แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด

e0b981e0b884e0b988e0b981e0b8a7e0b8b0e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987 64fbee4b77cb7

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด

ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย

ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว

จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน และเธอเองก็ไหวแค่นี้ ผมเอาผ้าเช็ดหน้าให้เธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าเพื่อนจะมอมให้เธอนั้นไปกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่เธอไม่ได้ต้องการไปกับคนที่ไม่รู้จักขนาดนั้น ทว่าอยู่ๆ สายตาของเธอก็ต้องมาที่ผม แล้วบอกว่า ถ้าเป็นคนที่ทำให้เธอสบายใจเธอจะไม่ว่าอะไรเลย อย่างเช่นผม

แค่ลูบหลังให้ ก็เป็นคนนั้นได้แล้วเหรอ ?

ผมเองก็นั่งฟังเธอ เพราะว่าเธออาจจะยังไม่ได้สร่างเมาเลยพูดไปเรื่อยๆ แต่จู่ๆ เธอก็ขยับมานั่งข้างผมที่ม้านั่ง เอามือมาวางที่ขาของผม พร้อมกับพูดว่า พี่ไม่อยากจะมีความสุขบ้างเหรอ ?

ผมพยายามที่จะห้ามปรามเธอ เพราะว่าเธอเมาแล้ว พยายามเตือนสติ แต่ก็ไม่อยากจะหนีไปเพราะกลัวว่าเธออยู่คนเดียว ขับรถไม่ไหวมันเป็นอันตรายต่อตัวเธอ สุดท้าย เธอก็รุกเข้ามาหาผม นั่งตักผม แล้วกอดคอ ก่อนที่จะหอมแก้มผมฟอดใหญ่….มันไปกันใหญ่แล้ว ถ้ามันมากกว่านี้…ผมจะไม่สามารถห้ามตัวเองให้ควยแข็งได้แล้วนะ

ทุกๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไป ในวินาทีที่เธอนั้นเอามือของผมขึ้นไปจับนมของเธอ แม้ว่าจะตัวเล็ก แต่นมใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว แล้วผู้ชาย…มีผู้หญิงมาอ่อยขนาดนี้ ให้ท่าขนาดนี้ ผมคงจะทำตัวเป็นพระเอกหนังอยู่หรอก…ไม่มีทาง

ผมลากเธอเข้าไปในห้องน้ำทันที

ประตูห้องน้ำเปิดอ้าเอาไว้ ผมนั่งลงบนชักโครก ก่อนที่เธอนั้นจะรนรานถอดกางเกงของผม แล้วควักเอาลำควยของผมออกมา ให้ตายเถอะ เมาแล้วร่านควยได้ขนาดนี้เลยเหรอ ทั้งๆ ที่บอกว่าไม่ได้อยากไปกับคนที่เพื่อนพยายามมอมเหล้า แต่กลับมานั่งจับควยของผมชักว่าวเล่น โดยที่ไม่รู้จักกันขนาดนี้

เธอชักควยของผมเล่นจนมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า ควยใหญ่มากเลยนะคะพี่

รอยยิ้มของเธอมันทำให้ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว โน้มตัวลงไปจับหัวของเธอกดลงมา ซึ่งเธอเองก็จัดการอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ความเมามันทำให้ความเงี่ยนเพิ่มมากขึ้น ผมรู้ แต่ไม่รู้ว่ามันจะขนาดนี้ เธอดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงดูดควยดังก้องห้องเล็กๆ นี้ ในขณะที่ผมเอง สองมือดันฝาผนังห้องน้ำเอาไว้ กลั้นความเสียวสุดๆ แล้วแต่ก็ไม่ไหวจริงๆ สุดท้ายก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุดจะทน

เธอค่อยๆ ดูดควยของผมไปเรื่อยๆ ทั้งเลียควย ลากลงไปเลียไข่ พร้อมกับดูดไข่…จุดสุดท้ายมันเหมือนจุดตาย ผมทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ผมจับเธอนั่งลงที่ชักโครก โดยที่ปิดฝาลงเรียบร้อยแล้ว กระชากกางเกงและกางเกงในของเธอลงมา ก่อนจะได้เห็นว่าเธอนั้นยกขายันผนังห้องน้ำเอาไว้ ทุกๆ อย่างอยู่ตรงหน้าของผมหมด ได้เห็นหีสวยของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว แคมหีชมพูมองยังไงก็ชวนให้หิวกระหาย โหนกหีใหญ่อูมแบบที่ผู้ชายคนไหนก็ต้องแพ้ทาง

ไม่ลงไม่เลียหีมันแล้ว ผมเย็ดเลยแล้วกัน

เธอยิ้ม ตอนที่ผมประคองขาของเธอขึ้นมาก่อนที่จะจ่อควยเข้าไปที่รูหีของเธอ พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที ร่างกายของเธอโยกไหวไปตามแรงควยของผมที่อัดเข้าไปแบบเต็มที่ ไม่เกรงอกเกรงใจแล้ว ยิ่งเธอครางออกมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยเข้าไปมากเท่านั้น

สีหน้าของเธอตอนนี้ที่ผมมองเห็นบิดเบี้ยว หลับตาแน่น ครางออกมาตลอดเวลา…คงจะเสียวหีน่าดู

