แค่ควยใหญ่ไม่พอ พี่ยังฝังมุกอีกเหรอ

e0b981e0b884e0b988e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8ad e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b1e0b887e0b89d 64fbe5cc86980

เรื่องเสียว แค่ควยใหญ่ไม่พอ พี่ยังฝังมุกอีกเหรอ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน…

แต่เป็นที่ห้องพักของเขา

เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ ที่จะมากับเขาทันที

คนเงี่ยนมักจะมาพร้อมกับอารมณ์ที่เร่าร้อน และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ

เขารวบเอวของฉันตั้งแต่หน้าประตู บดเบียดร่างกายโน้มเข้าหาฉันพร้อมกับกดรสจูบที่มีกลิ่นเกล้าจางๆ ลงมา เราแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านและหนักหน่วง มันเป็นรสจูบที่เข้มข้นและถึงใจ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวของฉันลงบนเตียงหลังนุ่ม ร่างของฉันเด้งอยู่สองสามครั้ง ก่อนเสื้อผ้าจะถูกกระชากออกไปด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา

“ชอบไหมคะพี่…ชอบหรือเปล่า ?” ฉันถาม บิดบ่ายร่างกายเย้ายวนเขาเต็มที่และแหกหีให้เขาได้มองเห็น เขาก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นกายสาวก่อนที่จะตอบพร้อมกับจูบที่เนินหีใหญ่ของฉันเบาๆ

“ชอบสิจ๊ะ หีชมพูขนาดนี้ จะเอาอะไรมาไม่ชอบล่ะครับ ซี้ดดด” เขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วละเลียดปลายลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความช่ำชองของเขานั้นช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษ เขารู้ว่าเสียวตรงไหน รู้สึกดีตรงไหน เขาก็จะทั้งเลีย ขบเม้ม ดูดดุนอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ในวินาทีนั้น นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนจะเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออก ร่างกายของฉันดีดดิ้นไปมาทันที ไม่คิดว่าจะเสียวซ่านได้ขนาดนี้เหมือนกัน

“อืม…สุดยอดเลย หีสวย น้ำหีก็หวาน พี่หลงรักเลยครับ ซี๊ดดด” เขาพูดเอาใจไม่หยุด ขณะที่เขาเริ่มดูดเม้มเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตขึ้นมาทำให้ฉันยิ่งเสียวหีจนดีดดิ้นไปมาอย่างไม่อาจจะเลือกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ความสุขสมและเสียวซ่านทำให้ทุกๆ อย่างมันสุขสันต์ และหฤหรรษ์จนฉันส่งเสียงร้องออกมา กระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถอดกางเกงออก ฉันชะโงกหน้าขึ้นไปมอง

ลำควยใหญ่ตั้งโด่ ตรงตระหง่าน แค่มองจากมุมนี้ก็รู้สึกเสียวท้องเสียวไส้แล้ว คนอะไร ทั้งหล่อ ควยใหญ่ยาว ไม่ธรรมดาเลยจริงเชียว ฉันมองดูควยของเขาก่อนที่จะเห็นบางอย่างต่างออกไป

“ฝัง…ฝังมุกด้วยเหรอคะพี่ ?” ฉันตาโต เพราะไม่เคยเย็ดควยฝังมุกมาก่อน

“ใช่แล้วครับ เพื่อความเสียวหีแบบสุดยอดไงล่ะ” เขายิ้มก่อนจะเอามือมาลูบหีของฉัน แล้วใช้น้ำลายชโลมช่องทาง ก่อนจะเอาหัวควยถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดนั้นมาถูไถที่รูหีของฉัน กระตุ้นความเสียวกระสันให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ

แค่ควยก็เสียวจะตายอยู่แล้ว ตอนที่เม็ดมุกของเขาเข้ามา ฉันแทบจะทนความเสียวซ่านไม่ไหว มันให้ความรู้สึกแปลกประหลาด ทั้งเสียว ทั้งรู้สึกดีจนส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับลำควยเข้าออก มุกของเขามันอยู่ไม่นิ่ง ทั้งขยับไหว ทั้งหมุนวนไปรอบๆ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวหีและร้องครางออกมาดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด ควบคุมอะไรไม่ได้เลยสักอย่างเดียวในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของพี่เขาเริ่มกระแทกเข้ามาแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ทั้งๆ ที่รู้สึกเจ็บและทรมานในทีแรก ตอนนี้มันกลับกลายเป็นความเสียวซ่านที่บอกไม่ถูกเลยว่าทำไมมันถึงรู้สึกดีได้มากเพียงนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว..เสียวหีที่สุดเลยค่ะพี่ ซี๊ดดด”

“อื้อ อื้อ…อืมมม…พี่ก็โคตรเสียวเลยครับ ซี๊ดดด…รูหีของน้องนั้นโคตรตอดควยพี่เลยจริงๆ อา…อา จะแตกแล้วครับ”

