แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b5e0b89be0b988e0b8b2e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b894e0b989e0b981e0b8a5 651afcf672f33

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว

ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน

ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม

ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ และบอกว่าตรงนี้แหละ กำลังดี – เธอปูเสื่อทันทีแล้วลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้า ดวงตาใสแจ๋วของเธอทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาทันทีจนกระทั่งเธอค่อยๆ ดึงกางเกงของผมรวบลงไปผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที

เธออ้าปากอมควยให้ผมอย่างรวดเร็วราวกับว่าหิวโหยควยของผมมาจากไหนสักที่ มันทำให้ผมนั้นเงี่ยนขึ้นอย่างบอกไม่ถูก รัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอสวนเข้าไปแล้วเริ่มกดหัวของเธอลงมา ส่วนสาวเจ้าก็ใจสู้เหลือเกิน เมื่อเธอนั้นดูดควยของผมจนแก้มตอบไม่ว่าผมจะกระเด้าปากของเธอแรงแค่ไหนเธอก็จะยิ่งดูดควยผมมากเท่านั้นจนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มทำให้ผมทนไม่ไหว

ถ้าเงี่ยนมาก อยากโดนผมเย็ดหีมาก วันนี้ผมจะยกให้วันหนึ่ง จะทำอะไรกับผมก็ได้

พูดกับเธอจบ ผมก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนราบไปกับพื้น แล้วปล่อยให้เธอค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของผมแล้วเริ่มจับควยผมชักก่อนจะอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านเริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ด้วยเสียงครางของผมที่ค่อยๆ ชะโงกหัวลงไปมองควยของตัวเองที่ค่อยๆ หายเข้าไปในปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเร็วก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้นก่อนที่เธอจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มเมื่อเห็นว่าผมทำหน้าเสียวควยออกมาขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเพิ่มเติมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ตอนที่เธอค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมร่างของผมแล้วบดเอวไปตามหน้าท้อง ให้ควยของผมค่อยๆ เสียดสีกับร่างกายของเธอไปมาช้าๆ จนทำให้ผมทนไม่ไหว จับควบตั้งขึ้น ส่วนเธอเองก็รู้งานยกตัวขึ้นมาแล้วนั่งลงบนลำควยของผมทันที

เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ รูหีที่ตอดควยของผมแน่นขนาดนั้นทำให้ผมเริ่มไม่มีแรง ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเบาๆ แล้วให้เธอเป็นฝ่ายโยกไหวขยับร่างกายกระแทกลงมาอย่างเต็มความต้องการของตัวเธอเอง เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะการเคลื่อนไหวที่มันทั้งต่อเนื่องและลื่นไหล มือของเธอทาบลงมาที่หน้าท้องของผมในขณะที่ขย่มต่อไปจนเสียงร่างกายกระทบกันดังลั่น ผมเองก็ค่อยๆ เอมมือไปจับนมใหญ่ของเธอเช่นกันแล้วทิ้งหัวลงมาปล่อยให้เธอเป็นคนจัดการทุกๆ อย่าง วันสบายดีเหมือนกันนะ ที่มีเรื่องเสียวซี๊ด….แบบนี้โดยที่ผมแค่นอนอยู่เฉยๆ แถมเธอเองก็ยังขย่มควยเก่งอย่างบอกใครเลยทีเดียวในเวลานี้

ผมเริ่มเสียวควยมากขึ้นเมื่อเธอนั้นเริ่มเร่งจังหวะความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนทำให้ร่างกายของผมนั้นเกร็งแน่น ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง ส่งผลให้เธอนั้นค่อยๆ ร้องครางขึ้นมาแล้วแนบตัวลงมาทาบอกผมในขณะที่เอวยังคงขยับไหว

ผมส่งเสียงครางออกมาแล้วกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปพร้อมกับตีบั้นท้ายกลมกลึงของเธออย่างเต็มที่ ยิ่งเธอเสียวและเกร็งร่างกายมากแค่ไหนสัมผัสที่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับเธอก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นจนทำให้ผมทนมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว – ผมจับก้นของเธอแล้วกดลงมาซ้ำๆ พร้อมกัลป์กระเด้าสวนขึ้นไปจนเสียงครางของเธอดังลั่นขึ้นมา ทุกๆ อย่างมันไม่อาจจะจบลงได้แล้วในเวลานี้จนวินาทีที่แสงแดดโดนเมฆบัง น้ำควยของผมก็แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างสุขสมและเสียวซ่านก่อนที่เม็ดฝนจะร่วงหล่นลงมาใส่พวกเราทั้งสองคน

เธอยิ้มแล้วหันมาถาม…

“ฝนตกแล้ว…ต่อกันไหม แบบนี้แหละน่าสนุก”

นี่เธอไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเมียไม่อ่อย พี่ก็คงไม่เย็ดหรอก ผมคิดมาเสมอว่า คนเราจะมีจิตสำนึกเรื่องความรักและความซื่อสัตย์มากกว่าที่จะมองมันเป็นเพียงเรื่องเสียวชั่วเวลาหนึ่ง เคยดูหนังโป๊แล้วตลก ที่น้องเมียตัวเองมาอ่อยผัวพี่ชาย ดูยังไงมันก็ไม่ได้สร้างสรรค์เลยแม้แต่น้อย และคงไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ แล้วทำไม วิ่งที่เขาเห็นตรงนี้ ในเวลานี้มันจึงสวนทางกับที่ผมคิดมาตลอดกันนะ ? ไอ้เชิงชายคนนี้ กำลังจะเสียเชิงชายให้น้องเมียเสียแล้ว เพราะว่าวันนี้ ในบ้านมีเพียงเราสองคน โดยปกติจะเป็นสาม ยี่หวาคือน้องสาวเมียที่มาเรียนในกรุงและอาศัยอยู่ด้วย แต่วันนี้เธอไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่ควรจะเป็น กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่าขั้นในเล็กน้อยถูกสวมอยู่ นั่งไขว่ห้าง ขาบาน ๆ ของมันทำให้แอบเห็นขาอ่อนขาวเนียนละเอียดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เนื้อตัวของขาวราวไข่ปอกอยู่แล้ว ขาและหีจะขนาดไหนนะ ? ผมพยายามที่จะห้ามความคิด แต่ไม่รู้ทำไม…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที “ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม “ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่” “โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป “นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ” “ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย” “ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ…