แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่

e0b981e0b884e0b988e0b897e0b8b1e0b881e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 64fbee5951660

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่

เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย

ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว

เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างเรียกว่าถูกใจของฉันไปเสียหมดเลยก็ว่าได้ ทั้งหน้าตาที่กำลังดีไม่ไปทางฝรั่งมาก แต่ก็ไม่ไทยขนาดนั้น เขาเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะทักทายกันเล็กน้อย แล้วพูดเขาประเด็นเลยว่า ไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีไหม

ฉันตอบตกลง…แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าไอ้ถานที่เงียบๆ ที่เขานั้นพูด คือซอกตึก

ที่นี่มันเป็นเหมือนซอกหลืบของความดำมืดในสังคม ทุกๆ ที่มักจะมีผู้คนเดินกรีดกรายไปมา มีเพียงตรงซอกตึกนี้เอง ที่ด้านหน้ามาข้าวของวางกันเอาไว้ไม่น้อย พร้อมทั้งมีเศษซากถุงยางทิ้งเรี่ยราด จริงๆ ฉันเองก็อยากที่จะไปโรงแรมเหมือนกัน แต่เมื่อจะโดนเย็ดทั้งที…ถ้าผู้ชายเขาอยากลองที่นี่ มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับฉันนักหรอก

ฉันถูกเขาดึงเข้าไปกอดแล้วหอมซ้ายขวาด้วยความหิวกระหาย หน้าตาของเขาเป็นตัวล่อชั้นดี และจูบของเขาที่ทั้งหนักหน่วงและรุนแรงเร่าร้อนนั้นก็เป็นเหมือนอาวุธในขั้นแรกที่จะทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลุดพ้นไปจากพันธนาการนี้ได้เลยจริงๆ แค่เพียงลิ้นของเขาที่กวาดเข้ามาในปากแล้วมอบรสจูบที่มีกลิ่นวิสกี้จางๆ ร่างกายของฉันก็อ่อนระทวยไปหมด

ไม่นาน มือของเขาก็เลื่อนลงไปแล้วถอดกางเกงของตัวเอง ก่อนที่จะถอดมันลงไปจนถึงน่อง แล้วฉันถูกเขากดบ่าให้นั่งลงเบาๆ วินาทีนั้น แสงสลัวรางส่องให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ของเขาที่ยังไม่แข็งดีนัก แต่พระเจ้า มันช่างใหญ่เหลือเกิน ยั่วยวน และดูหอมหวาน กลิ่นควยจางๆ โชยมา จนฉันนั้นค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดที่หัวควยของเขา แล้วดูดมันเข้ามาในปากทันที

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นในจังหวะที่ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วง และเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆ ขยับไหวกระเด้าเย็ดปากของฉันด้วยความรุนแรงและเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เขาจับบ่าฉันเอาไว้ แล้วกดหัวของฉันเข้าไปจนเกือบสุดโคนควย จนมันรุกล้ำเข้าไปในลำคอของฉัน

ฉันทนไม่ไหวแล้ว เสียวก็เสียว แต่ก็หายใจไม่ออก ดึงหน้าออกมาสำลักไขโขลก

เขาก้มลงมายิ้มเหมือนดีใจ แล้วดึงร่างกายของฉันขึ้นมา ถอดกางเกงที่ฉันสวมเอาไว้ออกโดยที่ไม่แยแสมัน ทั้งๆ ที่เขาเรียกฉันเพราะการแต่งตัว น่าขันที่ตอนนี้มันไม่มีความจำเป็นใดๆ เอาเสียเลย

ร่างกายของฉันถูกหันออกไปข้างหน้าผนัง ถูกผลักแนบเอาไว้ สองมือดันมันให้ร่างกายไม่เสียหลัก สองขาถูกดึงถอยไป สะโพกแอ่นยก บั้นท้ายถูกตีเบาๆ แล้วมือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนก็กระซิบข้างหู

“หีสวยน่าเย็ดจริงๆ เลยนะครับ” น้ำเสียงกระเส่าทำให้ฉันมีอารมณ์ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ จับดุ้นควยใหญ่ที่แข็งขืนเป็นลำใหญ่นั้นดันเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางดังขึ้นทันทีด้วยความเสียวหี แต่เสียงดนตรีรอบข้างกลับกลบมันไปหมดแล้ว ทำให้ในเวลานี้ ชายหนุ่มตาน้ำข้าว คว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วอัดควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างไม่มีความปรานีใดๆ ทั้งเสียว แต่ก็หยาบโลน ไร้ความประณีต แต่ก็เร่าร้อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ร้องออกมาเลยคนสวย ส่งเสียงออกมา ซี๊ดดด” เขากระหน่ำกำลังอัดเข้ามาพร้อมกับเสียงที่ฟังดูหิวกระหาย ลำควยที่กระสันนั้นถูกความกำหนัดกระแทกตอกเข้ามาจนร่างกายของฉันอ่อนแรง จนวินาทีที่เขาถอนถอดมันออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง ร่างกายของเราก็แนบชิดกันอย่างนั้น

