แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท

e0b981e0b884e0b988e0b8abe0b8a2e0b8ade0b881 e0b986 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989e0b981e0b8abe0b8a2e0b988e0b980e0b89ee0b8b7 6543db3b0d488

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท

โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น

ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง เล่นทะลึ่ง ลามกจกเปรตแบบที่เหมยไม่คิดอะไรกันได้เลยจริง ๆ ครับ

เมื่อพวกเราทั้งสามได้มาพบเจอกันก็ทักทายกันเป็นปกติ โดยเราวางแผนกันไว้ว่าจะมีการทานอาหารกันในช่วงเย็น ซึ่งตัวของเหมยเองจะไปซื้อของที่ตลาดโดยบอกว่าให้ผมอยู่กับจิ๊บเพราะเธอเพิ่งเดินทางมาไกล ด้วยความไว้ใจที่ผมกับจิ๊บเป็นเพื่อนสนิทกัน เธอจึงไม่ต้องเป็นกังวลอะไรมาก ในขณะที่เราอยู่กันสองต่อสองระหว่างผมกับจิ๊บ ก็ยังหยอกล้อเล่นกันเป็นปกติ

เราคุยกันไปเรื่อยจิ๊บได้บอกกับผมว่าตอนนี้เธอไม่ได้เป็นสาวบริสุทธิ์แล้วนะ เพราะตอนนี้เธอมีแฟนแล้วผมก็ได้แต่หัวเราะพร้อมกับแสดงความยินดีไปกับเพื่อน แต่มาในรอบนี้ผมรู้สึกได้ถึงความอวบอิ่มน่ารัก ๆ ของจิ๊บมากขึ้น ทั้งที่จิ๊บก็ยังมักมาเล่นแกล้งผมมาจับโน่นจับนี่ไปทั่วร่างกาย จนมือของจิ๊บก็มาจับสัมผัสถูกบริเวณเข้าเป้ากางเกงของผม เพียงเท่านั้นแหละเจ้ามังกรของผมที่โดนมือสาวที่ไม่คุ้นเคยมันก็พองโตใหญ่ขึ้นมา

และด้วยการที่ผมใส่กางเกงกีฬาฟุตบอล มันจึงทำให้มองเห็นเป็นรูปทรงรูปร่างได้อย่างชัดเจน ผมเห็นจิ๊บมองมาที่เป้ากางเกงของผมอย่างตาไม่กระพริบผม จึงเริ่มเอาคืนจากเธอบ้างจากการบีบขยำที่เต้านมของเธอเป็นการโต้ตอบ เราทั้งสองเริ่มเล่นกันรุนแรงมากขึ้น ความรู้สึกในตอนนี้เหมือนการเล่นกันของผัวเมียมากกว่า ทั้งกอดรัดฟัดเหวี่ยงเริ่มมีการซุกไซร้ระดมจูบไปทั่วตอนนี้ จิ๊บเริ่มจะเหมือนไม่อยากเล่นด้วยพยายามจะผลักตัวออกแต่ผมตอนนี้ก็เริ่มจะอดทนไม่ไหวจริงกอดรัดตัวเธอไว้แนบแน่น จากนั้นจึงได้จึงประกบปากจูบดุนลิ้นเข้าไปในกระพุ้งแก้มภายใน

อีกมือหนึ่งรีบปฏิบัติการอย่างรวดเร็วล้วงเข้าไปใต้เสื้อขยำขยี้ที่เต้านมของเธอ ซึ่งเป็นเป็นใหญ่กว่าของหมวยมากนักผมรีบถลกเสื้อเพื่อมองดูเต้านมทั้งสองข้าง ที่มันเด่นต่างจากการที่ผมปลดสายเสื้อในออกอย่างนี้แล้วก็อดรนทนไม่ไหวจนต้องซุกหน้าดูดนมที่หัวนม ทำเอาจิ๊บถึงกับต้องร้องครางเสียงหลง จากการที่ปากยังระดมอยู่พระพรหมไปทั่วเนินนม อีกมือหนึ่งลูบไล้ถูไถไปที่เป้ากางเกงผมสอดมือเข้าไปในร่องขอบกางเกงจิ๊บ จากนั้นจึงใช้นิ้วเขี่ยกรีดร่องนิ้วผ่านร่องกลางรูสวาทซึ่งมันมีน้ำไหลเยิ้มเหนียว ๆ

