แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b89ae0b899e0b894e0b8b2e0b894e0b89fe0b989e0b8b2 64fbf2a9ed06a

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ?

ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่

มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น

กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ เธอแล้วสูบบุหรี่เหมือนกัน ผมไม่ได้อยากจะทักทายอะไร เพราะกลัวว่าเธอจะมองผมแปลกๆ แต่เธอกลับเข้ามาทักทายผมก่อน ชวนคุยอะไรมากมาย แล้วถามขึ้นมาเลยว่า

“คนเราเวลาเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้ด้วยเหรอ มันไม่ต้องรักกันก่อนเหรอ ?”

สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเศร้าหมองของเธอทำให้ผมนั้นรู้ได้อย่างชัดเจนเลยว่าเธออาจจะอกหักมาก็ได้ ทั้งๆ ที่หน้าตาก็สวย ผมเองเลยอยากจะให้เธอทำใจกับคนใจร้ายคนนั้นที่ทำให้เธอต้องตั้งคำถามแบบนี้

“เดี๋ยวนี้แค่มีความเงี่ยนก็เย็ดกันได้แล้วครับ…ความรักมันหายากครับ ใช่ว่าจะไม่มี…แต่ก็น้อย”

เธอพยักหน้า แล้วเดินเข้ามาใกล้มากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะจับมือของผมเอาไว้ ในลักษณะกุมมือ

“ถ้าอย่างนั้นวันนี้เราเงี่ยน…เย็ดกับเราไหม ?”

เธอไม่ได้พูดเปล่า เพราะว่าในจังหวะที่ผมนั้นกำลังชะงัก ทำอะไรไม่ถูก เธอก็ตรงเข้ามาหาผม แล้วเอามือมาจับคว้าเข้าที่กลางเป้าของผมทันที เธอไม่ได้คว้าเปล่าๆ เพราะว่าเธอนั้นกลับบีบคลำควยของผมไปเรื่อยๆ ด้วย จนทำให้ผมนั้นที่ไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย มีอารมณ์ขึ้นมาอย่างช่วยไมได้

“ได้สิครับ…เย็ดกัน”

คนโง่เท่านั้นครับ ที่จะปฏิเสธอะไรแบบนี้

ผมเลยปล่อยให้เธอทำอะไรก็ตามที่เธอนั้นอยากทำ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง แล้วผมเองก็ยืนหันหลังพาดแขนไปตามระเบียงของดาดฟ้า แอ่นร่างกายให้เธอนั้นเริ่มชักว่าวให้ผมจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ผมเองไม่ได้อายอะไรหรอกครับ เพราะว่าตัวเองก็ควยใหญ่พอตัว นอกจาหน้าตาที่ผู้หญิงจะมองก่อนที่จะเข้าหา ขนาดควยก็จำเป็นตอนเรื่องอย่างว่าเช่นกัน

นั่นจึงทำให้เธอไม่มีท่าทีที่จะลังเลเลย ตอนที่เธออ้าปากแล้วอมควยของผมทันที เธอค่อยๆ อมควยให้ผมแล้วดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน นั่นทำให้ผมเริ่มเสียวควยมากขึ้นจนเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเมื่อผมยิ่งกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้นจนปากของผมมีเพียงเสียงคราง ปล่อยให้บุหรี่ค่อยๆ ถูกเปลวไฟลามไหม้จนมันหมดมวนแล้วโยนทิ้งไป

เธอค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทั้งหมด นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอทำให้ผมตาค้าง รูปร่างน่าเย็ดยิ่งทำให้ผมควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เนินหีใหญ่นูนอูมอย่างชัดเจน ทำให้ผมประชิดเธอแล้วลูบไล้ไปตามร่องหีสวยนั้น เมื่อเห็นว่าเธอเองก็เงี่ยน ตัวสั่นระริก น้ำเงี่ยนเยิ้มหีไปหมดแล้ว ผมเลยจับเธอหันหน้าออกไปชมวิว โดยที่ผมเองก็ซ้อนหลังของเธอเอาไว้ แล้วจัดการจับควยสวมสอดเย้หีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยของผมตุบๆ ก่อนที่จะเริ่มทอดสายตาออกไปมองวิวข้างนอกที่ไกลสิบ แสงสี ชีวิตยาวกลางคืน มันช่างเป็นค่ำคืนที่พิเศษกว่าทุกๆ วันเลยจริงๆ ในตอนนี้

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเมื่อผมนั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นอัดชิดระเบียงไปเรื่อยๆ แต่เธอก็พยายามที่จะถอยห่างออกมาแล้วยกสะโพกแอ่นขึ้น ให้ผมเย็ดหีของเธอได้อย่างถนัด และกระแทกได้อย่างเต็มเรี่ยวแรงอีกด้วย

ในตอนนั้น ผมทนความเงี่ยนไม่ไหว และเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น จึงยื่นหน้าเข้าไปหาเธอที่เอี้ยวใบหน้ากลับมาจูบแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม สองมืออ้อมไปจับนมของเธอบีบคลำไปพร้อมๆ กับจังหวะของลำควยที่เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนความปรารถนาที่มันเกิดขึ้นเริ่มใกล้ถึงฝั่งฝัน

ผมยังไม่อยากแตกเลย แต่ก็ทนฝืนมากกว่านี้ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะว่าร่างกายของเธอนั้นทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่อยู่อยู่แล้ว ผมเลยรีบเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง และแรงขึ้นเรื่อยๆ มืออ้อมไปกอดช่วงบนของลำตัวเธอเอาไว้ให้แนบชิดยิ่งกว่าเดิม แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีจนเสียงกระทบของร่างกายเราทั้งคู่ดังลั่น ก่อนที่ผมจะอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรงจนร่างกายของเธอนั้นบดเบียดแนบชิดกับระเบียง

