แช็ทเสียว…เธอชอบของใหญ่

e0b981e0b88ae0b987e0b897e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b898e0b8ade0b88ae0b8ade0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b88d 64fc9d1634f75

เรื่องเสียว แช็ทเสียว…เธอชอบของใหญ่ 

ผมพบเธอทางเน็ท เธอชื่อพิ๊งกี้เราคุยกันทางเน็ทเป็นเวลาหลายเดือนแต่ไม่เคยพบหน้าได้แต่ส่งรูปให้ซึ่งกันและกัน
พิ๊งกี่มีแฟนแล้วและได้เสียกันมาเกือบ2ปี แต่แฟนเธอเย็ดไม่เก่งและควยเล็กมากเธอบอกว่าหีของเธอแฟนเธอบอกว่าใหญ่มากพอๆกับชามก๋วยเตี๋ยววันหนึ่งเราตัดสินใจนัดพบและกินข้าวกันในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พิ๊งกี่อ้วนมากน้ำหนักเกือบ90กก แตใบหน้าสวยมาก เธอมาจากตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลหนึ่งของเมืองไทยครับเพราะเราสนิทกันมากจากการแช็ทกันทางเน็ทจึงทำให้เราพูดกันอย่างเปิดอกในที่สุดเราก็เย็ดกันที่โรงแรมนั้น พอเธอแก้ผ้าออกมาผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านั่นมันหีคนหรือหีควาย
เราเย็ดกันตั้งแต่3โมงเย็น-ตี4 พิ๊งกี่ขี้เย็ดจริงๆเธอเย็ดกับผมอยู่ประมาณ20ครั้ง แล้วเธอก้ไปเย็ดกับคนอื่น เธอบอกว่า

ควยของผู้ชายคนนั้นใหญ่มากจนทำให้รูของเธอกว้างและเธอรู้สึกเจ็บมากเธอบอกว่าตั้งแต่เย็ดกับผู้ชายมา ไม่เคยเจ็บหีมากอย่างนี้มาก่อนเลย ผมเย็ดกับเธออีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็ไม่พบกันอีกเลยเพราะรูของเธอใหญ่และกว้างเพราะถูกไอ้ควยใหญ่ทะลุทะลวงเสียจนเธอหาผัวหรือหาคู่เย็ดไม่ได้อีกแล้วเหมือนกับเอามือไปแกว่งในแม่น้ำอย่างไงอย่างนั้นเธอบอกว่าเธออาจต้องแต่งงานกับผู้ชายควยใหญ่คนนั้นเพราะคนอื่นเย็ดเธอไม่ได้อีกแล้วเธอบอกว่าไม่มีความรู้สึกเลยบางทีผมต้องใช้ลิ้นเข้าช่วยเธอ
แต่เธอก็ไม่มีความสุขเพราะเธอเรียกร้องหาแต่ไอ้ควยใหญ่คนนั้น เธอบอกว่าของเขายาวเกือบๆ 8นิ้ว
เธอบอกว่าถึงแม้จะเจ็บเมื่อเย็ดทุกครั้งแต่เธอก็มีความสุขเธอมีเงินมากเธอจะเย็ดกับใครก็ได้แม้เธอจะอ้วน ส่วนไอ้ควยใหญ่ผมก็เคยเห็นเขาก็ตัวอ้วนใหญ่พอกับเธอเลยแต่แปลกนะคนอ้วนเนี่ยส่วนมากควยหรือหีจะไม่ใหญ่แต่ทำใมของเขาและเธอถึงได้ใหญ่จริงๆให้ดิ้นตายผมเลิกเย็ดกับเธอมาได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้วครับ ผมบอกเธอว่าผมจะไม่เย็ดกับเธออีกแล้ว เพราะพอเอาควยใส่เข้าไปควยไม่ถอกเลยครับและก้ไม่สะดุดอะไรเลย ขนาดของผมก็ประมาณ 6นิ้วครึ่งก็พอดีๆกับขนาดของคนไทยทั่วๆไปแต่หีและรูของเธอโดนผู้ชายคนนั้นทะลวงเสียจนหาฝั่งไม่ได้อีแล้ว..

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เสียงครางครั้งแรก เซ็กส์กับพี่สาว สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องได้เล่นเสียวต่างแดนมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนึงครับ สืบเนื่องจากผมได้ฟันแจนที่เป็นรูมเมตกับแฟนผมที่พักอยู่ไต้หวันแล้ว รูมเมตอีกคนนึงคือพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นหน้าตาน่ารักครับ แต่ไม่ถึงกับสวยเฉียบหมือนแจน พี่ปิ่นเตี้ยกว่าแจนนิดหน่อยครับ แต่เฉียด 170 แน่ๆ แต่พี่ปิ่นหุ่นดีมากครับเพรียวบาง แต่หน้าอกหน้าใจนี่เห็นแล้วต้องมองตามเลยครับ ตอนนี้ผมทำงานกับแฟนพี่ปิ่นอยู่ซึ่งก็ทำเกี่ยวกับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือครับ แล้วผมก็ต้องได้เดินทางมาที่ไต้หวัดบ่อยๆ เพราะติดต่อกับบริษัททางนี้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนายหน้าของโรงงานในเมืองจีนครับ ปกติผมก็ไปพักที่คอนโดของแฟนที่เช่าอยู่กันสามคน ก็คือแจน พี่ปิ่น แล้วก็แฟนผมครับ แบ่งกันอยู่คนละห้อง เที่ยวนี้ผมต้องออกเดินทางจากกรุงเทพไปติดต่อกับบริษัทในไทเปซึ่งต้องเดินทางมาพร้อมกับพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นพึ่งจะลาพักร้อนมาอยู่กับแฟนได้อาทิตย์นึงแล้วครับ พี่ปิ่นแต่งตัวน่ารักมากครับวันนี้ เสื้อยืดตัวจิ๋วโชว้หน้าอก กางเกงผ้ารัดรูป ตอนเราเดินกันที่สนามบินมีแต่คนมองครับ ทำให้ผมรู้สึกยืดนิดหน่อยเรียกว่ายืมแฟนพี่หนุ่มมาควงก็ได้ครับ พี่ปิ่นต้องกลับไปบินในวันพรุ่งนี้ตอนบ่ายครับ…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันไปเจอเพื่อนแฟน งานนี้เลยต้องปิดเป็นความลับ เพราะเย็ดเก่งเกิน ทุกๆ อย่างมันจะต้องเป็นความลับ ลับแบบลึกสุดใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแฟนของเธอจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ ในเมื่อเธอเอง ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับนัดเย็ดกับใครต่อใครไปทั่ว และจุดไต้ตำตอ เมื่อครั้งนี้ คนที่มาเจอเธอในสถานที่ที่นัดเจอกัน นั่นคือโรงแรมม่านรูด กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ แน่นอนว่าเธอจะไม่ทำก็ได้ แต่เมื่อความลับมันควรจะเป็นความลับต่อไป เธอเลยตัดสินใจไปต่อให้จบ เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีความลับเพียงฝ่ายเดียว ป้องกันในวันหนึ่ง ที่เขาจะเอาเรื่องที่เจอเธอมานัดเย็ดเล่าให้ใครฟัง เธอเลยต้องเย็ดเขาซะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างชนักติดหลังเอาไว้ เพื่อนแฟนของเธอคนนี้ก็เป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อย หล่อจนเธอแปลกใจว่าทำไมต้องมานัดเย็ด ในเมื่อเขาสามารถกระดิกนิ้วแค่เพียงครั้งเดียวก็มีผู้หญิงมากมายรายล้อมเข้ามาต่อแถวให้เขาเย็ดไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขากลับบอกว่า…