แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง

e0b981e0b884e0b988e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b980e0b89ee0b8a5e0b887e0b894e0b8b1e0b887e0b8a2e0b8b1e0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2 6531661b05933

เรื่องเสียว แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง

เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นมาจากความวุ่นวาย ที่มันไม่มีใครต้องการให้มันเกิด เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นไปเที่ยวที่โรงแรมต่างจังหวัด ก็เข้าใจว่าเป็นโรงแรม การมาพักผ่อนเป็นเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นการที่ลูกค้าห้องข้างๆ เอาลำโพงพกพาขนาดกลางมาด้วย และเปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนานๆ ผมเองก็คิดว่ามันจะจบในช่วงสี่ทุ่ม แต่พอห้าทุ่มก็แล้ว ห้าทุ่มครึ่งก็แล้ว ไม่มีวี่แววว่าทุกๆ อย่างมันจะจบลงเลย ผมที่ต้องการพักผ่อน เลยเดินไปเคาะประตู เพราะคิดว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้คงจะไม่มีใครมายุ่มย่ามเท่าไหร่

หลังจากที่เคาะอยู่สักพัก บานประตูก็เปิดออกพร้อมกับเสียงดังกระหึ่มที่กระจายออกมา ราวกับว่าห้องมันเก็บเสียงพอประมาณอยู่แล้ว แต่เธอเจ้าของห้องกลับเปิดมันดังจนน่ารำคาญ ผมบอกไปตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และการกระทำของเธอมันเป็นปัญหายังไง เธอกลับยิ้มหน้าระรื่น แล้วบอกกับผมว่าเธอทำมาหากิน เธอมาขายของ และกำลังจะ LIVE เพื่อขายของ ช่วยเข้าใจเธอหน่อยแล้วกัน แต่ถ้าไม่พอใจก็ทำให้เธอนั้นเงียบเอง เพราะว่าไม่เห็นว่าห้องอื่นมีปัญหาเท่าไหร่ ท่าทางของเธอนั้นช่างน่าหมั่นไส้ไม่เบาเลยทีเดียว ผมเองที่คิดว่าถ้าเธอเข้าใจกันมากกว่านี้ก็จะไม่ทำอะไรสักหน่อยแล้วก็ตามที

แต่เมื่อมองดูรูปร่างของเธอที่สวมชุดกระโปรงค่อนข้างรัดรูป หน้าอกแหวกลงมาจนเห็นเนินนมใหญ่ของเธอที่ขึ้นนูนเป็นลูกอย่างชัดเจน เลยทำให้ผมนั้นไม่คิดที่จะหยุดยั้งอะไรก็ตามแล้วในเวลานี้ ผมตอบเธอไปเพียงคำว่า คุณพูดเองนะครับ แล้วเดินเข้าไปในห้องของเธอพร้อมกับกระชากมือของเธอเข้าไปด้วยแล้วค่อยๆ เอามือไปปิดกล้องของเธอแล้วปิดเครื่องทันที นั่นทำให้เพลงหยุด เธอปิดประตูแล้วเดินตามเข้ามาด้วยความโมโห ราวกับว่าจะต่อว่าผม แต่เหมือนว่าในเวลานี้เธอจะไม่มีจังหวะที่จะให้ตั้งตัวอีกแล้วเพราะว่าผมเหวี่ยงร่างกายของเธอลงไปบนเตียงแล้วกระโดดคร่อมเธอเรียบร้อยแล้ว

กับผู้หญิงผมให้เกียรติเสมอ…แต่แบบนี้ก็ไม่จำเป็น เพราะว่าพูดไม่รู้เรื่อง เลยให้ควยผมพูดแทน

เธอโวยวายและกรีดร้องออกมาตอนที่ผมค่อยๆ โน้มร่างกายลงไปหาเธอแล้วซุกไซ้ที่เนินนมใหญ่ของเธอ มือข้างหนึ่งปิดปากของเธอเอาไว้ขณะที่อีกข้างก็รวบมือทั้งสองของเธอเอาไว้แล้วจัดการเล้าโลมเธอด้วยความหื่นกระหายทันที ก่อนที่จะปล่อยมือที่รวบมือของเธอเอาไว้ในตอนนั้น แล้วเลื่อนมาสอดเข้าที่ใต้กระโปรงของเธอแทนตอนนี้

เธอค่อยๆ ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ และแสดงให้เห็นว่าพยายามต่อต้าน ตอนที่ผมค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ แล้วกระชากกางเกงในของเธอลงมาแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันที ผมหงายมือขึ้น นิ้วที่สอดเข้าไปเริ่มคว้าน กระดำขึ้นลงแล้วสอดเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัวอย่างเต็มที่จนเสียงร้องของเธอกลายเป็นเสียงครางในที่สุด – มีอารมณ์ง่ายดีเหมือนกัน แสดงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนใช้ได้เลยทีเดียวแบบนี้ ปากดีแค่ไหนก็ระงับได้ด้วยเรื่องเสียวๆ นี่แหละครับ

ผมมองเธอแล้วเหยียดยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการลดร่างกายลงมา มือที่ปิดปากของเธอนั้นเคลื่อนออก เพราะว่าเธอไม่ได้ส่งเสียงโวยวายอีกแล้ว ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ จิกหัวของผม ตอนที่ผมค่อยๆ เลียหีให้เธอ ก็นะ…หีชมพูบานฉ่ำขนาดนี้ใครมันจะไม่อยากกันละครับ