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ว่ามันมากมายเหลือเกิน ก่อนที่จะดึงร่างฉันแล้วจับพลิกมาจูบอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะพูดทิ้งท้าย

“ที่ๆ เงียบๆ แบบนี้แหละ เหมาะกับการทำอะไรที่เสียงดังที่สุด”

ใช่..ฉันชอบ แต่ครั้งหน้า ได้โปรดพาฉันไปโรงแรมเถอะนะ เย็ดโหดขนาดนี้ แทบจะไม่มีแรงยืน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…

เรื่องเสียว โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง เอิร์น รู้สึกตื่นเต้นดีใจเหลือเกิน ที่วันนี้พี่ก้อง แฟนหนุ่มของเธอชวนเธอมาเที่ยวด้วยกันตามลำพัง การที่เธอจะคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัวนั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนั่นเอง และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่กินข้าวกินปลากันแล้ว ต่างฝ่ายก็หิวอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว แล้วมันก็เลยกลายเป็นว่าทั้งสองคนตรงไปยังที่ว่างร้างท้ายหมู่บ้าน มันเป็นเนินดินและทุ่งหญ้าที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมากนัก เด็กๆ อย่างพวกเขาคงไม่สามารถไปเปิดโรงแรมได้หรอก ดังนั้น ให้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกมันเป็นการเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย เสื้อกันหนาวที่ถูกใส่มาแต่แรกด้วยตั้งใจจะให้เป็นผ้าปูรองพื้น ทุกๆ อย่างเหมือนตระเตรียมมาไว้แล้ว เมื่อสองคนนั่งเอนซบกัน พี่ก้องก็เริ่มที่จะเปิดหนังโป๊ให้กับเธอดู มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความเงี่ยนมาได้เป็นอย่างดี เพราะเสียงที่แสนมีความสุข และร่างกายที่สอดใส่กระทบกระแทกกันแบบนั้น ยิ่งดูหนังโป๊ไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น พี่ก้องเริ่มลูบไล้สัมผัสร่างกายของเธอพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ค่อนข้างรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในเวลานี้ เธอเองก็อยากรู้อยากเห็นเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาเช่นกัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ผิดชั้นไม่เป็นไร แต่คนเคาะถูกใจเลยชวนไปเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานก่อนที่ผ่านมาเองครับ ในวันที่ผมนั้นไปรับปริญญารุ่นน้องที่มหาลัยแห่งหนึ่งเขตหัวหมาก เลยทำให้ผมนั้นต้องไปหาห้องพักแถวๆ หลังมหาวิทยาลัย ซึ่งก็ได้ที่พักที่ค่อนข้างสะดวก ใหม่และสะอาดด้วย ผมเองพักอยู่ที่ชั้น 4 กับเพื่อนอีกหนึ่งคน วันนั้นเรานั่งเรือคอลงแสนแสบไปเที่ยวห้างมาจนดึกดื่น เดินเยอะและค่อนข้างเหนื่อย ก็เลยคิดว่าจะซื้อเบียร์มากินให้นอนหลับสักหน่อย ก็กลายเป็นว่า ที่ใต้ห้องพักไม่ได้มีเบียร์ ผมก็เลยต้องผิดหวังกลับมาเพราะร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไกลพอประมาณเช่นกัน ลิฟต์ที่นี่ค่อนข้างแปลก เพราะว่ามันอยู่ที่ชั้นพัก ก่อนจะขึ้นลิฟต์ต้องขึ้นบันไดไปก่อน 1 ระดับ แล้วประตูลิฟต์จะอยู่ตรงกลางกับชั่นหนึ่งและชั้นสอง ผมเองด้วยความเหนื่อย รู้แค่ว่าห้องพักอยู่ที่ฝั่งขวามือติดกับบันได แต่ผมกลับเลือกที่จะเดินขึ้นไปชั้น 5 ทั้งๆ ที่ห้องพักของผมนั้นอยู่ที่ชั้น…

เรื่องเสียว กลิ่นหีนักศึกษาแพทย์ สวัสดีครับผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต ผมอยากเขียนส่งมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านครับ ฉากเอากันอาจไม่ค่อยมี แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมชื่อ ปอน ดูภายนอกผมก็เหมือนเด็กเรียนทั่วไป คือใส่แว่น เรียบร้อย เรียนเก่ง หน้าตาก็ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ผมสอบติดคณะทางสายแพทย์ ตอนเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ ผมก็อยู่กับเพื่อนในกลุ่มโรงเรียนของผม แต่ด้วยความที่คณะของผมมีจำนวนคนเรียนไม่ค่อยมากก็เลยรู้จักกันเกือบทั้งคณะ คณะของผมนั้นมีผู้สาวๆสวยๆ น่ารักๆ อยู่หลายคนทีเดียว แต่ผมก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แหม่ม แหม่ม เป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าของผมที่เลิกกันไปเมื่อตอน ม.6 ซึ่งเรียนอยู่อีกคณะหนึ่ง ทำให้ผมได้รู้จักกับแหม่ม แหม่มนั้นหน้าตาออกหมวยๆ…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…