แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ

e0b981e0b884e0b988e0b897e0b8b3e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8abe0b8b2e0b8a2 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b895e0b989 6517083fa94c1

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่

บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันจะต้องรอบคอบ

แล้วตอนที่เราได้มาเจอกัน เขาเองก็มาคนเดียวตามที่บอกจริงๆ

พร้อมกับตอนที่ได้เจอเขา เขากลับเป็นคนที่น่ารักมากกว่าตอนที่คุยกัน เสียงเข้ม หน้าตาก็หล่อเข้มไม่แพ้กัน ผิวขาวสว่างอมเหลืองนิดหน่อย หน้าใสมากๆ ราวกับว่าไม่มีรูขุมขนเลย หนวดเข็มๆ เหนือริมฝีปากชมพูนั้นทำให้ฉันรู้สึกถึงอย่างอื่นมากกว่า…และตอนนี้ ถ้าเป็นเขา ให้ใช้ร่างกายเพื่อแลกโทรศัพท์คืนมาฉันเองก็ว่าจำเป็นต้องยอมเท่านั้นแหละ

ลึกๆ ในใจภาวนาว่าให้มันเป็นอย่างนั้นด้วยซ้ำ

เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า

“สวยแบบนี้ คิดว่าต้องเอาค่าประกันแพงหน่อยแล้ว” เขาพูดยิ้มๆ ท่าทีเขินๆ ดูเกร็งๆ นิดหน่อย ซึ่งแน่นอนว่าเขาคิดเรื่องเดียวกับฉันอยู่ มันเลยจบจังหวะให้ฉันจ้องหน้าอันหล่อเหลาของเขาแล้วพูดขึ้นมา

“มีอยู่ 300 ค่ะ แต่ถ้าอยากได้มากกว่านั้น เอาตัวขัดดอกได้หรือเปล่า ?” ฉันพูดยิ้มๆ พยายามทำท่าทีสงวนร่างกายเล็กน้อย ทั้งๆ ที่ความจริงแอ่นนมใหญ่ใส่หน้าของเขาเต็มที่ เพราะว่าไม่ว่าใครมองฉันก็มักจะมองส่วนนั้นก่อนเสมอๆ

เขาจอดรถ ลงขาตั้ง แล้วก้าวเดินมา ก่อนจะยิ้มกว้าง “งั้นผมก็ขอเลือกอย่างหลังได้ไหมครับ น่าสนใจกว่าเงิน 300 เยอะเลย” เขาพูดแล้วยกมือขึ้นเก้าทายทอยแก้เขิน นี่เขาเลือกเอง แต่กลับทำท่าทีแบบนี้เหรอ น่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย ตอนนั้นฉันเลยยื่นมือไปดึงมือของเขามา แล้วหมุนตัว ให้เขายืนพิงรถของฉันเอาไว้

หัวใจเต้นแรง ความเงี่ยนพุ่งพล่านไปหมด เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าไอ้ที่เขาเลือกนั้น ฉันเองก็เลือกเอาไว้ในใจแต่แรกเหมือนกัน

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

“อ๊ะ อา อา อา…ซี๊ดดด……เอาเลยเหรอครับ อูยยย…สะ เสียว เสียวมาก ซี๊ดดด” ทันทีที่ถูกฉันจู่โจม เขาก็ทำตัวไม่ถูกเลย เพราะว่าฉันทำทุกๆ อย่างอย่างรวดเร็ว เขาคงไม่รู้ว่าสำหรับฉันแล้ว ควยมาก่อนสิ่งไหน กระชากกางเกงของเขาลงมาแล้วอมควยให้เขาทันทีตั้งแต่มันยังไม่แข็งนั่นแหละ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ก่อนที่เขาจะผลักฉันออกไป

“ดูดควยเก่งขนาดนี้เลยเหรอครับเนี่ย”

ฉันเช็ดปาก “เพื่อโทรศัพท์ค่ะ” พูดแล้วยิ้ม ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออก เดินไปทิ้งแขนเท้าที่เบาะรถของเขาก่อนจะยกสะโพกขึ้น ความสลัวในเวลานี้อาจจะทำให้เขานั้นไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน แต่สัมผัสคงได้เจอกับเนินหีใหญ่ที่เรียกร้องน้ำควยสักใครสักคนเต็มที่อยู่แล้ว

เขาเดินเข้ามาจับเอวของฉันเอาไว้ ลำควยถูไถไปตามร่องก้นของฉัน น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีจนตัวสั่นสะท้านและเปล่งเสียงร้องออกมาดังลั่นเมื่อควยของเขาค่อยๆ แทรกเข้ามาที่รูหีของฉัน แล้วกระแทกพรวดเข้ามาสุดลำทันที

เราสองคนส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะเริ่มถูกเขากระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง

แรงกระแทกทำเอาสองขาของฉันอ่อนระทวย เสียวหีจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ แต่เขาเองก็กลับเร่งรีบกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ขาข้างหนึ่งจะถูกยกขึ้นมาเหยียบที่เบาะรถของเขา แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงเท่าไหร่ ร่างกาย เนื้อตัว แขนและขาของฉันก็ยิ่งไร้เรี่ยวแรงมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งในจังหวะที่ความสุขสมมันมาถึงจุดสุดยอด ร่างกายของเขาก็กระแทกควยเข้ามาแล้วร้องลั่น หลับตาแน่น

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอยู่หลายต่อหลายครั้งราวกับรีดพิษออกมาให้หมด พร้อมกับค่อยๆ สวมใส่เสื้อผ้า ยื่นโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะเขาบอกว่าเขารักษาคำสัญญามากพอ แต่ตอนนี้ต้องรีบไปรับแฟนแล้ว

คำพูดของเขาทำเอาฉันนิ่งค้างไปพักใหญ่ๆ

นี่ฉันเป็นชู้คนอื่นเขาเหรอ ?

แต่แล้วยังไงล่ะ ก็เย็ดไปแล้ว แถมแตกในอีกด้วย อ้อ…ควยใหญ่สุดๆ อย่าบอกใครเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าค่ำคืนนั้นฉันคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้โทรศัพท์คืน

แล้วจากนี้ฉันจะต้องทำอะไรหายอีกล่ะ เพื่อที่จะได้เจอเด็กหนุ่มควยใหญ่คนนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า ของโคตรดี “ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย” “แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว เซ็กส์อารมณ์เสียวเพื่อนเมีย คนคอนอย่างผมก็มีเรื่อง เด็ดๆ มาเล่าให้พี่น้องได้ฟังบ้างแล้วนึกว่าผมจะเป็นเพียงผู้อ่านอย่างเดียวเสียอีก เรื่อง นี้เมียผมเล่าให้ฟังเมื่อสองวันนี้เอง ผมบอกก่อนนะว่าบางตอนผมต้องเอาอารมณ์ผมเขียนใส่ลงไปด้วยเพื่อรสชาดของเรื่อง แต่ไม่ได้ใส่อารมณ์จนเกินจริง ที่สำคัญผมอยากจะบอกให้คนอ่านได้รู้ถึงผู้หญิงที่ผมเขียนถึงนั้นเธอหน้าตาอย่างไรและรูปร่างเธอเป็นเช่นไรรวมถึงอายุและเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น เมียผมเล่าให้ฟังโดยไม่รู้หรอกว่าผมชอบเรื่องแบบนี้และผมเป็นสมาชิกห้อง ”ครอบครัวเดินทาง” แห่งนี้ด้วย เมียผมเล่าใช้ได้เพราะทำให้ผมมีอารมณ์เหมือนกันเพราะเธอเล่าเสร็จผมล่อเธอเสียร้องครวญดังลั่นห้องทีเดียว เมียผมพูดถึงเพื่อนเธอที่เรียนมาด้วยกันคนหนึ่งผมก็รู้จักเธอคนนี้ด้วย ”ชื่อนก” นกเป็นคนสุราษฯแต่มาเรียนหนังสือที่นี่และแต่งงานอยู่ที่นี่เลย นกขาวไม่เหมือนเมียผมที่ผิวออกแทน คนคอนก็แบบนี้แหละครับผิวจะออกแทนๆคือแทนความขาว นกสวยครับบอกได้เลยว่านกสวยมากเพราะครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมยังแอบมองเธอเลย เมียผมแนะนำว่านี่เพื่อนกันและก็ติดต่อกันแต่ไม่บ่อยนัก เมียบอกว่านกเป็นเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันสนิดกันมากแต่พอมีครอบครัวก็ห่างกันไปตามวิถีชีวิต นกอายุเท่าเมียผมคือ27ผมแก่กว่าปีเดียว นกเธอสวยเหมือนดาราที่ชื่อแตงโมแต่นกจมูกโด่งกว่า นกสูงกว่าเมียผม เธอสูงผมว่าต้อง168ไม่ต่ำกว่านี้แน่ๆเพราะเวลายืนใกล้ผมเธอสูงเกือบเท่าผมเพราะผมสูง175แล้ว นกมีตูดงอนมากเวลาใส่กางเกงยีนส์แล้วน่าอึ๊บมากๆ นกขาวเวลาออกแดดตัวเธอจะแดงๆทีเดียว นกมีสามีเป็นข้าราชการครับอยู่จวนผู้ว่าฯผมไม่แน่ใจตำแหน่ง เมียบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนกโทรฯมาหาและเล่าเรื่อง…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อขี้เงี่ยน จับลูกสาวมาเปิดซิงจนได้เสียว เพราะว่าผมอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครรักผมเลยกระทั่งผู้หญิงที่ผมถวายชีวิตให้ ประสบการณ์เสียวระหว่างผมกับเธอเลือนรางไปหมด และไม่มีใครเข้ามาในชีวิตของผมเลยนับแต่นั้น เธอทิ้งลูกสาวเอาไว้ให้กับผมเพื่อไปอยู่กับผู้ชายที่รวยกว่า แน่นอนว่าผมสู้ไม่ได้เพราะว่าตอนที่พยายามไปกอดขาดึงเธอกลับมาบอกเธอว่าช่วยเห็นแก่ลูกได้ไหม เธอก็บอกให้ผัวใหม่ของเธอเอาพวกมารุมกระทืบผมปางตาย สิบกว่าปีที่ผมใช้ชีวิตเพียงลำพัง ผมมีความสุขกับลูกสาวของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งที่เธอเริ่มโต เธอสวย ไม่มีเค้าหน้าของผมมาเลย ได้แม่มาเต็มๆ และมันทำให้ผมเองยิ่งมองเธอเปลี่ยนไป อะไรบางอย่างในใจของผมมันคงผิดเพี้ยน เพราะว่าวันนี้ผมถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอรักผมไหม เมื่อเธอตอบมาว่ารัก ผมเลยถามเธอไปอีกว่าจะทำเหมือนแม่หรือเปล่า ที่จะทิ้งพ่อไป เธอเข้ามากอดผมแล้วบอกว่าเธอจะไม่ทิ้งผมไปเด็ดขาด เธออายุ 13 แล้ว โตพอที่จะเข้าใจอะไรมากมายรวมทั้งเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะสอนเธอในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ผมค่อยๆ อาศัยความรักจากเธอนั้นลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบ…