แค้ดดี้สาวเสียวหีสุดๆ

e0b981e0b884e0b989e0b894e0b894e0b8b5e0b989e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b8e0b894e0b986 64fc8b366604e

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนนี้เองค่ะ เสรีแฟน อ้อยมาส่งที่หอพักที่ เสรีแฟนของ อ้อยเขาเช่าให้อยู่ เพราะบ้านของอ้อยอยู่ไกล เสรีแฟนของอ้อยจึงมาเช่าให้ไม่ไกลจากที่ทำงาน อ้อยทำงานเป็นแค้ดดี้ และเสรีแฟนอ้อย ก็มาใช้บริการสนามและได้เจออ้อย เราได้พูดคุยกันจนถูกคอกัน แล้วจึงเป็นแฟนกันก็พอดี ฝนตก เสรี แฟน อ้อยเค้าขอขึ้นมาพักที่ห้องก่อนให้ฝนหยุดแล้วจะกลับ ปกติอ้อยไม่ค่อยให้เค้าเข้าห้องค่ะ แต่วันนั้นฝนมันตกแล้วบ้านเค้าก็อยู่ไกลด้วยเลยให้เค้าขึ้นมาด้วยพอเข้าห้อง อ้อยก้อเอาผู้ขนหนูให้เค้าเช็ดตัว แล้วอ้อยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่อ้อยลืมเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนเข้าไปด้วยเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินออกมา พอเสรี แฟนเห็นเค้าก้อเข้ามากอดจูบใหญ่เลยค่ะ แล้วก้อดึงผ้าเช็ดตัวออกไป ที่นี้ก้อเหลือแต่ตัวเปล่าๆเลยค่ะ เค้าอุ้มพาอ้อยไปที่เตียง แล้วก็ดูดนมทั้งซ้ายขวา แล้วก็ลากลิ้นลงไปที่หอยของอ้อย ขนอ้อยเยอะมากค่ะ เค้าต้องแหวก พงหญ้ากว่าจะเจอแตดของอ้อยแล้วเค้าก็เลียเม็ดแตดของอ้อย อ้อยดิ้นมากเลยค่ะ มันเสียวไปหมดเลย เหมื่อนปวดท้องฉี่ค่ะ น้ำอ้อยออกมากเลยค่ะเค้าเลียให้จนหมดแต่มันก็ซึมออกมาเรื่อยๆ จนอ้อยทนไม่ไหวต้องบอกให้ เสรีเอาซะที่ เสรีก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ควยเค้าใหญ่มากค่ะ หัวบานแล้วก็แดงมากมีน้ำลื่นๆที่ปลายหัวควยด้วย เสรีก็บอกอ้อยอมควยให้เขาหน่อย อ้อยเคยอมให้แฟนเก่าอ้อย อ้อยก็ยอมอม ควยของเสรีไม่ใหญ่แต่ยาวมาก อ้อยทั้งอม ทั้งดูด เขาบอกว่าอ้อยเคยทำกับแฟนเก่าของ อ้อยหรือเปล่า อ้อยก็บอกว่าแฟนเก่าของอ้อยให้อมควยทุกครั้งที่เอากัน เสรีชม อ้อยว่าอมควยและดูดเก่งจัง เสร็จจากอ้อยดูดควยให้เสรีเสร็จแล้ว อ้อยให้เค้าเอาปลายบานๆมาลูบที่กลีบหีของอ้อยจนหนูทนไม่ไหวค่ะ และเสรีก็ดูดเลยหีอ้อย และใช้ลิ้นฉกเข้ารูหีของอ้อยจนทนไม่ไหว อ้อยบอกให้เสรีแทงควยเข้าไปในหีอ้อยที่ เสรีก็เอาควยค่อยๆแทงหีอ้อยค่ะ อ้อยเสียวหีอย่าบอกใครเชียวเค้าแทงจนหมดด้ามค่ะแล้วทำท่าจะชักออกร้องบอกไม่ ให้เสรีเอาออก แล้วก็ยกก้นตามควยเสรีไปค่ะ แต่เสรีกลับแทงควยลงมาอีก แล้วก็กระแทกควยใส่หีอ้อยไม่หยุดเลยค่ะจนอ้อยร้องลั่น หีอ้อยตอดของเค้าตลอดเลยค่ะเค้ากระแทกสักพักก็ร้องลั่นเลยค่ะตอนน้ำเค้าออก อ้อยกับเสรีนอนกอดกันอยู่อย่างนั้น โดยที่ควยเค้ายังอยู่ในหีอ้อย คืนนั้นเค้าค้างที่หอพักกับอ้อยค่ะ แล้วก็อาบน้ำให้กันด้วย เสร็จก็ออกมาเย็ดกันต่อ แทบจะไม่ได้นอนทั้งคืนเลยค่ะ เสรีบอกว่าเขาอยู่กับแฟนเก่ามา 21 ปี ไม่เคยมีอะไรกันเลย แบบว่าหมดสภาพ แต่ มาเจออ้อยเข้า ก็มีอารมณ์ เสรีพูดตอนที่ออกรอบตีกอล์ฟ แต่ที่ใหนได้ เจอ อ้อยเข้าหายหมดสภาพจากไม่สู้ มาเป็นสู้ และ เราสองคนจะเอากันทุกวันพุธ และ ศุกร์ สองวันเพราะเขาขอเมียเขามาตีก๊อล์ฟได้สองวัน แต่บางครั้งเราสองคนมีความต้องการเย็ดกันก็จะโทรหากันและไปเจอที่หอ เราเย็ดกันน้ำคุณเสรีออกสามครั้งทุกทีเลย แต่ของอ้อยออกไม่รู้กี่ครั้งนำไม่ได้เลย อยากให้เขาเลิกกับแฟนเขามาอยู่กับอ้อยทุกวันเลย

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว เดี๋ยวแม่จะสอนให้เย็ดเป็น ดิฉันอายุ 38 ปี ชื่อยาค่ะ ยาเป็นแม่ม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้ เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ ยามีลูกกับสามีคนนึงชื่อ”หนึ่ง”กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ยาให้ไปอยู่กันแม่ของยาหนึ่งเป็นเด็กดีแม่ของยาจึงรักมาก เพราะหนึ่งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามียาเสียชีวิตยาต้องครองตัวเป็นม่ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยว กับชายใดอีกเลย ยาต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ของยาเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการ เรื่องงานศพและขายที่สวนและบ้านของแม่ส่วนลูกหนึ่งนั้นยาให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กับอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จยาก็ลงไปรับหนึ่งขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อยที่บ้านของยามีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการ ที่หนึ่งมาอยู่ด้วยเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่ มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สิน อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งมาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นหนึ่งเริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะหนึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริงๆแล้วหนึ่งเป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพ อ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวันเสร็จแล้วก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆอีกมากมายเป็นการช่วย ผ่อนแรงให้ยามากทีเดียวสรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของหนึ่งดีมากไม่ชอบ…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…