดังขึ้น นิ้วชี้เค้าก็ลูบหัวนมมิ้งถี่ขึ้น มิ้งเคลิ้มจนหลับตาพริ้ม และคิดว่าเค้ากำลังจะหลั่งแน่ๆ เลย หลับตาหยีรอรับความแรงในการพุ่งของน้ำเค้า เค้าก็ซอยอกมิ้งแรงขึ้นๆ นิ้วชี้กับนิ้วโป้งเค้าก็เริ่มถูๆ หัวนมของมิ้งไปมา คลึงไปมาแล้วก็แรงขึ้น ทำให้มิ้งเริ่มใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จนกระทั่งเค้าซอยถี่ยิบ มิ้งก็หลับตาหยีเตรียมรับน้ำเค้า แต่จู่ๆ เค้าก็หยุด ไม่ทันที่มิ้งจะได้ทำอะไร จู่ๆ เค้าก็ถอยตัวเค้าอย่างรวดเร็วมาที่ต้นขามิ้งมิ้ง จับขามิ้งถ่างออกอย่างไว แล้วใช้ดุ้นเค้าป่ายน้องสาวมิ้งอย่างรวดเร็ว 2-3 ทีแล้วดันเสียบน้องสาวมิ้งเข้ามาเลย เแล้วซอยต่ออย่างเร็ว ไม่ถึง 5 วินาที เค้าก็ผ่อนแรงลง ในช่องคลอดมิ้งจากที่รู้สึกชาๆ ก็รู้สึกมีอะไรอุ่นๆ ไหลออกมา จนรู้สึกตัวได้ว่าเค้าหลั่งข้างในช่องคลอดมิ้ง มิ้งยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย และไม่นึกว่าเค้าจะทำแบบนี้ มิ้งก็เริ่มน้ำตาไหลออกมาด้วยความเจ็บ รวมถึงเสียใจ และกลัวว่าจะท้องเค้าก็ประกบปากมิ้งไว้ ในขณะที่ดุ้นยังแช่ในช่องคลอดมิ้ง

เค้าก็เริ่มไซร้คอ คลึงเต้ามิ้งอีกครั้งจนรู้สึกได้ว่าดุ้นเค้าแข็งขึ้นมาอีกในช่องคลอดมิ้ง เค้าก็เริ่มซอยต่อ กระแทกไม่ถึง15 วินาที เค้าก็หลั่งพุ่งในช่องคลอดมิ้งอีกครั้ง เค้าทำอย่างนี้จนนับไม่ถ้วนจนเค้าล้มฟุบลงบนตัวมิ้ง คาดุ้นเค้าไว้กับน้องสาวมิ้งที่อาบไปด้วยน้ำอสุจิของเค้า มิ้งเพลียมากก็เลยหลับท่านั้นไปเลย พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้าแล้ว เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายก็กลับมาอยู่บนตัวมิ้งอย่างเรียบร้อย พร้อมกับกระดาษแผ่นเล็กๆ ที่เขียนสาธยายคำขอโทษ และคำสารภาพรักที่บอกว่าแอบรักมานานแล้ว แล้วเค้ารู้สึกผิดสิ่งที่เกิดขึ้น จึงสัญญาว่าจะไม่กลับมาให้เห็นหน้าอีก มิ้งก็ได้แต่นั่ง งง กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน พยายามที่จะไม่คิดมัน และไม่คิดที่จะเล่าให้ใครฟัง แต่เรื่องที่เครียดหนักก็คือ มิ้งกลัวท้องมาก ข้าวไม่เป็นอันจะกินหลายวัน แต่ในที่สุดผ่านไป 1 เดือนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มิ้งเลยเริ่มที่จะสบายใจ และใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ได้บอกใคร ไว้จะมาเล่าต่อค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ? สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้ ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ…