แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ

e0b981e0b884e0b988e0b980e0b8ade0b8b2e0b89ce0b989e0b8b2e0b980e0b88ae0b987e0b894e0b895e0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b983e0b8abe0b989 e0b896 64fc02d69b8cd

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ

ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที

คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย

ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน

แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ เพราะว่าไม่มีความเป็นไปได้เลยจริงๆ ที่ฉันจะได้เชยชมเขา

หน้าตาบ้านนอกขนาดนี้ อยากโดนฝรั่งจับเย็ด ให้ตายเถอะ คนไทยยังไม่มีใครเอาสักคนเลย

ฉันดูแลความเรียบร้อยให้บ้านหลังเดียวของฉันนั้นอย่างดี ก่อนที่จะได้รับสายจากห้องของเขา บอกว่าผ้าเช็ดตัวมันเปื้อน เพราะว่าเขาทำตกพื้น ขอเปลี่ยนหน่อยได้ไหม ฉันรับคำ แล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวก่อนที่จะเดินตรงไปทันที แล้วในตอนนั้น เขาก็บอกว่าเข้าไปได้เลย มันไม่ได้ใส่กลอน เขากำลังพยายามจะเก็บผืนที่มันหล่นจากหน้าต่างไปติดค้างที่กิ่งไม้อยู่ ฉันไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนที่เปิดประตูเข้าไป เขาก็เดินกลับเข้ามาพร้อมกับแสดงท่าทางดีใจว่าสามารถหยิบผ้าเช็ดตัวได้แล้ว

แต่ว่าเขาไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยด้วยซ้ำ เดินควยแกว่งโตงเตงอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉันราวกับว่าไม่มีความอายเหลืออยู่เลย ฉันหลับตาแน่น แล้วยกมือขึ้นมาปิดหน้า เขาหัวเราะ แล้วถามว่าตกใจอะไร มันไม่ใช่เรื่องแปลกนี่นา ไม่มีใครสนใจหรอก ที่บ้านเค้านั้นเดินอาบแดดกันเป็นว่าเล่น

ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ได้ตกใจ แต่ฉันแค่กลัวว่าจะมีอารมณ์ หันหน้าไปทางอื่น ก่อนที่จะยื่นผ้าเช็ดตัวให้เขา

ในใจสั่นระริก เรื่องเสียวไหลวนมาเป็นฉากๆ เลย ควยห้อยแกว่งไกวไปมายังใหญ่ได้ขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ตอนที่แข็งขึ้นมาเต็มที่จะใหญ่ได้ขนาดไหน แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงผ้าเช็ดตัวพร้อมกับแขนของฉันเข้าไป เหวี่ยงขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะเดินไปปิดประตู

รอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นบนหน้า พร้อมกับบอกว่า ที่นี่มีบริการพิเศษหรือเปล่า ?

ระหว่างที่เขาพูดนั้น ควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาช้าๆ ลำควยสวย โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสีชมพู ราวกับดอกเห็ด ในขณะเดียวกันควยใหญ่นั้นก็ตรงเข้ามาหาฉัน พร้อมกับเขาที่เอื้อมมือมาจับมือให้สัมผัสกับควยของเขา

เขาพูดแค่ว่า ถ้าพอใจก็ให้เยอะ ถ้าพอใจมาก ก็ให้เยอะกว่า

มีแต่คำว่าเยอะสินะ – มองๆ ดูแล้ว ฉันเองก็เงี่ยนและมีอารมณ์กับเขาอยู่แล้ว ตอนนี้เขากำลังเมาไม่น้อยเหมือนกัน แล้วการที่จะได้โดนเขาเย็ดหีนั้นมันก็เลยกลายเป็นว่าไม่ใช่เรื่องที่จะอยู่แค่ในความฝันอีกต่อไป

ฉันรีดเร้นเสียงครางของเขาออกมาอย่างสุดเสียง ด้วยการขยับใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาอย่างเต็มความสามารถ ดูดดุนที่หัวควยและลำควยอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งวาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลายควยนั้นได้อย่างลื่นไหล จนทำให้ฝรั่งลูกครึ่งคนนี้เสียงเสียงครางออกมาด้วยความสุข แล้วจับฉันกระเด้าเย็ดปากเข้ามอย่างถี่รัว

ควยยาวและใหญ่กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนไม่อาจที่จะหายใจได้สะดวก ทว่ามันก็เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันไม่สามารถทำอะไรฉันได้เลย ฉันพยายามทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากพอใจมากกว่านี้ แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก จับฉันถ่างขา แล้วเลียหีอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะจับควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่นและถี่รัวทันที

ไม่รู้ว่าเพราะว่าฉันหีตอดควย หรือเขาควยใหญ่กันแน่ เพราะว่าทุกๆ สัมผัสที่เกิดจากการเคลื่อนไหวนั้นมันช่างแนบแน่นเหลือเกิน เขาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกแรงอะไรก็บิดหน้าเสียวซ่านอออกมาให้ได้เห็นแล้ว ยิ่งดันเข้ามาลึกเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งแสดงอาการมากเท่านั้น

จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มลื่นไหลมากขึ้น น้ำเงี่ยนจากฉันและเขาคงออกมามากพอที่จะช่วยให้สัมผัสแห่งความเสียวซ่านนี้ดำเนินต่อไปได้เป็นอย่างดี แล้วในค่ำคืนนั้น ฉันก็โดนเขาจับเย็ดหลายต่อหลายท่า

ให้ตายเถอะ ฝรั่งนี่เขาเย็ดหีดุเหลือเกิน จากที่คิดว่าจะไหว ก็เริ่มกลายเป็นไม่ไหว เสียงครางของฉันเริ่มแหบแห้ง แต่เขากลับปลอบประโ,มฉันด้วยการเร่งจังหวะกระแทกแรงมากขึ้น บอกให้ฉันอดทน แล้วอัดควยเข้ามาเต็มที่ ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยในตอนนั้น – แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็เลือกที่จะไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

นานๆ ทีโดนควยใหญ่เย็ดซะบ้าง ให้มันหายเงี่ยนไปก็สุดยอดไม่น้อยเหมือนกัน

ค่ำคืนนั้น หลังจากที่รับทิปพิเศษที่พอๆ กับเงินเดือนทั้งเดินแล้ว ฉันก็มานั่งจุกท้องน้อยที่โต๊ะประจำตำแหน่ง เกอบจะทำงานไม่ไหวไปทั้งคืนเลยก็ว่าได้ กระทั่งรุ่งเช้า เขามาบอกกับฉันว่า จะกลับแล้ว เพราะว่าต้องไปอีกหลายที ก่อนจะบอกว่าเรื่องเมื่อคืนเขามีความสุขมาก พร้อมกับขอเบอร์ฉันเอาไว้

แววตาของเขามันมากกว่าความสุขจริงๆ

นี่หรือว่า…ฉันกำลังจะได้เป็นสะใภ้ออสเตรเลียอย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย เพื่อนสนิทมาบอกรักวันปัจฉิม เลยยอมให้เย็ดจนแตกใน ควยใหญ่สุดๆ “ถ้ามึงบอกกูเร็วกว่านี้ มึงก็ได้เย็ดกูไปตั้งนานแล้ว” นั่นคือคำที่เพื่อนสนิทของผมพูดขึ้นมา หลังจากที่ผมตัดสินใจสารภาพรักกับมันในวันปัจฉิมที่ผ่านมา ตอนนี้เราจบมัธยมปลายแล้ว เดี๋ยวเราก็ต้องแยกย้ายไปเรียนกันคนละที่ มันเลยรู้สึกเสียดายที่ความกล้ามันมาช้าเกินไป แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยในตอนนี้ จะช้าจะเร็ว ผมก็กำลังจะได้เย็ดเธอแล้ว เพื่อนสนิทสุดที่รัก ควยของผมแข็งเป็นลำ ในขณะที่มือของเธอเอื้อมมาจับแล้วเริ่มชักรูดเบาๆ หลังจากที่เราจูบกันอย่างเร่าร้อนในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เราต่างตัดสินใจใช้มันเป็นสถานเริงรักในค่ำคืนนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันที่เกือบจะสายเกินไป “ควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมมึงถึงป๊อดวะ ถ้าบอกชอบกูนานกว่านี้ ก็คงไม่ต้องมาเป็นแบบนี้หรอก” เธอแหงนหน้าขึ้นมาบ่นผมเบาๆ มือก็ชักควยไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าเสียเวลาจะมาพูดคุย เลยจับหัวมันกดใส่ควยของผมให้อ้าปากอมควยผมซะ…

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้ ชายชาวรัสเซียที่พี่สาวพามาเปิดตัวกับที่บ้าน เพราะว่าทันทีที่เขานั้นได้เห็นฉัน สายตาก้อร่อก้อติกก็ถูกส่งมาให้ฉันทันทีโดยที่ขนาดว่าฉันไม่ได้สังเกตก็ยังเห็นมันชัดเจนขนาดนั้นเลยทีเดียว สายตาหวานๆ ใบหน้าคมสั้น จมูกโด่ง ร่างกายสูง 188 มองยังไงก็รู้ว่าควยใหญ่ยาวแน่ และในเมื่อยังไง เขากับพี่สาวของฉันก็ไม่มีทางไปกันรอด ฉันเลยลองใจเขาสักหน่อย ดูซิว่าเขาจะเล่นด้วยไหม แล้วคนเงี่ยนๆ อย่างเขานะเหรอ จะไม่ติดกับ ในวันที่พี่ออกไปทำสีผม ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะกินเวลานานแค่ไหน เลยลองอ่อยเขา แล้วชวนเขาไปดูNETFLIXบนห้องฉันไหม เขารู้ว่าฉันสื่อว่าอะไร ถ้าเป็นผู้ชายที่ดีพอเขาจะไม่ตามขึ้นมา แต่เขากลับลุกขึ้นแล้วยิ้มแทนคำตอบ แถมยังเอามือกำควยของเขาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับว่าจะให้ฉันเห็น…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…