แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู

e0b981e0b884e0b8a1e0b89be0b98ce0b89de0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8b1e0b881e0b881 64fc02f93c038

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ

หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่

ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด

บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งไซ้ข้างขาของเขา จนตอนนี้ต้าแทบจะเสียอาการ นั่งแทบไม่ติดม้านั่งเพราะความเสียวที่อีกฝ่ายเน้นปากดูดหัวควยของเขาซึ่งถอกบานเป็นดอกเห็ดอย่างแรงจนเขาต้องดันตัวเองขึ้น ครางออกมาสุดเสียง ก่อนที่เธอจะปล่อยควยของเขาออกจนเกิดเสียงดังโบล๊ะ

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนจะยิ้มออกมา ต้าเองรู้เลยว่าผู้หญิงคนนี้แสบใช่เล่น หลังจากที่เธออ่อยเขาอยู่นาน เดิมทีเขาไม่ใช่คนที่จะสนใจเธอด้วยซ้ำ แต่การที่ต้องซ้อมและอยู่กับเธอทุกๆ วัน ทำให้เขาเกิดอาการแพ้ใกล้ชิด จนสุดท้ายก็ต้องยอมใกล้ชิดกับเธอมากกว่าที่เคย ด้วยการ

จับเธอเย็ดเสียให้รู้แล้วรู้รอดไปซะ

ไม่งั้นเขาคงซ้อมกีฬาไม่ได้แน่ๆ วิ่งไปควยแข็งไป ใครจะมารับผิดชอบ

ร่างของฟ้าในชุดพละถูกจับขึ้นนอบราบกับม้านั่ง กางเกงวอร์มถูกถอดลงทันที ก่อนที่เขาจะได้เห็นเนินหีสวยของเธอ ที่ตัดแต่งเล็มขมมาแล้วอย่างพอดี ทรงหีสวย หีชมพูขาวราวกับผิวกาย ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูหีของเธอเล็กน้อย เขาค่อยๆ ใช้สองมือแหวกแคมหีของเธอออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที

เธอไม่ใช่คนสวย แต่มันมีดีมากกว่าที่ตาเห็น หีของเธอนั้นชวนเงี่ยนเหลือเกิน นั่นจึงทำให้ตอนนี้ต้านั้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ราวกับว่าเขาช่างหิวกระหายเหลือเกิน โดยที่ฟ้าเองก็ได้เพียงแค่ครางออกมาแล้วแอ่นตัวสู้ริมฝีปากของเขาเท่านั้น เรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวค่อยๆ วาดไปรอบๆ กลีบหีสวยๆ ของเธอ มือหนึ่งแหย่เข้าไปในรูหี ทั้งขยับทั้งคว้านจนเธอแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว อยากจะลงไปดีดดิ้นกับพื้นเหลือเกิน

เสียวหี เสียวจนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เขาเลียหีเก่งจริงๆ

แต่เพียงวูบเดียวที่เธอกำลังจะเคลิ้มไป เขากลับลุกขึ้นแล้วจับควยดุ้นนั้นที่เธอเพิ่งอมยัดเข้ารูหีของเธอทันที

ควยใหญ่ๆ นั้นสวมสอดพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนสุดความยาว ทำให้เธอแทบจะดันตัวลุกขึ้นมาด้วยความตกใจ แต่เพียงครู่เดียวที่เขาเริ่มขยับร่างกาย ความเสียวก็เข้ามาทดแทนที่ความเจ็บและความจุกที่เพิ่งกัดกินความรู้สึกของเธอไป พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มที่จะขยับควยเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น แรงขึ้น

จนสุดท้าย เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดเธออย่างหนักหน่วง จนเสียงกระแทกและเสียงครางของทั้งสองคนนั้นดังสะท้อนก้องอยู่ในห้องล็อกเกอร์นี้

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน แถมยังอึดมากด้วย นี่สินะ คุณสมบัติที่ดีที่นักกีฬาควรมี เธอรู้แล้วว่าทำไมสาวๆ ถึงอยากจะมีแฟนเป็นนักกีฬา

เพราะว่าเขาแรงเยอะ สามารถเย็ดหีได้แรง เร็ว และนานจนกว่าเธอจะพอใจนั่นเอง เหมือนกับตอนนี้ที่เธอกำลังโดนอยู่ เอวของต้ารัวกระแทกเข้ามาไม่หยุด ไม่มีการเปลี่ยนท่าใดๆ ทั้งสิ้น ราวกับเขาตั้งใจจะเย็ดเธอให้เสร็จด้วยท่าปกติ แต่เธอเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากเขาอยู่แล้ว

แค่ควยใหญ่มันก็มากพอแล้วในเวลานี้

หน้าท้องของเธอขยับกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ จากการที่เธอนั้นแทบจะจับจังหวะกายใจไม่ได้ เนื่องจากควยของเขานั้นรัวเข้ามากระแทกเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบไม่เป็นตัวของเธอเอง มือไม้ป่ายปัดไปทั่วทิศ ใบหน้าหันซ้ายขวาไปตามองศาที่เธอนั้นทำได้ เพราะไม่รู้ว่าจะแสดงออกว่าเธอเสียวและมีความสุขมากมายแค่ไหน

และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขาเย็ดเธอมานยานแค่ไหนแล้ว

รู้เพียงแต่ว่า ถ้ามากกว่านี้ เธอก็ยังรับไหว เธอพร้อม

เพราะว่าเธออยากโดนต้าเย็ดมานานแล้ว

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น จังหวะเริ่มเร็วขึ้น ตอนที่ต้าโน้มตัวลงมาจูบกับเธอ แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม แล้วในตอนนั้น ร่างกายของเธอก็ถูกอัดกระแทกอย่างแรง พร้อมกับเสียงครางอย่างเต็มกำลังของต้า ที่ตอนนี้ได้เสร็จสมใจด้วยการแตกในใส่รูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย และเธอเองก็หมดแรงไปแล้วในตอนนี้ วินาทีที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกจากร่างกายของเธอนั้นราวกับว่าเธอได้รับการปลดปล่อย สองแขนทิ้งลงพื้น นอนหายใจแผ่วเบา ก่อนที่จะมองหน้าเขา ผู้ชายที่เธอหลงรักหมดใจ ที่ตอนนี้ยืนควยแข็งอยู่ใกล้ๆ

เขาพูดขึ้นมาว่าพรุ่งนี้คงมีแรงซ้อมแน่เลย เพราะว่าได้รับการเติมพลังแล้ว

คำพูดนั้นทำเอาฟ้าเผลอยิ้มออกมา แล้วบอกว่า เธอสามารถเติมพลังให้เขาได้ไม่มีวันหมดเลยนะ

ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เขาจะมาเย็ดเธอตอนไหนก็ได้ นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านสวาท เล่นของสูงหวังเย็ดคุณผู้ชายควยใหญ่ จนโดนเย็ดสมใจ แตกในคารู เรื่องเสียว ของบ้านหลังนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างคนสองคนที่ต่างสถานะกัน หนึ่งคือคุณผู้ชายผู้สุขุมลุ่มลึก สองคือแม่บ้านสาวสวยวัยใกล้เลข 4 ที่มีใบหน้าและรูปร่างแสนเย้ายวนราวกับกระดังงาลาไฟส่งกลิ่นหอมแสนเย้ายวน เธอให้ท่าเขามาพักใหญ่ๆ แล้ว และคุณผู้ชายเองก็ไม่ได้สบจังหวะเสียที จนกระทั่งวันนี้ที่เมียของเขาต้องไปงานสังคม และลูกชายของเขาก็เลยอาสาไปตลาดกับลูกสาวของแม่บ้าน นี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุด ที่เขาจะเรียกแม่บ้านสุดแสนสวาทคนนั้นขึ้นมาหาที่ห้อง และมอบร่างกายที่เขาสุดแสนจะปรารถนาให้อย่างเต็มใจ มันเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว ไม่มีอะไรจะต้องเว้าวอน หรือทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นพิธีรีตอง แค่เขานอนอยู่บนเตียง ปั่นควยแข็งรอ ก่อนที่แม่บ้านสาวจะเปิดเข้ามาเห็นควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกเรียกเพียงเท่านั้นเอง “คุณผู้ชายนี่ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ ช่างเป็นคนที่สาวๆน่าจะหลงใหลเหลือเกิน”…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกสาวเมียเก่า โตเป็นสาวขนาดนี้ ขอจัดสักทีนะหนู ประสบการณ์เสียวต่างวัยในคราวนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้ “พุธ” กลายเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปีที่ยังคงดูหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าเพื่อนในช่วงอายุเดียวกัน พร้อมทั้งแบบนั้นเลยทำให้เขามีเด็กสาวรุ่นลูกเข้าหาบ่อยๆ แต่เขาเองก็พยายามที่จะไม่ยุ่มย่ามกับคนที่อายุน้อยกว่ามากนัก เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เขาควรกระทำ เขารู้ แต่กับผิง เขากลับรู้สึกเหมือนถูกชะตาเธออย่างพิเศษ ทั้งๆ ที่เธออายุน้อยที่สุดในบรรดาของคนที่เข้าหาเขาเลยทีเดียว จนกระทั่งได้รู้ความจริงว่า…แม่ของเธอคือแฟนเก่าของตัวเอง คือคนที่เกือบจะได้แต่งงานกันอยู่แล้วด้วยซ้ำในอดีต ทว่าด้วยอะไรสักอย่างที่ทำให้ความรักมันไม่คงที่ จึงทำให้ต้องห่างกันมา ตอนนี้เธอมีลูกสาวที่โตขนาดนี้แล้วหรือ เธอจะลืมเรื่องเสียวของทั้งคู่ในค่ำคืนนั้นหรือยังนะ ? เขาไม่รู้เลยจริงๆ แต่เมื่อได้รู้ความจริงเช่นนี้แล้ว ความต้องของเขาก็เพิ่มมากขึ้น เพราะว่าเขาไม่เคยได้ครองใจแม่ของเธอเลย แล้วตอนนี้เธอเองก็คงจะเป็นของขวัญที่ถูกส่งมาแทนคำขอโทษ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียว ลูกของแม่เลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้าย คนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก…