แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ

e0b981e0b884e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888 653014ccd48a2

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ

เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด

จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา

ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน แต่ระหว่างที่เหลือบมองเขาไปเรื่อยๆ นั้น สายตาเจ้ากรรมกลับทำให้ฉันนั้นเห็นอะไรบางอย่างที่ไม่ควรจะมองหรอก

แต่กางเกงรัดรูปของเขานั้นมันนูนขึ้นมาผิดปกติ เป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวมากๆ ทำให้ในหัวมีแต่เรื่องเสียวซี๊ดผุดขึ้นมาเต็มไปหมด

ขึ้นชื่อว่าเป็นคน ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรมากำหนดว่าผู้หญิงห้ามเงี่ยน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นตัดสินใจเดินตรงไปหาเขา ท่าทีเมาของเขานั้นมันหนักๆ มากจนเข้าขั้นภาพตัดเลยด้วยซ้ำ ฉันเลยค่อยๆ เริ่มลูบไล้ส่วนนูนตรงกลางเป้าของเขานั้น มันกระดิกสู้มือและสัมผัสได้ว่ามันแข็งมากๆ เลยทีเดียวในตอนนี้

ฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง รู้สึกยังไง แต่ร่างกายของฉันมันก็ขยับไปเอง มือค่อยๆ แกะกระดุมของเขาออกแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ กางเกงในสีขาวบางจนมองเห็นรูปทรงลำควยของเขาอย่างชัดเจนมากนั้น ฉันเริ่มสัมผัสควยของเขาไปเรื่อยๆ ควยใหญ่จริงๆ เลยนะตัวแค่นี้

ฉันลูบควยของเขาเล่นจนเริ่มมีรอยเปียกของกางเกงในขึ้นมาเป็นดวง นั่นทำให้ฉันใจเต้นแรงมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงทันทีแล้วเมื่อได้เห็นลำควยของเขาชัดๆ ฉันก็รู้ว่าฉันเลือกถูกแล้วที่ทำแบบนี้ เพราะว่าเขาควยสวย และควยใหญ่ที่สุดเท่าที่ฉันนั้นเคยเห็นมาจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้มีวาสนาที่จะโดนควยดุ้นนี้เย็ดหี แต่ว่าฉันขอที่จะได้สัมผัสรสชาติของมันหน่อยก็แล้วกัน

ฉันค่อยๆ แทรกตัวเข้าไประหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาเบาๆ ตอนนั้นลำควยของเขากระดกเกร็ง กระตุกงัดปากขึ้นมา มันทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาไม่รู้ตัวเลย แต่ร่างกายมันตอบสนองเอง แสดงว่าเขานั้นก็รู้สึกเสียวซ่านอยู่เหมือนกัน

ยิ่งรู้ว่าร่างกายของเขามันตอบสนองได้ก็แอบอยากจะกินน้ำควยของเขา เลยเริ่มอมควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนสักพักควยของเขาก็กระดกขึ้นมางัดปากของฉันบ่อยขึ้นราวกับว่าเขากำลังจะแตก แต่ความจริงแล้วไม่ใช่

เมื่อฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขาปรากฏว่าเขาลืมตามองฉันอยู่ แล้วกระชากฉันขึ้นไปบนเตียงทันที ก่อนที่จะไม่ได้พูดอะไรออกมา มือหนึ่งกดร่างกายของฉันเอาไว้ อีกมือหนึ่งก็ถอดกางเกงของฉันออกอย่างชำนิชำนายก่อนที่เขาจะจับขาของฉันแยกออกแล้วเอาควยของเขาที่ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งแข็งนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีในจังหวะเดียว

ควยของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้ามาจนฉันทั้งเสียวหีและจุกหีแบบไม่สามารถอธิบายอะไรออกมาได้เลยในตอนนี้ เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ท่าทีเจ้าเล่ห์ของเขาทำให้เขาพูดออกมา

“เงี่ยนก็ไม่บอกนะ มาอมควยจนคนเมาตื่นมาเงี่ยนด้วยเนี่ย…”

“คือ อ๊ะ อ๊ายยย…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ไม่มีจังหวะใดๆ ให้ฉันได้พูดหรืออธิบายเลย แต่ความจริงฉันเองก็ไม่มีคำอธิบายอะไรเหมือนกัน เพราะว่ามันมีเหตุผลอะไรที่ทำให้คนๆ หนึ่งลักหลับอมควยคนๆ หนึ่งที่เมาได้ล่ะ นอกจากเงี่ยน นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่ปล่อยให้ฉันได้ตั้งตัว เอื้อมมือมากดที่ลำคอของฉันก่อนที่จะโยกไหวร่างกายกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างถี่รัว จนความหวาดหวั่นและหวาดกลัวกลายเป็นความเสียว

ควยใหญ่จนรูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นขนัดและเสียวหีสุดๆ จนครางออกมาเต็มเสียง สองมือจับแขนของเขาเอาไว้ที่เท้าลงมาข้างลำตัวเกร็งแน่นเพื่อเป็นหลักให้ร่างกายที่กระหน่ำกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันแทบจะเคลิ้มและละลายไปกับลีลาการเย็ดของเขาแล้ว

ไหนว่าดื่มมากกว่าทุกดครั้ง ในว่าภาพตัด ทำไมถึงตื่นมามีสติได้มากขนาดนี้

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในเวลานี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันสุขสมจนต้องหลับตาแน่น แค่หายใจยังไม่ทันเลยด้วยซ้ำตอนนี้ ร่างกายของฉันค่อยๆ หมดแรงไปเรื่อยๆ แต่ความเสียวซ่านก็ยังอัดกระแทกเข้ามาซ้ำๆ จนเหมือนร่างกายจะแหลกสลายไปเสียตรงนี้ แล้วในตอนที่เสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นจนมันหยุดลงอย่างกะทันหัน

เสียงคำรามของเราดังขึ้นมาในจังหวะที่ฉันไม่ทันจะได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ น้ำควยที่แตกในทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเขา เพราะว่ามันเยอะมากๆ ซ้ำยังคงเด้าย้ำเข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้งจนหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงนอนไปแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว มีแต่ฉันที่รู้ทุกอย่าง

และอยากจะบอกเขาว่า…ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มาให้เย็ดหีแบบฟรีๆ ตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว น้องแยม เด็ก ม. 4 หีเทอร์โบ ผมได้ฝึกงานเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ฝึกที่กรมอุตุตรงบางนา และได้มีโอกาสได้จีบน้องคนหนึ่งชื่อแยม เธอน่ารักมาก ๆ สูง ผมยาว ผิวออกจะเป็นสีเหลืองมากกว่าขาว ตาโต จมูกโด่ง เธอเรียน ม. 4 และเราก็ได้คบกัน ได้สัก 2 เดือน น้องแยม ก็ปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวให้ผมและเพื่อน ๆ ได้เชยชม แรก ๆ…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า…

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่ โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียวของผม ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เพราะว่าครั้งนี้ผมบอกเลยว่า ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนจริงๆ ครับ แต่ว่ามันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันคือความเงี่ยนเฉพาะหน้า ที่ถ้าไม่ทำก็คงจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง ผมกับเมียเป็นคู่รักที่ชอบของแปลกอยู่แล้ว เราชอบชวนคนอื่นมาสวิงกัน ไม่ก็ไปร่วมสวิงกับคู่อื่น ไปด้วยกันบ้าง แยกกันไปบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันนะครับ รักกันเหมือนเดิม แค่แบ่งปันความสุขให้กันและกันก็เท่านั้นเลยจริงๆ วันนี้ ผมเจอรุ่นน้องผู้ชายในกลุ่มนัดเย็ด เห็นว่าน้องมันเป็นชายแท้ที่น่าเย็ดดี เลยชวนน้องมันมาร่วมวงด้วย น้องชื่อว่า “ก้อง” ก้องเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ราวๆ 165…