แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท

e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981 64fc9249e8da7

เรื่องเสียว แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จ ก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียก ผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่า ให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไร เขาบอกว่า รถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้ม โดยตอนแรกผมกะไปคนเดียว แต่เพื่อนๆ เขาบอกให้ไปด้วย โดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรก เพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด
ผมอยู่ในรถชวนคุย แต่จะคุยกับเพื่อน ”น้องแพท” มากกว่า อ้อ น้องเขาชื่อ ”แพท” หลังจากวันนั้น ผมก็ไม่ได้เจอโอจนเย็นวันนั้นน้องแพทมารอที่รถผม ผมงง เพราะผมไม่เคยจอดรถไว้ในมหาลัย และก็ไม่ค่อยมีคนรู้ น้องเขาเอาของมาให้ผมและก็ขอบคุณ ผมเลยชวนคุยและก็ขอเบอร์น้องเขาไว้ และไม่นานผมก็คบกับแพท ผมชอบมาคุยกันในรถเวลาเลิกเรียนผมจะมารอแพทที่รถเป็นประจำ และก็จะคุยเล่นกันในรถ เพราะรู้สึกว่าส่วนตัวดี และแล้ว วันที่ผมได้เปิดซิงน้องเขา ผมคุยกันจนถึงมืดอยู่ในมหาลัยและกำลังจะกลับบ้าน แพทบอกผมว่า เขาลืมสมุดจดงานไว้ชั้น 7 และต้องใช้พรุ่งนี้ แพทบอกจะขึ้นไปเอา แต่ตึกนี้ปิดไฟหมดแล้ว และเมื่อผมบอกระวังนะ เดี๋ยวเจอผี แพทกลัวบอกว่า ให้ผมขึ้นไปเป็นเพื่อน ขึ้นไปถึงประตูลูกบิดถูกล็อค แพทบอกจะไปตามยามมาเปิด ผมบอกไม่ต้อง เดี๋ยวผมปีนหน้าต่างไปเปิดให้ ผมก็ปีนเข้าไปเปิด โอเดินเข้ามา
แต่ผมยังไม่เปิดไฟมันก็เลยมืดแพทเดินสะดุดผมรีบกอดไว้ นมแพทมาโดนมือผม ผมเพิ่งรู้ว่ามันใหญ่และแน่นมาก ผมเกิดอารมณ์เลยกอดไว้แน่น แพทบอกว่ารีบเอาแล้วไปเถอะ ผมบอกว่าเดี๋ยวก้ได้ แล้วก็จูงมือแพทมาที่โต๊ะ แล้วให้โอขึ้นไปนั่ง โอถามว่าจะทำอะไร ผมก็บอกว่าพี่รักแพท มือผมเริ่มลูบขาและหน้าอก ปากก็ซุกไซ้รไปที่ซอกหูซึ่งเป็นจุดอ่อนเพราะเวลาผมเลียหู แพทจะจะบอกว่าเสียว มือผมเริ่มทำงานหนักขึ้น เพราะต้องปลดกระดุมนักศึกษา พอกระดุมหลุดผมก็ได้สัมผัสกับหน้าอกที่ยังมีบราอยู่ ผมก้มหน้าลงไปฟัดเต้าที่ล้นบราออกมาอย่าเมามัน ทั้งดูดเลีย ผมปลิ้นบราขึ้นข้างบนอย่างรวดเร็ว แพทร้องว้าย ผมรีบบอกเบาๆ หน่อยเดี๋ยวใครได้ยิน แต่คงไม่มีใครขึ้นมาหรอก เพราะมันตั้ง 3 ทุ่มแล้ว และก็เป็นตึกที่ลือว่ามีผี ผมเห็นอกแพทแล้วยิ่งเงี่ยนหนักเข้าไปอีก เพราะอวบใหญ่ แข็ง หัวนมเล็ก ผมเริ่มดูดหัวนมแพททันที หัวนมแพทแข็งขึ้น
แสดงว่าแพทมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ผมเลยดูดจนนมเต็มไปด้วยน้ำลาย ผมเปลี่ยนมาโจมตีหอยบ้างแต่ก็ยังคงใช้ปากกับนมอยู่ ผมเอามือคลึงหอยตัวอวบของแพทด้านนอกกระโปรงนักศึกษา ที่เป็นแบบผ้ามันจีบรอบตัว ผมเอามือคลึงและถูร่องเสียวของแพทจนแฉะกระโปรงด้านนอก น้ำโอออกเยอะมาก แบบท่วมท้น ผมจึงถลกกระโปรงโอขึ้นและกองไว้ที่เอว และถอดกางเกงในโอออก เพราะมันแฉะไปทั้งตัวแล้ว หอยของแพทอวบปิดสนิท เพราะผมเอานิ้วแหย่ดู แคมเบียดสนิท หญ้าแพทแฉะเพราะน้ำเงี่ยน ผมถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว ควยแข็งตั้งโด่ ผมเอามาถูขึ้นถูลงตรงปากทางที่เต็มไปด้วยน้ำ มือผมยังเค้นนมแพทเล่นอยู่ ส่วนล่างก็ยังถูขึ้นลง แพทบอกว่าเสียวจัง ผมก็เริ่มเอามาจ่อตรงปากท่างค่อยๆ ดันที่ละนิด แพทบอกว่าเจ็บ ผมเลยเอานิ้วมาบี้เม็ดเสียวแพทและค่อยๆ ดัน แพทบอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียว กอดผมแน่น ผมค่อยแทงเข้า – ออกจนมิด
