แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง

e0b981e0b884e0b988e0b8a2e0b8b4e0b989e0b8a1e0b983e0b8abe0b989e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 e0b982 65681c9e960c2

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง

“เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว”

เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง

นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย โอบกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้แล้วลูบไล้ไปมาจนทั่ว ส่วนไหนที่เธอเสียวเธอจะจิกเล็บลงมา แน่นั่นแหละที่ผมชอบ

สองขาถูกจับแยก

เหมือนกันนี้พระเจ้าเข้าข้างผมไม่น้อยเลยทีเดียว…หีใหญ่ไม่พอ หีชมพูอีกต่างหาก

ผมควยแข็งตั้งแต่ได้เห็นมันตรงหน้าแล้ว ไม่รีรอ เอื้อมมือลงไปแหวกแคมหีของเธอ ตอนนี้ก็คงเงี่ยนจนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วสินะ เพราะว่าเธอหีแฉะไปหมดแล้ว น้ำหีของผู้หญิงเวลาเงี่ยนนี่แหละมันวิเศษที่สุด ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านทำให้เธอบิดเอวควงไปมาแล้วเอื้อมมือจับหัวของผมเอาไว้ แต่ความเงี่ยนก็ไม่อาจจะสงบลงด้วยอะไรสักอย่างในเวลานี้ ผมทั้งเลีย ทั้งตวัดดุน ทั้งเต็มที่กับทุกๆ อย่างที่มันอยู่ตรงหน้า แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียว แต่ผมจะไม่เย็ดส่งๆ แน่นอน

ผมเริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ร่างกายที่บิดไปมา มือที่จิกหัวของผมเอาไว้แน่นทำให้เธอนั้นค่อยๆ จิกหัวของผมแรงขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม ผมค่อยๆ ละเลงลิ้นไปเรื่อยๆ อีกมือก็กำควยตัวเองเอาไว้แน่น มันเข็งเสียจนแทบจะออกมานอกเป้าอยู่แล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันอัดอั้นเกินไป ผมละริมฝีปากจากการเลียหีให้เธอแล้วค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา ยันตัวขึ้นสูง แล้วถอดกางเกงลงอย่างเร่งรีบ ลำควยดีดตัวเด้งขึ้นมาด้วยความเงี่ยน ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำแล้ว

เธอเองที่ลุกขึ้นมาก็ไม่ได้รอช้าอะไร อมควยให้ผมทันที

ความเงี่ยนมันดูได้จากความดุดันตอนที่เธออมควยให้ผมนี่แหละ มือของเธอนั้นเต็มไปด้วยลีลา ทั้งกำ ทั้งรูด ทั้งบิดไปมาอย่างเต็มที่ผมเองเสียวควยจนแทบจะยืนไม่ตรง มือหนึ่งกำควยอีกมือหนึ่งก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่างกายของผมอย่างเต็มที่จนกระทั่งแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เพราะว่าชอบโดนอมควยก็เลยปล่อยเลยตามเลยไปพักหนึ่ง

จนผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เลยค่อยๆ ผละตัวออกมาแล้วผลักเธอลงไปบนเตียง ก่อนจะจัดการเย็ดเธอทันที

สองขาถูกจับแยกออกจากกัน รูหีเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายที่ผมลงลิ้นไป แม้ว่าผมจะควยใหญ่เกือบเท่าแขนของเธอแต่มันก็ล่วงเข้าไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ความเสียวมันได้ที่แล้วครับ นาทีนี้ผมไม่ปล่อยเธอหลุดมือเด็ดขาด ผมกระเด้ารัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียวร้องครางของเธอดังขึ้นมาสุดเสียว ซึ่งมันชวนเงี่ยนมากๆ เวลาที่เธอโดนกระแทกแล้วนมเด้ง มันเร้าใจสุดๆ ผมเลยจับขาของเธอแยกออก มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของผมถลุงเข้าไปอย่างต่อเนื่อง รุนแรง ครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาจนเงียบลงไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่แผ่วเบา

