แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่

เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย เพราะว่าลึก ๆ ในใจของฉันมันก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ อีกทั้งฉันก็มีประสบการณ์เสียวกับฝรั่งแค่ในหนังโป๊เท่านั้น พอนี่เป็นครั้งแรก ฉันเองก็เลยอยากที่จะลองดูสักตั้ง เหมือนที่เพื่อนของฉันบอกเอาไว้…ไม่มีใครตายคาควยหรอกน่า

โรงแรมที่ขาพักอยู่ หรูหราเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้น คนพวกนี้ก็คงเป็นพวกที่มีอาชีพรวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริง ๆ และมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้น เมื่อถูกจับขึ้นไปวางบนเตียงราวกับตุ๊กตาตัวน้อย เขาถามว่าจะเริ่มที่เขาก่อน แล้วตามด้วยเพื่อน หรือว่าจะให้เขาและเพื่อนจู่โมฉันพร้อมกัน

คนไทยหัวใจมันสู้สุดใจอยู่แล้ว

ฉันบอกว่ามาเลยพร้อมกัน เขามองหน้ากันแล้วลุกขึ้นมาถอดกางเกงของเขาลงไปทันทีเหมือนกับว่ามันคือสิ่งที่ทั้งคู่นั้นเต็มใจและภูมิใจเสนอ ฉันไม่แปลกใจอีกแล้วว่าเพราะอะไร ดุ้นเนื้อที่ห้อยโทงเทงระหว่างสองขาแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อนั้นไม่เชื่อจริง ๆ ว่ามันยังไม่แข็ง เพราะว่าที่ฉันเห็นคือมันยังอ่อนปวกเปียกเหมือนมะเชื่อเผาอยู่เลย แต่กลับควยใหญ่เหมือนมะเขือยาวจริง ๆ ฉันทั้งตัวสั่นระริกด้วยความตื่นเต้นและประหม่า นึกไม่ออกเลยว่าถ้าเขาควยแข็งขึ้นมามันจะเป็นอย่างไร พอเขาเดินใกล้เข้ามา ฉันก็ไม่รีรอ จัดการนั่งลงไปกับพื้น คุกเข่า ให้ทั้งสองคนยืนตรงหน้า

ซึกหน้าเข้าไปกับควยของทั้งคู่…สูดดมกลิ่นความเป็นชายแล้วค่อย ๆ ลิ้นรสมันทั้งสอง

ฉันจับควยทั้งสองขึ้นมารูดด้วยมือทั้งสองข้าง ไม่ช้า ก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาเป็นลำ ควยของเขาใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้แข็งมาก ไม่ว่ายังไงก็ใหญ่อยู่ดี

ฉันอมควยของเขาเข้าไปทันที ไม่ได้ถามด้วยซ้ำว่าชื่ออะไร ทั้งเขาและเพื่อนถูกฉันค่อย ๆ ใช้ปากกับท่อนเนื้อนั้นอย่างเต็มที่จนได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ก่อนที่ทั้งสองจะผลัดกันเอาควยมาโรมรันกับลิ้นและริมฝีปากของฉันจนฉันแทบจะสำลัก เพราะว่าเขาต่างพยายามดันควยเข้ามาในปากของฉันให้ลึกมากกว่าเดิม แต่ใหญ่ขนาดนี้ ฉันอมได้ครึ่งลำก็สุดยอดแล้ว…

ฉันเริ่มถูกจับขึ้นไปนอนบนเตียง พร้อมกับถอดกางเกงออก

พวกเขาจู่โจมราวกับสัตว์ล่าเนื้อ เพราว่าไม่มีใครหยุดพัก หรือว่าเว้นจังหวะใด ๆ เลย ทั้งสองนั้นจัดการเข้ามาเลียหีให้ฉัน แบบยื้อแย่งกัน ลิ้นทั้งสองตวัดไปมา แล้วดูดดุนอย่างดุเดือด มันเป็นความรู้สึกเสียวหีที่ฉันไม่เคยมีมีก่อน รู้สึกเหลือเกินว่าตัวเองนั้นมีค่าล้นเหลือที่ผู้ชายจะมารุมเลียหีขนาดนี้ แล้วนั่นก็ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดตัวเองได้ เอื้อมมือไปแหวกหีออกให้เขาสอดลิ้นเข้ามาจนกระทั่งตอนที่ชายตคนแรกค่อย ๆ เอาควยของเขามาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา

ฉันเสียวซ่านและตกใจจนยกตัวขึ้นมาเลย

มันไม่ได้แข็งจนเจ็บ แต่ว่ามันทั้งใหญ่และแน่นจนรู้สึกจุกไปหมดทั้งตัวเลยเวลานี้ ความเสียวซ่านหนักหน่วงรุนแรง ร่างกายของฉันเกร็งแน่น และมันก็ยิ่งทำให้รูหีของฉันตอดควยของเขามากขึ้นไปอีก ยิ่งดันเข้ามาลึกเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยิ่งพอใจ ทั้งสองคนค่อย ๆ ผลัดกันสอดควยเข้ามาทีละครั้งสองครั้ง ได้แค่ครึ่งทาง ก่อนที่จะเริ่มจับฉันเย็ด พร้อมกับที่อีกคนก็เอาควยมาป้อนปากของฉันเอาไว้ แทบจะไม่มีจังหวะหายใจ เมื่อร่างกายของฉันปรับตัวเข้าไปกับลำควยของเขาได้ ซึ่งมันยิ่งทำให้ฉันสั่นระริก เสียวซ่านจนทำอะไรไม่ถูก ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็โดนทั้งสองคนจับเล่นท่าไปเสียหลายยก