ถึงตอนนี้ผมรู้ได้เลยว่าจิ๊บกำลังมีอารมณ์ร่วมไปกับผม ผมจึงรีบดึงกางเกงของจิ๊บลงมากองกับพื้น จากนั้นหมุนตัวของเธอหันหน้าเข้ากับโต๊ะอาหารในท่าโก้งโค้ง ขณะที่ผมเองก็รีบพยายามถอดกางเกงดึงลงมากองที่หัวเข่า จัดท่าทางได้เรียบร้อยคว้าเจ้ามังกรของผมรูดถูไถไปที่ร่องรูที่เปียกแฉะ แล้วกดหัวบานพยายามดันเข้าไปในรูสวาทของจิ๊บ ในตอนแรกเหมือนเธอพยายามจะปกป้องจากการดันตัวของผมออกแทน หลังจากท่อนเอ็นมันพลุบหายเข้าไปได้แค่หัว เธอก็เริ่มจะผ่อนคลายให้ความร่วมมือผมมากขึ้น เมื่อผมกดมันเข้าไปได้จนสุดจิ๊บครางฝืดฟาดเสียงลมหายใจดังหายใจหอบถี่ หลังจากนั้นผมจึงเริ่มกระหน่ำซอยแบบว่าต้องทำเวลาก่อนที่เหมยจะกลับมา ผมกระดกก้นกระเด้าซอยไปที่รูของจิ๊บอย่างไม่มียั้งมือ ทำเอาจิ๊บได้แต่ร้องซี๊ดซ๊าดครวญครางด้วยความสุขปนเสียว

ผมก็เด้าใส่รูสวาทของจิ๊บไปได้สักพักก็รู้สึกได้ถึงการกระตุกที่ตัวของเธอ จิ๊บบิดเกร็งตัวงอทิ้งตัวลงภายในร่องแคมของเธอมันหนีบคีบที่ท่อนเนื้อของผมเอาไว้แนบแน่นเป็นจังหวะ แล้วเธอก็ได้บอกกับผมว่าเธอเสร็จแล้ว เธอถามผมว่าเสร็จหรือยัง ให้รีบทำก่อนที่เหมยจะกลับมา ผมได้ยินเช่นนั้นจึงตั้งหน้าตั้งตากะเด้าท่อนเนื้อของผมเข้าไปในรูของจิ๊บแบบต่อเนื่อง เร็วบ้าง ช้าบ้าง แทงขึ้นบ้าง แทงลงบ้าง ผมเริ่มเน้นจังหวะให้มันกระชับแนบแน่นมากขึ้น เพื่อให้ปลายหัวถอกได้เสียดสีครูดติดกับผนังมดลูกของเธอ ให้เกิดความเสียวสยิวมากขึ้น

จนในที่สุดผมรู้สึกได้ว่ากำลังจะไปถึงสวรรค์ จึงรีบกระหน่ำซอยแล้วดึงท่อนเอ็นออกมาสาว 2-3 ทีน้ำเงี่ยนของผมก็กระฉูดเต็มไปที่หลังของจิ๊บ จากนั้นจึงรีบหาทิชชูมาเช็ดที่หลัง แล้วเราทั้งสองรีบเข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดซึ่งกันและกัน เพียงแค่ไม่กี่นาทีเหมยก็กลับมาจากตลาดพอดีกับที่พวกเราจัดการตัวเองจนเรียบร้อย แล้วเราทั้งสองทำเป็นพูดคุยกันเป็นปกติเหมือนกับว่าเหตุการณ์เรื่องเสียวเมื่อสักครู่นี้มันไม่ได้เกิดขึ้น จากนั้นพวกเราทั้งสามคนจึงช่วยกันจัดเตรียมทำอาหารเพื่อเลี้ยงฉลองจากการที่ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนเรียนจบ ครูขอเย็ดหีหน่อย นะครับคนสวยของครู ผมอาจจะเป็นคนที่แปลกๆ ก็ได้ ไม่แน่อาจจะโดนเรียกว่าเป็นโรคจิตก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมยังคงเป็นครูอยู่ แล้วครูที่หลงรักลูกศิษย์ของตัวเอง มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เรื่องเสียวและความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เพราะเวลาที่เราเย็ดกัน เราก็ถอดความเป็นครูและนักเรียนออกไปจนหมด เหลือเพียงคนสองคนที่รักกันและใจตรงกันมันก็เท่านั้นเอง และก็ไม่แปลก ที่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ใจตรงกัน หลังจากที่ผมเรียกลูกศิษย์ที่ผมสอนมาตั้งแต่ ม.1 จนวันนี้เธอกำลังจะจบ ม.3 ไปต่อที่อื่นแล้วสารภาพรักกับเธอ เธอรับรักผมอย่างง่ายดาย อย่างน้อยผมก็ไม่ได้แก่เกินไป แม้ว่าจะอายุมากกว่าเธอราวๆ สิบปีก็ตามที เมื่อได้รับการยอมรับจากเธอแล้ว มันทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วตามด้วยการจูบ ผมทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี่…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนๆ แฟนรุมยัดเยียดท่อนควยใส่ทั้งสองรู หนูมีแฟนแล้วค่ะ และมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนหนูเขาเก่งเรื่องบนเตียงมากๆ แฟนหนูเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้หนูดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนหนูเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนหนูก็เอามาให้หนูอ่านบ่อยๆ จนหนูเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้หนูยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้หนูหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาหนู และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาหนูอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” หนูก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็หนูอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน แล้วแฟนหนูก็ชอบเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเรื่องจะเป็นเรื่องประเภทผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ คนรุมเอา…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยมปลายกับธุรการหนุ่ม หลายคนคงเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน บางคนอาจได้เย็ดหีเพื่อนสาวตั้งแต่สมัย ม.ต้น บางคนก็ม.ปลาย ส่วนใหญ่วัยนี้จะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ตามจริงผมเองก็เกือบได้เย็ดพริตตี้ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นแล้วล่ะ ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นหน้าตายังเอ๊าะๆ เดินเที่ยวงานโชว์รถก็มีพริตตี้ส่งยิ่มให้ ก็เลยแหย่คุยหม้อพี่เขาเล่นตามประสาวัยรุ่นวัย ตอนนั้นก็ได้เบอร์เธอมาและพี่สาวคนนั้นยังบอกให้เราโทรหาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรเพราะไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน พอโตมาพึ่งรู้ว่าการที่สาวให้เบอร์และบอกให้โทรหาเพียงพบกันครั้งเดียว มันเป็นสัญญาณของการยอมให้ร่วมมีเซ็กส์กับเธอได้ แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ป่านนี้พี่สาวคนนั้นก็คงโดนปี้ไปไม่รู้กับน้ำแล้วล่ะมั้ง ปัจจุบันผมทำงานเป็นฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมย่านตัวเมือง เป็นโรงเรียนสำหรับคนมีเงินส่งลูกมาเรียนกัน ค่าเทอมค่อนข้างสูง โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมดไม่ได้ 500 คน รวมตั้งแต่ ม.1-ม.6 แล้ว วันนี้ผมก็มาทำงานปกติ มีสาวมอปลายคนหนึ่ง รู้สึกว่าเธอชอบส่งยิ้มให้มาหลายรอบเวลาผมทำงานอยู่คนเดียว บางทีหลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…