ท่าทีของเธอดูอิดโรย สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและเม็ดเหงื่อที่ไม่ต่างจากผมเลยทีเดียว

สุดยอด…เสียวควยฉิบหาย รูหีตอดควยสุดๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนจนไม่เหลือสติสตางค์อะไรแล้ว หลับตาแน่น จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วระรัวควยเข้าไปสุดใจจนกระทั่งความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาที่ปลายทาง น้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธอเต็มๆ โดยที่เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรสักคำ แถมยังยิ้มเหม่อลอยจนแก้มปริ

งานนี้ผมว่าโดนผมเย็ดไปทีคงจะจำเรื่องเสียวซี๊ดได้ไปนานเลยละ

เหมือนจะได้ขาประจำแล้วสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลเสียวๆ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับจะว่าแปลกก็แปลก นะครับ เพราะมันไม่น่าจะเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านของผม เป็นครอบครัวที่เชื่อเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของผมท่านเป็นคนที่เชื่อเอามากๆ เลยนะครับ แบบที่ว่าแกะไม่ออกเลย ใครมาพูดให้แกเชื่อครึ่งหนึ่งไม่เชื่อครึ่งหนึ่งละก็ เป็นต้องโดนด่าเละไปทุกราย เพราะว่าแกเชื่อของแก แต่ผมนี่สิครับไม่เคยเชื่อเรื่องของผี อะไรเลย ทั้งที่พ่อผมก็บอกว่าให้เชื่อเอาไว้บ้างผมก็ได้แค่แกล้งทำเป็น เออ ออ ไปตามพ่อของผม แต่ใจจริงไม่เชื่อเอาซะเลยบ้านผมก็มีอาชีพทำสวนทำไร่ไปตามประสาคนต่างจังหวัด อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่จังหวัดอยุธยาแต่มันคงไม่สำคัญเท่าไหร่นัก คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่สวนบ้านผมจะปลูกกล้วยอยู่หลายชนิดมาก เช่นกล้วยน้ำว้า กล้วยไข่ กล้วยหอมและที่สำคัญหน้าบ้าน ของผม…

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร พี่อยากเย็ดหนูไหม เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวของเมีย เงี่ยนง่านสุดเซ็กส์ ผมชื่อ ”ฮาร์ท” อายุ 20 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงหลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่สองกะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืนแต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกันเป็นห้องไม้ เวลานอนต้องใช้ผ้าม่านกั้นกลาง เวลาผมทำกิจกรรมกับแฟนก็ต้องทำด้วยความระมัดระวัง มีอยู่วันหนึ่งผมไม่คิดเลยว่าน้าสาวคนสวยคนนี้ จะมีอารมณ์มากมายอย่างนี้วันนั้นพอผมเลิกงานตอน…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว “ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?” “พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง “เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?” หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก…

เรื่องเสียว มิชชันนารี 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ ให้ยอดเยี่ยม “ท่ามิชชันนารี” ท่ามีเซ็กส์สุดคลาสสิกที่อยู่ร่วมกับมนุษย์มานานแสนนาน แต่ด้วยการพัฒนาท่วงท่าในการมีเซ็กส์ในปัจจุบัน ส่งผลให้คนเราอาจมองข้ามท่านี้ไป เพราะพวกเขาคิดว่ายังมีท่าอื่นๆที่น่าสนใจกว่ามาก อย่างเช่น Women on top หรือ Doggy style อย่างไรก็ตาม คนบางกลุ่มยังชอบการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีอยู่ และถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้น วันนี้เราจะช่วยแนะนำวิธีสุดวิเศษที่จะให้คุณได้รับประสบการณ์ที่เยี่ยมที่สุดจากท่ามิชชันนารี ด้วย 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีให้ยอดเยี่ยม จะมีวิธีอะไรกันบ้าง ไปอ่านกันต่อได้เลย ห้ามพลาด! 4 วิธียกระดับการมีเซ็กส์ในท่ามิชชันนารีให้ยอดเยี่ยม 1….