ทั้งจับเย็ดบนเตียง ท่าหมา พาฉันออกไปเย็ดที่ระเบียง กลับมาที่เตียงอีกครั้ง

ไม่มีสักจังหวะเลยที่เขาจะหยุดพัก ในหัวของฉันมีแต่ภาพของควยอันมหึมานั้นลอยเต็มไปหมด แล้วสุดท้ายก็เป็นช่วงเวลาที่ฉันไม่สามารถห้ามใจตัวเองได้อีกแล้ว เมื่อเขานั้นกำลังจะแตก ฉันอยากจะให้แตกใน แต่ก็อยากกินน้ำควยของเขา เลยบอกว่าให้แตกใส่ปากของฉันแทน

ทั้งสองคนยิ้ม แล้วยืนเอาควยมาจ่อปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มรูดเอาน้ำควยข้น ๆ ป้อนให้ฉันได้ดื่มกินอย่างหรรษาสุด ๆ แม้ว่าจะไม่ไหว แต่เมื่อเวลาต่อมาเขาขอเย็ดฉันอีกรอบ ฉันก็ยอมอย่างง่ายดาย

และหลังจากที่ค่ำคืนนั้นจบลงโดยที่ฉันไม่ได้นับเลยว่าโดนรุมเย็ดไปกี่รอบ…

ฉันถึงกับลุกไม่ไหว เพราะว่าเจ็บระบมไปทั้งตัวและตรงนั้น…

นอกจากจะโดนฝรั่งเย็ดครั้งแรกแล้ว ฉันก็เพิ่งสัมผัสและเข้าใจคำว่าโดนเย็ดจนเดินไม่ได้ก็วันนี้นี่แหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลัดมัน รุมสวิงกิ้งป้าเพื่อน ผมมีเพื่อนคนนึงที่นิสัยเข้าขั้นแปลก มันอยู่กับป้ามัน แต่เป็นคนที่อยากเห็นป้ามันเองโดนรุมเย็ดเป็นอย่างมาก ป้ามันเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หุ้นน่าเย็ดมาก นมเป็นนม หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ตูดใหญ่จนผมอยากจะแบะออกแล้วเย็ดอย่างมากเลยจริงๆแหละครับ ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ที่อยากจะลองเย็ดป้ามันเหมือนกัน ก็หลังจากที่หาหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับการเย็ดคนมีอายุ แล้วเล่นแบบสวิงกิ้ง เพื่อนผมเคยลองถามป้ามันเล่นๆ ว่าป้าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ สุดท้าย มันโดนป้ามันด่ากลับแทบจะหูแตกรับไม่ทัน แต่ความเงี่ยนมันไม่เคยปราณีใคร เพื่อนมันเลยวางแผนในใจเข้าให้ครับ มันชวนป้ามันไปเที่ยวทะเล แล้วก็ไปหาเช่าที่พักประเภทบังกะโลอยู่เพื่อเป็นโลเกชั่นจับเย็ดโดยเฉพาะ เมื่อมาถึง ผมก็ช่วยเพื่อนขนสัมภาระเข้าไปเก็บเสร็จ เพื่อนมันก็ชวนป้าลงเล่นน้ำทะเล แล้วเน้นหาทำเลที่เปลี่ยวๆ มีจุดที่พอจะรุมได้ แต่มันวางแผนกับผมว่าขอให้มีกลุ่มผู้ชายกลัดมัน…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว แอบลักหลับครูเวร ควยใหญ่ น้ำเยอะ เพราะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน การนั่งทำโครงการในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นอะไรที่กดดันที่สุดสำหรับฉัน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้มันผ่านไปโดยง่าย เพราะถ้ามันไม่ดีพอ การจะนำเสนอตัวเองให้กับสถานที่ศึกษาในระดับที่สูงกว่านี้จึงเป็นเรื่องยาก นั่นจึงทำให้ฉันนั่งทำงานอยู่ที่โรงเรียนจนดึกดื่น แน่นอนว่าบรรยากาศมันน่ากลัว แต่เพราะว่าอย่างน้อยก็ยังคงมีเพื่อนที่อยู่ด้วย นั่นคือครูอาม ซึ่งวันนี้เป็นวันที่เขามานอนเวรที่นี่ และด้วยความที่เขานั้นสงสารที่ฉันต้องนั่งทำงานที่ม้านั่งหินอ่อนเพียงลำพัง เขาเลยอนุญาตให้ฉันเข้ามานั่งทำงานที่ห้องของเขา ซึ่งโดยปกติ ห้องนี้จะเป็นห้องพักอาจารย์หลายคน แต่วันนี้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น เขาให้ฉันนั่งทำงานที่นี่เพราะว่าจะได้ไม่ต้องโดนยุงกัด แลกกับการที่ฉันต้องห้ามบอกเรื่องที่เขาซื้อเบียร์เข้ามาดื่ม ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะว่าตอนนี้มันนอกเวลางานแล้ว และคิดว่าการที่ต้องมานอนเฝ้าที่โรงเรียนไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นเท่าไหร่นั่นเอง ตอนก่อนที่เขาจะนอน เขาบอกว่าถ้าออกให้ให้ใส่กลอนประตูจากด้านในก่อนแล้วค่อยออก เพราะว่าเขาคงไม่ตื่นแล้ว เป็นคนนอนหลับลึก แล้วก็อย่าลักหลับเขานะ ถ้าจะทำให้ปลุกเขาก่อน…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…