ยิ่งได้เห็นว่าเธอโดนของดีเข้าไปขนาดนั้น ผมเองก็ยิ่งรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกลั้นความเสียวเอาไว้ไม่ไหว กระชากควยออกมา โดยไม่ต้องชักซ้ำ น้ำควยของผมทะลักแตกในเวลานั้นเลย พุ่งเป็นสายเข้าไปใส่หน้าของเธอ ลงมาจนถึงลำตัว ไม่คิดว่าน้ำควยของผมมันจะพุ่งแรงขึ้นขนาดนั้น แต่ยิ่งได้เห็นเธอเอามือปาดน้ำควยของผมขึ้นไปเลียกินแล้วก็ยิ่งรู้สึกว่า…มันจบแค่นี้ไม่ได้จริงๆ

คืนนั้นผมชวนให้เธอไปนอนห้องผม โดยที่เอารถจอดไว้ที่นี่ ตอนเช้าผมจะพามาเอารถเอง…

แต่คืนนี้ไปเอากันก่อน อีกสักรอบสองรอบ ก็น่าจะดีนะ

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ขี้เงี่ยน สวัดดีค่ะ ดิฉันมีอาชีพเป็นนางพยาบาลค่ะ ขอแทนตัวเองว่ามลนะคะ มลพบรักกับหมอที่มลทำงานอยู่และแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว แต่คุณหมอทำงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาเรื่องเป็นเตียงให้มลเลยค่ะ มลเป็นคนเซ็กส์จัดค่ะ เกิดมาควรหาความสุขให้กับตัวเรามากจริงไหมคะ ๆ… แต่ก็ต้องรู้ตัวที่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนได้ก็พอ….จากวันจันทร์ที่มลทำรักกับคนไข้ จนมาถึงวันพฤหัสฯ 4 วัน…ใจอยากทำแบบนั้นอีก. ลุงชัยมีส่วนมากที่ทำให้มลคลั่งไคล้เซ็กส์ มันหมือนกับว่านี่แหละที่เราต้องการ บางครั้งมลทำกับหมอแต่ใจนึกถึงลุงชัย เคยเอ่ยชื่อขึ้นมานะ ดีว่าหมอไม่ได้ยิน หลังจากวันนั้นที่มลทำรักกับคนไข้ มลก็ยังไม่ได้ทำกับหมอเลย…. เห็นหมอกลับมาหน้าตาแกดูเหนื่อย ๆ มันก็หมดอารมณ์แล้วคะ.. ไม่ใช่ไม่รักนะ.. แต่ความต้องการแบบนี้มันอธิบายยากค่ะ… มันจึงทำให้มลต้องเก็บมันออกมาข้างนอกบ้าง… บางครั้งเข้าข้างใจตัวเอง..ทุกครั้งที่มลเข้าไปดูเขา..ล้างแผลให้เขา..มลวางตัวเฉย ๆเขาก็มองมลค่ะ…..

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ ”ยั่วให้พ่อเย็ด” เช้าวันนี้อากาศช่างเย็นสบาย สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว คนนี้ชู้แม่เหรอ อ๋อ ควยใหญ่ดีน่าจะเด็ด หนูขอเย็ดนะคะแม่ ฉันไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก ที่รู้ว่าท้ายที่สุดพ่อกับแม่จะต้องเลิกกัน แต่สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดคือรู้ว่าแม่เอาเรื่องเสียวมาแทนที่ครอบครัว หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ในขณะเดียวกัน เธอก็เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาเพื่อที่จะสร้างครอบครัว แต่ทั้งสองคนกลับคบกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ความรู้สึกในเวลานี้ราวกับว่าโดนหักหลังไปเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่พอเห็นว่าพ่อเสียใจไม่เลิก ก็เลยคิดว่าฉันต้องดัดนิสัยผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งฉันไป อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่าเธอมีฉันตั้งแต่ตอนที่เธออายุน้อยกว่าฉันในตอนนี้อีก ทำให้ในตอนนี้ที่ฉันอายุ 16 เธอเพิ่งจะอายุ 31 เท่านั้นเอง ความที่คนมันยังสาว ยังสวยก็คงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ฉันตามสืบทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้พ่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าผู้ชายที่คบกับแม่ของฉันนั้นทำงานอยู่ในห้าง…

เรื่องเสียว หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้ เราต่างกอดก่ายกันตั้งแต่บานประตูห้องปิดลง เขาพุ่งตัวเข้ามาจู่โจมฉันทันที ริมฝีปากบางสวยได้รูปนั้นบรรจงมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้สั้น หนวดหร็อมแหร็มค่อยๆ ไล้ลากไปทั่วซอกคอของฉัน ขณะที่ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก เพราะไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยน และทุกๆ อย่างของเขาได้อีกแล้ว มือหนึ่งตะปบบั้นท้ายฉันเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวเขาเอาไว้ เขายังคงเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ ซอกคอถูกจูบครั้งแล้วครั้งเล่า ลากไล้ลงมาที่เนินอก เขาปลดตะขอเสื้อในอย่างช่ำชองราวกับว่าการพบเจอสาวแปลกหน้าที่ผับแล้วคั่วขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราวด้านบนนี้เป็นเรื่องแกติสำหรับเขาไปแล้ว หน้าอกเต่งตึงถูกเขาทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งขยำจนเผลอส่งเสียงออกมานับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งทำ เขาก็บดร่างกายเข้ามาเรื่อยๆ ภายใต้แสล็คสีเงาวับนั่น ควยของเขากำลังแข็งเป็นดุ้น และมันค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสท้องน้อยของฉันจนเสียววาบ ไม่นาน เขาก็ยกร่างฉันขึ้น แล้วพาฉันไปโยนลงบนเตียง…