แล้วผมก็แช่ไว้และจูบปากแพทอย่างหิวกระหาย แพทตอบโต้รุนแรงเช่นเดียวกัน ผมไม่นึกว่าเด็กเรียนเก่งและเรียบร้อย เวลาโดนเย็ดจะได้อารมณ์มากขนาดนี้ ผมเริ่มซอยเข้า – ออกอย่างนิ่มนวล และก็เพิ่มความเร็วและแรงขึ้น น้ำเงี่ยนของแพทไม่ต้องบอก เพราะตอนนี้มันไหลนองออกมาท่วมโต๊ะและไหลมาที่หน้าขาผมด้วย ผมเย็ดอย่างเมามันส์ แพทบอกผมว่า ให้หยุด ผมถามว่าทำไม แพทบอกใจมันหวิวเหมือนจะขาดใจ แสดงว่าแพทใกล้เสร็จแล้ว ผมเลยหยุดและก้มดูดนมแพทๆ กอดผมแน่น ผมจูบปากโอรู้สึกว่าแพทเสร็จแล้ว เพราะหีแพทตอดควยผมแรงมาก ผมให้แพทได้พักก่อน แพทถามผมว่า เสร็จหรือยัง ผมบอกยัง แพทบอกรีบๆ หน่อยเดี๋ยวกลับบ้านดึกแม่จะว่า ผมเลยเริ่มต่อ ผมเริ่มซอยจากเบาและแรงขึ้นแพทร้อง ซี้ดดด….. ตลอดเวลาที่ถูกกระแทก ผมเอามือแพทมาจับตรงควยที่คารูอยู่ แพทบอกว่าแน่นหน้าอกจัง เหมือนมีอะไรมาค้ำที่คอ ผมเสียวมากขึ้น แล้วใกล้ออกเต็มที แพทบอกว่าใจหวิวอีกแล้ว
ผมก็เลยบอกว่าเนี่ยคือแพทใกล้เสร็จ และผมก็ใกล้เสร็จ แพทบอกว่า ให้เสร็จพร้อมกัน แต่ผมบอกว่า ผมจะเอาออกมาน้ำแตกข้างนอก ”แต่แพทบอกให้แตกใน” ผมยิ่งมีอารมณ์ใหญ่เลย แทงไม่ยั้งผมใกล้เสร็จแล้ว และก็ก้มลงไปดูดนม และประกบปาก แลกลิ้นกันอย่างเมามัน แพทคงเสียวมาก ดูดลิ้นผมใหญ่เลย และผมก็พ่นน้ำใส่หีแพทอย่างเต็มที่ แพทกอดผมแน่นและตัวก็ระตุก ข้างในตอดตุ๊บๆ ผมกอดแพทจนหลุดออกมาเอง ผมอุ้มแพทลงจากโต๊ะ แพทขาอ่อนยืนไม่ไหว ผมเลยต้องพยุงมานั่งเก้าอี้ และจัดการเสื้อผ้าแพท น้ำรักไหลลงมาตามขาแพท ผมเลยเอากางเกงในของแพทเช็ด และบอกว่าให้ใส่ตัวนี้กลับ และห้ามซักนะ แล้วพรุ่งนี้เอามาให้ผมดู แพททำตามอย่างว่าง่าย ผมค่อยๆ พยุงแพทลงจากตึกไปที่รถ แพทร้องไห้ บอกไม่น่าทำอย่างนี้เลยผมปลอบใจจนแพทเลิกร้อง

แพทบอกไม่มีแรงขับรถเลย เช้ามาแพทเอากางเกงในมาให้ดู มีคราบน้ำปนเลือดสีแดงผมรีบขึ้นไปดู’เวทีสวาท’เมื่อคืน เพราะลืมทำความสะอาด ยังคงทิ้งคราบไว้ที่โต๊ะและที่พื้น ผมไม่เช็ด เพราะเดี๋ยวมีรุ่นน้องผู้หญิงมาเรียนต่อห้องนี้ จะได้เก็บไว้เป็นคำถามว่า น้ำอะไร ส่วนผมกับแพทยังเอากันทุกๆ วันในช่วงเดือนแรก และก็ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ จนเลิกคบกันในที่สุด แต่ยังไง ผมก็ยังไม่เคยลืมแพทเลย น้องแพทที่รักของพี่…..

Recommendations

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว สองพี่น้องสาว ม. ปลาย ”เปิดซิง” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว จ่ายค่าปิดปาก ( ชู้ ) สมัยเรียนที่มหาลัย เนยเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยมีอะไรกันมาแล้ว เนยอายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเนยก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi หลังจากที่เนยแต่งงานไปได้ไม่กี่ปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ ที่เนยแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เนยก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เนยรำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…