ผมส่งเสียงครางลั่น พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาที่ข้างๆ ใบหน้าของเธอ พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอ พร้อมกับคั่งค้างสัมผัสทั้งหมดเอาไว้แบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ประหนึ่งไม่อยากจาก เธอเองก็ส่งเสียงครางอยู่เรื่อยๆ ราวกับว่าคงเสียวหีไม่แพ้กันในเวลานี้ จนกระทั่งตอนที่ผมค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา เธอถึงกับจับราวระเบียงเอาไว้แล้วทรุดกายนั่งลง พร้อมกับหันมายิ้ม

“ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้…แทบยืนไม่อยู่เลย”

ผมมองดูเธอแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าติดใจไปหมดเลยจริงๆ สำหรับเธอคนนี้

“ถ้ายืนไม่อยู่ วันอื่นไปที่ห้องผมนะครับ…เพราะว่ามันนอนได้” ผมส่งรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้เธอ และรอยยิ้มที่เธอส่งกลับมามันก็แปลกว่า…เธอรับคำชวนของผมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักแบ่งควยของคนคุยให้ยืมเย็ดในวันเงี่ยนๆ มายเป็นสาวรักสนุก เธอเสพติดความสุชและสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้นได้คือการถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กซ์ ด้วยอายุเพียงแค่ 19 บวกกับรู้ความต้องการของตัวเอง มายจึงไม่ใช่เด็กสาวที่มีตรรกะต้องรักนวลสงวนตัว เธอมองว่าการเย็ดเป็นการเติมเต็มความต้องการ ไม่ใช่การเสียเปรียบ แต่เป็นการได้ด้วยกันทั้งสองฝ่ายของชายและหญิง นั่นจึงทำให้เธอมีคู่นอนนับไม่ทั่ว หากถูกใจก็คบกันเป็นแฟน แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นเธอก็จะนอนกับแฟนเพียงคนเดียว แต่ถ้ารักกันแล้วทำให้วุ่นวายใจก็เซย์กู๊ดบาย คืนนี้เป็นอีกครั้งที่มายออกมาหาคู่นอน เธอกับดิว เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยมมาเที่ยวกันที่ผับประจำ เพียงเข้าไปไม่ถึงสิบนาทีดิวก็ได้เจอคนคุยที่นัดไว้ก่อนนี้ ถึงจะแอบหมั่นไส้เพื่อนนิดหน่อยเพราะอีกฝ่ายมักมีหนุ่มๆ เข้าหาไม่ขาด แต่ก็เป็นที่รู้กันระหว่างสองคนว่าหากใครได้ก่อนก็ชิ่งไปได้เลยไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา ไม่นานมายก็มีหนุ่มๆ เข้ามาทัก แต่ยังไม่ใช่แบบที่เธอถูกใจเลยไม่ตอบรับอีกฝ่าย ระหว่างนั้นดิวที่แวบไปเย็ดกับคนคุยในห้องน้ำ ก็กลับมาด้วยท่าทีหงุดหงิดทำเอามายอดแซวไม่ได้ว่าอีกฝ่ายเย็ดไม่เก่งเหรอถึงได้หัวเสียแบบนี้ ก่อนจะได้รู้ว่าดิวเมนส์มาเลยอดเย็ดกับหนุ่ม ทำเอาคนคุยของเธอโดนสาวโต๊ะอื่นมาฉกไปแทน ดิวยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจ…

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ นั้นผลัดกันแช่สระยาง ตามด้วยการผลัดกันขึ้นไปยืนสาดน้ำอยู่ ซึ่งหนึ่งในคนที่มาด้วยก็คือ “เตี้ยง” เขาเป็นรุ่นน้องของฉันแถวบ้าน แต่เพราะว่าบ้านของเราสนิทกัน ก็เลยชวนเขามาด้วย ตลอดวัน ฉันเริ่มสังเกตุว่าเขานั้นมองฉันอยู่บ่อยครั้ง เพราะว่าฉันใส่เสื้อในสีฉูดฉาด…

เรื่องเสียว หาทุนเรียน ชื่อส้มค่ะ หนูเรียนเก่งค่ะ อยู่โรงเรียนได้ที่ 1 ตลอด จนสอบเข้ามหาลัย หนูสอบได้คณะเภสัชค่ะ แต่ก็อย่างว่าหนูไม่มีเงินค่าเทอม ค่ากินค่าเช่าห้องหรอกค่ะ การเรียนต่อคงเป็นความฝันของหนู หนูอยากลองสู้ดู หนูลองค้นหางานพาร์ทไทม์ดูค่ะ หนูไปสะดุดตากับเว็บไซต์หนึ่ง ที่มีสาวๆไปลงประกาศหาคนเลี้ยงดู หนูเลยลองดูบ้าง สำหรับเรื่องเซ็กส์ หนูก็เคยมีบ้างกับแฟนเก่า แล้วเอาตัวแลกเงิน ทำไมหนูจะทำไม่ได้ ก็หนูอยากเรียนนิค่ะ อนาคตเราจะจบแค่ ม 6. มันดูไม่มีอนาคตเลย ทั้งๆที่หนูก็เป็นคนมีความสามารถ หนูลงประกาศ ว่าต้องการคนเลี้ยงดูระยะยาว เอาเงินไปเป็นทุนเรียนต่อ…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…