ผมเลียหีให้เธอจนแคมหีสวยนั้นแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออกมาเพราะว่าควยแข็งเต็มที่แล้ว พอเธอได้เห็นควยใหญ่ของผม เธอเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น แยกขาของเธอออกทันที

ผู้หญิงนี่ร้อยทั้งร้อยก็แพ้คนควยใหญ่ๆ จริงๆ เลยนะ ผมแสยะยิ้มออกมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีก่อนที่จะกระแทกเข้าไปรวดเดียวสุดโคนควยแล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที ด้วยความเงี่ยนและความหมั่นไส้ ใครมันจะอยู่เฉยได้ล่ะ เมื่อเธอเป็นคนพูดเอง และการที่ทำให้เธอเงียบเสียงคือจับเย็ดให้เหนื่อยเท่านั้นแหละ

ผมมองหน้าเธอขณะที่จับขาของเธอแยกออก ยิ่งกระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่เธอยิ่งร้องออกมาด้วยความเสียว ผมเลยรัวควยเข้าไปเต็มที่จนตัวเองก็ทนไม่ไหวเอง น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเลยทีเดียว ก็ช่วยไม่ได้อีกนั่นแหละ ในเมื่อเธอเสียวหีจนตอดควยผมขนาดนี้ ก็เลยแจกน้ำควยเยิ้มๆ ไปเลยจบๆ

แล้วคืนนั้นทั้งคืน เสียงของเธอก็เงียบไป

ก็ลองเสียงดังดูอีกสิ…ถ้าอยากมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายแปลกหน้าอีกสักน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว โค้ชหนุมเปิดซิงนักกีฬาสาว เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปี ผมพานักกีฬาของผมไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด โดยฝึกซ้อมและใช้ชีวิตร่วมกับนักกีฬาของที่นั่น ซึ่งตอนค่ำ เด็กหลายคนมักจะหลบมานั่งคุยที่ห้องผมบ่อย ๆ อ๋อ ผมถูกจัดให้พักในชั้นบนสุด ซึ่งเป็นที่พักของโค้ช ห้องของผมเขาจัดให้เป็นพิเศษ เพราะตอนจะมาเราแจ้งว่าโค้ช 3 คน แต่เอาเข้าจริงเหลือผมคนเดียว ในห้องจึงมีเตียงว่างอีก 2 เตียง ส่วนนักกีฬาผู้ชายอยู่ชั้น 2 ผู้หญิงอยู่ชั้น 3 โดยนักกีฬาที่มากับผมก็พักร่วมชั้นเดียวกับเด็กของเขา ในเด็ก ๆ ที่มักจะมาห้องผมนั้น คนที่สะดุดตาที่สุดคือน้องอันอัน เธอมีจุดเด่นสะดุดตาเมื่อแรกเห็นก็คือริมฝีปากของเธอ มันช่างงามได้รูป…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ๋า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาว มันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื้อมาในราคาโคตรแพงเลย (สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ๋าไม่เชื่อ เลยถามันไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หลอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยลองกับใครเลยพอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเที่ยวที่บ้านผมพอดี (ลืมบอกไปว่ากินกันอยู่ที่บ้านผม) มันพาแฟนมันมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจริง ตัวเล็กกำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจริงมันไม่เคยเตะต้องเลย) พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั่งคุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอูดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในความคิดของฉันเลย ตอนที่ฉันไปร้านเหล้าแห่งนี้ แต่อาจเพราะความเหนื่อย ความเครียด และอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ทำให้ฉันปล่อยตัวเองสุดเหวี่ยงจนลืมมองไปว่ามันไม่ใช่สถานที่ๆ ฉันคุ้นเคย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันจำเพลงที่ได้ยินตอนสุดท้ายได้ ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที ฉันก็กลับมาที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมกับผู้ชายสองคนแล้วเรียบร้อย ฉันทำอะไรลงไปหรือเปล่าระหว่างนั้น ? หัวสมองของฉันไม่สามารถจัดการทุกๆ อย่างได้ ไม่รู้ว่าจากตอนที่อยู่ร้านเหล้าจนมาถึงตรงนี้นานแค่ไหน เพราะว่าฉันเคลิบเคลิ้มและทำทุกๆ อย่างตามที่อีกฝ่ายบอกไปหมดเลย ผู้ชายสองคนเหมือนจะเป็นคนไทย ตัวสูงใหญ่ ร่างกายกำยำ เขามายืนตรงหน้าของฉันถึงสองคน…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องโมสาวใช้ ม.3 หวัดดีครับ ผมติดตามเว็บนี้มานานเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงทีเดียว เวลาพักจากการอ่านตำรา ผมมักจะต่อ internet เข้ามาหาเรื่องเสียวอ่านไปด้วย ทำร้ายตัวเองไปด้วยเกือบทุกคืน…. จนเร็ว ๆ นี้ผมได้มีประสบการณ์ของตัวเอง จึงอยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ อ่านกันบ้าง… ที่บ้านผมพ่อกับแม่ทำงานกันทั้งคู่ เลยไม่มีคนทำงานบ้าน บ้านผมจึงใช้วิธีจ้างสาวใช้มาอยู่ ประจำบ้านไว้หนึ่งคน เรียกว่าแบ่งห้องนอนให้ไปเลยหนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำในตัว คงเป็น เพราะแม่ผมกลัวพ่อจะไปยุ่งกับสาวใช้กระมังครับ ซึ่งเท่าที่ผมจำความได้ตั้งแต่ตอนประถม ผมลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่างตอนดึก ๆ ทีไร มักจะเจอพ่อทุกที…….