แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่

e0b981e0b884e0b988e0b899e0b989e0b8b3e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a1e0b894 e0b896e0b8b6e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b895e0b989e0b8ade0b887 64fc0307a87ac

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่

ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง

คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ

แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน จากความกังวล กลายเป็นความเต็มใจ จากความโชคร้าย กลายเป็นความโชคดีอย่างถึงที่สุด

ถ้าควยไม่ใหญ่ ฉันไม่ยอมแน่นอน บอกไว้ก่อนเลยนะ

ฉันเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังยิ้มกริ่ม เมื่อรู้ว่าฉันเองก็เริ่มมีใจแล้ว ทันทีที่ได้เห็นควยของเขา เอื้อมมือไปจับควยดุ้นนั้นด้วยความประหม่า แค่ไม่กี่วินาที มันเริ่มพองตัว ขยาย จนกระทั่งเขาควยแข็ง และควยมันก็ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก แน่นอนว่าอย่างต่ำมันต้อง 54 เท่านั้นเลย

ฉันคุกเข่าลงราวกับโดนอำนาจควยบังคับให้ทำเช่นนั้น ก่อนจะอ้าปากแล้วอมควยเขาทันที

เขาส่งเสียงครางออกมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาเชิงกระเด้าปากของฉันเบาๆ ซึ่งมันช่วยให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นมาเรื่อยๆ อมควยของเขาไปพร้อมๆ กับส่งเสียงครางอย่างสุขสมในลำคอ หัวใจเต้นระรัว ในหัวใจร้อนผ่าว ไม่อยากจะคิดเลยว่า ตอนที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะเสียวซ่านแค่ไหน

อมควยเขาได้ครู่เดียว เขาก็บอกให้ฉันยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ฉันทำตามโดนไม่มีท่าทีว่าจะขัดขืนเลย แน่นอนว่าตอนนี้ฉันเต็มใจ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรกับฉันก็ตาม เขาพาฉันไปนั่งตรงฐานอ่างล้างหน้า แล้วจับขาของฉันแยกออก ในวินาทีนั้นฉันตื่นเต้นที่เขาจะได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่ตอนนี้มันฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาจากรูหีแล้ว

แคมหีใหญ่อวบอูมถูกเขาค่อยๆ ลูบสัมผัสอย่างบางเบา เสียวซ่านไปทั่งตัวแล้ว และในจังหวะที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เขาก็พุ่งใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที เสียงดูดดุนฟังดูหยาบโลนและมูมมาม แต่กลับสร้างอารมณ์สยิวให้ฉันได้อย่างเปี่ยมล้น ฉันครางออกมาตอนที่เขาเริ่มเลียหีของฉันหนักขึ้น ดูดดุนเม็ดแตดสลับไปมาพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาคว้านไปในรูหีของฉันและขยับเข้าออกอย่างถี่รัว

ฉันร้องครางออกมาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลยในตอนนั้น เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะบอกเขายังไง มือที่วางไว้บนบ่าของเขากลับจิกเสื้อจนยับย่น ลมหายใจเริ่มไม่เป็นจังหวะแล้วในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีเหลือเกิน การโดนเลียหีไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะทำ

และทุกๆ คนที่เลียหีได้ ก็ใช่ว่าจะเก่ง แต่เขาเก่ง เก่งจนฉันแทบจะยอมแทบเท้าเขาเลยในเวลานี้

เขาดึงฉันลงมายืนตรงหน้าอ่าง หันหน้าหากระจก แล้วโน้มตัวของฉันไปด้านหน้า สองมือวางทาบที่ขอบอ่าง ก่อนที่เขาจะจับควยดุ้นนั้นมาจรดที่รูหีของฉัน แล้วสวมสอดเข้ามาทันที

ฉันสะดุ้งเฮือก เมื่อสัมผัสที่แสนหนังส่วนและเสียวซ่านนั้นเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเร็วและแรง จนภาพตรงหน้าฉันสั่นระริกไปหมด เสียงครางดังขึ้น ตอนที่มองภาพสะท้อนในกระจกเงา เห็นใบหน้าเขาที่ยิ้มออกมายิ่งทำให้รู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่แสนเสียวซ่านและสุดจะหวามหวิวในใจเหลือเกิน

จากที่ไม่ยินยอม ก็กลายเป็นเรียกร้อง ให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ ฉันอยากเสียวหีมากกว่านี้

และเขาก็ทำให้อย่างเต็มใจ แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ เขาตีบั้นท้ายของฉันไปด้วยเพื่อกระตุ้นเสียงครางและอารมณ์ที่เริ่มพุ่งพล่าน จนกระทั่งใกล้ถึงฝั่ง เขาจับเอวฉันเอาไว้แน่น รัวเอวกระแทกเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าย ก่อนที่จะจับด้วยการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่มันแรงจนร่างกายของฉันกระแทกเข้ากับขอบอ่าง

เขาชักควยออกไป แล้วชักว่าวจนน้ำแตกเต็มแผ่นหลังของฉัน ภาพในกระจกสะท้อนร้อยยิ้มของเขาที่มองฉันในกระจกเช่นกัน ก่อนที่จะรีบเช็ดคราบน้ำควยจนสะอาด แล้วสวมเสื้อผ้าให้ฉัน เพื่อพาฉันเดินออกไปส่ง ฉันขอบคุณเขา สำหรับน้ำมัน แล้วบอกกับเขาว่าไว้ว่างๆ จะมาหาเขาเพื่อเติมน้ำควย เอ๊ย เติมน้ำมันกับเขาอีกเต็มถัง

Recommendations

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัดกันเย็ด หลังเลิกงาน เย็นวันนั้น แอมแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ้งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงอาพาร์ทเม้นดึกที่ทางเข้าอาพาร์ทเม้นของแอมจะมีป้อมยามค่ะ แอมรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบมองแอม และแอมก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยามนั้นดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกแอมก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะเพราะแอมอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำเรื่องร่านๆ ของแอมไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะทีทั้งที่อยากใจจะขาด เพิ่งกลับหรอครับ ค่ะแอมตอบ ซึ่งวันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีกคน เป็นเพื่อนยามด้วยกันที่ออกยามแล้วและคงมานั่งคุยกัน แอมดื่มเหล้ามาก็มึน ๆก็รู้ๆ กันอยู่ว่าถ้าแอมเมา แอมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากค่ะ ที่กลัวว่ายามจะเอาเรื่องแอมไปพูดเสียหายแอมไม่สนใจแล้วค่ะ ตอนนี้คิดอยากโดนยามเย็ดอย่างเดียวพวกยามคงรู้มั้งคะว่าแอมคิดอะไรกับพวกเขาพี่พี่อาทิตย์พี่ช้าง พี่สิทธ์…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…

เรื่องเสียว แตงโดนพวกมันทั้งสี่คนเวียนเทียนเย็ดหีเย็ดตูดค่ะ สวัสดีค่ะ แตงมาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แตงโดนแต้มกับแฟนรุมเย็ดที่ออฟฟิตเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซกซ์ของแต้ม แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นเพราะแตงเองด้วยเพราะตั้งแต่โดนแต้ม ต้นและไกรรุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะแต้ม อย่างที่บอกแต้มมีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมงกว่าน้ำเขาจะแตก แต่แตงหล่ะก็น้ำแตกไปสามสี่น้ำ เรียกได้ว่าแตงลืมผัวเก่า ๆ ที่เคยรุมเย็ดแตงแทบหมดเลยไม่ว่าจะเป็นรุจ บอยหรือตั๊ก แต่ถ้ามาขอเอาก็ให้เอานะ เพราะแต่ละคนก็มีลูกเล่นต่างกันไป ปกติก็โดนแฟนจับเย็ดเกือบทุกวันอยู่แล้ว หลังจากที่โดนแต้มเย็ดที่ออฟฟิต แตงก็โดนแต้มมาเย็ดอีกสองสามครั้งโดยมีแฟนคอยกำกับอยู่ทุกครั้ง บางทีแต้มก็มาพร้อมต้นกับไกร รวมแฟนด้วยแตงต้องรับท่อนควยทั้ง 4 ท่อน ซึ่งแต่ละท่อนก็ใช่เล็ก ๆ ที่ไหน โดยเฉพาะแต้มทั้งใหญ่ทั้งอึด ไกรก็ฝังมุขตั้ง…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาว “อย่าออกข้างในนะ…อย่า….” เกือบห้าทุ่มแล้ว ผมขับรถตระเวนหาเหยื่ออยู่ ผมขับไปแถวถนนหัวหมาก เพราะรู้ว่าที่นี่มีเหยื่อประเภทนักศึกษาสาวที่กลับบ้านดึกๆ ให้ผมเลือกมากมาย นั่นไง สาวนักศึกษา ในชุดเสื้อขาว กระโปรงดำ กำลังยืนโบกมือเรียกผมอยู่ ผมไม่รอช้าที่จะขับเข้าไปรับ เหยื่อสาวของผม… “จะไปที่ไหนครับ” ผมถาม “ไปหมู่บ้านบัวขาวค่ะ” ว่าแล้วเธอก็ขึ้นมานั่งเบาะหลัง ผมกด มิเตอร์แล้วออกรถไป เธอคนนั้น นั่งเงียบ ไม่พูดไม่จา ตาเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่าง ผมอาศัยกระจกส่องหลังเพื่อแอบมองเหยื่อของผม อึ๋ย! หน้าตาของเธอสวยเฉียบเด็ดขาดจริงๆครับ ตาคม ผมยาว ผิวขาว…

เรื่องเสียว ความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน…

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…