“อื๊อออ…แตกเลยค่ะพี่ แตกเลย ซี๊ดดด…หนูเสียวไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” ฉันขมิบร่างกายให้เกร็งแน่นอีกครั้ง รูหีตอดควยฝังมุกพี่เขาแน่นกว่าเดิม จนเสียงครางดังลั่นดังขึ้นพร้อมกับสะโพกที่อัดลำควยกระแทกเข้ามาในรูหีของฉัน ส่งเสียงคำรามลั่น น้ำควยแตกในออกมาชุ่มฉ่ำคารูหีของฉันจนรู้สึกได้เลยว่า…นี่แหละ สวรรค์

ฉันปล่อยให้เขาดันควยเข้าออกอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ ก่อนที่จะถอดถอนตัวออกไปแล้วทิ้งกายโอบกอดฉันเอาไว้

เขาบอกว่าพรุ่งนี้เช้าจะไปส่งฉันก่อนเข้างาน ให้ฉันตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้า แต่ไม่ใช่เพราะว่าให้ฉันมีเวลาเตรียมตัว

ฉันเพิ่งรู้ตอนที่ตื่นนั่นแหละ เพราะว่าเขาปลุกฉันมาเย็ดอีกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ…

เรื่องเสียว น้องแอฟสุดเซ็กส์เจอดุ้นใหญ่ฝังมุก ” มันส์เสียวจนแอฟขาสั่น พั๊บ ๆ……” สวัสดีค่ะ ”ชื่อแอฟ”ค่ะ แอฟแต่งงานมีสามีสามีของแอฟไปทำงานที่ต่างประเทศครอบครัวของแอฟมีความสุขและมีฐานะค่อนข้างดี แอฟกับสามีไปซื้อบ้านแถวชานเมืองเป็นหมู่บ้านจัดสรร ถึงปัจจุบัน แอฟจะอายุ 33 ปี แต่ขอบอกนะคะ ว่าหน้าตาของแอฟยังอ่อนมาก (เพื่อน ๆ ชมบ่อย ๆ) มีคนชมแอฟบ่อย ๆ ว่าหน้าตาของแอฟเหมือนดาราที่ชื่อ พอลล่า เทเลอร์ (คล้าย ๆ) แต่แอฟว่าไม่ค่อยเหมือน เพราะพอลล่า นมไม่ใหญ่เท่าแอฟ แอฟขอบอกนะคะ…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ โดนเพื่อนจับเย็ด สมใจอยาก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ มันต่อจากครั้งที่แล้วที่ผมเองเคยมาเล่าเอาไว้ ว่าผมโดนเพื่อนสนิทคนหนึ่งลักหลับ อมควยของผมจนน้ำแตกคาปากไปเลย เพราะตอนนั้นผมเองไม่ได้นอนหลับ เลยรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า เราต่างไม่แสดงอาการใดๆ ออกมาเหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อคืนเลย ใช้ชีวิตตามปกติ แต่สำหรับผมแล้ว การที่ถูกเพื่อนสนิทที่แอบชอบลักหลับขนาดนั้น จะไปบอกเธอยังไงละครับ เธอเป็นผู้หญิง การอมควยผู้ชายตอนที่เขาไม่รู้ตัว หากบอกเธอว่ารู้ มันก็คงจะเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผลที่ตามมาคือเวลาที่ผมเจอเธอตรงที่ทำงาน ผมเองก็จะเงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก ต้องแอบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว วันหนึ่งบางครั้งก็สองน้ำบ้าง สามน้ำบ้าง เรียกว่าร่างกายผลิตน้ำควยแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว…ผมเองพยายามที่จะหาวิธีให้เธอนั้นมานอนบ้านของผมอีกครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะชวนเธอยังไง แต่แล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว บนสะพายลอย กับชายแปลกหน้าที่เมา นอนชักว่าวควยใหญ่ เรื่องเสียวมันก็เหมือนกับเรื่องราวปกติในชีวิตประจำวัน ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก และบางครั้ง ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้เลือกเวลาเสียด้วยสิ เช่นกับกับเรื่องที่จะได้อ่านวันนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อ ก้านแก้ว เธอเดินกลับบ้านมาเพียงลำพังบนเส้นทางสายเปลี่ยวในเวลาดึก เพราะว่าต้องเคลียร์งานทุกอย่างก่อนจะลาพักร้อนในวันพรุ่งนี้ เลยทำให้เธอนั้นต้องกลับบ้านตอนตีสอง เธอก้มหน้างุด เดินขึ้นสะพานลอยมาโดยที่ไม่ได้สังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเดินมาได้เกือบครึ่งทาง…เสียงแปลกๆ ก็ดังขึ้น มันทำให้เธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วได้เห็นว่าตอนนี้มีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งพิงสะพานลอย เหยียดขาตรงแล้วกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่ได้สนใจเธอเลย แถมสีหน้าของเขาก็เหมือนกำลังมีความสุขจนเธอเองทั้งตกใจ แต่ก็ไม่อยากจะไปขัดอะไรเขา นั่นเลยทำให้เธอค่อยๆ เดินเลี่ยงไป พยายามจะมองไม่เห็น…