แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b6e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982 64fbfa7352d50

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ

ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย

แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม

สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน เลยรู้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว ฉันจึงหันไปอีกทาง ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายอีกคนนั่งอยู่ เขากำลังชักว่าว แล้วหันหน้ามาทางฉัน อีกทั้งยังจับควยของเขานั้นเขย่าให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

ฉันเองห้ามใจตัวเองที่จะไม่มองไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้

เพราะว่าลำควยใหญ่สีเข้มนั้นมันช่างน่าเหลือเกิน น่าอมควยจริงๆ เส้นเลือดที่ปูดโปนรายรอบนั้นทำให้ฉันที่พยายามมองเรื่องตรงนี้ให้เป็นเรื่องที่ไม่ปกติ กลับเห็นดีเห็นงามด้วยเสียอย่างนั้น เขาเริ่มกำลำควยนั้นแล้วเริ่มรูดชักไปช้าๆ ก่อนที่จะกลายเป็นการชักว่าวที่ถี่รัวขึ้นมา ฉันเริ่มเบาเสียงในหูฟังลงช้าๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขา ใบหน้าที่แสนหล่อเหลานั้นกำลังแสดงท่าทีเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ก่อนที่น้ำเงี่ยนใสๆ จะค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

แล้วในตอนนั้นเขาก็หยุดลง เอาหน้ามาจ่อที่รูนั้น ก่อนที่จะยิ้มหวานให้ฉัน พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า

สนใจมาอยู่ในห้องด้วยกันไหมครับ ?

นี่เขาเห็นว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่ายอย่างนั้นเหรอ ฉันไม่ยอมที่จะเป็นฝ่ายเดินไปหาเขาแน่ๆ จึงก้มหน้าลง ไม่กล้าสบตาเขา แล้วพูดขึ้นมาว่า

มาห้องนี้ดีกว่าค่ะ

คำพูดของฉันทำให้เขายิ้มขึ้นมา ก่อนที่จะลุกขึ้นไปเปิดประตูทั้งอย่างนั้น แล้วเดินเข้ามาในห้องน้ำของฉันที่ปลดกลอนรอแล้วด้วยสภาพที่ควยแข็งตั้งโด่อยู่หน้านั้น เขากระดกควยใส่หน้าฉันราวกับจะบอกว่าพร้อมแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่าฉันมาอยู่ในโลกอีกใบเสียแล้ว โลกที่เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติ

และฉันเองที่เข้าเมืองตาหลิ่ว ก็ต้องหลิ่วตาตามเท่านั้น

มือที่สั่นระริก เอื้อมไปจับควยของเขาชักอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะขยับใกล้เข้ามา เอาควยจ่อปากขงฉัน ไม่รอช้าที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที และเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ เขาก็เอามือมาจับหัวของฉัน แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักควยใหญ่ๆ ของเขาเลย

เพราะว่ามันทั้งใหญ่และคับปากมากจริงๆ ในตอนนี้ ก่อนที่ในตอนนั้น ฉันจะถูกจับให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงลง พร้อมทั้งเอาฝาปิดชักโครกลง ให้ฉันกลับไปนั่งตรงนั้น แล้วเอนไปด้านหลังเหมือนๆ กึ่งที่จะนอน สองขาถูกเขายกขึ้นมาแนบลำตัว ควยใหญ่ค่อยๆ แทรกเข้ามาที่เรียวขานั้นช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เอามันสอดเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้ก็คงเงี่ยนอยากจนเย็ดจนน้ำหีไหลออกมาแล้วแน่นอน

เขาชมฉันว่าหีสวย หีชมพูน่าเย็ดจัง

แต่ฉันกลับชอบควยคล้ำๆ ของเขาไม่ต่างกันเลย ควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉัน แล้วจากวินาทีนั้น นอกจากเสียงครางและหลับตาแน่นรองรับความเสียวแล้ว ฉันแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้อีกเลย เพราะควยของเขาที่สอดใส่เข้ามานั้นมันใหญ่จนคับรูหีของฉัน รวมทั้งเสียงครางต่ำๆ ของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

เขาบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ทั้งๆ ที่เย็ดฉันแค่ไม่กี่นาทีเอง

คงเพราะว่าควยใหญ่ของเขาถูกรูของฉันตอดควยอย่างหนักนั่นแหละ ทุกๆ วินาทีที่ฉันลืมตามองสีหน้าเขาจึงเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้น แล้วเขาก็ชักควยออกมา เย็ดที่ร่องขาของฉันทันที ในตอนนั้นฉันเห็นหัวควยของเขาจ่อจรดมาทางหน้าฉัน อ้าปากรอโดยอัตโนมัติ ก่อนในที่สุด น้ำควยของเขาจะแตกในเวลาต่อมา แล้วมันทั้งแรง ทั้งพุ่งจนเข้ามาที่หน้าและปากของฉันอย่างแม่นยำ จนสามารถได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาที่ทั้งข้นและหวานฉ่ำได้อย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

เขาพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยขาของฉันให้เป็นอิสระ น้ำควยเหนียวๆ ของเขาราดรดเรียวขาของฉันมาจนถึงต้นข้า ฉันรีบเอามือไปปาดมันมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ในขณะที่เขามองฉันด้วยรอยิ้ม

แล้วถามฉันว่าไปต่อกันดีไหม ถ้าฉันอยากจะกินน้ำควยขนาดนั้น คืนนี้เขามีให้ฉันกินแบบไม่อั้นเลยนะ

แล้วแบบนี้ฉันจะปฏิเสธได้เหรอคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว” เรื่องเสียวของผมนะครับ ผมรู้จักไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย “เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า” ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า “อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด” ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า “พรึบ” ไฟเปิด…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด “นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย “หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…