แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ?

e0b981e0b884e0b988e0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b984e0b8ab 64fbf6c46be8e

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ?

“หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้”

เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน

“ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ”

น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เก่งจัง อื๊อออออ”

น้ำเสียงของเธอที่พูดปกติเริ่มเล็กแหลมลงไปเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นได้รับความเสียวซ่านอันมีผลมาจากปลายลิ้นของอีกฝ่าย มันช่างวิเศษเหลือเกิน รู้สึกว่าเพียงแค่ลิ้นไร้กระดูก กลับทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าจะถูกยกให้ลอยขึ้นมาเสียอย่างนั้น

“เสียว…ทำอีก เร็วขึ้นอีก แรงขึ้นอีก ซี้ดดดดดดดดด”

เสียงครางของเธอยังไม่หยุดลง เช่นเดียวกับที่มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมไปกดหัวของเขาเอาไว้ แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายนั้นลิ้มรสเรือนร่างของเธอให้มากที่สุด สมกับที่เขาอยากได้เธอใจจะขาด เดิมทีแล้วทั้งสองคนไม่ควรที่จะมาทำเรื่องเสียวกันในเวลาแบบนี้หรอก สถานะทั้งสองนั้นไม่คู่ควรเลยด้วยซ้ำ

สำหรับเขา…เธอคือเพื่อนของแฟนสุดที่รัก

สำหรับเธอ…เขาคือผัวของเพื่อนที่สุดจะรักเช่นเดียวกัน

แต่ความอ่อนไหวมักไม่เลือกเวลา และความเงี่ยนไม่มีถูกผิด การที่ทั้งสองมาอยู่ด้วยกันในสถานที่เช่นนี้ ก็เพราะว่าใจตรงกัน วันนี้ต่างคนต่างหักหลังคนที่รัก เพื่อมาเจอคนที่ปรารถนา แม้ว่ามันจะเป็นเพียงเวลาชั่วคราว แต่ว่าเธอและเขานั้นก็พร้อมที่จะทำมันต่อไปให้ถึงที่สุด

เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมารู้สึกเสียดาย หากว่าผ่านพ้นวันนี้ไปแล้วไม่มีอะไรที่อยากทำเกิดขึ้นเลย

ชายหนุ่มเลียหีของเธอเสียจนควยแข็งขึ้นมารเป็น เขาจึงพอแล้วยืนขึ้นช้าๆ กระชากกางเกงพรวดเดียวลงไปที่ตาตุ่ม แล้วยื่นเข้าประชิดเธอ ให้ได้เห็นควยใหญ่ของเขาเต็มตา หญิงสาวถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ

เพื่อนชอบพูดบ่อยๆ ว่าผัวควยใหญ่

จนกระทั่งเธอมาเห็นของจริงเต็มตาในวันนี้แหละ เธอจึงเชื่อแล้ว ว่ามันใหญ่จริงๆ ใหญ่เสียจนเธออยากจะครอบครองมันทั้งหมดเลย ความคิดช้ากว่าการกระทำ เธออ้าปากอมควยให้เขาทันที จนชายหนุ่มนั้นยืนนิ่งเกร็ง หลับตาพริ้ม แหงนหน้าขึ้นสูง ปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายได้เข้ามาเสพสมตามอารมณ์ที่ต้องการอย่างถึงที่สุด

เสียงดูดควยดังขึ้นจนชายหนุ่มนั้นแทบจะทรงตัวไม่อยู่

เสียวควยจนเข่าแทบอ่อน เขาเลยผลักเธอออกไป แล้วจับเธอวางนอนหงายลงบนเตียงอีกครั้งหนึ่ง สองขาถูกยกขึ้นพาดประทับบ่าทันทีในจังหวะนี้ ก่อนที่เขาจะจับควยของเขานั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอด้วยความตั้งใจ แม้ว่ารูหีของเธอจะตอดควยของเขาจนแทบเสียอาการ แต่ว่าเวลานี้ เขาไม่สนใจอะไรอีกแล้ว

ไม่มีอะไรจะมาหยุดความเงี่ยนของคนอย่างเขาได้

ควยของเขาเริ่มขยับไหว กระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำเอาหญิงสาวนั้นหยุดเสียงครวญครางของตัวเองไม่ทัน ส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่าน แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายกระทำกับร่างกายของเธอตามที่ต้องการ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย อู๊วววว…..ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวเหรอ…เสียวเหรอครับ เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย นี่ยังไม่หมดแรงเลยนะครับ” เขายิ้มให้เธอ ก่อนที่จะบอกกับเธอว่าต้องการให้เขาทำต่อไปเรื่อยๆ แล้วมีหรือ ที่ชายหนุ่มอย่างเขาจะปฏิเสธสาวสวยอย่างเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลย เร็วขึ้นอีก ไม่ไหวแล้ว เงี่ยนจะตายแล้ว อื๊อออออ”

น้ำเสียงของเธอลากยาวกระตุ้นความเงี่ยนของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งเขาเร่งจังหวะความเร็วเต็มที่ แล้วค่อยๆ ปล่อยร่างกายไปตามอารมณ์ จนกระทั่งปลายทางมาจ่ออยู่ตรงหน้า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว โอย…ไม่ไหวแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลย แตกเลย อ๊ะ อ๊ายยย…..ซี้ดดดดดดดด”

ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบ แรงกระแทกอย่างหนักหน่วงก็อัดเข้ามาจนรู้สึกจุกไปทั่วท้อง ชายหนุ่มคำรามก้อง พร้อมกับปลดปล่อยเสียงแห่งความสุขออกมาแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ สัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่อดทนมานานเนิ่น มันเอ่อล้นเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว กระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา

เขาก็มองดูน้ำควยของเขาที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีชมพูของเธอราวกบน้ำตกแห่งความเงี่ยน

แน่นอนว่าเรื่องนี้ของทั้งสองจะเป็นความลับ

และตราบใดที่มันยังเป็นความลับ…ทั้งสองก็ยังจะเย็ดกันได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

Recommendations

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ เวลาที่เดินใส่กางเกงขาสั้นไปไหนมาไหนในบ้าน รวมทั้งตอนที่ชอบนั่งทำงานต่างๆ ฉันก็แอบเผลอไผลมองลอดช่องว่างที่ขากางเกงเข้าไปเหมือนกัน จนกระทั่งได้เห็นวันนี้…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เปิดซิงเพื่อนทอม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ”ตุ๊ก” ซึ่งอายุมากกว่าผม 8 ปี ตอนนั้นผม 15 พี่ตุ๊กอายุ 23 ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ตุ๊กมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว พี่ตุ๊กมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นคนเดียวแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกมส์ ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้…

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ…